Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Tử vi Thứ 3 ngày 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 180 độ, Sư Tử trở nên nóng nảy, dễ bị kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 19/6/2023, Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương giải quyết vấn đề rất nhanh gọn nhờ bản tính nhạy cảm và sáng tạo của mình.

- Công việc: Ngày này, bạn làm việc luôn có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng nên có thể hoàn thành mọi việc từ nhỏ đến lớn và gặt hái được nhiều thành công.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình cảm ngày càng gắn bó thân thiết, cả hai có nhiều cơ hội để quan tâm, yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, kinh doanh đầu tư có dấu hiệu sinh lời, đây cũng là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được.

 

 

 

 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Kim Ngưu đang có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung được.
 
Công việc: Dường như bạn đang dựa vào cái gọi là trực giác mách bảo của mình quá nhiều để hành động và điều đó có thể dẫn đến sai sót nghiêm trọng.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân hoặc bạn đang bất hòa với ai đó trong nhà mình.

- Sức khỏe: Bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương cách nhau góc 120 độ, Song Tử hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người
 
- Công việc: Công việc khá thuận lợi. Bạn nhận ra rằng mình đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được như ngày hôm nay, dù xung quanh mọi người vẫn cho rằng phần nhiều dựa vào may mắn.
 
Tình cảm: Bạn dễ nổi nóng với nửa kia của mình. Nhưng may mắn người ấy hiểu và sẵn sàng thông cảm cho bạn.

- Tiền bạc: Tài chính hôm nay cũng có dấu hiệu khả quan, một khoản tiền bạn mong chờ đã lâu hôm nay mới có cơ hội xuất hiện.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ với Mặt trời, Cự Giải nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Đây là một ngày tuyệt vời để vạch ra những kế hoạch tương lai của bạn. Bạn có những suy nghĩ thẳng thắn và nó sẽ giúp bạn tìm kiếm ý kiến từ một ai đó mà bạn tôn trọng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, bạn cần biết cân đối chi tiêu nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 180 độ, Sư Tử trở nên nóng nảy, dễ bị kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh.
 
Công việc: Bạn có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm.
 
Tình cảm: Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng diễn ra nhiều hơn. Thay vì nói lời yêu thương, bạn và người ấy lại nói ra những lời làm tổn thương đối phương.
 
- Sức khỏe: Gần đây bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ. Vậy nên hãy có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề thể chất.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Xử Nữ đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng.
 
Công việc: Chòm sao này rất tự tin với năng lực của mình và tin rằng mình sẽ tỏa sáng trong công việc vào hôm nay. Mặc dù tự tin là tốt nhưng đừng thể hiện nó một cách thái quá vì mọi người sẽ cảm thấy bạn kiêu căng.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ dành khá nhiều thời gian cho người ấy vì dạo gần đây bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Người ấy cũng sẽ rất trân trọng nỗ lực này của bạn.
 
Sức khỏe: Sức khỏe bạn không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thường xuyên có chế độ luyện tập thể thao và ăn uống hợp lý nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Thien Binh
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thủy, sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của Thiên Bình sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn đưa bạn vào tình huống khó xử.
 
Công việc: Ngày này bạn khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt, nửa kia không còn chủ động như trước nữa.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể là thời điểm tốt để kiểm tra tình hình thu chi trong tuần hoặc theo đuổi các mục tiêu cá nhân nổi bật một cách trực diện.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc.
 
Công việc: Hôm nay sẽ là một ngày tràn ngập sự sáng tạo và ý tưởng mạnh mẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. Dù vậy bạn cũng cần tránh sự ngẫu hứng thái quá bởi nó có thể đẩy bạn vào tình huống sai lầm.
 
- Tình cảm: Giữa bạn và nửa kia luôn có sự thấu hiểu và ăn ý ngầm mà không cần nói quá nhiều. Điều đó giúp mối quan hệ luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc của bạn có nhiều điểm sáng, các kế hoạch đầu tư trước đó dần khẳng định là bạn đang đi đúng đường.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Thổ cách nhau 135 độ, Nhân Mã bộc lộ được khả năng lãnh đạo bẩm sinh nhưng chưa tìm được môi trường phù hợp để phát huy sở trường này.
 
Công việc: Bạn cần rèn luyện cho mình thói quen quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả, có như vậy bạn mới có thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao.
 
Tình cảm: Tình yêu đôi lứa của bạn gặp nhiều trở ngại từ phía gia đình cũng như bạn bè. Dường như chòm sao này đang phải đấu tranh rất nhiều để bảo vệ tình cảm của mình.
 
Tiền bạc: Thời điểm này bạn cũng đang đứng trước những vấn đề rắc rối liên quan đế chuyện tiền bạc. Bạn càng nóng giận thì càng mất tỉnh táo mà dễ đưa ra quyết định sai lầm.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Ma Kết đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày này.
 
- Công việc: Bạn bắt đầu ngày mới với sự hào hứng cho công việc của mình. Bạn có những dự định đã ấp ủ từ lâu và hôm nay chính là cơ hội để biến nó thành sự thực.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang tương tư một người nhưng không đủ can đảm để thổ lộ với đối phương. Bạn hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là tốt nhất.
 
- Sức khỏe: Thời tiết đang trong thời gian dễ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẽ cần chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe của mình nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Bảo Bình hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.
 
- Công việc: Bạn có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình. Ai cũng có quan điểm riêng, nhưng cung hoàng đạo này cũng nên biết phản bác đúng lúc và đúng mực.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn duy trì ở mức hài hòa, ổn định nhưng chưa có sự đột phá. Tình yêu tẻ nhạt có thể dẫn tới chia ly. Vậy nên, hãy bắt tay vào việc hâm nóng tình cảm đi nhé.
 
Tiền bạc: Đối với chuyện tiền bạc, bạn luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (20/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/6/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương, Song Ngư có xu hướng thích sự an toàn và không muốn tranh đấu với bất cứ ai trong ngày này.
 
Công việc: Bạn nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Hãy suy nghĩ kỹ càng, chắc chắn trước mọi hành động chứ đừng quá mạo hiểm.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu hết mức có thể. Nhưng điều đó dễ khiến đối phương khó chịu.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X