Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp đặt

Tử vi Thứ 6 ngày 20/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp đặt

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, lời khuyên cho Cự Giải trong hôm nay là nên kiểm soát cái tính áp đặt người khác của mình. Bạn không thể ép buộc mọi người làm mọi thứ theo ý mình muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (20/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/3/2020, sao Hỏa nằm trùng với vị trí của sao Mộc khiến cho Bạch Dương có thêm nhiều tham vọng trong cuộc sống. Bạn có nhiều điều muốn thực hiện, muốn đạt được nhiều thành công trong công việc và có được những gì mình muốn.
 
Công việc: Tham vọng tạo ra “sức chiến đấu” mạnh mẽ khiến chòm sao này chẳng thể ngồi yên. Song bạn nên quan sát những vấn đề xung quanh cẩn thận để tránh những sai sót không đáng, chớ nên quá tự tin vào bản thân.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay những chú Cừu dành toàn bộ tâm trí cho công việc chứ không phải tình cảm riêng tư. Bạn hy vọng nửa kia có thể thông cảm và đồng hành cùng mình trong những thời điểm quan trọng như vậy.
 
Tiền bạc: Ngày này, Dương Dương chẳng cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc thu về khá nhiều, đủ để chi tiêu cũng như cho bạn thêm động lực để tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, sao Hỏa nằm ở góc 72 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn và nhanh nhạy. Bạn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải giục giã hay nhắc nhở.
 
Công việc: Với bản tính thích học hỏi, những chú Trâu dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới giúp tăng kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân. Việc tự trang bị thêm kiến thức cho bản thân thật sự rất hữu ích và giúp bạn hoàn thiện chính mình hơn.
 
Tình cảm: Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy, bạn cảm thấy vui mừng vì mình quen được với một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một người đáng tin cậy như bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng rủng rỉnh hơn mọi ngày nên bạn có thể thoải mái đi ăn uống và mua sắm mà không lo cháy túi. Cuộc đời vốn rất ngắn ngủi, hà cớ cứ phải sống hà khắc quá với bản thân, đúng không?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (20/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Song Tu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời có thể là nguyên nhân khiến Song Tử trở nên khó hiểu, cảm xúc thất thường khó nắm bắt. Người khác rất khó phán đoán được lúc nào bạn đang vui hay buồn để cư xử cho hợp lý.
 
Công việc: Cảm xúc như một mớ hỗn độn khiến Song Song có xu hướng thờ ơ và mặc kệ mọi việc. Bạn tỏ rõ thái độ bàng quan, thiếu tập trung và chẳng quan tâm đến những việc xung quanh. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn khá dễ bực tức khi có người nhắc nhở họ tập trung hơn.
 
Tình cảm: Dường như Song Tử đang tự khiến mối quan hệ với nửa kia trở nên căng thẳng bởi cách cư xử thất thường của mình. Người ấy vốn chẳng làm gì sai nên đừng đem những chuyện bực dọc bên ngài về trút lên đầu người ấy nhé.
 
Sức khỏe: Tập trung cho công việc là điều cần thiết, nhưng bạn cũng đừng quá “ham việc” mà bỏ bê chuyện rèn luyện sức khỏe cho bản thân đâu nhé, như vậy sẽ không tốt chút nào. Nếu quá bận rộn, một vài bài tập yoga đơn giản tại nhà có thể giúp bạn thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (20/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Cu Giai
 
Trong ngày 20/3/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, lời khuyên cho Cự Giải trong hôm nay là nên kiểm soát cái tính áp đặt người khác của mình. Bạn không thể ép buộc mọi người làm mọi thứ theo ý mình muốn.
 
Công việc: Vốn là người chăm chỉ lại chủ động trong công việc, những chú Cua luôn được đánh giá cao về tinh thần làm việc của mình. Song đôi lúc bạn có xu hướng chỉ quan tâm đến việc của mình và thờ ơ với người xung quanh nên có thể gây ra một vài sự khó chịu.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và nửa kia dạo gần đây đang có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết chòm sao này là người rất chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa chứ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (20/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Sư Tử là chòm sao có khả năng sáng tạo vượt trội và năng lực làm việc tuyệt vời. Bạn hiếm khi để thời gian trôi qua lãng phí, thay vào đó là sẽ trân trọng mỗi giây mỗi phút để phấn đấu không ngừng nghỉ.
 
Công việc: Sư Tử thích nhận được sự tán dương của mọi người, càng được khen bạn lại càng thêm cố gắng. Cho nên đôi lúc chỉ vì một vài lời chê bai có thể khiến chòm sao này trở nên ủ rũ và dễ dàng bỏ dở nửa chừng. Bạn nên chứng minh năng lực sẵn có của mình thay vì làm việc tùy hứng như vậy. Liệu bạn có phải chòm sao chịu áp lực giỏi nhất, không biết đầu hàng trước khó khăn?
 
Tình cảm: Nếu yêu mến ai, bạn hãy thể hiện với người đó, đừng giấu quá kín trong lòng. Bạn không nên co mình lại vì sợ mình phải chịu tổn thương. Biết đâu người mà bạn mong ngóng cũng có tình cảm tương tự với bạn thì sao?
 
Tiền bạc: Bạn cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hợp lý và tránh đầu tư một cách vội vàng, thiếu cân nhắc. Nếu quá vội vã kiếm tiền, có khi bạn còn phải chịu lỗ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (20/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Xu Nu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng với tiểu hành tinh khiến Xử Nữ khá bối rối và khó có thể đưa ra được quyết định dứt khoát trong thời điểm này. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh cân nhắc mọi việc thay vì sốt ruột quá nhé.
 
Công việc: Hôm nay, Xử Nhi muốn thể hiện mặt tích cực của bản thân cho người khác thấy nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn không muốn vượt ra khỏi giới hạn an toàn mà mình đã tự đặt ra. Nguyên do là bởi bạn sợ tổn thương, sợ không được công nhận.
 
Tình cảm: Bản tính của bạn thích chăm sóc và hướng người khác theo hướng mà bản thân nghĩ là tốt cho họ. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể sự quan tâm theo cách đó của bạn có thể khiến người khác thấy ngột ngạt và khó tiếp thu.
 
Tiền bạc: Đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo bạn luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (20/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương báo hiệu Thiên Bình trong hôm nay có thể đón nhận một vài tin mừng cả về công việc lẫn chuyện tình cảm, đặc biệt là với các bạn còn độc thân. 
 
Công việc: Góc chiếu này khiến bạn luôn ở trong trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Lại thêm được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh nhạy nên rất có thể đây là thời điểm để những ý tưởng sáng tạo, thậm chí có phần “điên dồ” của bạn ra đời.
 
Tình cảm: Sự đa tài giúp chòm sao này nhận được nhiều thiện cảm của những người khác giới. Đôi lúc bản tính ham vui và thích sự chú ý trỗi dậy khiến bạn dễ sa đà vào các mối quan hệ ngoài luồng. Những lúc như vậy rất cần dùng đến lý trí để kiểm soát cảm xúc của bản thân trước khi đi quá giới hạn Thiên Thiên nhé. Đọc ngay: Bật mí nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo ngoại tình
 
Tiền bạc + Sức khỏe: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu vì công việc gần như đã chiếm hết thời gian của cung hoàng đạo này rồi. Dù vậy hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cảm xúc vì không phải lúc nào lý trí và tình cảm của bạn cũng ăn khớp với nhau, nhất là trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Mộc.
 
Công việc: Không thể phủ nhận bạn có một người có năng lực tuyệt vời với những lý tưởng to lớn. Nhưng bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, bốc đồng mà không tìm hiểu xem ý tưởng đó có khả thi hay không. Đừng bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn nếu không muốn kế hoạch đổ bể nhé.
 
Tình cảm: Vốn là người có cảm xúc mạnh mẽ, Cáp Nhi rất ghét sự hời hợt, cho nên bạn trở nên ghen tuông và hay nghi ngờ đối phương. 
 
Cái bạn cần là nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm của người ấy, nhưng người ta lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi bởi sự vô cớ của bạn. Từ đó mâu thuẫn xảy ra là điều đương nhiên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (20/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Nhan Ma
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Nhân Mã rối bời bởi những hoang mang, lo lắng vô hình cứ xâm chiếm đầu óc bạn. Đó cũng là lý do hôm nay bạn có xu hướng nói một đường, làm một nẻo.
 
Công việc: Có thể Mã Nhi đang rất thất vọng vì những nỗ lực bấy lâu chưa có kết quả. Nhưng nếu hiện tại bạn bỏ dở thì mọi thứ bạn đã làm đều trở thành công cốc, vì thế bạn hãy cứ tiếp tục cố gắng. Nếu ai đó cứ bàn lùi thì hãy cứ mặc họ, bạn có thể bỏ ngoài tai thông tin này.
 
Tình cảm: Bản tính tò mò, thích khám phá, muốn chinh phục những thứ mình không có khiến bạn nhanh chóng thấy mối quan hệ của mình thật nhạt nhẽo. Với tính cách như vậy, chẳng có gì lạ khi bạn bỏ mặc người yêu để đi tìm kiếm sự mới mẻ hơn.
 
Nhưng hãy cẩn thận bởi tính trăng hoa có thể biến bạn thành kẻ sở khanh và một ngày nào đó sẽ nhận sự trừng phạt thích đáng đấy. 5 chòm sao nữ yêu hết lòng mà người yêu lại trăng hoa bên ngoài liệu có tên bạn?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (20/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Ma Ket
 
Lời khuyên cho Ma Kết trong ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương là bạn cần phải nhìn về bản chất của những việc xung quanh mình bởi nhiều vấn đề không lung linh như cách chúng thể hiện, bạn sẽ sớm cảm thấy hối hận vì đánh giá sai lầm của mình.
 
Công việc: Thứ 6 này, Kết Kết có thể gặp đôi chút khó khăn trong việc hợp tác cùng người khác. Có thể là do sự bối rối trong việc xác định các vấn đề hợp tác không được suôn sẻ khi tâm trạng bạn đang bất an.
 
Tình cảm: Nếu cảm thấy tình cảm không được như xưa hãy nhớ đến lý do vì sao hai bạn lại bắt đầu, về cảm giác của những ngày mới hẹn hò. Tình cảm vốn không dễ gì mới xây dựng được như ngày hôm nay, đừng để nó đổ vỡ đáng tiếc.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Túi tiền của bạn đang có những “báo động đỏ” rồi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (20/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 BaoBinh
 
Sao Hỏa và sao Mộc nằm trùng vị trí với nhau mang đến nguồn năng lượng dồi dào không kể xiết cho Bảo Bình. Bạn nghĩ mình sẽ chẳng thể ngồi yên đợi chờ trong thời điểm này và lập tức bắt tay vào thực hiện ngay.
 
Công việc: Nhiệt huyết bùng cháy kết hợp với năng lượng bùng nổ tạo ra những thành công vang dội trên con đường sự nghiệp của chòm sao này. Tuy nhiên, hãy đề phòng kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách ngáng trở con đường mà bạn đi vì ghen ghét và đố kị.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay cũng khá tốt. Bạn có sức hút của riêng mình và có duyên nói chuyện nên có thể sẽ gây được sự chú ý với người khác phái. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể bạn sẽ có được người chung đôi với mình trong những ngày sắp tới.  
 
Sức khỏe: Vấn đề duy nhất mà Bảo Bảo gặp phải trong ngày hôm nay có lẽ chính là sức khỏe. Như con ngựa đi lâu ngày cũng mỏi, đầu óc căng thẳng liên tục thời gian dài, bạn mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi để tiếp sức cho sau này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (20/3/2020)



12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2032020 Song Ngu
 
Trong ngày sao Hỏa và tiểu hành tinh tạo thành góc 72 độ, hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng với Song Ngư. Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Ai cũng muốn có một người bạn chân thành như Ngư Nhi mà.
 
Công việc: Công việc được tiến hành hết sức thuận lợi nhờ vào năng lực cá nhân và sự nghiêm túc của chòm sao này. Nhờ vậy, tiến độ công việc thậm chí còn được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hãy cố gắng phát huy phong độ này nhé. Bạn có biết: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2020 sẽ đến từ đâu?
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, các bạn độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ và qua đó có thể tìm thấy “người yêu lý tưởng” của mình trong số những người bạn mới.
 
Tiền bạc: Việc những chú Cá mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X