Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 4 ngày 20/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ mất tiền, Nhân Mã không ngừng cố gắng

Tử vi Thứ Tư ngày 20/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 20/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Khi mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không đám mây đen trên đầu bạn ngay lập tức sẽ biến thành cơn mưa rào nặng hạt đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (20/3/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung bach duong
 
Hôm nay mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 120 độ và Bạch Dương đã có những hướng đi riêng cho mình. Bạn có tham vọng khá lớn muốn thực hiện, nhưng mọi chuyện lại chẳng được dễ dàng như bạn mong muốn.
 
Tuy nhiên, theo tử vi 2019, chòm sao này vốn có quyết tâm cao, cũng rất chăm chỉ nên có lẽ những khó khăn đó sẽ dần được giải quyết mà thôi, chỉ là bạn sẽ hơi mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để giữ thăng bằng.
 
Mặt khác, đường tình duyên của Dương Dương thứ 4 này khá tốt. Người ấy cảm nhận được sức nóng tăng dần trong mối quan hệ giữa 2 người và chẳng hề phản đối việc phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (20/3/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung kim ngu
 
Ảnh hưởng của góc hợp 120 độ giữa mặt trăng và sao Thổ khiến cho Kim Ngưu có phần cẩn thận quá mức. Bạn cố gắng hết sức mình để không mắc phải sai lầm nào trong công việc, dù đó là điều dường như bất khả thi.
 
Bạn thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mình đạt được. Có thể với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian tới bạn sẽ sớm thăng tiến thôi.
 
Riêng về phần sức khỏe của chòm sao này thì Kim Ngưu nên chịu khó dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao đi thôi nhé. Đừng có ngồi ì mãi 1 chỗ như thế, sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn đó. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (20/3/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung song tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, thứ 4 này Song Tử khẳng định mình sẽ có được những điều mình muốn nhưng điều đó chỉ đúng được 1 nửa mà thôi. Quả thực là chòm sao này đã chinh phục được người mình thương, bạn sẵn sàng làm tất cả mọi điều để người ấy gật đầu.
 
Trước sự tấn công dồn dập của chòm sao này, người ấy đồng ý cũng chỉ chuyện sớm hay muộn mà thôi. Nhưng để biết mối quan hệ có bền lâu không thì lại không ai có thể nói được. Chỉ có bản thân bạn mới có câu trả lời mà thôi.
 
Song Tử có thể đang gặp 1 số vấn đề trong cách thể hiện ý kiến của mình trong công việc. Bạn chưa thực sự dám nói lên suy nghĩ của mình, cứ mãi nhún nhường làm theo người khác mà không dám phản bác gì. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (20/3/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung cu giai
 
Mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 120 độ, Cự Giải đang vướng phải những chuyện không thể ngờ được. Cứ ngỡ rằng mình sẽ hoàn thành mọi việc được giao 1 cách dễ dàng nhưng cuối cùng lại chẳng được.
 
Chòm sao này không muốn lãng phí thời gian vào những việc vô bổ, nhưng bạn quên mất vị trí của mình hiện nay không thể đòi hỏi mọi điều theo điều mình muốn. Nhưng vì không để tâm nên bạn dễ làm hỏng việc lắm.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy không vì những cơn sóng gió này mà gặp chuyện, tuy nhiên Giải Giải cũng cần phải gỡ bỏ bớt vòng kiểm soát với đối phương đi nhé, đừng biến tình yêu trở thành nhà tù. Thử đọc Những cặp đôi hoàng đạo có duyên, chia tay rồi cũng sẽ quay lại
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (20/3/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung su tu
 
Khi mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không đám mây đen trên đầu bạn ngay lập tức sẽ biến thành cơn mưa rào nặng hạt đó.
 
Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Sư Tử đang rất cao. Nhẹ dạ cả tin không giống với chòm sao này lắm, nhưng ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm.
 
Chòm sao này còn cần phải chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (20/3/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung xu nu
 
Khi mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này muốn làm mọi chuyện thật chỉn chu, không còn gì có thể chê bai được, nhưng tiếc rằng sự đời vốn chẳng lúc nào cũng như chúng ta mong muốn.
 
Khắt khe với chính bản thân mình, bạn tự giết chết khả năng sáng tạo của bản thân, trong khi công việc của Xử Nữ vốn cần đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Hãy thả lỏng bản thân hơn 1 chút đi bạn nhé.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi trong công việc, hãy tìm đến vòng tay của tình yêu, người ấy sẽ giúp cho bạn nhẹ lòng hơn đó. Hay đơn giản như việc chăm sóc những người thân yêu của mình cũng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/3/2019)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung thien binh
 
Khi mặt trăng chuyển sang khu vực của Thiên Bình, xem bói tình duyên, những mong ước của bạn về cuộc sống tươi sáng hạnh phúc đang dần trở thành sự thực. Bạn và người ấy đã bỏ qua cho nhau những lỗi lầm không đáng có.
 
Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ 2 người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa 2 người vẫn còn.
 
Công việc cũng mang lại sức sống mới cho Bình Nhi. Bạn đang có ý tưởng về 1 công việc mới nhưng cần có người ở bên ủng hộ. May thay Bình Nhi không đến mức nhân duyên hạn hẹp nên luôn có người sẵn lòng giúp đỡ. 
 
Theo Lịch vạn niên thì hôm nay còn là ngày Phật nhập Niết bàn nữa đó, nếu thấy mệt mỏi quá thì hãy thử đọc thêm Câu chuyện Phật giáo về lòng khoan dung nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (20/3/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung ho cap
 
Với Hổ Cáp thì tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn đang rất thoải mái với cuộc sống của mình. Chăm chỉ làm việc, cung hoàng đạo này vứt bỏ hết mọi phiền muộn ra phía sau lưng.
 
Cáp Cáp mong muốn mình có thể đạt được những thành tích cao hơn nữa trong công việc, bạn hy vọng có thể chứng minh được năng lực của bản thân nên không ngừng dồn nguồn năng lượng của mình vào đó.
 
Và ngay cả trong tình yêu, bạn cũng không chấp nhận sự hời hợt. Tình yêu của Hổ Cáp cháy bỏng và mãnh liệt ẩn chứa phía sau lớp mặt nạ lạnh lùng. Không muốn thể hiện quá nhiều nhưng chòm sao này thực sự dành rất nhiều tình cảm cho đối phương.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (20/3/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung nhan ma
 
Có thể khoảng cách 120 độ giữa mặt trăng và sao Thổ sẽ thúc đẩy Nhân Mã cố gắng nhiều hơn trong công việc. Bằng chứng chính là những thành quả bạn đạt được hôm nay, cấp trên rất hài lòng luôn đó.
 
Cơ hội để Mã Mã thăng tiến trong thời gian tới không phải là ít. Nếu biết lợi dụng tình hình để phát huy năng lực của bản thân đúng hướng thì chắc chắn con đường phía trước của bạn sẽ rất hanh thông thuận lợi đó.
 
Còn 1 điều này mà Lịch ngày tốt muốn nhắc nhở Mã Mã, đó chính là vấn đề sức khỏe của bạn. Dường như bạn đang dồn quá nhiều sức lực cho công việc nên quên mất rằng mình nên chăm sóc cho chính bản thân mình. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (20/3/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung ma ket
 
Mặt trăng nằm cách sao Kim 150 độ, Ma Kết thực sự không biết phải làm thế nào để có thể đạt được mục tiêu phía trước. Vốn không muốn tranh đấu với ai, bạn thường nhún nhường để mọi người không cảm thấy phật ý.
 
Nhưng có lẽ bạn đã chọn sai cách cho mình rồi. Nếu không thể hiện được cá tính, năng lực của bản thân thì sao bạn có thể được cấp trên chú ý. Cứ nhường nhịn mãi thì ngay cả cơ hội thăng tiến cũng nhường lại cho người ta thôi.
 
Hãy sử dụng nguồn năng lượng như bạn đang có trong tình yêu ấy. Muốn thu hút ai thì dốc toàn lực tiếp cận người ấy, cho người ấy biết tình cảm thực sự của mình. Cánh cửa phía trước dù đóng chặt cũng sẽ mở ra thôi. Xem thêm Không biết 12 cung hoàng đạo nam ghét gì, bị xa lánh là điều dễ hiểu
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (20/3/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung bao binh
 
Tiếp nối tử vi 19/3/2019, Bảo Bình có phần hoang mang khi không thể hoàn thành được công việc đúng với thời hạn đã giao hẹn. Bạn luống cuống không biết phải giải thích thế nào, càng tự trách bản thân mình hơn vì đã để xảy ra cơ sự.
 
Hôm nay mặt trăng nằm hợp với sao Diêm vương góc 120 độ, đừng nên lãng phí thời gian vào những lần kết giao bạn bè vô bổ, chắc gì nó đã có lợi cho công việc hiện tại của bạn. Cần biết mình phải làm gì trong từng thời điểm.
 
Về tình yêu thì có lẽ không có gì phải lo ngại cả. Bạn vốn suy nghĩ sâu sắc nên chẳng để cho đối phương cảm thấy phiền muộn gì đâu. Bảo Bình thậm chí còn là người đứng ra hòa giải mâu thuẫn đôi bên nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (20/3/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 20032019 cung song ngu
 
Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, những thất bại liên tiếp khiến cho cung hoàng đạo này trở nên nản lòng, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng nữa, khiến cho những thất bại càng ngày càng nhiều hơn.
 
Khi mà công việc kém suôn sẻ như thế mà bạn không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có đâu. Mà nói thói đời càng nhàn thân thì càng nông nổi, hay ném tiền qua cửa sổ là thế.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X