Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỉ mỉ

Tử vi Thứ 5 ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỉ mỉ

Cự Giải luôn nghiêm túc và tỉ mỉ trong mọi việc, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Nhờ vậy, bạn sẽ không mắc sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Bach Duong
 
Dường như Bạch Dương đang kiêu ngạo quá mức trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn cần phải biết mình biết ta chứ đừng nên tự coi bản thân là nhất. Hãy tôn trọng mọi người hơn, như vậy bạn mới được mọi người yêu mến.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi trong thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác mình. Thay vì việc nghĩ bóng nghĩ gió, bạn nên trò chuyện với người ấy để hiểu rõ ràng mọi việc.
 
- Tiền bạc: Đừng chạy theo những điều quá xa vời vượt quá khả năng của bạn. Bạn nên nhìn nhận rõ năng lực bản thân để có thể đưa ra những kế hoạch phát triển đúng đắn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 
 

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Kim Nguu
 
Dường như Kim Ngưu luôn giữ những suy nghĩ khá phiến diện trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không thích lắng nghe người khác.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ rất dễ vướng phải rắc rối đấy. Đã đến lúc bạn cần thay đổi những quan điểm cũ kĩ rồi.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm một hướng đi mới cho mình, chớ nên đi mãi theo lối mòn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Tử cảm thấy khá cô đơn. Bạn không tìm được người bày tỏ cảm xúc.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến gì trong công việc bạn nên mạnh dạn nêu ra trước tập thể, bởi biết đâu bạn sẽ giúp tập thể phát hiện ra vấn đề hoặc tìm ra hướng đi mới thì sao?
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Hãy chú trọng phát triển điểm mạnh của mình, như vậy thì bạn sẽ kiếm được tiền về nhanh chóng. Bạn chớ nên chạy theo xu hướng thị trường làm gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn nghiêm túc và tỉ mỉ trong mọi việc, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Nhờ vậy, bạn sẽ không mắc sai lầm.
 
- Công việc: Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình, từ đó gây ấn tượng tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn có cơ hội được cất nhắc ngay hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn muốn thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ để có thể tìm kiếm người thật lòng với bản thân. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn gặp được người ấy sớm thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn trong hôm nay, thậm chí một số người còn được nhận thêm tiền đầu tư từ người thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy nhiệt tình và hăng hái trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Bạn tự tin nhận nhiệm vụ được phân công và điều đó sẽ khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn đang bước đi nhanh chóng trên con đường thăng tiến.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho một ai đó cơ hội tiến gần hơn với mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn sẽ dành khá nhiều tiền cho ngoại hình của mình. Bạn muốn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đầu. Tuy nhiên, đừng biến mình thành người hào nhoáng quá mức nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần dũng cảm để đối diện với thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Ai cũng có những lần mắc lỗi sai, vì thế bạn không cần phải cảm thấy xấu hổ. Quan trọng là sau mỗi sai lầm, bạn dám đứng ra nhận lỗi và sửa chữa các lỗi sai.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi. Đừng to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải dùng tiền cho các sở thích cá nhân hoặc vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Thiên Bình không nên khoe khoang những gì mà mình vừa đạt được, hãy khiêm tốn hơn.
 
- Công việc: Xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người tài giỏi, vì thế bạn luôn cần học hỏi mọi người, như vậy bạn mới khong ngừng tiến bộ và không bị đối thủ vượt qua.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài. Bạn cần thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” này.
 
- Tiền bạc: Tính nóng nảy có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn của bạn. Vì thế, hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng nếu không muốn việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá đa nghi trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như ngày hôm nay. Bạn không dễ dàng tin tưởng người khác.
 
- Công việc: Hãy tìm cách hợp tác ăn ý với mọi người hơn trong các công việc nhóm. Việc tin tưởng vào người khác cũng sẽ giúp bạn giảm bớt được nhiều áp lực.

- Tình cảm: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

- Tiền bạc: Tình hình tiền bạc không có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay. Bạn cần chủ động hơn nữa trong việc mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, vì điều đó sẽ đẩy bạn vào nhiều rắc rối.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc và tập trung trong từng công việc mình làm, đừng cố gắng làm hết cái này đến cái khác chỉ vì muốn ganh đua với người khác.
 
- Tình cảm: Bạn dễ tin theo những lời bàn ra tán vào của người khác về nửa kia của mình. Tuy nhiên, bạn đừng vội kết tội cho người ấy, hãy nghe người ấy giải thích xem sao đã.
 
- Tiền bạc: Bạn cần có giải pháp quyết liệt và triệt để hơn để giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải, như vậy thì việc kiếm tiền mới dần thuận lợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Ma Ket
 
Phong cách làm việc cẩn trọng có thể giúp Ma Kết tránh được nhiều rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
- Công việc: Bạn cần cởi mở hơn nữa trong việc tiếp thu những cái mới, như vậy thì bạn sẽ còn phát triển nhanh chóng hơn bây giờ nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé.
 
- Tiền bạc: Nhờ có khả năng quản lý tiền bạc mà dù mức lương cao hay thấp, bạn luôn cảm thấy túi tiền của mình rủng rỉnh. Bạn sẽ không tốn tiền cho những mục đích không chính đáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2023, Bảo Bình yêu thích sự tự do, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy được điểm mạnh cá nhân nếu được làm mọi việc như ý muốn của mình. Tuy nhiên, bạn lại rất ghét phải nghe theo sự sắp đặt của người khác.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Nhờ suy nghĩ cởi mở và sẵn sàng thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mà bạn có thể kiếm được kha khá trong ngày hôm nay, các hướng đầu tư của bạn đần cho thấy kết quả tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (20/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2023 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, dường như Song Ngư đang mơ mộng thái quá và chạy theo những điều xa vời thì phải.
 
- Công việc: Nếu không nhìn nhận rõ thực tế trước mắt thì mọi sự cố gắng của bạn đều khó đem lại kết quả như ý muốn. Bạn cần phải thôi nhìn mọi việc qua lăng kính màu hồng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Những quyết định sai lầm có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Hãy lắng nghe ý kiến của người có kinh nghiệm nhiều hơn trước khi dốc tiền đầu tư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X