Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tận tâm

Tử vi Thứ 7 ngày 20/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tận tâm

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc, Xử Nữ rất tận tâm với công việc, bạn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương phát huy sức sáng tạo của mình và có thể gặt hái thành công lớn lao trong ngày sao Hỏa hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình, dù có thể vướng phải một vài khó khăn, song bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng.
 
- Tình cảm: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh trước đó dần đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng và đi theo định hướng của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu bỗng cảm thấy rất căng thẳng khi làm việc.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của bản thân và cố gắng hết mình. Bạn không cần phải quá lo lắng đến kết quả cuối cùng.
 
- Tình cảm: Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Một vài mâu thuẫn với khách hàng, đối tác có thể xảy ra vào ngày hôm nay. Bạn nên bình tĩnh để có cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.

Xem thêm: Đá phong thủy chữa lành cho 12 cung hoàng đạo.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử không nên đưa ra những quyết định quá chóng vánh trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu không suy xét vấn đề cẩn thận, bạn rất dễ có những lầm tưởng không nên có, dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, tốt nhất bạn nên giữ thật kĩ chứ không vội đầu tư. Kẻ xấu đang nhăm nhe tìm cách chiếm đoạt của bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên cố chấp, ép buộc người khác nghe theo ý mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì vậy bạn không thể ép người khác nghe theo quan điểm của mình. Ngược lại, bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc.
 
- Tiền bạc: Những quyết định quá mức chủ quan có thể đẩy bạn vào sai lầm không đáng có, gây hao tài tốn của. Bạn nên rút kinh nghiệm từ việc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có thể phát huy được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ và khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và khiến mọi người nể phục.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn quan tâm, lo lắng cho người ấy và mong rằng đối phương có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của mình. Nửa kia hẳn cũng đang rất hạnh phúc đấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh chính xác giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ mở rộng thêm quy mô làm ăn của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc, Xử Nữ rất tận tâm với công việc, bạn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm giúp bạn được đánh giá cao. Bạn có thể gặt hái được thành công trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Tuy có mối quan hệ rộng nhưng bạn lại khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Dù có đem lòng yêu mến một ai đó, bạn cũng không dám kéo gần khoảng cách.
 
- Tiền bạc: Những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình là người rất nhạy bén và có thể suy đoán được suy nghĩ của người khác trong ngày sao Hỏa hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy thảo luận mọi vấn đề với mọi người để đưa ra những thống nhất chung. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì làm gì cũng thuận lợi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể cân nhắc về việc dành tặng người ấy món quà bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Nhờ đoán trước được xu thế thị trường nên bạn đi trước đối thủ một bước. Việc làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hãy tự tin phát huy trí thông minh và khả năng quan sát nhạy bén trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nhờ cách đánh giá vấn đề chính xác, bạn có thể cứu tập thể khỏi một bàn thua trông thấy. Lãnh đạo đánh giá bạn rất cao. 
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy trao đổi kĩ càng với đối tác trước khi kí kết hợp đồng. Các điều khoản rõ ràng sẽ tránh được nhiều mâu thuẫn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, Nhân Mã nhanh ẩu đoảng sẽ rất dễ phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.
 
- Công việc: Mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn đâu. Trước khi bắt tay vào việc gì, bạn nên quan sát và đánh giá vấn đề cẩn thận đã.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.
 
- Tiền bạc: Những chi tiết nhỏ nhặt cũng có thể quyết định thành bại trong công việc. Bạn nên thận trọng để tránh gây ra lỗi sai, phải tốn thêm tiền bạc sửa chữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/7/2024, Ma Kết nóng nảy sẽ dễ mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể phân tích vấn đề một cách khách quan. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa nhận ra.
 
- Tình cảm: Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Việc mâu thuẫn với khách hàng, đối tác không đem lại lợi ích gì cho bạn. Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn cẩn thận và chu đáo trong mọi việc để tránh xảy ra sai sót vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Mọi việc đều được hoàn thành rất tốt trong thời điểm này. Bạn đang có những bước tiến vững vàng trên con đường thăng tiến.

- Tình cảm: Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Nếu gặp phải chuyện gì khó giải quyết, bạn không ngại tâm sự với người ấy để đôi bên cùng bàn bạc trao đổi.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (20/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn cư xử hài hòa và khiêm tốn với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Các công việc nhóm hoàn thành sớm hơn cả dự kiến vì mọi người hợp tác ăn ý. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác có thể giúp bạn kiếm được một khoản kha khá trong thời điểm này. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X