Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy bạn có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống và đôi khi có thể khóc ngon lành như đứa trẻ trước mặt người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-BachDuong
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương đang có được nguồn cảm hứng làm việc khá lớn, bạn tràn đầy động lực và tinh thần làm việc.
 
Chòm sao này có được người yêu thương và thấu hiểu với mình. Tình yêu tiếp thêm sức lực cho bạn, khiến bạn chẳng còn sợ hãi bất cứ điều gì mà sẵn sàng tiến lên phía trước để có được những điều mình muốn.
 
Người ấy như ánh mặt trời chiếu sáng cuộc sống của Dương Dương. Có mấy ai có thể làm được điều đó, ít nhất là với chòm sao này thì thực sự quá ít ỏi luôn, bạn biết ông Tơ bà Nguyệt đã mang người ấy đến bên đời mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ đem đến cho Kim Ngưu một ngày bình yên và vui vẻ đến lạ thường. Ngưu Nhi tràn đầy niềm tin và sự lạc quan vào cuộc sống. Ai ở bên cạnh bạn ngày hôm nay cũng được lan tỏa những cảm xúc tích cực này.
 
Với những cô nàng đang độc thân còn phân vân về một chàng trai thì hãy thử đánh giá cách trò chuyện, giao tiếp của họ. Một anh chàng luôn hết lòng giúp đỡ người khác, đối xử thân thiện, hiền lành với tất cả mọi người xứng đáng là người mà bạn dành trọn tình cảm.Chòm sao nữ càng lớn càng hấp dẫn khiến đàn ông say như điếu đổ
 
Để các tế bào hoạt động tốt thì bạn phải bổ sung nước cho chúng liên tục trong ngày. Đặc biệt là sau một đêm thiếu ngủ thì chúng sẽ cần nhiều nước vào ngày hôm sau. Vì thế, sau khi tỉnh dậy nhở uống một cốc nước lọc đã nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-SongTu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương khiến Song Tử cảm thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, khiến tâm trạng của bạn trở lên rối bời, khó chịu.
 
Đôi lúc bạn nên thử thách bản thân một chút, đang còn trẻ thì đừng ngại đổi việc. Lúc tuổi trẻ mở rộng tầm nhìn, làm những chuyện khác nhau, vì đợi tuổi lớn rồi muốn đổi ngành nghề, mở rộng tầm nhìn thì không đổi được nữa.
 
Nếu khi nào nhận thấy bản thân có xu hướng nóng tính và trở nên căng thẳng đầu óc, bạn cần giữa cho tâm trí thư giãn. Bạn nên thực hiện các bài tập hít thở hoặc ngồi thiền đều rất tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-CuGiai
 
Mặt trăng 135 độ Mặt trời cho thấy Cự Giải khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó.
 
Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.
 
Bạn có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Đây là một trong những cách giải tỏa căng thẳng rất tốt, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-SuTu
 
Sư Tử có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới mẻ và độc đáo cho riêng mình trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương. Bạn ghét những thứ vô vị, nhạt nhẽo cứ lặp đi lặp lại của cuộc sống thường nhật.
 
Mọi người đều phải đối mặt với cũng những khó khăn trong cuộc sống nhưng mọi bất hạnh chỉ là tạm thời, bạn không hoàn toàn có lỗi trong việc tạo nên hoàn cảnh trên. Đối với những thách thức chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, để hạnh phúc mỗi ngày là được rồi.
 
Xem tử vi ngày 20/7/2019, hãy tự cởi bỏ mình khỏi những suy nghĩ vẩn vơ. Việc cho rằng vận may của bạn không thể kéo dài mãi sẽ khiến bạn lo lắng nhiều về tương lai mà không thể thưởng thức những điều tốt đẹp ở hiện tại. Tư duy này có thể dễ dàng biến giấc mơ của bạn thành một cơn ác mộng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-XuNu
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Xử Nữ có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ với người ấy. Hai bạn không chịu nói rõ cho đối phương những điều mình đang suy nghĩ nên dễ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.
 
Ai cũng lo lắng cho người kia, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương, nhưng cuối cùng kết quả lại khiến cho cả 2 cùng đau lòng, tổn thương. Yêu không đúng cách cũng sẽ khiến tình yêu phai nhạt. 
 
Bạn tìm kiếm sự an ủi trong công việc. Đó là nơi bạn đắm chìm vào sau những thất bại trong chuyện tình cảm, bởi công việc sẽ chẳng bao giờ làm bạn thất vọng, thành công nối tiếp thành công.12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-Thien-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 19/7/2019, Thiên Bình đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.
 
Bình Nhi vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.
 
Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.    

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-HoCap
 
Mặt trăng 135 độ Mặt trời cho thấy Hổ Cáp có thể trở thành kẻ chinh phục, bạn muốn tất cả mọi người yêu quý bạn. Thế nhưng bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người. 
 
Hãy nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên bỏ bớt cái tôi to đùng của mình đi. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt đỏ tía tai, nổi đoá lên cãi lại. Dần dần mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa.
 
Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-NhanMa
 
Nhân Mã có lẽ sẽ cảm thấy cô đơn rất nhiều trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ. Có vẻ như mọi người không thích nói chuyện với bạn. Mã Mã không hiểu tại sao mọi người lại làm như thế, chỉ đành ngậm ngùi chấp nhận mà thôi.
 
Nhưng có lẽ vì Mã Nhi nên chưa hiểu hết được dụng ý của mọi người đó. Cung hoàng đạo này đâu có chịu suy nghĩ cho chín chắn. Có bất cứ chuyện gì đã có người đứng ra che chắn cho rồi, bạn có lo lắng gì đâu.
 
Thôi đừng buồn nữa. Hãy nghĩ rằng mọi người cần thêm thời gian để sắp xếp lại mọi chuyện. Bạn gây rối bây giờ thì cũng đâu có được việc gì, chi bằng cứ an tâm thoải mái mà tận hưởng những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống..

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-Ma-Ket
 
 Mặt trăng 150 độ sao Hỏa thể hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của Ma Kết. Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.
 
Tử vi 2019 nhận thấy, khi gặp chuyện không may, cả bạn và người ấy chớ nên đổ lỗi, hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai đau đầu. Sau khi mọi chuyện qua đi, cả hai sẽ ngồi lại và thảo luận để rút kinh nghiệm và coi đó chỉ là một bài học.
 
Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy dừng lại một chút. Dành 30 giây để hỏi bản thân liệu có thực sự cần món đồ này không. Nếu nó là một món đồ đắt tiền, hãy đợi 30 ngày. Hãy theo dõi từng đồng tiền bạn chi tiêu để có thể nhận ra điểm yếu của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-BaoBinh
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Bảo Bình buồn rầu và không có tinh thần làm việc, thế nên việc vốn dĩ phải hoàn thành sớm thì lại bị trễ hẹn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đánh giá công việc của Sư Tử đó, đừng bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.
 
Hãy chấp nhận sự thật và đứng ra đối mặt với nó thay vì trốn tránh mãi như thế. Chúng ta ai rồi cũng sẽ phải trải qua những chuyện không như ý, mà lần này nó như cái ung, cái nhọt cần phải loại bỏ chứ không thể chịu đựng được mãi.
 
Cứ duy trì tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều tươi đẹp của cuộc sống. Vì thế, hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ, nếu không thể thì hãy mở đoạn phim hài yêu thích để xem lại cũng là một cách hay.

Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (20/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay20072019-SongNgu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy bạn có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống và đôi khi có thể khóc ngon lành như trẻ con trước mặt người khác. 
 
Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. Tấm lòng thánh thiện này của bạn sẽ được đền đáp bằng những kết quả xứng đáng.
 
Trong ngày hôm nay, Ngư Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Có thể bạn chỉ nói hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng lại có thể làm người khác bị tổn thương.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X