Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 20-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn dễ vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Nhắc nhở Bạch Dương rằng bạn đang tự huyễn hoặc mình giữa thực tế với ảo vọng mà bạn vẽ ra. Xem thêm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Song Ngư: Chàng Bạch mã che chở cô công chúa nhỏ.
 
Một thói quen thường thấy đó là khi tài khoản của bạn tăng lên, theo một lẽ tự nhiên, các nhu cầu của bạn cũng sẽ tăng theo, như vậy sẽ thật khó để khiến bạn dừng lại chừng nào bạn vẫn còn tiền trong tài khoản. Vì thế, hãy để một khoản riêng cho việc tiết kiệm.
 
Mùa Hè đã đến gần, khi thời tiết nắng nóng, hạn chế ra đường từ 10h đến 15h, là thời gian tia cực tím rất nhiều có khả năng gây ung thư da, lão hóa da.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có tinh thần cảnh giác cao là tốt nhưng xem ra bạn đang cố gắng giữ cho mình an toàn quá mức đến nỗi tự loại bỏ đi những cơ hội vàng lúc nào không hay. Bạn hãy thoải mái hơn trong việc tìm hiểu, khám phá cái mới để tìm ra đâu mới là cơ hội đích thực. 

Đến độ tuổi 20, 30 tuổi mà bạn không còn quá quan trọng về việc cải thiện bản thân nữa là điều thực sự sai lầm. Chỉ khi bạn tiếp tục tự học, phát triển tư duy và chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất của mình, đến năm 40 tuổi, bạn sẽ thực sự tỏa sáng.
 
Tập thể dục giúp giảm bớt chứng khó ngủ và có thể ngủ sâu hơn. Vì thế, bạn nên tự  xây dựng cho mình thói quen tập thể dục đều đặn và không tập thể dục trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đôi khi lười biếng, thậm chí dùng mồm mép đỡ chân tay. Nhưng nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, nên biết hỗ trợ, giúp đỡ người khác vì không phải ai cũng đối xử vô tư với bạn được như hiện tại. 

Mọi thứ sẽ không diễn ra theo kế hoạch mà bạn mong đợi. Vì vậy, hãy dừng nghĩ đến những hậu quả của kế hoạch bạn đang làm, ngừng ám ảnh về những thứ đang xảy ra, bởi vì nó sẽ thay đổi. Điều bạn nhận được chính là cách vượt qua vấn đề và kiểm soát được nó.
 
Có thời gian nghỉ thì đừng dùng thiết bị điện tử và trò chơi điện tử vì cách bạn sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức cơ thể. Vì thế, khi có thời gian nên nghỉ ngơi, đọc sách là hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại cho bạn cảm giác rằng người thân không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn. Thực tế là những người quanh bạn vẫn có thể sống tốt bằng chính khả năng của mình, vì thế, bạn nên sống cho chính mình là hơn.

Khó tránh khỏi cảm giác đau lòng khi ai đó chỉ trích. Nhưng thử ngẫm lại xem những gì họ nói cũng có phần đúng phải không? Thay vì phản kháng, bạn hãy soi rọi lại bản thân mà tìm cách sửa đổi.

Gần đây thần sắc của bạn không được tốt, việc này không hẳn là sức khỏe không đảm bảo mà thực tế là do bạn đang suy nghĩ, lo toan quá nhiều. Hãy tìm cách gỡ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện rõ rệt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 19/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn giữ được sự hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ đó, bạn luôn tạo cho người đối diện cảm giác yên bình, dễ chịu, rất nhiều người muốn được trò chuyện, tiếp xúc với bạn. 

Đầu tư lớn nhất mà một người trẻ tuổi có thể làm là giáo dục chính mình. Bởi vì tiền sẽ đến và mất đi. Các mối quan hệ cũng có thể phai nhạt. Nhưng những gì bạn học được sẽ ở bên bạn mãi mãi. Vì thế, đừng quên mua thêm cho mình những cuốn sách hay để chúng giúp bạn mở ra những chân trời mới. 
 
Chơi thể theo không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây đau và nhức cho cơ thể. Vì thế, dù bạn chọn môn thể thao nào để cải thiện tình hình sức khỏe cũng hãy đảm bảo khởi động thật tốt trước khi tập. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy sự vội vàng, hấp tấp trong công việc khiến bạn dễ phạm sai lầm, tuy đây không phải là tính cách của bạn nhưng hôm nay bạn vẫn phải cố gắng học cách kiên nhẫn và bình tĩnh vì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khó xử.

Khi yêu, đừng mù quáng quá mà đánh mất đi sự khôn ngoan. Bạn chỉ hẹn hò với những người khiến bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất, yêu bạn và chấp nhận được con người bạn thôi nhé.
 
Đừng than chưa hết tháng đã hết tiền, hãy trích ra một khoản để tiết kiệm ngay từ khi mới nhận lương. Tuy nhiên, chớ nên hiểu lầm rằng bạn phải tiết kiệm 50% thu nhập của mình rồi sống “cầm hơi” qua ngày. Chỉ nên để riêng ra 10% là đủ vì bạn vẫn phải đảm bảo cuộc sống thường nhật của mình nữa mà.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy có một số phán đoán của bạn không đúng và chúng ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn. Hãy vô tư sống, xem trọng tất cả những người xung quanh đừng tỏ ra mỉa mai hay xem thường những gì mà bạn chưa biết rõ. 
 
Bạn chỉ có nhiều tiền hơn khi bạn đặt mục tiêu cụ thể. Bất kể mục tiêu của bạn là gì, mua nhà, mua xe hơi, đi du lịch hay tiết kiệm cho tuổi già, chỉ cần mục tiêu đó lúc nào cũng hiện hữu trong đầu bạn, bạn sẽ có thêm động lực để hoàn thành mục tiêu dành dụm tiền của mình.
 
Khi ngồi làm việc, bạn nên ngồi thẳng lưng nếu không tư thế ngồi sai ảnh hưởng rất nhiều đến sống lưng của bạn. Ngoài ra, thi thoảng, hãy đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi và làm vài động tác duỗi thân để tránh việc ngồi mãi một tư thế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên quan tâm tới sức khỏe. Đừng vì công việc quá nhiều mà quên mất lịch trình tập luyện bạn đã xây dựng từ lâu. Ngoài ra cũng không được bỏ bữa và nên có chế độ ăn uống cân bằng.

Hầu hết những gì bạn coi là quan trọng bây giờ, có lẽ sẽ không còn quan trọng trong nhiều năm nữa. Điều này là bình thường, nó được gọi là phát triển. Chỉ cần đừng quá cứng nhắc và hãy giải phóng tư tưởng của bạn cho thoải mái hơn đi.

Duy trì một lối sống lành mạnh, quan tâm đúng mức tới sức khỏe trước khi các cơn đau mạn tính tấn công là phương thức tốt nhất. Bởi phòng bệnh bao giờ cũng hơn chữa bệnh. Ngoài ra, cánh đàn ông không nên hút thuốc lá và nếu bạn đã có thói quen này, nên tìm kiếm các chương trình tư vấn bỏ thuốc đáng tin cậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay có xu hướng tìm hiểu những điều bí ẩn, mang tính chất tâm linh như ÂM ĐỨC là gì? Tại sao con người phải hành thiện tích ÂM ĐỨC?, bạn ưa khám phá và luôn thích tìm hiểu những điều mà mọi người hay thắc mắc.
 
Hãy thôi những định kiến sai lầm về hôn nhân, rằng kết hôn khiến con người thay đổi và là nấm mồ chôn tình yêu. Cuộc hôn nhân của bạn có đáng giá và bền chặt hay không là do khả năng thay đổi và thích nghi với những điều mới. Bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác thì khi nào bạn cũng có cảm giác dễ chịu hơn.
 
Để có được giấc ngủ ngon, ngủ thật sâu, hãy duy trì tâm trí yên tĩnh trước khi đi ngủ, bạn có thể tập luyện một số các động tác thư giãn, chẳng hạn như tập yoga nhẹ nhàng, thiền định, thở bụng,…

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết có tham vọng có một cuộc sống dễ dàng, an nhàn nhưng thực tế cho bạn thấy không nỗ lực sẽ chẳng có được gì cả. Vì thế, bạn bắt đầu tìm hiểu thêm những lĩnh vực, cơ hội mới nhằm mục đích có thêm kinh nghiệm cũng như cơ hội kiếm tiền. 

Trong khi một số ý kiến cho rằng không cần phải có một gia đình hạnh phúc và trọn vẹn thì phần lớn mọi người đều cho rằng gia đình luôn là thứ bạn nên có. Thực ra cuộc sống này ai cũng nên có đôi có cặp vì đó mới là thuận theo tự nhiên. Vì thế, đừng gò bó bản thân quá trong chuyện tình cảm.

Nếu sự mệt mỏi kéo dài, nó có thể khiến sức khỏe bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì thế, phải tìm cách giúp bản thân bớt căng thẳng muộn phiền bằng việc đọc sách, đi dạo, nghe bản nhạc yêu thích...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/4/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy chứng tỏ Bảo Bình có sự bất an trong lòng. Bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động. Lúc này rất khó khuyên bạn giữ bình tĩnh nhưng bạn hãy nhìn nhận xem vấn đề thực sự mà bạn đang đối mặt là ở đâu để tìm cách tháo gỡ càng sớm càng tốt.

Đừng bao dung với những người không đối xử tốt với bạn. Đừng tha thứ cho họ vì lý do tài chính, tình cảm, vì lũ trẻ hay vì bất cứ thứ gì khác. Những điều không làm bạn sống tốt hơn thì nên loại bỏ để tìm cho mình một hướng đi mới.
 
Chúng ta đều biết cách để chăm sóc sức khoẻ của mình. Chúng ta đều biết ăn thức ăn có lợi, ngủ đủ giấc và tập thể dục nhiều hơn... Nhưng bạn chẳng bao giờ bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ. Vì thế, hãy thay vì nói về sự quyết tâm bạn hãy thực sự hành động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20042018 - Song Ngu
 
Hôm nay, mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy sắp có những thay đổi thuận lới đến với Song Ngư. Bạn hãy vô tư đón nhận, đừng nghi ngờ, phân vân nhiều quá mà để cơ hội vuột qua tầm tay mình lúc nào không hay. 
 
Tại sao cứ sống mãi cho người khác xem mà không một lần vì mình? Đừng vì người này chê việc này mà bạn nghĩ rằng mình không thể, khả năng của bạn đều ở dạng tiềm ẩn, bạn có thể tự mình khám phá ra.
 
Lối sống hiện đại là thủ phạm khiến gây đau nhức cơ thể và đây là cách đánh bay những khó chịu này mà ai cũng làm được. Ngồi nhiều có thể dẫn tới nhiều chứng đau, nhức, đặc biệt ở phần lưng dưới. Nếu có thể bạn hãy học thiền hoặc Yoga vì đây là những cách cải thiện sức khỏe cơ thể một cách rõ rệt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X