Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 20-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/7/2018)

 
bach duong 20072018
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy sự thú vị và độc lập trong tính cách của Bạch Dương trở thành nguồn cảm hứng cho những người đang ở cạnh bạn. 
 
Việc bạn dành bao nhiêu thời gian cho một công việc không quan trọng bằng chất lượng. Do đó khi làm việc hãy tập trung hoàn toàn và sau đó dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, tìm lại sự cân bằng.
 
Làn da không được cung cấp đủ độ ẩm thì nó sẽ dẫn đến tình trạng da bị khô nứt, nhăn nheo. Do đó, bạn cần bổ sung độ ẩm từ cả bên trong lẫn bên ngoài bằng cách uống nhiều nước, đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy sự chỉn chu trong công việc của Kim Ngưu, cho dù hôm nay gần tới ngày nghỉ nhưng bạn vẫn cố gắng hoàn tất mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. 
 
Hãy vui vẻ trò chuyện với mọi người, thảo luận ý tưởng với đồng nghiệp không chỉ giúp bạn rèn luyện tư duy sáng tạo, mà còn giúp thiết lập một môi trường làm việc năng động. Xem thêm: Cung Kim Ngưu nam - chàng trai ấm áp mang cảm giác gia đình
 
Không nên cho rằng mình khỏe mà chủ quan tiệc tùng thâu đêm, thức khuya xem phim, lướt web... sau này bạn mới nhận ra hậu quả của chúng thì đã muộn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở cung hoàng đạo Song Tử xử lý tính cách nóng nảy của mình nếu không cơn giận của bạn sẽ làm hỏng những mối quan hệ thân thiết chỉ vì một phút bốc đồng.
 
Học hỏi thêm kiến thức mới rất tốt nhưng quan trọng là phải biết thực hành, vì vậy, trong quá trình học hỏi những điều mới, hãy tìm cách áp dụng những kiến thức đó vào công việc của mình bạn sẽ thấy rõ sự hiệu quả của hai việc này đang tương hỗ lẫn nhau. 
 
Hãy bắt đầu thiết lập những thói quen tốt cho sức khỏe như đi ngủ sớm, dậy sớm, chơi thể thao hàng ngày và ăn theo một chế độ lành mạnh. Bạn sẽ sớm thấy cơ thể bạn khỏe mạnh rõ rệt chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Cự Giải hôm nay bình tĩnh hơn, bạn không so sánh mình với bất cứ ai và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.
 
Ai đó có thể đặt lòng tin ở bạn, thì họ sẽ làm việc với bạn một cách ăn ý và hiệu quả. Trung thực là nền tảng vững chắc để xây dựng một môi trường làm việc thành công. Vì thế, luôn thể hiện cho mọi người thấy sự chân thành của bạn vì đó là lợi thế của bạn.
 
Xem bói tình yêu cho thấy, vô trách nhiệm sẽ bóp nát một gia đình hạnh phúc. Trách nhiệm được tạo nên từ tình yêu, niềm tin và tính tự giác. Vì thế, trước khi để ý tới lỗi lầm của ai đó bạn nên nghiêm khắc với bản thân hơn, thể hiện sự tự giác để xây dựng một mái ấm hạnh phúc. Bạn có biết mình thuộc chòm sao "đoạn tuyệt" với đời độc thân ngày cuối tháng 7 này không?

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Sư Tử là một người có tính cá nhân rất cao. Bạn đủ tự tin để giúp người khác xử lý vấn đề của họ vì bạn vốn đã gặp tình huống tương tự.
 
Khi có những ý tưởng mới lạ, bạn rất dễ hành động nhất thời và bộc phát. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải học cách trung thực với chính mình để biết rằng: điều gì là có thể và không thể.
 
Bạn cũng nên hạn chế căng thẳng, áp lực do công việc gây ra, đặc biệt là những thói quen như nhăn mặt, nhíu mày... sẽ dễ làm hình thành nếp nhăn trên da khiến bạn bị già trước tuổi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Xử Nữ rất giỏi trong việc quản lý, sắp xếp những việc xảy ra, nhờ đó mà bạn đạt được những bước tiến quan trọng. 
 
Khi bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến đồng nghiệp và lắng nghe ý tưởng, suy nghĩ của họ, mọi người sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Do đó, khi ai đó nói gì bạn hãy lắng nghe hơn là tỏ ra muốn chia sẻ hay đưa ra lời khuyên vội vã.
 
Nếu bạn thích thức ăn đường phố, ngồi vỉa hè nhâm nhi tách cà phê thì ngày mưa không phải là thời điểm thích hợp. Bạn rất dễ bị đau bụng vì nước ô nhiễm tồn tại trong đồ ăn hay nước bắn từ mặt đường vào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy sự hào phòng của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn vô tư trong cách nhìn nhận vấn đề và điều đó không hề tạo ra cho bạn bất cứ áp lực nào. 
 
Hãy tập quen với việc học hỏi nhanh chóng từ những sai lầm của bản thân. Hãy học hỏi từ những thất bại và phát triển bản thân mỗi ngày vì đó là cách để bạn giảm bớt đi sự sợ hãi đang tồn tại trong con người mình. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Thiên Bình: Tình trong như đã mặt ngoài còn e
 
Rửa mặt nhiều lần trong ngày thực chất không mang lại nhiều hiệu quả mà còn gây tổn hại lớn cho làn da khi bị mất đi độ ẩm. Vì thế, không nên rửa mặt quá nhiều đâu đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/7/2018, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn rất hào hứng với việc khám phá ra điều gì đó mới lạ, bạn mong muốn sự khác biệt như là cách để ghi dấu ấn của mình trong lòng người khác. 
 
Nếu bạn ngưỡng mộ cuộc sống của người khác và muốn theo đuổi một lối sống tương tự bằng cách dồn hết thời gian và tiền bạc để chạy theo "bong bóng" chi tiêu thì quả là sai lầm. Hãy tỉnh táo hơn trong các quyết định về tiền bạc.
 
Khi không hài lòng về vấn đề nào đó, bạn nên đặt vấn đề với vợ/chồng những điều làm bạn khó chịu, nhưng đừng hàm ý phê phán, trách móc. Có như vậy họ mới lắng nghe và sửa đổi khi cảm thấy điều đó là hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy có sự giúp sức của ai đó để Nhân Mã có thể phát huy được hết sức mạnh của mình. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình bạn nhé. 
 
Bạn nên tìm kiếm những ý tưởng mới để có thể thay đổi thói quen hiện tại và thoát khỏi vùng an toàn của bản thân. Tự tạo sự hứng khởi bằng cách tập thể dục vào một thời điểm khác hoặc thử thay đổi bữa ăn trưa.
 
Dự báo thời tiết ngày20/7: Mưa to khắp nơi do ảnh hưởng của bão số 3. Vì thế, khi đi đường nhớ cẩn thận, đừng nên đi nhanh quá sẽ khó xử lý tình huống bất ngờ do đường trơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Ma Kết rất vui khi mọi người đối xử tốt với mình. Việc này xuất phát từ việc bạn đối xử hiền hòa, phải phép với người khác trước mà thôi.
 
Hãy không ngừng học hỏi, tìm hiểu những chủ đề khác nhau để phát triển trí tuệ của bản thân, và đừng quên tìm cách áp dụng những gì đã học được cho ngành nghề kinh doanh của mình.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo nhưng dường như chế độ tập luyện của bạn đang có phần nặng hơn so với khả năng của mình, vì thế bạn nên điều chỉnh một chút đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc khiến Bảo Bình khá tò mò về các chủ đề liên quan đến tâm linh có màu sắc huyền bí. Ví dụ như Những câu chuyện tâm linh về Tràng An: Rắn có mào, xác chết 6 năm không rữa khiến bạn tò mò đọc và tìm hiểu.

Hành động không trung thực là một trong những con đường nhanh nhất khiến bạn mất uy tín của mình. Chính vì thế, hãy luôn trung thực với những người xung quanh và với chính bạn.
 
Trong một gia đình hạnh phúc, cả người chồng và người vợ đều cởi mở nói lên những điều họ không hài lòng và sẵn sàng nghe sự góp ý của người khác. Vì thế, hãy học cách lắng nghe và khơi gợi cho đối phương mong muốn trò chuyện với bạn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20072018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy cảm xúc dồi dào của Song Ngư trong ngày hôm nay. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc thì mọi người sẽ thấy bạn quá bay bổng và thiếu thực tế. 
 
Lâu lâu, hãy thử di chuyển bàn làm việc đến một vị trí khác hoặc thay đổi không gian làm việc cá nhân. Bất kỳ thay đổi nào trong số những thay đổi này cũng sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và nảy sinh nhiều ý tưởng mới mẻ.
 
Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da, chống lão hóa da và ngăn ngừa mụn trên da rất tốt. Vậy nên, dù có vội đến mấy thì bạn vẫn nên nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra đường để bảo vệ làn da hiệu quả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X