Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 20/6/2024 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc lõng

Tử vi thứ 5 ngày 20/6/2024 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc lõng

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp cảm thấy lạc lòng giữa mọi người vì không nhận được sự ủng hộ. Tuy nhiên, đó cũng là lúc bạn có thêm thời gian hơn cho bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ 5 của Bạch Dương (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương ngăn cản bạn nói ra những ý kiến đóng góp khi người khác luôn sẵn sàng chỉ trích mỗi lần bạn nói những gì không hợp với mong muốn của họ.

- Sự nghiệp: Một số quyết định của bạn trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người vì thế hãy hết sức thận trọng bạn nhé.

- Tình cảm: Sai lầm hết lần này tới lần khác là có lý do cụ thể của nó, bạn nên thay đổi trong cách hành xử và thể hiện tình cảm mới mong có cuộc sống hạnh phúc.

- Sức khỏe: Mùa Hè đừng đợi khát rồi mới uống nước, hãy luôn giữ một cốc nước bên cạnh để lâu lâu có thể uống một ngụm bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đang cố gắng chứng minh người khác sai lầm còn bạn thì đúng. Tuy nhiên, điều đó chỉ gây ra thêm những căng thẳng.

- Sự nghiệp: Đây là lúc bạn cần bảo vệ ý kiến của mình vì nếu không được nói ra sẽ khiến sự việc đi khá xa so với tình hình thực tế.

- Tiền bạc: Bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn.

- Sức khỏe: Dù rất say mê công việc nhưng đừng làm quá sức tới mức quên ăn, quên ngủ bạn nhé, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tời tình hình sức khỏe của bạn về lâu về dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/6/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khiến bạn khá khó khăn trong việc nói ra ý kiến, một phần vì cách bạn hiểu còn sơ sài, cần có thêm thông tin nhiều nữa.

- Sự nghiệp: Nếu bạn đang có một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp tốt thì đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần.

- Tình cảm: Càng phụ thuộc vào người ấy thì bạn càng cảm thấy thiếu tự do và đó cũng là lúc bạn bị đánh mất đi hạnh phúc của mình.

- Tiền bạc: Bạn nên sống phóng khoáng một chút, đừng quá thắt chặt chi tiêu vì nó có thể đang ảnh hưởng tới chất lượng sống của gia đình bạn đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khơi gợi cảm hứng để cung hoàng đạo Cự Giải tham gia những thử thách mới cho bạn cơ hội để có thể ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa khác nhau.

- Sự nghiệp: Hãy tự tin vươn lên để gặt hái thành công mà bạn xứng đáng nhận được. Những lời bàn ra, tán vào không thực sự đáng lưu tâm.

- Tình cảm: Thay vì ép người ấy làm theo ý mình bạn hãy đặt ra những câu hỏi gợi mở để bạn hiểu rõ hơn mong muốn của đối phương và cũng giúp họ tự đánh giá lại vấn đề của mình.

- Sức khỏe: Dự báo có những tin tức tốt lành, cũng như cho thấy những người thầy thuốc đáng tin cậy hỗ trợ bạn cải thiện sức khỏe.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (20/6/2024)


Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương khuyên bạn hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn là người độc lập và tự do và bạn cũng muốn mọi người như thế.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần chút tĩnh lặng để làm việc nhưng không phải ai cũng tôn trọng không gian riêng của bạn. Đó có thể là lý do khiến bạn dễ tức giận.

- Tình cảm: Nhìn chuyện người khác thì thấu đáo nhưng chuyện của mình bạn lại chẳng thể xử lý được. Tình huống khó khăn hiện tại bạn nên hỏi người có nhiều kinh nghiệm hơn.

- Tiền bạc: Cho dù tình trạng tài chính của bạn đang ở giai đoạn nào đi nữa thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ, giúp đỡ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. 

Bóc mẽ tính XẤU của 12 chòm sao nam khi yêu khiến các nàng khiếp vía!
Đây là những tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu lộ diện khiến bao cô gái chết lặng và sợ hãi, có thể các nàng vẫn chưa biết đâu! 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn đang rất nhạy cảm với sự đau khổ, thích động vật và quá cảm xúc nhưng bạn cố gắng che giấu.

- Sự nghiệp: Có những cách thức thực hiện mới bạn cần thích nghi và làm theo. Thay vì đối đầu, bạn nên học cách để lắng nghe và sửa đổi một số chi tiết phù hợp.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, dự báo bạn sẽ sớm được dẫn dắt theo phù hợp để tìm được người như ý.

- Sức khỏe: Thận trọng với những lời giới thiệu quá hay ho về các loại thuốc bổ hoặc chữa bệnh đang tràn lan trên mạng. Có thể bạn sẽ quá tin mà mua về nhưng chúng không mang lại tác dụng gì cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa chỉ ra một số giới hạn trong năng lực, đòi hỏi bạn cần thời gian để hoàn thiện, bổ sung. Lúc này cần biết tự khuyến khích tinh thần của mình.

- Sự nghiệp: Nhất định phải đúng giờ trong ngày hôm nay nếu không muốn người khác than phiền và cảm thấy bạn không đáng tin cậy nữa.

- Tình cảm: Chuyện đôi lứa không được như ý vì lý do chính là bạn và người ấy đều có những mong muốn, khao khát riêng và không quan tâm tới người kia nghĩ gì.

- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”, mua sắm nhiều hơn những gì bạn có thể kiếm được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/6/2024)


Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn cảm thấy lạc lòng giữa mọi người vì không nhận được sự ủng hộ. Tuy nhiên, đó cũng là lúc bạn có thêm thời gian hơn cho bản thân.

- Sự nghiệp: Bạn chẳng cần phải chứng minh điều gì cả, một việc thuộc nhiệm vụ thì bạn hãy cố gắng hoàn thành bằng mọi cách, cố gắng mang lại kết quả tốt nhất có thể.

- Tình cảm: Đôi khi chỉ cần đáp ứng một mong muốn nhỏ của người ấy là bạn cũng đã cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều rồi.

- Sức khỏe: Những ngày nắng nóng hạn chế đi ra ngoài đường và nhớ sử dụng kính râm vì nó giúp bạn hạn chế việc ánh nắng chiếu trực tiếp vào mắt mình nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã là lúc bạn cảm thấy tò mò nên bạn khá hào hứng với những ý tưởng mới trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy lắng nghe nhiều hơn những ý kiến của khách hàng, bạn sẽ biết cùng mọi người điều chỉnh thế nào cho phù hợp với thị hiếu của số đông.

- Tình cảm: Để thu hút những mối quan hệ tốt đẹp hơn, bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp người phù hợp.

- Tiền bạc: Mua sắm quá nhiều đồng nghĩa với việc hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn đang có những động cơ tốt để hoàn thiện mình, hãy tự tin thực hiện những mong muốn ấy.

- Sự nghiệp: Những việc bạn làm đang được ghi nhận cho dù bạn cũng không kỳ vọng quá nhiều. Tuy nhiên đó cũng là tín hiệu rất tốt để bạn tiếp tục nỗ lực, không ngừng cố gắng hơn nữa.

- Tình cảm: Có thể bạn không thích những lời bình luận về một nửa của mình nhưng cũng hãy để ý hơn một chút trong cách hiểu người ấy, không phải là để tìm ra điểm xấu mà để xem mình có thể hỗ trợ gì cho đối phương.

- Sức khỏe: Bạn chẳng thể mong đợi kết quả một sớm một chiều vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy đuối sức ngay trong việc cải thiện sức khỏe. Chỉ cần đạt mục tiêu cơ thể khỏe hơn mỗi ngày một chút là tốt rồi bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên bạn tránh sự nóng nảy vì nó sẽ có thể làm hỏng một số kế hoạch hoặc dự án quan trọng mà bạn đã xây dựng từ trước đó.

- Sự nghiệp: Những quyết định của bạn có tính thời vụ, chưa có tính cam kết lâu dài, bạn cần chút thời gian nhìn lại, đánh giá lại và sửa đổi, cố gắng tìm cách thức tốt hơn.

- Tình cảm: Hãy xem người ấy là người đồng hành thay vì nghĩ rằng họ là người đáp ứng các nguyện vọng của mình hoặc phải làm cho mình vui.

- Tiền bạc: Thời gian này bạn có thể kiếm được nhiều tiền bạc hơn nhưng cũng đừng quên sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (20/6/2024)

Tu vi ngay 20/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương dự báo về những mối quan hệ căng thẳng có thể xuất hiện trong ngày. Tuy nhiên, khi bạn biết nhún nhường thì mọi việc trôi qua nhanh thôi.

- Sự nghiệp: Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc.

- Tình cảm: Hãy sống thật với cảm xúc của mình, nếu bạn cảm thấy điều gì không ổn thì không nên cố nữa, nó sẽ gây ra rắc rối cho bạn trong tương lai.

- Sức khỏe: Đôi khi chỉ cần thay đổi đôi giày bạn đang đi, áo bạn đang mặc trong mùa Hè nóng nực này nó cũng giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe rồi đấy nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X