Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 20/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Xử Nữ cảm thấy rất cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng chẳng có ai thấu hiểu mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá nóng nảy, thậm chí là hung hăng trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương. Bạn cần tránh gây hấn với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Vũ lực chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề, thậm chí chỉ khiến cho mọi việc thêm phần khó khăn thôi. Hãy xem lại cách hành xử của mình nhé.
 
- Tình cảm: Những hành động thiếu kiềm chế trong lúc nóng nảy của bạn có thể khiến cho người ấy tổn thương. Hãy nhanh chóng nhận lỗi với đối phương trước khi mọi chuyện đi quá xa.

- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu, vì bạn đã tiêu kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không ngừng cảm thấy bất an dù bạn đã làm việc rất chăm chỉ trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay.

- Công việc: Chỉ cần bạn đã cố gắng và nghiêm túc làm việc thì kết quả công việc ra sao cũng không quá quan trọng. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn.
 
- Tình cảm: Những kỉ niệm đẹp đẽ trong quá khứ ngăn cản bạn tiến tới một mối quan hệ mới. Bạn vẫn đang không ngừng nhớ tới người đã đi qua cuộc đời mình. 

Xem thêm: Điều 12 chòm sao không nên bỏ lỡ trong thanh xuân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử duy trì được sự thẳng thắn và khách quan trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Bạn luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người nên bạn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý. Bạn sẽ tiến bộ cực kì nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Tính cách nhạy bén và thông minh giúp bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của người khác giới. Bạn chẳng gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải rất nhạy cảm và có vẻ dễ bị tổn thương trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim trong ngày hôm nay. Bạn thường giấu mọi chuyện trong lòng.
 
- Công việc: Nếu gặp chuyện gì không vừa ý hoặc khó xử, bạn nên trao đổi với mọi người xung quanh một cách thẳng thắn, như vậy thì bạn mới không ôm khó chịu trong lòng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn dành cho nửa kia tình yêu thương và sự quan tâm chân thành. Mối quan hệ của hai bạn bền vững đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể. Hãy xây dựng phương pháp chi tiêu hợp lý nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử thường đưa ra quyết định mà không suy nghĩ kĩ càng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa. Vì thế mà bạn dễ gặp rắc rối.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, có nhiều việc không đơn giản như thoạt nhìn đâu, bạn cũng chớ nên quá ngạo mạn.
 
- Tình cảm: Hãy học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn. Nếu bạn ích kỷ, làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân thì mối quan hệ này sẽ rất dễ dàng tan vỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy rất cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng chẳng có ai thấu hiểu mình.
 
- Công việc: Vì không chủ động san sẻ công việc với mọi người nên bạn sẽ có một ngày khá vất vả. Bạn nên học cách mở lòng mình hơn chứ đừng chỉ trông chờ vào người khác chủ động đến với mình.
 
- Tình cảm: Chính vì bạn thiếu cởi mở trong giao tiếp nên mãi mà bạn vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình. Hãy thử trò chuyện với mọi người nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 180 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình cần tránh việc áp đặt ý kiến cho người khác. Bạn cần biết nghĩ cho mọi người nhiều hơn.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, hãy lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp. Bạn làm việc theo ý mình rất có thể sẽ gây rắc rối cho tập thể.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất dễ xảy ra rạn nứt trong ngày hôm nay. Hai người gặp việc gì cũng không chủ động trao đổi mà thường giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/5/2023, Hổ Cáp cảm thấy thất vọng về bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn nghĩ rằng mình kém cỏi, chẳng bằng ai.
 
- Công việc: Thất bại là việc không tránh khỏi trong cuộc sống, bạn đừng dằn vặt mình mãi vì những chuyện đã qua. Quan trọng là bạn cần biết cách rút kinh nghiệm sau mỗi vấn đề.
 
- Tình cảm: Hãy trao đổi, tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Dù người ấy không thể đưa ra sự trợ giúp thực tế đi nữa thì cũng có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay, Nhân Mã thể hiện được sự hài hước của mình và khiến nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Nên ý thức được rằng tính cả thèm chóng chán sẽ khiến bạn khó mà gặt hái được thành công. Bạn cần kiên trì hơn trong mọi công việc.
 
- Tình cảm: Tình yêu sét đánh có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Bạn có thể trò chuyện hàng giờ với người mới gặp mà không hề cảm thấy nhàm chán.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này vì có ít cơ hội có thể đem lại cho bạn một khoản kha khá. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết làm việc gì cũng cực kì thận trọng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều sai sót.
 
- Công việc: Cấp trên luôn tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Bạn đang bước những bước vững chắc trên con đường thăng tiến của mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn phát triển bền vững vì bạn rất chân thành và cực kì đáng tin cậy. Nửa kia của bạn cũng là người vô cùng nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những mối đầu tư, làm ăn có lợi trong ngày hôm nay, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình chớ nên ghen tị với những người đạt được thành tích cao hơn mình.

- Công việc: Muốn trở thành một người xuất sắc hơn, bạn cần phải cố gắng rèn luyện bản thân mỗi ngày. Ghen tị với người này người khác chẳng đem lại bất cứ tác dụng gì.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi nửa kia trò chuyện với người này, người khác. Có lẽ bạn đang muốn kiểm soát người ấy quá chặt chẽ đấy.
 
- Tiền bạc: Chớ nên tiêu pha quá hào phóng vào thời điểm này kẻo bạn sẽ nhanh chóng cháy túi. Hãy chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (20/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn cần cẩn thận hơn trước các thông tin.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái thành công trong công việc, bạn chớ nên thờ ơ trước những nhiệm vụ được phân công. Dù là nhiệm vụ đơn giản đi nữa thì cũng là nấc thang giúp bạn thăng tiến.
 
- Tình cảm: Hai người có thể hiểu nhầm nhau một việc gì đó trong ngày hôm nay. Hãy trò chuyện với nhau một cách bình tĩnh để tháo gỡ vấn đề nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá nóng vội trong việc làm giàu, bởi như vậy thì dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hôm nay, bạn chớ nghe theo những lời rủ rê bùi tai của người khác.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X