Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ cáu

Tử vi Thứ 3 ngày 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ cáu

Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh, tâm trạng căng thẳng khiến Cự Giải dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (20/2/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 19/2/2024, sao Kim 72 độ tiểu hành tinh, Bạch Dương có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được thành công.
 
- Công việc: Bạn thể hiện sự bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện mình là một người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Tuy bạn có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng đều biết điểm dừng thích hợp để giữ cho tình yêu của mình không bị ảnh hưởng.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng rất giỏi trong chuyện quản lý, chi tiêu tiền bạc nên không lo lắng phải rơi vào cảnh túng thiếu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (20/2/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 45 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của mình.
 
Công việc: Công việc bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mình đã cam kết.
 
Tình cảm: Bạn thấy khó chịu bởi xu hướng thích kiểm soát của đối phương. Chòm sao này cảm thấy mình không có gì sai nên phản ứng kịch liệt, có thể gây ra những cuộc chiến giữa hai người.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu thoải mái, hoang phí, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu như vậy sẽ đẩy bạn vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (20/2/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Tử chớ nên hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan.
 
Công việc: Mọi việc khá thuận lợi, tuy nhiên nên có sự thận trọng nhất định, bởi vì bạn có thể đề cập đến những chủ đề nhạy cảm mà không phải ai cũng thích đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể đang gặp phải một số vấn đề về tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (20/2/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh, tâm trạng căng thẳng khiến Cự Giải dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người.
 
Công việc: Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách móc nhưng hãy chủ động sửa sai.
 
Tình cảm: Thời gian này bạn suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hy vọng tới đâu hay tới đó.
 
Tiền bạc: Hãy nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay, sống dưới mức nhu cầu cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (20/2/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Sư Tử trở nên nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân.
 
Công việc: Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Biết người ấy thích mình nhưng cũng đừng vì thế mà chỉ ngồi đợi họ quan tâm nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ mà bạn thích nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (20/2/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thủy, Xử Nữ có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn trong hôm nay khá tốt. Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn được thể hiện, đóng góp cho công ty rất nhiều ý kiến.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy hôm nay khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính tìm đến bạn ngày hôm nay. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (20/2/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc, Thiên Bình được yêu mến vì biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
Công việc: Hôm nay bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy vào tối nay. Điều này giúp cho ngọn lửa tình yêu của bạn và người ấy luôn cháy mãi.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải rõ ràng hơn một chút trong vấn đề tài chính. Đừng quá thoải mái cho vay mượn khi ai đó nói rằng họ đang khó khăn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (20/2/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Hổ Cáp trở nên cố chấp hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào các công việc hàng ngày ngay từ buổi sáng để theo kịp tiến độ chứ đừng nên nhàn nhã thong thả rồi buổi chiều lại vội vội vàng vàng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá thuận lợi, đối phương luôn dịu dàng và nghe theo những sắp xếp của bạn.
 
Tiền bạc: Mua sắm có thể là cách giải tỏa căng thẳng nhưng nó không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Vấn đề nằm ở tâm trí, suy nghĩ của bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (20/2/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Nhan Ma
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh, Nhân Mã đầy niềm vui, bạn cảm thấy yêu đời hơn và sẵn sàng cho những dự định mới.
 
Công việc: Bạn đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình.
 
Tình cảm: Vận tình duyên của bạn rất thuận lợi. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương thắm thiết.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính. Bạn có thể sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá bằng một cách thức vô cùng mạo hiểm và liều lĩnh.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (20/2/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trời 45 độ tiểu hành tinh, Ma Kết nên thận trọng khi trao đổi ý kiến với người khác, tránh rơi vào những cuộc tranh cãi.
 
Công việc: Công việc của bạn hôm nay khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn làm nó với tinh thần thoải mái.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn rất yên bình. Tuy nhiên bạn bắt đầu có những biểu hiện của sự vô tâm, những tin nhắn, cuộc gọi quan tâm bắt đầu trở nên thưa thớt dần.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu phung phí khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ cháy túi trong thời gian tới đấy. Vì vậy bạn cần tỉnh táo khi quyết định chi tiêu bất cứ thứ gì nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (20/2/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, Bảo Bình cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp hợp lý thì bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm riêng tư của cung hoàng đạo này không mấy thuận lợi do bạn cứ luôn lý tưởng hóa chuyện tình yêu. Điều này có thể khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc hiện tại dù chưa có nhiều mối lo lắng nhưng một vài ngày tới sẽ có thêm nhiều khoản chi tiêu ngoài dự tính nên bạn cần phải đảm bảo sự tiết kiệm nhất.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (20/2/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 20-2-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh khuyên Song Ngư không nên hành động quá vội vàng.
 
Công việc: Có khả năng sự gấp gáp và cẩu thả quá mức của bạn sẽ gây ra những lỗi sai trong công việc. Bạn khó nắm bắt yêu cầu của người khác nên ngần ngại trong việc tiến hành.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra thăng trầm. Cảm xúc không được khống chế tốt dễ khiến chòm sao này có những hành động không hay trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia.
 
Sức khoẻ: Bạn cần tập cho mình thói quen ăn sáng, ngủ đủ giấc và tập luyện thể thao thường xuyên để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X