Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 20/7/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang mang

Tử vi thứ 2 ngày 20/7/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang mang

Tử vi thứ 2 ngày 20/7/2020, Mặt Trời 180 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương hôm nay có cảm giác khó khăn trong việc xác định mọi thứ. Chỉ khi đạt được thành công ở điều gì đó bạn mới có thể trở nên tự tin hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Bach duong
 
Mặt Trời 180 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương hôm nay có cảm giác khó khăn trong việc xác định mọi thứ. Chỉ khi đạt được thành công ở điều gì đó bạn mới có thể trở nên tự tin hơn.
 
Về công việc: Bạn không thích điều gì quá an toàn vì sẽ mất đi sự thú vị. Bạn muốn bước ra khỏi nó và thử thách bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ.
 
Về mặt tài lộc: Bạn dễ gặp may về tiền trong ngày hôm nay, có thể ai đó còn chỉ cho bạn một khoản lợi nhuận lớn nếu bạn đủ bản lĩnh để đầu tư. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ bạn nhé. Bạn có biết là chòm sao khó vay tiền hơn lên trời.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cố ép chuyện tình cảm đi theo kế hoạch của bạn vì đó là vấn đề của cảm xúc. Bạn muốn thắng trong mọi chuyện nhưng chớ nên cố thắng thua trong tình yêu bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn và khiến bạn trở nên mơ mộng hơn. Đôi khi cho phép bản thân được rời xa thực tế một chút bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn. 
 
Về công việc: Buổi sáng sớm là lúc não linh hoạt nhất, hiệu suất khả quan nhất, hiệu suất công việc buổi trưa chiều rõ ràng giảm đi nhiều, đến buổi tối thì bạn chỉ muốn nghỉ ngơi. Vì thế, với những việc quan trọng bạn hãy thực hiện từ buổi sáng nhé.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính đang được cải thiện rõ rệt khi bạn tuân thủ những điều kiện nghiệm ngặt và tránh mua sắm những món đồ chỉ vì sở thích nhất thời.
 
Về mặt sức khỏe: Thế giới bạn đâu chỉ có người ấy, còn có những mối quan hệ xung quanh và những thú vui của bạn nữa đấy. Hãy tự làm cho đời sống của bạn phong phú mà chẳng cần phải chờ đợi ai đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương khiến cung hoàng đạo Song Tử hôm nay có cảm giác cô độc. Dù bạn muốn nói thật nhiều nhưng dường như người đối diện không lắng nghe hoặc không hiểu những gì bạn nói.
 
Về công việc: Nếu muốn gặp may, bạn hãy cứ sống ngay thẳng làm nhiều việc tốt, bởi vì ông trời không thiên vị với bất kỳ ai bao giờ những sẽ chiếu cố đến những người có tấm lòng  lương thiện.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho mọi người mà lại không nghiêm túc thực hiện chế độ ăn và nghỉ ngơi của chính mình đấy. Hãy đi ngủ sớm, đừng cố gắng lướt điện thoại mỗi đêm, quên cả giờ đi ngủ bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Khi yêu bạn vẫn mong có được sự tự do của mình, vì chính cảm giác thoải mái, dễ chịu ấy lại chính là thứ giữ chân bạn lại chứ không phải là một người luôn muốn kiểm soát bạn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở bản mệnh chuyện gì đến cũng phải từ tốn. Có thể đánh giá của bạn mang tính chủ quan, nếu nói ra dễ gây mất lòng.
 
Về công việc: Tránh học theo tâm lý đám đông, bạn nên có cách nhìn riêng của mình. Cuộc sống của bạn sẽ vượt xa tầm nhìn của người khác. Bởi vì hạnh phúc của bạn đến từ sâu thẳm tâm hồn của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Hãy nhạy cảm hơn để nhận diện những đối tượng chỉ đang muốn mượn tiền của bạn để tiêu xài chứ không phải là đầu tư. Với những người không biết sử dụng tiền, bạn cho họ vay mượn bao nhiêu cũng hết mà thôi.

Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiều tiền của 12 cung hoàng đạo
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào một nửa của mình vì sẽ có lúc họ sẽ không còn hứng thú với bạn nữa. Hãy tự biết cách tự tạo cho mình khoảng không gian riêng để mặc sức thể hiện tình yêu với bản thân, được sống là chính mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy một phần cố chấp, bướng bỉnh của bạn khi bạn giữ mãi những niềm tin cũ mà không đón nhận những thông tin mới. 
 
Về công việc: Người có hiểu biết suy nghĩ ngàn lần ắt cũng có một lần sai, ai cũng có lúc mắc sai lầm, khi cần nên biết nhận lỗi, cho dù mất cả thể diện, danh dự bị tổn hại cũng không có gì là quá nặng nề cả đâu bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn thỏa mãn những sở thích, thú vui của mình nhưng đồng nghĩa với việc tiền tiết kiệm chẳng có là bao. Bạn nên cân đối lại và đừng quên dành một khoản dự phòng cho mình nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cân đối lại thời gian để nghỉ ngơi vì bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức rồi đấy. Đừng ôm đồm nhiều quá vì khi bạn ốm đau thì cũng chỉ có một mình bạn phải chịu mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Xử Nử hôm nay khá lười suy nghĩ, lười làm việc, bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể có hiểu lầm với ai đó trong ngày hôm nay nữa đấy. 
 
Về công việc: Nếu bạn muốn có được những gì bạn muốn, bạn phải làm cho mình xứng đáng với nó. Luôn nỗ lực chăm chỉ là để cho bản thân có nhiều lựa chọn hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng xem thường việc làm thêm với khoản tiền nhỏ, nếu bạn cố gắng tích lũy thì theo thời gian, đó là một số tiền lớn đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, những người độc thân nhớ sắp xếp thời gian để gặp gỡ những người tốt hơn và hữa hẹn bạn sẽ có một tình yêu đẹp đang chờ đón bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Thien Binh
 
Mặt Trời 180 độ sao Thổ cho thấy có chuyện buồn liên quan đến gia đình người mệnh Thiên Bình. Dù thế nào bạn cũng phải mạnh mẽ để đối mặt nhé. Xem thêm: Thiên Bình và niềm đam mê bất tận với tình yêu
 
Về công việc: Mỗi người thành công đều phải trải qua giai đoạn học hỏi không ngừng. Nếu bạn không muốn đi sau người khác, vậy đừng dừng lại bước chân của mình.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn phải tốn khá nhiều chi phí nhỏ, thậm chí là việc mua sắm đồ đạc cá nhân thôi cũng khiến bạn phải chi nhiều hơn dự tính.
 
Về mặt sức khỏe: Giúp đỡ nhiều người hơn sẽ mang lại cho bạn niềm vui, nụ cười. Đó chính là liều thuốc tinh thần đáng quý mà bạn có được trong ngày hôm nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 19/7/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho việc kinh doanh của Hổ Cáp thêm phần thuận lợi. Những nhận định của bạn trong ngày hôm nay cũng rất chính xác đấy nhé.
 
Về công việc: Đối mặt với khó khăn ở hiện tại cũng là cách để rèn luyện bản thân. Với người có ý thức tu dưỡng như bạn chính là tinh hoa của thế gian, là ngọn đèn bão dẫn đường cho xã hội.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tin người mà vội đưa tiền tiết kiệm của mình cho ai cả. Những lời ngọt ngào hiện tại sẽ không còn khi người ta làm mất số tiền của bạn vì đầu tư nhầm chỗ.
 
Về mặt tình cảm: Hãy khai thác điểm chung giữa hai người để tạo niềm vui chung. Nếu bạn tìm thấy một thứ khiến cả hai vợ chồng bạn cùng say mê, tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời thể hiện mặt hạn chế của Nhân Mã. Hôm nay xảy ra chuyện gì bạn cũng có góc nhìn thiếu tích cực hơn trước đây. 
 
Về công việc: Nếu được ai đó chỉ dẫn bạn sẽ chẳng muốn nghe ngay và không muốn làm theo. Thế nhưng, lời khuyên này rất có ích cho bạn trong ngày hôm nay đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế đồ ăn ngọt vì không chỉ khiến bạn thừa lượng đường cần cho cơ thể mà đó còn là nguyên nhân gây sâu răng nữa đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tranh luận là điều vô cùng bình thường và lành mạnh trong một mối quan hệ vợ chồng, vì có những khác biệt dẫn đến tranh luận thì mới hiểu nhau hơn về lối sống cũng như quan điểm sống.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết rất chăm chỉ, bạn sợ việc bản thân lãng phí thời gian không cần thiết. Bạn hãy cứ tập trung làm việc như hiện tại, rồi mọi thứ sẽ tốt thôi.
 
Về công việc: Càng được tương tác với nhiều người bạn càng học hỏi được nhiều. Nhờ đó bạn có thêm những động lực cho bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Vận may đang ghé thăm nên tài lộc của bạn càng trở nên dồi dào hơn. Nếu có thể bạn nên dành một ít tiền của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Việc phân chia việc nhà ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng các bà vợ. Vì thế, bạn nên cố gắng giúp vợ mình làm việc nhà một chút nhé, miễn là gia đình hạnh phúc thì bạn sẽ chẳng thiệt đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc dự báo Bảo Bình có thể phải đối phó với những mâu thuẫn về đạo đức. Có thể bạn thấy tức giận vì một người thể hiện sự khôn lỏi, không biết nghĩ cho người khác.
 
Về công việc: Hôm nay nhiều việc khó thành vì có thể bạn bị kẻ xấu cản trở. Hãy kiểm soát sự tức giận của mình, cẩn thận kẻo hỏng việc đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Gần đây bạn ăn ngon miệng hơn và chọn chế độ ăn lành mạnh, nhờ đó mà sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Bạn nên duy trì cả việc tập luyện nữa nhé, chỉ cần 2-3 lần/tuần là được.
 
Về mặt tình cảm: Đừng giận dỗi vì người ấy hôm nay không dành thời gian cho bạn. Việc cân bằng giữa cuộc sống của riêng bạn với cuộc sống của cả hai vợ chồng là rất quan trọng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (20/7/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20072020 - Song Ngu
 
Mặt Trời 180 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư cho thấy có một số rắc rối bạn có thể đối mặt trong ngày hôm nay. Đó có thể là việc nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến bạn phiền lòng.
 
Về công việc: Chúng ta không thể quyết định nơi mình sinh ra, nhưng có quyền lựa chọn hướng đi cuộc đời mình. Thế nhưng hãy luôn sống và nỗ lực hết mình, nhất định sẽ có một tương lai không tệ.
 
Về mặt tài lộc: Đừng để phải mượn tiền tiêu trong ngày hôm nay bạn nhé, hãy chỉ sử dụng trong khoản tiền bạc có khả năng trang trải mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không thực sự khỏe mạnh lắm đâu, hôm nay có thể bạn đang gặp vấn đề về răng miệng hoặc viêm khớp. Bạn nên tìm cách chữa trị sớm đi nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X