Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Tử vi Thứ 5 ngày 20/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Người ta tưởng rằng Sư Tử là người hời hợt, lúc nào cũng chỉ để ý đến sĩ diện của mình, nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn giữ trong lòng nhiều suy nghĩ sâu sắc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Bach Duong
 
Bạch Dương giữ một tâm thế rất lạc quan trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Kim. Bạn cho rằng chẳng có bất cứ điều gì trong cuộc sống có thể làm khó được mình, cốt là mình quyết tâm hành động mà thôi.
 
Công việc: Sự tự tin giúp bạn không ngại đối đầu với thách thức và khó khăn. Bạn luôn tin tưởng vào quan điểm của mình và giữ lập trường rất vững vàng. Hôm nay, bạn sẽ là điểm tựa cho nhiều người đấy.
 
Tình cảm: Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, vì thế mà bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn khác giới. Bạn có thể tìm hiểu xung quanh xem có ai hợp với hình mẫu của mình không.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thì lại không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn đã tiêu xài quá hào phóng trong những ngày trước đó đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Kim Ngưu dường như cởi mở hơn so với mọi ngày. Bạn trò chuyện nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác, chính nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự đáp lại nhiệt tình của mọi người.
 
Công việc: Bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trước hoặc theo các nghiệp viết lách, nghiên cứu. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì vốn hiểu biết của bạn.
 
Tìnhh cảm: Bạn dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu phá cho những món đồ không cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Song Tu
 
Song Tử khá nhiệt huyết với công việc trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay. Bạn thường thích tranh luận với mọi người để tìm ra phương án giải quyết công việc thích hợp nhất.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này hăng hái bắt tay vào công việc nhưng lại thích làm nhiều thứ cùng một lúc. Tốt nhất là bạn hãy tập trung giải quyết từng việc một để tránh sai sót nhé.
 
Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu nếu không muốn số tiền tiết kiệm của mình hết nhanh chóng. Hãy tiêu tiền có kế hoạch hơn để cuối tháng không đói kém nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 180 độ, Cự Giải cần học cách nhìn thẳng vào thực tế. Bạn không nên trốn tránh hiện thực bằng cách đắm chìm vào ảo tưởng, bởi nếu đã là sự thực thì kiểu gì bạn cũng sẽ phải đối mặt thôi.
 
Công việc: Dường như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình nên mới không dám nhận những nhiệm vụ quan trọng. Điều bạn cần làm bây giờ chính là rèn luyện sự tự tin đấy.
 
Tình cảm: Nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến bạn khiến bạn cảm thấy bối rối. Có lẽ bạn cần học cách từ chối người khác một cách dứt khoát hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không đến nỗi nguy ngập nên bạn vẫn có thể dành tiền mua những món đồ cần thiết. Bạn không cần thiết phải sống quá tiết kiệm đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Su Tu
 
Người ta tưởng rằng Sư Tử là người hời hợt, lúc nào cũng chỉ để ý đến sĩ diện của mình, nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn giữ trong lòng nhiều suy nghĩ sâu sắc.
 
Công việc: Bạn thích có một mối quan hệ rộng nên bạn thường xuyên chủ động trò chuyện và giúp đỡ mọi người. Tin rằng sự đoàn kết sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp.

Xem thêm: 12 chòm sao cần chú ý điều gì trong xã giao cuối năm 2020?
 
Tình cảm: Có thể công việc bận rộn sẽ khiến bạn quên đi mất một lời hứa hẹn nào đó với người ấy. Hãy dành thời gian để nghĩ về người ấy nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn đang học cách chi tiêu và đầu tư tài chính, chính vì vậy mà dù bây giờ đồng ra đồng vào không thoải mái lắm, nhưng tương lai bạn sẽ dư dả thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Xu Nu
 
Xử Nữ lúc nào cũng rất thận trọng khi làm việc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Kim. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi sai đáng tiếc nào.
 
Công việc: Tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của bạn có thể khiến lãnh đạo đánh giá rất cao, tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt cho mình những áp lực quá nặng nề.
 
Tình cảm: Bạn không muốn yêu ai đó một cách quá vội vàng, thậm chí đôi khi bạn lảng tránh tình yêu. Bạn thổi phồng khuyết điểm của đối phương và lấy đó làm cái cớ để không dành tình cảm cho người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có cách chi tiêu rất thông minh nên chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Đầu óc kinh doanh tốt giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội triển vọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Thien Binh
 
Thiên Bình khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Hỏa. Bạn thường xuyên băn khoăn và khó có thể đưa ra những sự lựa chọn dứt khoát được. Đôi khi bạn bực mình với chính bản thân.

Xem thêm: Bạn có phải chòm sao mê tín?
 
Công việc: Bạn hãy hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm xung quanh mình, chắc hẳn ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn thôi. Có thể nhờ đó mà bạn còn học được thêm nhiều kiến thức quý giá đấy.
 
Tình cảm: Bạn không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm trong thời điểm này, vì vậy nên cho dù có được người khác quan tâm để ý, bạn vẫn khá lạnh lùng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, dạo này bạn thường về nhà ngay sau khi hoàn thành công việc chứ không la cà ngoài đường.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp vốn là người rất thông minh, nhưng bạn không nên vì thế mà trở thành kẻ kiêu căng, cứng đầu, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Thiên Vương, bạn sẽ dễ làm mất lòng người khác.
 
Công việc: Bạn cần phải học cách thỏa hiệp khi đã hợp tác với người khác. Đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn, khiến đôi bên đều không vui. Đừng biến mình thành chòm sao có nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tìm hiểu vấn đề thật kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Nhan Ma
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã trở thành người nghiêm túc hiếm có. Bạn luôn suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ rồi mới bắt tay vào công việc. Bất kể ai cũng thấy yên tâm hơn khi giao công việc cho bạn.
 
Công việc: Nếu cứ giữ tinh thần làm việc tích cực như thế này, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Bạn thấy đấy, chẳng việc gì mình phải vội vội vàng vàng để rồi mắc lỗi sai cả.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau, cho dù công việc có bận rộn đi chăng nữa.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu hào phóng có thể khiến bạn nhanh chóng rỗng túi. Đã đến lúc bạn cần học cách chi tiêu có kế hoạch hơn rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết trở thành một người rất hấp dẫn. Bạn có những nét quyến rũ riêng thể hiện ra mỗi khi bạn tập trung vào công việc.
 
Công việc: Bạn luôn có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng hề hành động bốc đồng theo cảm xúc. Chính vì vậy mà bạn được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.
 
Tình cảm: Đôi khi, sự lý trí của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn quá lạnh lùng. Có lẽ riêng trong chuyện tình cảm, bạn cần lắng nghe tiếng nói của con tim nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không thích dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/8/2020, Bảo Bình nên có những suy nghĩ thực tế hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Hải Vương. Hãy nhìn thẳng vào thực tế trước mắt để có thể lập ra những kế hoạch phù hợp với năng lực của mình.
 
Công việc: Bạn thường xuyên lơ đãng nên hiệu quả công việc không được cao cho lắm. Hãy cẩn thận hơn nhé, nếu bạn không muốn sai sót xảy ra.
 
Tình cảm: Nếu đã quyết định đến với ai, bạn nên cắt giảm bớt những mỗi quan hệ ngoài luồng, đừng biến mình thành một kẻ lăng nhăng trong mắt mọi người.
 
Tiền bạc: Đã gần đến những ngày cuối tháng nên bạn chẳng được dư dả cho lắm, hãy giảm bớt việc mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (20/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2082020 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim, Song Ngư là một người hết lòng trong mọi việc. Bạn luôn muốn hoàn thành mọi việc tốt nhất và chẳng muốn làm phiền ai xử lý rắc rối do mình gây ra.
 
Công việc: Sự tử tế và hòa nhã giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Vì vậy, nếu chẳng may gặp khúc mắc, bạn hãy hỏi xin sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn luôn đối xử với người yêu của mình hết lòng hết dạ. Mỗi ngày, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn nhớ dành thời gian để quan tâm đến đối phương.
 
Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc cho lắm, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí đấy nhé. Lúc nào cũng phải vay mượn người khác thì quả là chẳng hay ho gì đúng không nào?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X