Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử liều lĩnh

Tử vi thứ 2 ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử liều lĩnh

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương hối thúc Sư Tử làm những việc mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Liều lĩnh cũng mang lại cảm giác thú vị nhưng cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (20/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn muốn gì làm nấy và không nâng cao tinh thần cảnh giác. Cẩn thận kẻo phạm những lỗi nhỏ trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác.
 
Về công việc: Cuộc sống có phần chậm lại có khi là điều tốt vì không phải khi nào cũng điên rồ, cuồng nhiệt được xem là có lợi như bạn vẫn nghĩ đâu.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng trong lòng mình đấy. Hãy kiểm soát cảm xúc và tránh chi tiêu không tính toán như hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy có thể cảm thấy phân vân, nghi ngờ bạn đấy, một phần lý do xuất phát từ việc tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng, không ai lường trước được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy đôi khi Kim Ngưu làm việc tốt và xuất sắc đấy nhưng chính bạn vẫn cảm thấy nghi ngờ bản thân. Bạn không thực sự tự tin như cách bạn đang thể hiện ra ngoài.

Về công việc: Có một số việc khiến bạn cảm thấy ăn năn, thế thì bắt tay vào sửa chữa bằng thái độ và sự nghiêm túc của mình thôi nào. Điều quan trọng là bạn có mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Về mặt sức khỏe: Nếu mất ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể dễ tăng cân, gây bệnh tim mạch, tăng huyết áp, trầm cảm, thậm chí là ung thư. Do đó cuối ngày hãy dẹp bỏ hết mọi việc sang một bên để đi ngủ bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu có điều gì muốn nói ra với người ấy thì bạn nên nói ra, giữ mãi trong lòng cũng không phải là điều tốt như bạn nghĩ. Đến lúc bạn không chịu đựng được nữa những lời nói lúc đó chỉ gây tổn thương, đổ vỡ mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (20/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Song Tử nên tránh xa những tranh chấp không đáng có trong ngày hôm nay. Nếu bạn có những bất đồng với bố mẹ thì cũng là điều dễ hiểu, nên nhún nhường họ một chút.
 
Về công việc: Ngay trong những ngày này, thời gian bạn sẽ ở nhà nhiều hơn nhưng thay vì kêu chán, kêu buồn, hãy dành chúng để học những thứ mình cần. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy xem thành công của ai đó trở thành động lực cho bạn tiến lên, đừng vội lùi bước với những thất bại hiện tại. Tiền sẽ đến sau, bạn đừng mơ mộng hay trông đợi quá nhiều, hãy làm tốt nhất có thể với khả năng mình đang có.

Về mặt sức khỏe: Bạn thường xuyên mất ngủ cũng chỉ vì cố lướt web, mạng xã hội thêm 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ. Đến khi quá giờ thì bạn lại càng tỉnh và không thể ngủ được. Hãy để điện thoại sang một bên khi đã lên giường bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Cự Giải khi lý trí hơn một chút bạn lại hay đánh giá sai vấn đề. Bạn nên cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, chớ nên quyết định trong lúc đang nghi ngờ tất cả những gì xung quanh mình.

Về công việc: Đừng quên mục tiêu phát triển bản thân là cao cả nhất lúc này, nếu có thể tự học điều gì bạn nên tìm cách học online dù đó là ngoại ngữ hay một kỹ năng nào đó mới.

Về mặt sức khỏe: Việc uống đủ nước lọc mỗi ngày cũng vô cùng quan trọng, nó có vai trò dưỡng ẩm, giúp da tránh chảy xệ. Trung bình mỗi ngày cơ thể mỗi người cần đến 1,5 lít nước từ thực phẩm, đồ uống nên bạn đừng quên uống nước thường xuyên, đúng cách.

Về mặt tình cảm: Có thời gian ở bên để chia sẻ, thấu hiểu sẽ càng mang hai trái tim gần nhau hơn, vận trình tình cảm của bạn lúc này cũng được cải thiện đáng kể đấy. Ai độc thân cứ cởi mở trò chuyện với người ta, cho họ một cơ hội đi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương hối thúc Sư Tử làm những việc mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Liều lĩnh cũng mang lại cảm giác thú vị nhưng cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào rắc rối.

Về công việc: Đừng cho rằng mình luôn đúng bạn nhé, thái độ chủ quan khi nói chuyện, không chú trọng việc tạo thiện cảm, thậm chí còn có tư tưởng áp đặt sẽ khiến người khác ngại chia sẻ với bạn.

Về mặt tài lộc: Hãy buông bỏ những kỳ vọng không thực tế của bạn về tiền bạc, đúng là bạn có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập của mình nhưng việc đợi đầu tư rồi giàu sau một đêm là việc không thể.

Về mặt sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nên bạn không có gì phải suy nghĩ gì quá nhiều về phương diện sức khỏe trong thời gian này. Những bữa cơm phong phú đồ ăn, đủ dưỡng chất mang lại cho bạn thể trạng mà nhiều người mơ ước.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Xử Nữ có việc gì cũng nên từ tốn. Cho dù bạn thẳng thắn, muốn phân định đúng sai nhưng một số việc không cần rạch ròi quá đâu.

Về công việc: Hãy loại bỏ ảo tưởng rằng bạn luôn luôn giải quyết được mọi vấn đề và việc lập kế hoạch luôn dẫn đến mức độ sẵn sàng cao hơn. Có kế hoạch là cần thiết nhưng bạn cần phải thích nghi và linh hoạt với từng tình huống cụ thể.

Về mặt tài lộc: Bất cứ kỹ năng nào bạn có đều có thể biến thành công cụ kiếm tiền khi bạn đang bị kẹt tại nhà. Hãy thử phát huy sức sáng tạo của mình trong việc gia tăng thu nhập xem nào.

Về mặt tình cảm: Bạn có thể hiểu nhầm về tín hiệu hoặc hành động của người ấy dành cho bạn. Cảm nhận của bạn khá chuẩn xác, đừng cố gắng trốn tránh những suy nghĩ ẩn sâu trong lòng mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại sự nhạy cảm cần thiết cho Thiên Bình, tuy nhiên, có những việc chỉ cần mình bạn biết là đủ thôi nhé.

Về công việc: Nhai lại những sai lầm trong quá khứ là một nỗ lực sai lầm xung quanh nhu cầu kiểm soát của bạn. Bạn đang bị ám ảnh với những suy nghĩ rằng chỉ cần đủ nỗ lực và kiên trì thì có thể đạt được bất cứ điều gì.

Về mặt sức khỏe: Tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng khó an. Tâm bệnh cũng quan trọng như thân bệnh, bạn không thể bỏ qua được.

Về mặt tình cảm: Nếu cần thời gian để nhìn nhận lại chuyện tình cảm thì bạn cần tĩnh lại một chút. Không đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy quan sát mọi khía cạnh một cách khách quan nhất.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ hứa hẹn nếu Hổ Cáp duy trì lối sống lành mạnh như hiện tại thì tương lai sẽ hứa hẹn một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh. Bạn có biết mình là chòm sao không dễ buông tay dù cả thế giới có quay lưng lại.

Về công việc: Hãy nhận ra một số thói quen không tốt của bạn khiến bản thân đang chịu thiệt thòi. Nhiều thói quen xấu dẫn đến những tình huống mâu thuẫn, xung đột không đáng có, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội.

Về mặt tài lộc: Trên mạng có rất nhiều khóa học dạy kỹ năng online để bạn có thể lựa chọn trong thời gian này. Chẳng hạn, bạn có thể học thêm kỹ năng đầu tư, bán hàng trực tuyến để nâng cao thu nhập của mình.

Về mặt tình cảm:  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã không thể tự lực thực hiện được việc gì đó, bạn cần có sự hỗ trợ, hợp tác với những người khác nữa.

Về công việc: Bạn luôn luôn ở tư thế phòng thủ sẽ chẳng thể giúp bạn tiến bộ được đâu. Hãy mở lòng mình ra, lắng nghe và học hỏi nhiều hơn từ những người xung quanh.

Về mặt tài lộc: Muốn kiếm tiền, làm giàu thì trước tiên bạn phải học cách tư duy của họ đã. Thời gian này hãy đọc sách nhiều hơn về những tấm gương người thành công mà bạn muốn noi theo.

Về mặt sức khỏe: Để có thể níu kéo sắc đẹp và sức khỏe, cách duy nhất mà bạn có thể làm đó là hình thành những thói quen sống khoa học, lành mạnh chứ không phải cố gắng đi phẫu thuật thẩm mỹ đâu nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết đang có điểm tựa vững chắc từ ai đó, có thể là người trong gia đình động viên và hỗ trợ bạn trong thời gian này.

Về công việc: Lo lắng về tương lai có nghĩa là bạn đang phủ nhận hiện tại. Có thể trong lòng bạn có cảm giác không chắc chắn và sợ hãi, dẫn tới ảo tưởng rằng bạn có thể loại bỏ trong khi việc cần nhất là bạn phải đối mặt.

Về mặt sức khỏe: Nếu không ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, thì da sẽ không thể ngăn ngừa nếp nhăn và gây hại cho tóc và da. Do đó, mỹ phẩm quý giá nhất lúc này đó là một giấc ngủ ngon bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn tránh việc tỏ thái độ“biết tuốt”, gây khó khăn cho người ấy muốn chia sẻ, trò chuyện với bạn. Phải học cách đề hai người có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn là cho rằng mình giỏi nhất.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (20/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ mang lại sự chân thành, ấm áp trong cử chỉ của Bảo Bình. Bạn có thể có được thành quả nào đó trong ngày hôm nay nhờ có khả năng tập trung và tổ chức. Xem thêm: Đi tìm nghề tay trái hái ra tiền cho 12 chòm sao, thu nhập tăng tiến đếm không xuể

Về công việc: Chỉ trích người khác thường là một cơ chế bảo vệ vô thức nhằm mục đích giảm bớt sự bất an của con người. Bạn chỉ nên đưa lời nhận xét thế nào để không khiến người khác cảm thấy phản cảm hay bực bội là được.

Về mặt tài lộc: Đừng chỉ lãng phí thời gian của bạn như hiện nay. Nếu không có một kỹ năng cứng để kiếm tiền tại nhà, hãy phát triển một kỹ năng hoàn toàn mới mà bạn biết mình có thể kiếm tiền từ đó.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên cố gắng ăn nhiều rau xanh hơn mỗi ngày, chế độ ăn giàu thực vật có thể gia tăng tuổi thọ, cũng như giảm nguy cơ ung thư, hội chứng chuyển hóa, bệnh tim, trầm cảm và suy thoái não.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (20/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư nhắc nhở bạn chỉ nên ở gần người có năng lượng tích cực mà thôi. Những người có tác động xấu sẽ ảnh hưởng tới bạn rất nhiều.

Về công việc: Lắng nghe là tốt nhưng phải có chọn lọc đấy nhé, nếu không bạn sẽ bị lợi dụng và gây thêm những rắc rối khó lường cho những người xung quanh. Ngoài ra việc gì cũng không nên suy diễn thái quá đấy nhé.

Về mặt sức khỏe: Dưỡng ẩm cơ thể là điều cần thiết nhưng cần tránh các loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm quá nặng và hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy một loại kem dưỡng ẩm đủ nhẹ nhàng để sử dụng mỗi ngày và không đem lại kích ứng.

Về mặt tình cảm: Mọi việc diễn ra như ý trong ngày hôm nay, thậm chí người ấy còn không thể giận được bạn khi bạn thể hiện mình là người nhân hậu, dịu dàng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X