Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mệt mỏi

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mệt mỏi

Ma Kết chịu tác động từ sao Hỏa trùng tụ với sao Hải Vương nên khá mệt mỏi, cần một chút thời gian yên tĩnh ở một mình để đỡ áp lực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Bach Duong
 
Ngày mới của Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh ở Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa nên sống khá nghiêm túc và quy củ.
 
- Sự nghiệp: Nhiều bạn hôm nay sẽ tham gia vào các vấn đề tài chính hoặc kinh doanh. Bạn lập kế hoạch chắc chắn và có tổ chức, không bao giờ làm việc hời hợt hay cợt nhả, thái độ của bạn khiến cấp trên hài lòng.
 
- Tình cảm: Nhiều bạn sẽ quay lại với người yêu cũ hoặc gặp lại bạn bè, được bạn cũ hỏi thăm. Tóm gọn lại hôm nay tình cảm chủ yếu liên quan đến những mối quan hệ cũ hoặc quay lại nơi xuất phát.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc vẫn ổn định, không có điều gì quá bất ổn khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Tốt nhất Cừu vẫn nên lập kế hoạch chi tiêu hàng tuần để không tiêu tiền quá tay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay Mặt Trăng tam hợp với Mặt Trời khiến Kim Ngưu khó tính, làm gì cũng thấy bực bội, không vừa ý.
 
- Sự nghiệp: Bạn làm việc và học tập dựa trên cảm xúc, không thích quan tâm quá nhiều đến mọi người xung quanh. Ngưu cho rằng việc của tôi thì tôi làm, việc của bạn thì bạn làm, đừng nhờ vả tôi.
 
- Tình cảm: Ngưu nhận ra rằng cuộc sống buồn chán gần đây của mình có liên quan đến một người. Hôm nay những bạn nào có sinh nhật sẽ quây quần bên gia đình hoặc người yêu để thổi nến chào tuổi mới.
 
- Tiền bạc: Một khoản tiền thưởng nóng hoặc tiền hỗ trợ có thể giúp bạn mua một số thứ hữu ích. Hôm nay là một ngày năng động và tràn đầy nhiệt huyết của chòm sao này trong mặt tiền bạc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/5/2022, nay Song Tử sẽ gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng vì chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Công việc diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên. Chòm sao này khi đi học cũng là người nhanh nhẹn, được lòng thầy cô nên khả năng cao sẽ được ưu ái hơn các bạn cùng lớp.
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày tốt để lo cho các vấn đề trong gia đình và bản thân mình. Gần đây bạn cảm thấy hơi chán nản, rảnh rỗi thì nên tìm một bài nhạc hay hoặc một người bạn thân để tâm sự nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nào làm việc liên quan đến bất động sản hoặc tài chính sẽ gặp một vài biến động nhỏ liên quan đến tiền bạc nhưng rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ngay trong ngày.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể dễ dàng nhận ra rằng bản thân đang bị thương và lo lắng nhờ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn khá hấp tấp và nóng tính dẫn tới những sai sót đáng tiếc trong công việc, thi cử. Những bạn làm kinh doanh thì nên cẩn thận trong giấy tờ, hóa đơn hoặc khâu nhập hàng.
 
- Tình cảm: Thứ 6 này không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình, gặp chuyện bất bình thì nên im lặng đừng nổi cáu.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vận khí vượng phát. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để Cua nhỏ bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Su Tu
 
Ngày mới này Sư Tử khá trống rỗng, có thể khám phá ra nhu cầu, nỗi sợ hãi và vùng an toàn của chính mình nhờ Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Xuất hiện cảm giác thất vọng trong công việc của Leo vì đối mặt với sự hời hợt, thiếu trách nhiệm của đồng nghiệp. Ở lớp thì lúc nào bạn cũng là đứa gánh team, việc gì cũng đến tay.
 
- Tình cảm: Leo cảm thấy mình cô đơn, không được hỗ trợ hoặc không thoải mái về việc phải giúp đỡ người khác. Hôm nay bạn chỉ muốn sống cho bản thân mình mà thôi, bấy lâu nay thiệt thòi quá rồi.
 
- Tiền bạc: Tiền nong dạo gần đây hơi eo hẹp, nợ thì không đòi được lại hay mất tiền. Nếu muốn giải quyết được những vấn đề này khuyên bạn nên bớt mua hàng oline và đi ăn.

Xem thêm: Chòm sao nhảy việc thành công nửa cuối năm 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Xu Nu
 
Ngày Thứ 6 Xử Nữ khá khó chịu, hay suy nghĩ linh tinh và làm quá mọi chuyện lên do chịu ảnh hưởng từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về công khai, thăng chức, hoặc pháp lý. Hôm nay vất vả cho Xử rồi vì nguy cơ cao bạn sẽ dính đến sự bất công hoặc không được ủng hộ.
 
- Tình cảm: Nếu đủ độc lập, chòm sao này có thể nhận ra điều gì thực sự khiến mình hạnh phúc. Một số người sẽ tìm đến bạn để nhờ vả dù không thân thiết với nhau cho lắm, bạn vẫn miễn cưỡng giúp họ.
 
- Tiền bạc: Với tính cách của bạn thì hôm nay sẽ không phải chi tiêu nhiều, tiền bạc ổn định. Thậm chí có một vài người còn dành lời khen cho kế hoạch tài chính thông minh của Xử.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Thien Binh
 
Hôm nay có Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy khuyên Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi. Đi làm mà thấy bực bội vì một vài người thì cũng đừng thể hiện cảm xúc quá thật ra bên ngoài nhé.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng mối quan hệ cho mình. Đặc biệt là các bạn nữ, bạn thường mang cho người khác cảm giác khó gần nên chẳng ai muốn tiếp cận cả.
 
- Tiền bạc: Với bản tính chi nhiều hơn mua của chòm sao này thì có lẽ là sẽ mất một khoản kha khá đó, tốt nhất là bạn nên bỏ ống tiết kiệm, gửi ngân hàng hoặc nhờ người thân giữ hộ nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 -Ho Cap
 
Hổ Cáp nhạy cảm, linh hoạt và có khả năng nhìn thấu những người xung quanh nhờ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Công việc thuận lợi, hợp tác tốt đẹp, ra quyết định nhanh chóng. Ngoài ra thì việc duy trì quan hệ tốt với mọi người xung quanh cũng giúp bạn mở rộng cơ hội làm ăn đó nha.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sống khá tình cảm, sẵn sàng ra tay giúp đỡ đám bạn lúc cần thiết. Một số người còn đóng vai trò làm “quân sư” tư vấn tình cảm cho mấy đứa bạn đang thất tình.
 
- Tiền bạc: Hãy tích cực trò chuyện với đồng nghiệp cũ hoặc bạn thân, biết đâu họ sẽ đem lại cho bạn cơ hội kiếm tiền bất ngờ hoặc mối làm ăn ngon lành.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Juno là ngày mà Nhân Mã rất khỏe khoắn, có thể lấy được năng lượng tích cực thông qua việc trò chuyện với người khác.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẽ học được vài mánh khóe để giúp mình có lợi thế hơn những người khác. Nếu biết kiên nhẫn và lanh lợi thì việc khó đến mấy cũng nằm trong tầm tay.
 
- Tình cảm: Nắm giữ các mối quan hệ tốt cũng giúp bạn tăng may mắn, cơ hội trong sự nghiệp. Ngược lại với những mối quan hệ không chất lượng thì hãy mạnh dạn chấm dứt để không làm mất thời gian của cả hai bên.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc lại kém, bạn có số hao tài tốn của nên làm gì cũng phải hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Tốt nhất là Mã Nhi nên bớt tiêu tiền vào ăn uống và những món đồ vô bổ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chịu tác động từ sao Hỏa trùng tụ với sao Hải Vương nên khá mệt mỏi, cần một chút thời gian yên tĩnh ở một mình để đỡ áp lực.
 
- Sự nghiệp: Mong muốn nghỉ việc, vùng lên đấu tranh rất mạnh mẽ, có lẽ bạn được truyền cảm hứng từ một dự án hoặc một con người tuyệt vời. Hãy làm những gì mà bạn cho rằng nó hợp lý, miễn không trái pháp luật là được.
 
- Tình cảm: Bạn nên chia sẻ những khó khăn đang gặp phải với một người mình cảm thấy tin tưởng và lắng nghe lời khuyên của họ. Đừng lủi thủi một mình nữa, buồn lắm đó Kết à!
 
- Tiền bạc: Tiền bạc gần đây không tốt cho lắm nhưng đừng hoảng loạn vì thời gian tới chiêm tinh sẽ phù hộ cho bạn. Cứ tạo niềm tin tích cực cho bản thân rằng mọi chuyện sẽ tốt lên thì sẽ may mắn.

Xem thêm: Cung hoàng đạo dễ thương nhất năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Bao Binh
 
Đoạn quá cảnh của sao Kim ở Bạch Dương thúc đẩy con người Bảo Bình yêu cái đẹp và mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Nay bạn đang có một lịch trình tương đối bận rộn trong công việc và cũng có tính toán cẩn thận trước khi nhận nhiệm vụ. Mọi việc trong ngày tuy không được hoàn thành nhanh chóng nhưng khá chắc chắn.
 
- Tình cảm: Hãy tận dụng thời gian này để nói chuyện với một số thành viên mà bạn đã không liên lạc từ lâu như anh chị em họ và ông bà. Đặc biệt là các bạn nữ, càng điệu đà thì càng dễ được phái mạnh quan tâm.
 
- Tiền bạc: Sao Kim sẽ chiếu mạnh vào các vấn đề tài chính. Bạn có thể mong đợi lợi nhuận đột ngột từ công việc kinh doanh hoặc mua vé số, điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì lâu lắm rồi mới may mắn thế này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/5/2022 - Song Ngu
 
Sao Mộc quá cảnh ở Song Ngư khiến chòm sao này bận rộn hơn mọi ngày nhưng rất vui vẻ và may mắn. 
 
- Sự nghiệp: Sự bận rộn trong công việc, ôn thi tốt nghiệp khiến cho bạn mất nhiều thời gian hơn nhưng nó có ý nghĩa. Hôm nay tuy vất vả hơn một chút nhưng thành quả sau này bạn đạt được cực kỳ ý nghĩa.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tham gia giao tiếp với vô số người, ở vô số cấp độ. Bạn sẽ thấy cần phải giao tiếp rõ ràng và thẳng thắn với những người xung quanh, dành nhiều thời gian để nói chuyện qua điện thoại với người yêu hoặc bạn thân.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang hợp tác kinh doanh, đây là thời điểm tốt, Ngư có thể mong đợi việc kinh doanh sẽ khởi sắc, kiếm được nhiều lợi nhuận nhờ vào đối tác ăn ý.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X