Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/06/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết sâu sắc

Tử vi Thứ 5 ngày 20/06/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết sâu sắc

Xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương cần phải thắt chặt chi tiêu lại ngay đi thôi. Đi làm cả tháng mới có lương mà chi tiêu vèo cái đã hết sẽ khiến Dương Dương lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính đấy. Dù có “vung tay quá trán” thế nào bạn cũng nên để lại một ít để phòng thân nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-BachDuong
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, xem tử vi hàng ngày, công việc của Dương Dương đang gặp phải nhiều vấn đề khi mà bạn không biết kiểm soát chúng một cách tốt nhất. Nhiều lúc bạn muốn tìm tòi thêm kiến thức nhưng chẳng đủ thời gian, cuối cùng, cái đam mê đó của bạn bị gác lại.
 
Trong ngày hôm nay, Bạch Dương cần phải thắt chặt chi tiêu lại ngay đi thôi. Đi làm cả tháng mới có lương mà chi tiêu vèo cái đã hết sẽ khiến Dương Dương lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính đấy. Dù có “vung tay quá trán” thế nào bạn cũng nên để lại một ít để phòng thân nhé!
 
Khi tức giận, buồn bực, thái độ của Dương Dương sẽ trở nên nóng nảy hơn bình thường và bạn có thể to tiếng ngay với bất kỳ ai. Ngay cả khi người khác đang nói một điều gì đó có lý thì Dương Dương cũng không suy nghĩ mà cãi phăng lại ngay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ cho thấy cái tôi hôm nay của Kim Ngưu khá lớn và nó lại trở thành nét thu hút của bạn với đối tượng mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá tự phụ kẻo bạn dễ gặp những rắc rối mà chính bạn không ngờ tới. 
 
Xem bói tình yêu cho thấy để giảm bớt những trận cãi vã, hai bạn nên cùng nhau phân chia việc nhà, hãy cùng nhau thống nhất một số điều cơ bản để tránh xung đột quá nhiều.
 
Những chú trâu thường xem nỗi buồn như một kho báu quí giá mà người khác rất khó để tiếp cận được. Nhiều lúc nếu để ý bạn sẽ thấy Ngưu Nhi thở dài hoặc thường xuyên nhìn ra xa đượm buồn. Tuy nhiên, khi được hỏi, Kim Ngưu sẽ hành động như không có chuyện gì. Top cung hoàng đạo thích giấu nỗi buồn vào tim có tên bạn không?

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-SongTu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử. Tử vi 2019 nhận thấy dường như bạn luôn đi trước mọi người một bước trong tất cả mọi chuyện.
 
Khi thức dậy, bạn nên dành một chút thời gian cho bản thân như đọc báo, uống cà phê,… Điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên học ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt nếu không muốn chiếc ví của mình luôn trong tình trạng rỗng tuếch nhé!
 
Khi bạn khó mà tiếp cận hay nói chuyện với Song Tử thì khi đó họ đang buồn đấy. Song Song đang cố vùi mình trong những hoạt động để khiến bản thân mau quên nổi buồn kia thôi. Vậy nên nếu được hãy giúp đỡ chòm sao này hoàn thành nhanh công việc nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-CuGiai
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ cho biết Cự Giải cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn đang lơ là công việc quá mức đó. Không hiểu là chòm sao này đang làm gì nữa, nhưng chẳng ai chấp nhận cho bạn làm việc được chăng hay chớ thế đâu.
 
Nếu có vấn đề gì hãy nói chuyện với cấp trên, có khó khăn thì xin trợ giúp, đừng có thấy khó quá mà bỏ qua, buông xuôi tất cả mọi việc chẳng hề quan tâm nữa, muốn ra sao thì ra.
 
Từ nhỏ, Cự Giải đã biết dùng thức ăn ngon để vùi lấp đi nỗi buồn bởi chòm sao này luôn đánh giá cao về sức khỏe bản thân. Một bữa khóc hả hê và sự giải bày tâm sự cùng gia đình cũng như bạn bè sẽ khiến Giải Nhi thoải mải lắm đấy. Hãy biết lúc nào Giải Giải buồn và ở bên chia sẽ cùng họ nhé.

Xem thêm: Mặc dù yêu nhau tha thiết, cuối cùng những chòm sao này vẫn phải chia tay vì thực tế phũ phàng
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-SuTu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ nhắc nhở Sư Tử nên tỉnh táo. Bạn cẩn thận kẻo liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng vội tin những lời trót lưỡi đầu môi vì đó chỉ là những gì họ vẽ khác xa với thực tế. 
 
Xem tử vi ngày 20/6/2019, khi mọi thứ đang đi vào vòng quay ổn định hơn, bạn nên rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng mới để dễ dàng hơn trong việc tăng lương hay cấp bậc. Đó là những yếu tố cần thiết để có thể tồn tại trong một xã hội phức tạp như hiện nay.
 
Lúc buồn, Sư Tử sẽ có một "bữa tiệc than khóc" vô cùng thịnh soạn thay vì buồn bã, chán nản. Bởi những chú Sư Tử hy vọng những cuộc ăn uống vui chơi nổi loạn sẽ khiến tinh thần mình ổn định và phấn chấn hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-XuNu
 
Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron góc 60 độ cho thấy Xử Nữ có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra.
 
Tham lam quá sẽ trở nên mù quáng, không biết đến giới hạn, có thể gây ra sai lầm. Do đó, hãy tìm đến những thứ bình yên hơn, như nghe vài bài kinh phật chẳng hạn, tâm hồn bạn sẽ thoải mái hơn.
 
Đối với Xử Nữ, những cảm xúc buồn bực chỉ khiến bản thân tress và mệt mỏi hơn, chẳng có lý do gì mà cứ phải nghĩ về nó quá nhiều đến như vậy. Thay vào đó, Xử Nhi sẽ tập trung làm việc, hoặc tham gia vào nhiều hoạt động khác để quên đi sự buồn bực ấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-ThienBinh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/6/2019, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương báo hiệu Thiên Bình dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể là đau đầu, đau nhức cơ thể. Việc này xuất phát từ việc bạn không chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập thể dục thường xuyê. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình rồi đấy. 
 
Cho dù thu nhập tăng lên cũng không đảm bảo số tiết kiệm cũng gia tăng bởi lẽ khi thu nhập tăng lên, cách sống của bạn cũng thay đổi theo điều đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là học cách tiết kiệm từ khoản tiền hiện tại mà bạn có được.
 
Khi buồn bực chuyện gì đó, Thiên Bình sẽ bước ra khỏi nhà và tìm đến những nơi đông vui, tấp nập. Nếu vì một lý do nào đó phải ở một mình, Bình Nhi sẽ tìm đến những nơi có phong cảnh mới, những nơi yên tĩnh hoặc tập trung vào tìm hiểu một điều gì đó để thoát ra khỏi nổi buồn này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-HoCap
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ báo hiệu Hổ Cáp có một ngày thứ 5 khá tệ khi mà chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, tiền bạc thì bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Bạn nên xem xét lại việc đầu tư của mình trước khi quá muộn nhé.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.
 
Cáp Cáp rất khép kín mỗi khi có chuyện buồn bực. Họ chỉ muốn ở một mình gặm nhấm nổi đau cho đến khi tinh thần bị điên đảo. Chòm sao này nghỉ rằng chỉ có thế thì họ mới có thể nhớ và không lặp lại lỗi lầm tương tự trong tương lai. Vậy nên đừng cố gắng tiếp xúc mà rước họa vào thân nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, Lịch vạn niên nhắc nhở Nhân mã cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục.
 
Vì hôm nay bạn khá nhạy cảm nên bạn rất có thể bị đồng nghiệp làm cho tổn thương. Thay vì đôi co với họ, bạn hãy giải thích một lần rồi thôi và tập trung cho công việc của mình.
 
Sẽ chẳng bao giờ bạn biết được rằng Nhân Mã đang buồn bực đâu. Tại sao phải nói ra khi chỉ có chính bản thân mình mới có thể giải quyết nổi buồn do chính mình tạo ra. Cung hoàng đạo này không thích tự giày vò bản thân mãi chỉ vì một điều gì đó đâu.

Xem thêm: Sau khi chia tay, 12 cung hoàng đạo có những thay đổi rõ rệt nào ai cũng nhận ra?

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-MaKet
 
Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron góc 60 độ cho thấy Ma Kết là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng tình cảm ấy lại bị kiểm soát bởi mọi người tạo ra không khí không thoải mái cho bản thân. Bạn cảm thấy mình cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân đi thôi. 
 
Công việc chưa xong sao có thể yên tâm nghỉ ngơi, Kết Kết là như thế đấy. Tham công tiếc việc quá đi. Đúng là cấp trên sẽ rất thích những người làm việc hết mình như bạn đấy, nhưng cũng nên cân bằng cuộc sống nhé.
 
Khi buồn bực, Ma Kết sẽ tự cách ly bản thân mình với tất cả mọi người và trở nên vô cùng bảo thủ,  rất ít nói giao tiếp với những người xung quanh. Do đó, hãy để Kết Kết có những khoảng lặng riêng để bình tĩnh trở lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-BaoBinh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy hôm nay bạn có xu hướng thích tiếp xúc với những người đồng quan điểm với mình. Tuy nhiên, có vẻ như Bình Nhi chỉ đang cố tỏ ra muốn bảo vệ những ý kiến của bản thân, không thích những ý kiến khác.
 
Thay vì thái độ căng thẳng trong các cuộc nói chuyện, cung hoàng đạo này nên thay đổi để trở nên thân thiện hơn với nhiều đối tượng, tạo thiện cảm ngay cả với những người xung quanh. 
 
Bảo Bình không thể kìm chế cảm xúc của mình tốt nên khi buồn bực, Bình Nhi sẽ khác hoàn toàn với trước kia. Họ sẽ nóng giận với bất kỳ ai, thậm chí với cả những người có thiện chí hỏi thăm hay quan tâm tới họ. Những người thân trong gia đình và người yêu cũng không nằm ngoại lệ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (20/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay20062019-SongNgu
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ khiến Song Ngư xảy ra chút ít bất đồng với bố mẹ. Vì thế, bạn bước chân ra khỏi đường và quyết định hôm nay mình sẽ tiêu tiền thật là hào phóng. Đôi khi bạn giải tỏa nỗi buồn bằng cách dùng tiền để ăn uống hoặc là mua này mua nọ. Bạn cảm thấy việc mua sắm có thể cải thiện cảm xúc là có thật đấy.
 
Bạn cảm thấy mình rất muốn đi du lịch, nhưng trước mắt thì bạn chẳng đi được đến đâu xa cả. Bạn miên man nghĩ xem liệu bao giờ thì mình mới đi sang nước ngoài du lịch vào những dịp lễ dài ngày được nhỉ.
 
Khi buồn bực, Ngư Nhi sẽ ở cách ly với môi trường xung quanh và tuyệt đối không giao tiếp. Những chú cá nhỏ sẽ hoạt động một mình mà không để ý tới bất kỳ ai trên trái đất này nữa, giống như tất cả đã biến mất chỉ còn một mình họ trên đời vậy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X