Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Tử vi thứ 3 ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Tử vi hàng ngày 20/4/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng đang tiến vào khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 20/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương thỏa sức sáng tạo mà không vướng bất cứ rào cản nào. 
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, nhanh chóng tiến bước đến những mục tiêu đã định. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Dương Dương chẳng cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạn có thể thoải mái mua sắm mà không phải tính toán trước sau nữa rồi. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này cũng có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Tinh thần thoải mái cũng chính là liều thuốc quý giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên cứng nhắc khi đưa ra quyết đinh. 
 
- Công việc: Bạn chẳng chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh và khăng khăng làm theo ý mình. Sự chủ quan này có thể dẫn đến những hậu quả mà Ngưu Nhi chẳng thể lường trước được đâu. 
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng trao niềm tin và tiền bạc của mình cho người khác, những rủi ro tiềm ẩn phía sau có thể khiến bạn đánh mất tất cả chỉ trong một phút nhẹ lòng. 
 
- Tình cảm: Dù có xảy ra chuyện gì thì bạn cũng đừng vội trách mắng đối phương. Những lời nói của bạn có thể khiến cho người ấy tổn thương đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Song Tử
 
Tử vi hàng ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Hỏa sẽ khiến Song Tử cảm thấy tự tin hơn vào chính mình. 
 
- Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này không ngần ngại đưa ra các quyết định của riêng mình. Bạn nhanh chóng thu về những thành tích đáng kể trong khoảng thời gian này. Hãy tiếp đà thành công tiến đến mục tiêu đã đề ra đi nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song với người ấy cũng có những tiến triển nhất định. Cả hai dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương ngọt ngào khiến người khác phải ghen tị.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của Tử Nhi đang được cải thiện lên khá nhiều so với thời gian trước. Nghỉ ngơi tốt, ăn uống đầy đủ cũng sẽ giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và thể lực đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Cự Giải
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Diêm Vương, tâm trạng của Cự Giải chẳng mấy vui vẻ trong ngày 20/4/2021 này. 
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm giữa hai người cứ tiếp tục khiến tình cảm lứa đôi thêm phần xa cách lạnh nhạt. Bạn cảm thấy rõ sự cô đơn đang bủa vây lấy mình. 
 
- Công việc: Có không ít rắc rối tìm đến Giải Giải khiến cho chòm sao này phải đau đầu khổ não mới mong có thể xử lý mọi việc ổn thỏa. Lúc này nếu có một cánh tay đưa ra giúp đỡ bạn thì sẽ thật tuyệt vời biết bao.
 
- Tiền bạc: Cũng vì lối chi tiêu quá phóng tay trong những ngày qua mà túi tiền của Giải Nhi mới trống rỗng như thế này. Nếu không sớm thay đổi thói quen mua sắm “hại ví” này thì e rằng bạn sẽ chẳng thoát khỏi cảnh nợ nần nữa đâu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Sư Tử
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng đang tiến vào khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai. 
 
- Công việc: Bạn luôn tự thích làm mọi việc mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục ôm đồm mọi việc vào người thì bạn sẽ khó tránh khỏi xảy ra những sai sót đáng tiếc. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang giữ ở mức tương đối ổn đinh. Với kế hoạch quản lý chi tiêu đã được lập ra từ trước, bạn có thể hoàn toàn thoải mái về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này.
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể tìm được bến đỗ cho mình. Bạn sẽ chẳng thể tìm được ai hoàn hảo đúng như bạn mong muốn đâu, hãy hạ thấp yêu cầu của bản thân xuống một chút đi nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Xử Nữ
 
Tử vi hàng ngày 20/4/2021 nhận thấy, Xử Nữ dễ nảy sinh tâm lý cực đoan trong ngày sao Kim tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc chẳng tiến triển như mong đợi của bạn. Những rắc rối cứ liên tục tìm đến khiến Xử Nhi cảm thấy quá tải và không biết phải làm gì tiếp theo. Bạn hãy tham khảo lời khuyên của những người xung quanh để có thể sớm tìm đáp án cho mình. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn chẳng thể tốt đẹp như bạn muốn. Có vẻ như đối phương đã khiến bạn bị tổn thương không ít lần rồi. Hãy đưa ra lựa chọn của mình, đừng tự lừa dối bản thân thêm nữa. 
 
- Sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến tinh thần của chòm sao này trở nên yếu đuối hơn bình thường. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, đừng mải lo nghĩ vẩn vơ nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Thiên Bình
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 90 độ này, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Những cảm xúc của chòm sao này khó có thể kìm nén được, bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương chẳng hề quan tâm đến hay chăm lo cho bạn. Dường như chỉ có mình bạn đang cô đơn lạc lõng trong chính mối quan hệ của mình. 
 
- Công việc: Đừng vội kích động khi có tình huống bất ngờ phát sinh, hãy giữ tâm thái bình tĩnh, bạn mới có thể nhanh chóng tiếp nhận và xử lý mọi việc một cách ổn thỏa được. Nóng giận lúc này chỉ khiến cho sự việc thêm phức tạp hơn mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Tốt hơn hết là Thiên Thiên không nên đầu tư kinh doanh vào khoảng thời gian này. Nhất là khi liên quan đến các lĩnh vực hoàn toàn mới, những lời mời gọi ngọt ngào có thể khiến bạn u mê mà đánh mất tất cả những gì mình có đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Kim, Hổ Cáp khó thoát khỏi cảm xúc buồn phiền trong ngày thứ 3 này. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần đi vào bế tắc khi cả hai chẳng thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những hiểu lầm mâu thuẫn triền miên khiến vết rạn nứt giữa hai người ngày một lớn hơn. 
 
- Công việc: Tình hình công việc của chòm sao này cũng không có nhiều khởi sắc. Bầu không khí ảm đạm khiến tâm trạng của Cáp Nhi chẳng thể tập trung. Bạn thất vọng vì mọi việc chẳng được như bản thân mong đợi. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần thể dục thể thao của Cáp Cáp có vẻ đang đi xuống khá nhiều rồi. Hãy mau đến phòng tập và chăm chỉ hơn nếu muốn có được một vóc dáng mà mình mơ ước. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2021, Nhân Mã trở nên năng động và nhiệt huyết hơn trong ngày sao Hỏa và sao Thủy hợp thành góc 60 độ này. 
 
- Công việc: Chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi việc trong sự tán dương của mọi người. Cấp trên dễ dàng nhận ra năng lực đang tỏa sáng của bạn, chắc chắn cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rất gần rồi. 
 
- Tiền bạc: Với sự nhiệt tình của bạn, khách hàng hay đối tác sẽ chẳng thể nào từ chối được lời mời hợp tác của bạn đâu. Cơ hội để bạn ký kết được hợp đồng mới hôm nay là rất lớn đó. 

- Tình cảm: Không khó để ai đó nhìn ra được nét hấp dẫn của Mã Nhi. Đó là lý do chòm sao này luôn có không ít vệ tinh vây xung quanh mình. Chỉ là bạn vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống tự do tự tại đang quá quen thuộc này thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm sao Mộc tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên cố chấp hơn, bạn chỉ muốn người khác phải làm đúng ý của mình. 
 
- Công việc: Đó là khi bạn nhất quyết phải thuyết phục mọi người xung quanh làm theo ý của mình. Thay vì khăng khăng là mình đúng, bạn hãy dừng lại và lắng nghe những lời góp ý của mọi người, lúc này chắc chắn bạn sẽ tìm ra được một đáp án phù hợp hơn cả đó. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Kết Kết có dấu hiệu tăng nhẹ trong những ngày này. Tuy nhiên, bạn lại có thể phải chi ra những khoản bất ngờ phát sinh không nhỏ khiến tiền chưa nằm ấm trong túi bạn đã vơi đi ít nhiều rồi.
 
- Tình cảm: Sự do dự thiếu dứt khoát của bạn đã khiến cho những người mà bạn yêu thương dần dần rời xa bạn. Hãy nhanh chóng rút kinh nghiệm và bày tỏ lòng mình ngay khi thời cơ đến Kết Nhi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Bảo Bình
 
Trong ngày 20/4/2021 này, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Kim sẽ khiến cho Bảo Bình chẳng thể tập trung vào công việc khiến sai sót xảy đến bất ngờ. 
 
- Công việc: Lúc này Bảo Bảo cũng đừng quá rối trí, hãy bình tĩnh và xem xét lại từng khía cạnh, bạn sẽ sớm tìm ra phương án xử lý phù hợp thôi. Hãy rút kinh nghiệm, chớ đến chuyện cá nhân xen vào công việc lần nữa nhé. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên căng thẳng bởi những tranh cãi liên miên trong suốt khoảng thời gian này. Cả hai không ai chịu nhún nhường khiến sợi dây kết nối giữa hai người cứ căng mãi, đến một lúc nào đó nó sẽ đứt lúc nào chẳng hay. 
 
- Tiền bạc: Bình Nhi có thể sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ để xử lý cho những sự cố mình gặp phải trong ngày này. Nếu không có khoản dự phòng từ trước, chắc chắn bạn sẽ khó thoát cạnh nợ nần.  

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (20/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 20/4/2021 cung Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 135 độ, Song Ngư khó có thể đưa ra những nhận định một cách sáng suốt, nhất là trong chuyện tình cảm. 
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang tự lừa dối chính bản thân mình. Đừng tự ngụy biện khi cho phép bản thân mình vướng vào các mối quan hệ phức tạp như vậy Ngư Nhi nhé. 
 
- Công việc: Thiếu tập trung khiến cho công việc của chòm sao này cũng trở nên trì trệ hơn so với thời gian trước. Có lẽ bạn đã tự mình đánh mất quá nhiều thứ rồi. Hãy suy xét thật kỹ càng và nhanh chóng đưa ra lựa chọn cho bản thân. 
 
- Sức khỏe: Một vài dấu hiệu của cơ thể cho thấy sức khỏe của Song Song đang có vấn đề không hề nhỏ. Bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám, đừng chủ quan thêm nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/4/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X