Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Sư Tử vui vẻ, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn hẳn nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/8/2023, đây là thời gian để tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa cho Bạch Dương khi Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn có một ngày thảnh thơi không phải suy nghĩ nhiều và có thời gian dành cho những việc cá nhân hơn thường lệ. Tranh thủ thời gian rảnh nạp lại năng lượng cho bản thân nhé.

- Tình cảm: Nếu bạn đi du lịch một mình thì bạn đang có một chuyến đi ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch với một thành viên trong gia đình, hãy chuẩn bị tinh thần để khẩu chiến với 1 thành viên trong đoàn đó nha.
 
- Sức khỏe: Hôm nay đừng uống nhiều cà phê nhé Cừu, nếu không bạn sẽ trằn trọc cả đêm, không ngủ được thì sáng thứ 2 sẽ không có năng lượng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Kim Nguu
 
Nay không phải là thời điểm tốt để Kim Ngưu đưa ra quyết định quan trọng do Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày lý tưởng để đầu tư vào bất động sản hoặc thị trường chứng khoán. Mua vé số hoặc mua sách nếu điều đó khiến Ngưu cảm thấy vui vẻ hơn.
 
- Tình cảm: Trong thời điểm khó khăn, mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt. Người ấy của bạn sẽ làm bạn ngạc nhiên vào những lúc không ngờ tới nhất.
 
- Sức khỏe: Đừng xem điện thoại đến khuya, thay vào đó hãy tắm nước ấm và để bản thân đi ngủ sớm một chút nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Song Tu
 
Có thể có sự bất mãn hoặc do dự xuất hiện trong suy nghĩ của Song Tử do tác động từ Mặt Trăng bán vuông góc Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Hãy cho mình một chút thời gian để suy nghĩ về những sai lầm của bản thân trong công việc gần đây. Bạn đừng trách móc bản thân quá nhiều, thay vào đó hãy sửa đổi sai lầm để bản thân phát triển hơn.
 
- Tình cảm: Người thân trong gia đình có chuyện buồn thì sẽ tâm sự với bạn. Bạn không cần phải giải quyết vấn đề cho họ, bạn chỉ cần ở bên họ và lắng nghe là đủ rồi.

- Sức khỏe: Chòm sao này nếu có tiền sử về bệnh dạ dày thì phải cẩn thận trong việc ăn uống vào ngày này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc khiến Cự Giải bất ổn và có tâm trạng thất thường, lo xa số 2 thì không ai số 1.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ nên cố gắng kiểm soát tâm trạng của bản thân trong ngày này để không xảy ra những tranh cãi và sai sót trong công việc, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố vào ngày hôm nay và hầu hết các tranh chấp trước đây sẽ được giải quyết. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của một thành viên trong gia đình để giải quyết một vấn đề liên quan đến tình yêu đôi lứa.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng gần đây không tốt nên ăn uống cũng không được ngon miệng, cần mua đồ ngọt để kích thích tinh thần.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử vui vẻ, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn hẳn nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang nghĩ đến việc chọn một con đường khác trong sự nghiệp của mình, hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu tìm kiếm. Bên cạnh đó bạn cũng biết cách tìm kiếm động lực để làm việc chăm chỉ.
 
- Tình cảm: Bạn không nên dùng những lời lẽ cay nghiệt với người yêu trong ngày hôm nay vì điều này có thể đẩy mối quan hệ vào tình thế rủi ro. Nếu biết nghĩ cho bản thân thì bạn cũng nên nhẹ nhàng với người khác một chút nhé.
 
- Sức khỏe: Dù cân nặng có tăng nhẹ nhưng không sao cả, miễn bản thân vui vẻ, ăn ngủ đều đặn là sức khỏe tốt rồi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy hơi tự ti, khó thể hiện tình cảm và cảm xúc thật của bản thân ra bên ngoài do Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang khá mệt mỏi và hơi tự ti trong công việc ở thời điểm hiện tại. Xử đang làm rất tốt nhưng vì tính cầu toàn nên bạn không cho phép bản thân có sai sót, bạn đang tự làm khó bản thân.
 
- Tình cảm: Sao Kim đang gửi một năng lượng rất mạnh kích thích bạn mở lòng đón nhận những người mới. Bên cạnh đó mọi người xung quanh cũng đang yêu thương bạn rất nhiều nên hãy suy nghĩ lạc quan lên nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu đang đi du lịch thì hãy chọn những nhà hàng sạch sẽ, uy tín kẻo ngộ độc thực phẩm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Thien Binh
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng tại Thiên Bình giúp chòm sao này trở nên thân thiện, luôn hướng tới công bằng bác ái. 
 
- Sự nghiệp: Tại văn phòng, những cơ hội mới sẽ gõ cửa nhà bạn nên hãy cởi mở với những thử thách đang tìm đến với mình. Sự thân thiện giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.
 
- Tình cảm: Mặc dù có những vấn đề nhỏ trong đời sống tình cảm, nhưng bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn ngày hôm nay nhờ sự động viên đến từ những người thân quen, hãy suy nghĩ lạc quan lên nhé.
 
- Sức khỏe: Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với tinh thần và thể chất của bạn vào ngày này.
 
Xem thêm: Chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sống tình cảm, chăm kết nối với những người mà bản thân yêu thương trong ngày Mặt Trăng trùng tụ tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Nếu ai đó đang cố gắng cướp công của bạn thì đừng nể mặt họ nữa, hãy đứng lên bảo vệ chính mình. Quá thụ động sẽ không giúp bạn leo lên nấc thang cao hơn trong sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Cẩn thận đừng dành quá nhiều thời gian của bạn cho người khác, đôi khi nhiệt tình quá cũng không tốt. Sự năng nổ thái quá của Cáp Nhi có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bất kỳ ai.

- Sức khỏe: Bạn có thể trải qua một vài cơn chuột rút trong quá trình bơi lội, chạy bộ, hãy cẩn thận.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Nhan Ma
 
Mơ mộng, sáng tạo và tưởng tượng sẽ là thứ xuất hiện trong đầu Nhân Mã vào ngày này do Mặt Trời ngũ chiếu sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi khá năng động và vui vẻ trong công việc khiến người khác phải nể phục. Khó khăn trong công việc thời gian này không thể làm khó được bạn.
 
- Tình cảm: Tránh xung đột với người lớn tuổi trong gia đình bạn ngày hôm nay vì bạn sẽ làm người ấy buồn lắm đó nha. Bên cạnh đó những người đang nhiệt tình quá mức với bạn bè hãy cẩn thận kẻo bị lợi dụng.
 
- Sức khỏe: Hãy tránh xa các môn thể thao mạo hiểm ngày hôm nay và tránh xa cả thuốc lá và rượu. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Kim lục hợp khiến nhu cầu được quan tâm và yêu thương của Ma Kết tăng lên rõ rệt.
 
- Sự nghiệp: Các bạn đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có một ngày rất thú vị với rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó tính cách hiền lành giúp bạn tỏa năng lượng dễ chịu đến cấp trên.
 
- Tình cảm: Chậm mà chắc, hành tinh cai trị của bạn sẽ khiến mọi nỗ lực của bạn trong tình cảm được đền đáp. Đây không phải là thời gian để cho bất kỳ ai vay tiền, hay cho bạn bè vay mượn một cách có tính toán nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang ngủ trên một chiếc gối không phù hợp với cơ thể, rất có thể bạn sẽ thức dậy với rất nhiều cơn đau ở cổ.

Xem thêm: Mẹo quản lý tiền bạc cho 12 chòm sao cuối năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ nói rằng Bảo Bình đang lao tâm khổ tứ, làm việc vất vả không có thời gian nghỉ ngơi.
 
- Sự nghiệp: Suy nghĩ tích cực là chìa khóa bạn nên sử dụng để tiếp cận ngày mới này. Hiện tại, bạn đang trên con đường thử thách sức chịu đựng, qua được giai đoạn này sẽ thấy cầu vồng.
 
- Tình cảm: Cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi bạn cố gắng sống vì người khác, nhưng nó cũng khiến bạn trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn. Vì thế nên khi cho đi đừng nghĩ nhiều, cứ xem đó là tích phước cho bản thân.
 
- Sức khỏe: Hãy để cơ thể và tâm trí của bạn được thư giãn trong ngày hôm nay.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (20/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/8/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc biến Song Ngư trở thành một người nhanh nhẹn và khó tập trung vào một việc cụ thể.
 
- Sự nghiệp: Có những việc trên đời tưởng chừng rất khó để giải quyết, nhưng đôi khi chỉ cần bạn bớt lo xa và thay đổi góc nhìn một chút, vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn bè thực sự khiến cuộc sống của Ngư Nhi trở nên đáng sống. Đặc biệt là những người có thể khiến bạn thoải mái và cười mãi mãi! Người mà bạn nghĩ đến khi đọc bài viết này chính là người mà bạn nên gọi cho họ trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Bạn cần phải cẩn thận về những gì bạn ăn vì các vấn đề về tiêu hóa và dạ dày sẽ tìm tới Ngư trong hôm nay.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 21/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X