Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 20/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô tư

Tử vi thứ 4 ngày 20/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô tư

Hổ Cáp có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc, bạn vô tư vô lo, không quan tâm thế giới xung quanh khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Bach Duong
 
Ngày thứ 4 của Bạch Dương nhận thấy khi có Mặt Trăng đi vào Ma Kết thì chòm sao này sẽ chú ý đến cuộc sống cá nhân nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ tham dự các vấn đề tài chính hoặc kinh doanh nhiều hơn mọi ngày. Lập kế hoạch chắc chắn và có tổ chức, được cấp trên giao phó thêm nhiều nhiệm vụ mới, Cừu sẽ tóm gọn được mọi việc trong tầm tay.
 
- Tình cảm: Nay bạn rất dễ cáu vì một hành động vô ý nhỏ nhặt của người khác cũng dễ khiến bạn nổi khùng lên. Thế nhưng bạn sẽ vẫn khăng khăng rằng không phải vậy đâu, cố chấp không nhận lỗi.
 
- Tiền bạc: Dương Cưu gặp vấn đề về tài chính. Vì vậy bạn phải cố tích góp cho những ngày này. Bạn không nên mua sắm chi tiêu cái gì quá đà trong ngày thứ 4 hôm nay nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2022, nay Kim Ngưu cảm thấy bất an, không tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình và muốn nổi loạn khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Ngưu đi làm, đi học trong tâm thế buông thả, ủ rũ. Bạn không thích công việc hiện tại, ngại đối mặt với các kỳ thi. Làm gì cũng uể oải, không có tinh thần trách nhiệm cao.
 
- Tình cảm: Tình yêu chính là nguồn động lực để bản thân của Ngưu thay đổi. Hôm nay bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Hội độc thân muốn tìm một người để sẻ chia sự vất vả.
 
- Tiền bạc: Có thể từ đây đến lúc nhận được lương thì bạn sẽ phải cố gắng tằn tiện từng đồng đấy nhé. Tài chính không dư dả nhưng chòm sao này cứ ngắm nghía hết món này đến món khác.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu với sao Thủy nhắc nhở Song Tử thứ 4 này nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thể có cái nhìn khách quan trong hôm nay, làm ơn đừng đưa ra quá nhiều ý kiến trong công việc. Chiêm tinh khuyên bạn nên giữ im lặng, làm tốt nhiệm vụ của mình là quá giỏi rồi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, tâm trạng của bạn lúc nào cũng bộc lộ ra cả nét mặt khiến người khác sợ và xa lánh.

- Tiền bạc: Có lời mời đi đám cưới trong thời gian gần đây, tiền thì ít nhưng đi đám thì nhiều đến nỗi muốn nghèo luôn. Có vẻ như thời gian này bạn phải mua sắm tằn tiện hơn trước khá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Cu Giai
 
Cự Giải chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta nên sẽ gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ thành công khi quan tâm đến trách nhiệm, công việc hoặc cam kết của mình. Cứ làm việc có trách nhiệm, chu đáo thì khách hàng, đồng nghiệp sẽ ủng hộ bạn hết mình trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ sẽ lo cho gia đình và bản thân nhiều hơn. Bạn quan tâm đến cảm xúc của những người thân bên cạnh mình. Sống có trách nhiệm, dám làm dám chịu khiến ai cũng phải yêu mến.
 
- Tiền bạc: Bạn đã nỗ lực trong một thời gian dài và thành quả của ngày hôm nay chính là công sức và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã có và mình đã làm được trong thời gian qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Su Tu
 
Sư Tử minh mẫn, có thể khám phá ra nhu cầu, nỗi sợ hãi và vùng an toàn của chính mình nhờ Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Ceres.

- Sự nghiệp: Leo cảm thấy không được hỗ trợ hoặc không thoải mái khi phải hỗ trợ người khác trong công việc và học tập. Bạn thích làm mọi thứ một mình, không muốn bất cứ ai xen vào chuyện của mình.
 
- Tình cảm: Đôi khi chòm sao này có thái độ rất khó chịu nhưng vẫn được mọi người xung quanh thông cảm hết sức. Hôm nay bạn cũng tìm được tiếng nói chung giữa mình và người thương.

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của Leo thời gian gần đây đang giảm sút nghiêm trọng. Có thể bạn đã mất một khoản kha khá cho việc chi tiêu những ngày mùa cưới hỏi sau Covid này.

Xem thêm: Chòm sao cầu được ước thấy nửa đầu năm 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy nên sống rất nguyên tắc, dễ dàng thích nghi với những thứ mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng trong công việc. Mọi người đều coi trọng sự cố gắng của bạn, họ rất thích tiếp cận với bạn để tìm được cảm hứng.
 
- Tình cảm: Xử cho rằng gia đình là trên hết, những thứ khác thì có hay không cũng chả quan trọng nữa. Bạn tập trung vào các vấn đề liên quan đến gia đình nhiều hơn, không thích gây gổ hay cãi nhau. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tích tiền và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch trong mùa hè này ngay từ bây giờ. Thời gian qua Xử đã vất vả nhiều rồi, đã đến lúc bạn nên tự thưởng cho bản thân mình. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy không ổn và không biết tại sao, có cảm giác muốn thoát khỏi một việc gì đó do chịu tác độc từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.

- Sự nghiệp: Muốn thoát khỏi khó khăn hãy tôn trọng nhu cầu của bản thân. Đừng ép mình phải làm những việc khó đỡ. Bạn nên đề ra mục tiêu về bằng cấp cũng như vị trí trong công việc mà bản thân muốn vươn tới. 
 
- Tình cảm: Hãy tránh xa với người mà bạn nghĩ rằng họ đang lợi dụng bạn. Nói “không” sẽ là thông điệp giúp bạn tránh khỏi trách nhiệm vốn không phải của mình, bạn không có nhiệm vụ phải sống vì người ta đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Bình Nhi cần cẩn thận trong vấn đề tài chính vào hôm nay. Bạn có thể xin lời khuyên từ một người quen chuyên về mảng tài chính để tư vấn cho bạn trong việc đầu tư mạo hiểm có rủi ro nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc, bạn vô tư vô lo, không quan tâm thế giới xung quanh khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về công khai, thăng chức, hoặc pháp lý. Bạn sẽ trải qua những bất công nếu như cứ cố chấp làm theo ý mình, nên lắng nghe ý kiến từ bạn bè nhé.
 
- Tình cảm: Yêu đương không được thoải mái, hay xảy ra bất đồng nên tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Cáp Nhi có thái độ khó chịu, bất cần đời và chẳng quan tâm đến việc người ta nghĩ mình là người ra sao.
 
- Tiền bạc: Sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hợi tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. Bạn cần lên một kế hoạch du lịch, đi dã ngoại đặc biệt với người yêu trong thời gian tới nha.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương khiến Nhân Mã dễ dàng nhận ra mình đang bị tổn thương và lo lắng.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên nhường chỗ cho điều gì đó mới mẻ, đừng để cơ hội bị vụt mất. Hỏi han hoặc thảo luận về những thay đổi có thể xảy ra sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều lựa chọn mới.
 
- Tình cảm: Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình bên nội. Tốt nhất là không quá quan tâm đến mọi người trong nhà.
 
- Tiền bạc: Đặt trái tim và tâm hồn của bạn vào việc đạt được mục đích. Học cách nói lời từ chối để không bị ai đó dẫn bạn vào việc lãng phí thời gian, tiền bạc với những ý tưởng ngu ngốc và những buổi tiệc tiêu tiền quá đà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Ma Ket
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas khiến cho Ma Kết có đôi mắt nhìn thấu lòng người, dễ dàng nhận ra đúng sai trong thứ 4 này.
 
- Sự nghiệp: Kết có ngày mới không thể nào tuyệt vời hơn cùng những ý tưởng mới. Bạn kết nối lý trí và trái tim một cách thuần thục để tạo ra cảm hứng làm việc. Bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày.

- Tình cảm: Ngày hôm nay có lẽ bạn sẽ được tan làm sớm nên hãy tận dụng khoảng thời gian này để đưa ra những cuộc vui cho gia đình hoặc người yêu nha. Mọi người sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay dường như là một ngày “rỗng túi” của Kết. Bạn sẽ dùng toàn bộ số tiền đang có của mình để đầu tư vào một dự án dài hoặc một món đồ quan trọng nào đó mà bạn đã ngắm từ lâu.

Xem thêm: Những chòm sao gặp quý nhân năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Bao Binh
 
Sao Thủy đi vào nhà Kim Ngưu là đòn bẩy giúp Bảo Bình khéo ăn khéo nói, nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Những bạn làm kinh doanh, ngoại giao hoặc mới nhảy việc, đang thử việc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bảo Bảo sẽ phát triển tốt khi làm việc nhóm, nên hợp tác với những người lớn tuổi.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo có chút lười biếng trong chuyện yêu đương, không thích người khác xen vào chuyện của mình. Trong mắt của người ấy, bạn trông thật khác lạ và người đó cảm thấy có dư vị gì đó khá mới mẻ.
 
- Tiền bạc: Một chút thời gian rảnh rỗi cho bản thân sẽ rất có ích cho bạn hôm nay. Chút ít thay đổi về không gian sống hay đi mua sắm giúp bạn có được nhiều ý tưởng để cải thiện hình ảnh hoặc phong cách sống của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (20/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 20/4/2022 Song Ngu
 
Song Ngư gặp sao Hỏa quá cảnh nên khá mạnh mẽ nhưng đôi lúc có chút nóng nảy, bức bối, thích làm mọi thứ theo ý mình. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay không được tỏ ra lười biếng trong công việc mang tính chuyên môn của mình. Bởi vì trong khi bạn mất tập trung, đồng nghiệp sẽ nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn. Họ sẽ nhận được vị trí mà bạn mong đợi.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Ngư sẽ là một người tình tuyệt vời, vừa dịu dàng vừa cuồng nhiệt, miễn là đối phương biết cách xoa dịu những thất thường trong cảm xúc của bạn.
 
- Tiền bạc: Tiền nong may mắn hơn mọi ngày, có người trả nợ, có tiền dư để đi du lịch. Bạn khá có duyên bán hàng khi mà những món đồ bạn muốn thanh lí sẽ được bán nhanh chóng.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 21/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X