Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 20/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 20/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Ngày hạnh phúc của Song Tử và người ấy có thể tạo ra những khoảnh khắc hài hước hoặc cảm giác an toàn để xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 45 độ sao Thổ cho thấy nền tảng tốt trong quá khứ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Bạn biết rõ con đường mà mình đang đi đến đâu.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cũng thận trọng hơn trong việc đánh giá vấn đề. Nhưng nhìn chung bạn luôn biết cách để mọi việc được diễn ra theo kế hoạch của mình.

- Tình cảm: Có thể lúc này gây ra nhiều sự hiểu lầm giữa bạn và các mối quan hệ xung quanh. Vậy nên, hãy cẩn thận với lời nói của mình và đặc biệt là đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này.

- Sức khỏe: Thói quen sử dụng máy tính, điện thoại trước khi đi ngủ là nguyên nhân gây mất ngủ vì sóng từ các thiết bị điện tử là nguyên nhân gây hại cho hệ thần kinh, gây nhức mắt, mỏi mắt... Do đó hãy tránh xa chúng ít nhất 1 tiếng trước khi ngủ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Mộc trùng góc sao Thiên Vương cho thấy những điều tưởng như tình cờ nhưng lại hỗ trợ cho mục tiêu của bạn được hoàn thành, đó là khi bạn cảm thấy cuộc sống của bạn đã thuận lợi hơn trước.

- Sự nghiệp: Bạn vẫn nên trì hoãn những lời đề nghị thoạt nghe có vẻ hấp dẫn. Thay vào đó, hãy đặt ra những câu hỏi quan trọng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

- Tiền bạc: Tốt hơn hết hãy cắt giảm những chi phí thực sự không cần thiết, đối với việc mua sắm, bạn phải tuân theo quy tắc 24 giờ. Hãy chờ 1 ngày để mua hàng.

- Sức khỏe: Đi bộ là hình thức tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi. Việc kết hợp đi bộ thường xuyên vào thói quen hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích và cải thiện sức khỏe tổng thể cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.
Cách 12 chòm sao đọc vị người khác: Ai thực sự là thánh soi không có gì qua mắt được họ
Cùng khám phá cách 12 chòm sao đọc vị người khác và nhờ đó mà họ có được thành công trong các cuộc giao tiếp hoặc thậm chí là khi đàm phán với khách hàng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (20/4/2024)

 
Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc hỗ trợ để bạn luôn có góc nhìn tích cực hơn với bất cứ chuyện gì đang xảy ra với mình. Bạn tin rằng trong cái rủi vẫn có cái may, không có gì phải sợ hãi cả.

- Sự nghiệp: Hôm nay nguồn năng lượng dồi dào như vừa được tái sinh. Bằng cách này hay cách khác, những gánh nặng đeo đuổi bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng vơi bớt. 

- Tình cảm: Ngày hạnh phúc và người ấy có thể tạo ra những khoảnh khắc hài hước hoặc cảm giác an toàn để xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn.

- Tiền bạc: Hôm nay khuyên bạn nghe lời khuyên của người bạn nào đó về tiền nong cho dù trong bạn có chút ngờ vực. Người này có tầm nhìn xa hơn và đã dự đoán ra một số việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa chỉ cho cung hoàng đạo Cự Giải thấy rằng ai đó đang đồng hành cùng bạn là có lý do và họ đóng vai trò quan trọng, do đó bạn đừng xem nhẹ nó nhé.

- Sự nghiệp: Bạn may mắn đã có được câu trả lời mà bao lâu nay bạn vẫn đang tìm kiếm. Điều đó giúp bạn hiểu rõ hơn mục tiêu của mình trong lúc này.

- Tình cảm: Hãy tận dụng sự dễ đồng cảm và lòng trắc ẩn với mọi người. Bạn có thể sẽ muốn tham gia làm từ thiện hay đi giúp đỡ người khác cùng bạn bè, người thân nếu muốn.

- Sức khỏe: Trước khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao nào, hãy khởi động nhẹ để chuẩn bị cho cơ, khớp sẵn sàng tập luyện. Điều này có thể bao gồm các động tác duỗi nhẹ nhàng hoặc chuyển động nhẹ như xoay cổ chân, tay...
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2024, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn không còn tìm niềm vui trong những cuộc vui chơi mà thay vào đó bạn sống nội tâm hơn và đánh giá mọi thứ một cách bình tĩnh, khách quan hơn.

- Sự nghiệp: Với tư duy chiến lược sáng rõ và logic, bạn có thể tự tin thực hiện những kế hoạch quan trọng, nhờ thế mà có thể vững bước trong sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Muốn mối quan hệ của hai người phát triển bền vững hãy thể hiện cử chỉ yêu thương, tránh những câu nói mang tính chỉ trích, biết ơn những gì họ đã làm, chia sẻ với nhau những tin tốt dù chỉ là điều nhỏ nhặt.

- Tiền bạc: Để dành tiền tiết kiệm còn đảm bảo tương lai của bạn an toàn, do đó, tránh việc mua sắm quá nhiều trong thời gian này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy xu hướng kén chọn và có vẻ khó tính của bạn nhưng chính bạn cũng không nhận ra điều đó cho tới khi người khác ngại tiếp xúc với bạn.

- Sự nghiệp: Sự cân bằng rất cần thiết trong thời gian này, cho dù tham công việc hay tham tiền đều không tốt, chúng sẽ khiến cuộc sống trở nên bấp bênh hơn bạn tưởng.

- Tình cảm: Hãy lắng nghe những chia sẻ của một nửa của mình và đón nhận những ý tưởng họ mang đến nhé, đừng vội bác bỏ, có thể trong tương lai bạn sẽ thấy họ đúng.

- Sức khỏe: Lưu ý dành cho bạn lúc này là không nên chủ quan với các dấu hiệu suy giảm sức khỏe bạn nhé. Nếu cần thăm khám thì thực hiện càng sớm càng tốt.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình giúp cho bạn nhẹ nhàng buông mọi thứ đang xảy ra. Hơn ai hết bạn biết rằng việc này thực sự cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại.

- Sự nghiệp: Một số thách thức trong hôm nay khiến bạn phải nghĩ lại về năng lực và tương lai sự nghiệp của mình. Bạn không muốn sự mù quáng gây ra sự lãng phí thời gian và nguồn lực đang có.

- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ được đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào và êm đềm. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, nhịp đập tình yêu vẫn khiến tâm hồn bạn xao động.

- Tiền bạc: Nếu hiện tại bạn chưa thể tích lũy được số tiền lớn, thay vì nghĩ tới điều gì quá lớn lao, bạn hãy đầu tư vào trí tuệ của mình. Bạn càng đầu tư vào bản thân, bạn càng trở nên có giá trị hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời 45 độ sao Thổ có cảm giác bạn đang bị giới hạn bởi những hiểu biết của mình, bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc học mọi thứ.

- Sự nghiệp: Công việc sẽ có nhiều tiến triển tốt, đặc biệt bạn sẽ được cấp trên cân nhắc cho một vị trí hoàn toàn mới. Hãy bình tĩnh học hỏi từng thứ một, không hiểu thì cứ hỏi thêm nhé.

- Tình cảm: Bạn khá hài hòa trong mối quan hệ hiện tại và điều đó cũng mang lại nhiều tiến triển cho tình cảm giữa hai người.

- Sức khỏe: Hiểu rõ vấn đề cơ thể bạn mới biết cách tự chữa trị bệnh tật theo chỉ dẫn của bác sĩ, không quá phụ thuộc vào thuốc thang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho bạn nhận ra rằng nỗ lực của bạn không hề vô ích, thậm chí bạn có thể hưởng được thành quả nhờ sự chăm chỉ và không ngừng tìm tòi, học hỏi.

- Sự nghiệp: Hôm nay có quá nhiều nhiệm vụ khiến bạn khó chọn lựa. Đôi khi cần tự nhắc nhở mình tập trung, tránh để xảy ra sai sót trong công việc.

- Tình cảm: Đối xử thật tốt với mọi người xung quanh bao gồm cả người lạ. Hãy cứ làm những gì bạn cảm thấy cần thiết, bởi lòng tốt luôn là món quà vô giá mà bất cứ ai cũng muốn nhận được. Đừng ngần ngại trao đi.

- Tiền bạc: Thận trọng hơn trong chuyện tiền nong giai đoạn này, bạn có thể cho vay tiền hoặc bạn đồng ý rằng số tiền đó sẽ được trả lại trong một khoảng thời gian cố định.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc chỉ cho bạn thấy rằng khi bạn minh bạch hơn trong mọi chuyện thì không còn có gì khiến bạn phiền lòng hay lo lắng thái quá cả.

- Sự nghiệp: Vài rắc rối còn tồn đọng từ quá khứ cũng trở lại khiến bạn bối rối, điều này cũng đòi hỏi bạn phải giải quyết triệt để.

- Tiền bạc: Hãy tập trung vào việc để dành tiền, khoan vội hoang phí, khi bạn bắt đầu tiết kiệm nhiều tiền hơn, bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn. Và đến lúc đó, bạn có thể làm những việc thực sự quan trọng đối với mình.

- Sức khỏe: Đừng quên mang theo một chai nước bên mình, uống từng ngụm thường xuyên để tránh mất nước, đặc biệt là trong thời tiết nóng hoặc ẩm. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Mộc trùng góc sao Thiên Vương chỉ ra rằng cho dù mọi thứ không thuận lợi nhưng bạn luôn biết cách để xử lý tình huống một cách nhẹ nhàng, nhờ thế mà mọi việc sớm ổn thôi.

- Sự nghiệp: Ai đó thú vị đã hoặc sẽ xuất hiện mang theo những quan điểm sống vô cùng mới mẻ, khiến bạn phải bất ngờ và chiêm nghiệm.

- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian cho một nửa của mình. Chỉ khi bình tĩnh xử lý xong từng vấn đề trong các mối quan hệ, thì mọi khía cạnh khác mới phát triển tốt đẹp.

- Tiền bạc: Luôn có những sự cố khó lường với tình hình kinh tế, do đó bạn hãy ưu tiên các giải pháp an toàn, nên tìm cách giữ tiền của mình khôn ngoan hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (20/4/2024)


Tu vi ngay 20/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương giúp trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn, bạn chủ động trong mọi việc, không để rắc rối xảy ra mới chịu xử lý.

- Sự nghiệp: Trong hoàn cảnh kém thuận lợi, việc nên làm nhất là giữ bình an nội tâm và lùi lại để đánh giá toàn cảnh.

- Tình cảm: Hãy chú ý đến việc gia tăng sự thân mật và cảm xúc lãng mạn bằng cách dành riêng thời gian cho nửa kia của mình bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn hãy thử thay đổi một chút, có thể rèn luyện thể lực cường độ cao, tập võ thuật hoặc chơi một môn thể thao mạo hiểm có thể giúp bạn xả bớt năng lượng tiêu cực hiệu quả.   

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X