Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bùng nổ

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bùng nổ

Xem tử vi hôm nay, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa mang đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng vô hạn, nếu biết tận dụng chúng đúng cách, bạn sẽ thực sự bùng nổ trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 20/6/2020 chỉ ra rằng khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ dàng hoàn thành mọi mục tiêu mình đã đặt ra.
 
Công việc: Ngày mới tràn đầy năng lượng giúp Dương Nhi thỏa sức sáng tạo, những ý tưởng mới mẻ mà bạn đưa ra được mọi người không ngớt lời tán thưởng. Chắc chắn ngày trái ngọt đâm chồi nảy lộc sắp đến rất gần rồi, hãy tiếp tục tự tin tiến về phía trước nhé.  
 
Tình cảm: Bản tính nóng nảy của Bạch Dương nếu không chịu thay đổi thì e rằng câu chuyện tình cảm của bạn sẽ mãi chẳng có hồi kết mất. Chỉ có tấm lòng bao dung, yêu thương trân trọng, lắng nghe và thấu hiểu thì hai bạn mới mong sớm nên duyên đôi lứa được thôi.
 
Sức khỏe: Cơ thể bạn đang có những dấu hiệu hồi phục rõ rệt sau chuỗi ngày mệt mỏi vừa qua. Hãy cứ tiếp tục chế độ ăn ngủ nghỉ điều độ để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình hơn nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 45 độ, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ. 
 
Công việc: Tuy không ảnh hưởng nhiều đến kết quả công việc chung nhưng những rắc rối này khiến cho tâm trạng của bạn chẳng thể nào vui vẻ nổi. Những vấn đề phát sinh là không thể tránh khỏi, hãy tích cực chấp nhận và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Ngưu Nhi đầu tư vào các dự án mới đâu. Hãy giữ thật chặt túi tiền của mình trước đã đi nhé. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn “cháy túi” bất cứ lúc nào đó. 
 
Tình cảm: Với bạn, được trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều tuyệt vời nhất. Được ở bên những người bạn yêu thương, chia sẻ và cùng nhau trải qua những buồn vui mỗi ngày là niềm hạnh phúc chẳng gì có thể đánh đổi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 song tu
 
Tử vi hôm nay nhận thấy khi Mặt Trăng nằm ở khu vực của Song Tử, mọi việc vào tay chòm sao này trong ngày 20/6/2020 này đều thuận lợi suôn sẻ không ngờ.  
 
Công việc: Với tài trí của mình, Song Song dễ dàng xử lý mọi vấn đề phát sinh trong ngày hôm nay. Chòm sao thông minh này cũng sẽ nhận được không ít lời khen ngợi qua những thể hiện xuất sắc của bạn. 
 
Tình cảm: Chẳng ai là không biết Tử Nhi hoạt ngôn như thế nào rồi, đặc biệt là trong ngày thứ 7 này. Dù là chuyện gì thì chòm sao này cũng có thể thao thao bất tuyệt được. Thế này thì nửa kia của bạn sẽ phải đau đầu lắm đây. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của Tử Nhi cứ ngày một mỏng đi trong những ngày này. Tinh thần shopping không ngừng nghỉ chính là nguyên nhân khiến bạn phải đau đầu nhức óc vì tiền trong những ngày cuối tháng sắp tới đó.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy, Cự Giải sẽ gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề bởi sự mâu thuẫn giữa cảm xúc và tư duy của bạn. 
 
Công việc: Chòm sao này biết mình phải làm thế nào khi tình huống xảy ra, nhưng suy nghĩ là một chuyện, hành động lại là chuyện hoàn toàn khác. Những cố gắng của bạn bấy lâu nay vì một chút sơ sẩy mà có thể tan biến như bọt xà phòng. Hãy suy nghĩ cẩn trọng hơn nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Những vận rủi đeo bám trong suốt những ngày gần đây khiến túi tiền của Cự Giải gần như cạn kiệt. Cũng may là bạn luôn có một khoản dự phòng cho những trường hợp như thế này chứ không thì chẳng mấy mà Giải Nhi rơi vào cảnh nợ nần đâu. 
 
Tình cảm: Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 khá yên bình, bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu nửa kia của mình. Dù trong hoàn cảnh nào, bạn và người ấy vẫn sẽ đồng lòng đi qua những khó khăn thử thách, tình cảm nhờ thế mà ngày càng bền chặt hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 20/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 khá dễ chịu khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành một góc 144 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này không chỉ nhanh chóng hoàn thiện nhiệm vụ của bản thân mà còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh khi họ gặp khó khăn. Sư Tử quả xứng đáng là một trong những chòm sao sống có trách nhiệm, luôn mang đến cho mọi người sự tin tưởng hết mực. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Nếu cứ tuân thủ theo kế hoạch chi tiêu mà bạn đã đề ra từ trước, chắc chắn bạn sẽ còn dư một khoản kha khá để đầu tư nữa đó.
 
Sức khỏe: Bạn luôn ý thức được mình phải làm gì để có thể duy trì thể trạng một cách tốt nhất. Đó là lý do bạn dù bận rộn tới đâu cũng luôn dành thời gian vào việc luyện tập. Chẳng thể mà dù người người nhà nhà có đau ốm mệt mỏi thế nào thì Sư Tử vẫn khỏe mạnh chẳng hề gì. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/6/2020, khi sao Hỏa tạo góc 60 độ với sao Mộc, Xử Nữ sẽ bộc lộ những năng lực tiềm ẩn và từng bước khẳng định vị thế của bản thân.
 
Công việc: Với óc quan sát tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Xử Nữ đã ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến trong tầm tay, hãy nhanh nắm bắt nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Xử Nữ chưa khi nào lại căng tràn đến thế. Thời điểm này có lẽ Xử Nữ chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. Hãy cứ tận hưởng những thành quả cho sự cố gắng của mình đi nhé. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như ý muốn. Đã đến lúc Xử Nữ ngừng kén chọn và bớt khó tính đi rồi đó. Cứ thế này thì Xử Nhi sẽ còn trụ vững trong top cung hoàng đạo ế chồng dài dài thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 thien binh
 
Thứ 7 này, Thiên Bình cần phải tự điều chỉnh lại bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
Công việc: Vì những quyết định vội vàng trước đó mà giờ đây Bình Nhi phải xử lý những vấn đề do chính sơ suất của mình. Đây chính là bài học dành cho bạn, hãy suy xét thật cẩn thận, nhìn mọi việc một cách đa chiều để có cái nhìn tổng thể chi tiết nhất. 
 
Tình cảm: Thái độ do dự, chẳng chịu dứt khoát có thể là lý do khiến người ấy vì chán nản mà muốn bỏ cuộc đó. Hãy tự hỏi bản thân tình cảm của bạn đến đâu và điều bạn muốn là gì trong mối quan hệ của hai người. 
 
Sức khỏe: Dường như cơ thể của Bình Nhi đang lên tiếng cảnh báo bạn cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của mình rồi đó. Hãy quản lý bản thân mình tốt hơn nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 20/6/2020 nhận thấy khi sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp chẳng thấy thoải mái chút nào khi cứ phải theo chiều theo ý của người khác. 
 
Tình cảm: Bạn mệt mỏi khi phải gồng mình khi đứng trước người khác, sức chịu đựng của bạn có vẻ đã đến giới hạn rồi. Hãy nghỉ ngơi một chút và nhìn lại bản thân mình. Hãy học cách chia sẻ những cảm xúc thật của bạn, những điều bạn thích và không thích, để người ấy hiểu hơn về bạn nhé. 
 
Công việc: Tình hình công việc của chòm sao này không có nhiều vấn đề trong ngày này. Tuy nhiên với những người làm trong lĩnh vực viết lách thì một ngày đầy tâm trạng lại mang đến những cảm hứng mới lạ, cứ bộc lộ hết qua những trang giấy Cáp Nhi nhé.
 
Tiền bạc: Dù trong túi chẳng rủng rỉnh nhưng Hổ Cáp cũng chẳng ngại gì mà cứ tiêu tiền bất chấp. Số tiền nợ của bạn có vẻ đang ngày một tăng lên theo cấp số nhân rồi đó. Hãy dừng lại ngay thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 nhan ma
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa mang đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng vô hạn, nếu biết tận dụng chúng đúng cách, bạn sẽ thực sự bùng nổ trong ngày này. 
 
Công việc: Nếu chọn đúng hướng đi cho mình, chắc chắn chẳng có điều gì mà chòm sao này không làm được cả. Biết cách khai phá tiềm năng của bản thân như thế thì ngày thành công sẽ sớm đến với bạn. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường khiến bạn chẳng thể giữ được bình tĩnh. Bạn dễ dàng tranh cãi với nửa kia dù chẳng có chuyện gì to tát. Những mâu thuẫn bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt này có thể là khởi đầu của rạn nứt đó. 
 
Sức khỏe: Sự căng thẳng nếu không tìm cách để giải tỏa thì một ngày nào đó tinh thần của bạn sẽ rơi và khủng hoảng nghiêm trọng đó. Hãy gác hết những muộn phiền sang một bên, nghỉ ngơi và thư giãn thật thoải mái đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà nhận được sự tín nhiệm của những người xung quanh.
 
Công việc: Dù có gặp phải vấn đề gì phát sinh, chòm sao này cũng chẳng lùi bước, bạn tập trung toàn lực để giải quyết chúng một cách nhanh chóng và gọn ghẽ. Tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền dù xuất hiện trước mắt của Kết Nhi nhưng bạn chẳng vì thế mà sốt sắng. Sự cẩn trọng của bạn thật đáng được đề cao. 
 
Tình cảm: Đôi khi sự lạnh lùng của bạn khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy buồn phiền lắm đó. Hãy chú ý và quan tâm đến người ấy nhiều hơn một chút nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 bao binh
 
Tử vi hôm nay của Bảo Bình nhận thấy tài năng của chòm sao này sẽ được tỏa sáng khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 144 độ trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo và táo bạo của bạn nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ rào cản nào. Năng lượng tích cực tràn đầy trong ngày này của Bình Nhi. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua không ít chông gai thử thách mới có được ngày này. Chính vì vậy mà bạn không thể để những hiểu lầm ngăn cách hai người, bạn sẽ lắng nghe để hiểu người ấy hơn.
 
Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể bạn mệt mỏi hơn trong những ngày này. Đừng quên uống thật nhiều nước và ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng cho bản thân nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (20/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 20062020 song ngu
 
Hôm nay Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, bạn khó kiềm chế được cảm xúc của mình, cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm. 
 
Công việc: Những rắc rối xuất hiện bất ngờ khiến Ngư Nhi trở nên rối trí, không biết phải làm sao. Hãy hít thở thật sâu và chậm rãi xem lại từng vấn đề nhỏ một, với tài trí của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng một cách nhanh gọn mà.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và những người thân trong gia đình không mấy êm ấm trong ngày hôm nay. Trước khi cự cãi với những người lớn trong nhà bạn nên tự nhìn lại mình, đừng vì nóng giận nhất thời mà khiến cho mâu thuẫn nảy sinh.  
 
Tiền bạc: Ngư Nhi hãy tránh xa những lời mời chào hấp dẫn mà đổ tiền của mình vào đó nhé. Có thể bạn đang đổ tiền của mình ra sông, ra biển luôn đó. Phải thật tỉnh táo nếu không muốn mình bị lừa nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X