Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 20-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 20-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (20/02/2017)
 
Ngày đầu tuần của Bạch Dương không được suôn sẻ cho lắm, một vài rắc rối nho nhỏ vẫn có thể xảy ra. Bạn sẽ trở thành trung tâm bàn tán của mọi người, thế nhưng, đừng quá lo lắng, chẳng ai nói xấu bạn đâu nên hãy luôn giữ thái độ vui vẻ nhé. 
Thân hình của bạn dạo gần đây hơi phát tướng rồi đấy, nếu cứ ăn uống thiếu điều độ như này thì chọn cả tủ quần áo cũng chẳng còn cái nào vừa với bạn nữa đâu, bạn nên điều chỉnh lại nha.
 
Ai cũng biết là trình độ ngoại ngữ của bạn rất tốt rồi nên không cần phải thể hiện ra đâu nhé. Nhất là khi nói chuyện với người lớn tuổi, đừng vừa nói tiếng Việt lại chêm từ tiếng Anh vào nha, người ta sẽ cảm thấy rất khó chịu đó. 
chd 2002
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (20/02/2017)
 
Bạn là người quá cả tin trong ngày hôm nay đấy, bất kể người khác nói gì bạn đều tin sái cổ. Với một số việc bạn cũng nên tin tưởng nếu người nói là bạn thân hay người thân nhưng nếu đó là người lạ hoặc là đối thủ thì Kim Ngưu nên thận trọng kẻo “sập bẫy” đó.
 
Hôm nay Kim Ngưu sẽ có cơ hội gặp lại một vài người bạn cũ và các bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên nhau. Đừng quên lưu lại những giây phút đó nha, sau này xem lại bạn sẽ thấy các bạn rất đáng yêu đó.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi, công việc quá áp lực thì bạn có thể xin nghỉ ngơi một ngày nhé. Cố quá thành quá cố nên bạn chớ nên phung phí sức lực nha, cơ thể cần phải được tái tạo năng lượng mới có thể hoạt động được.
chd 2002
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (20/02/2017)
 
Năng lực của bạn khá tốt, làm thì ít nhưng hiệu quả vẫn cao, điều này chưa chắc đã là việc đáng mừng nha. Chính vì bạn “giỏi” như vậy mà cấp trên sẽ giao phó cho bạn khá nhiều công việc nặng đó, thực sự sẽ rất mệt. Tuy nhiên, dù thế nào thì bạn cũng không nên nản lòng, sự cố gắng của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận mà.
Nếu bạn có ý định đi du lịch vào hè này thì hãy chuẩn bị ngay từ giờ đi nhé. Đầu tiên là vấn đề tài chính, tài chính phải vững vàng thì mới có thể xách ba lô lên và đi được. Chịu khó theo dõi nha, “săn” được vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá đó.
 
Hôm nay Song Tử khá nóng tính nên bạn rất dễ nổi giận. Chính vậy bạn không nên tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào nha, đề phòng trong lúc mất bình tĩnh có những phát ngôn và hành động không hay nhé.
chd 2002
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (20/02/2017)
 
Đừng nên nóng vội trong ngày hôm nay bạn nhé, lợi bất cập hại đó. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào thì Cự Giải vẫn nên suy nghĩ kỹ một chút, nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của mọi người nhé, đôi khi chậm nhưng kết quả lại rất chắc đấy. Bên cạnh đó, đừng ngại thể hiện bản thân mình, hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn là người có năng lực nha.
 
Bạn nên chăm chút nhiều hơn tới vẻ bề ngoài nếu muốn được người ấy để ý hoặc muốn thoát kiếp FA nha. Thay vì lười biếng, sau giờ tan làm là la cà hàng quán cùng bạn bè thì bạn có thể đăng ký lớp tập thể hình, tập gym hoặc học nhảy, chắc chắn ngoại hình của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều đó.
 
Đừng để mọi sự cố gắng của mình từ trước tới giờ đổ sông đổ bể nha. Hãy có mặt ở công ty sớm một chút và về muộn một chút, cấp trên sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về bạn đấy.
chd 2002
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (20/02/2017)
 
Giữa bạn và người thân có chút mâu thuẫn trong việc sử dụng tài chính. Bạn thì muốn mua một món đồ gì đó hoặc tự thưởng cho mình một thứ gì đó có giá trị nhưng với mọi người thì bạn đang sử dụng tiền một cách lãng phí, không nghĩ cho tương lai. Đừng vội phản ứng gay gắt nha, hãy nhẹ nhàng thuyết phục, nếu khéo léo hơn một chút chắc chắn mọi người sẽ đồng ý với bạn thôi.
Mặc dù tình hình sức khỏe của Sư Tử không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bạn vẫn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao một chút nhé. Buổi sáng, nên dậy sớm một chút và chạy vòng quanh khu nhà mình, biết đâu bạn lại có cơ hội gặp được “nửa kia” đó.
 
Trong ngày hôm nay, bạn không nên trò chuyện với người lớn tuổi, cách nói chuyện của bạn dễ khiến người khác khó chịu đấy. Hoặc cũng có thể là do quan điểm khác nhau nên dễ dàng xảy ra xung đột.
chd 2002
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (20/02/2017)
 
Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời của Xử Nữ. Bạn làm việc một cách tràn đầy hứng khởi, tinh thần thoải mái, không hề bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng, bởi vậy nên hiệu quả công việc rất cao. Bên cạnh đó thì bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý hơn nhé, có thể giờ chưa có nhiều khoản phải chi nhưng cần có dự phòng cho tương lai.
 
Trong công việc, bạn không nên chủ quan mà bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất nha bởi chỉ cần bạn làm sai một ly thôi là đi một dặm đó, nhất là những bạn làm công việc có liên quan tới giấy tờ, số má.
 
Nếu thầm mến ai đó thì bạn hãy cứ giữ trong lòng thôi nhé, giờ chưa phải là lúc thích hợp để thể hiện tình cảm ra cho người ấy biết đâu. Có thể lúc này tinh thần người ấy không tốt nên sẽ khó nhận lời hẹn hò cùng bạn đấy.
chd 2002
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (20/02/2017)
 
Tốc độ đưa ra quyết định sẽ chính là yếu tố giúp bạn thành công trong hôm nay. Bất kể là làm việc gì thì bạn hãy quyết đóan, càng nghĩ nhiều, càng lề mề thì càng nhanh hỏng việc đó, cơ hội tốt không chờ đợi ai cả nên ngay khi đó đến bạn hãy nhanh chóng nắm bắt nha.
 
Khi giao tiếp với người khác, Thiên Bình cần nói năng rõ ràng, mạch lạc, không nên lửng lơ, lấp lửng mà khiến đối phương hiểu lầm nha. Bạn cũng không nên có những hành động khiếm nhã, kể cả với những người mà đã thân quen rồi. Có thể hình ảnh của bạn sẽ bị xấu đi chỉ vì một lời nói hay hành động thiếu văn hóa đó.
 
Với những bạn sống xa nhà thì có lẽ đã lâu rồi bạn chưa về thăm nhà, hãy thu xếp thời gian về thăm bố mẹ đi nhé, hãy dành cho họ một sự bất ngờ, chắc hẳn bố mẹ bạn sẽ rất vui đấy.
chd 2002
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (20/02/2017)
 
Bạn có chút cảm giác trống vắng, cảm giác như mình vừa mất đi một thứ gì đó trong ngày hôm nay. Bạn sợ sự cô đơn, sợ phải ở một mình, đừng lo lắng quá nha, hãy nhờ tới sự trợ giúp của lũ bạn thân, họ sẽ cùng bạn quậy tưng bừng một trận, tinh thần bạn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều đó.
 
Để nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công việc thì bạn nên tích lũy kiến thức, trau dồi chuyên môn nha, hôm nay sẽ rất thích hợp nếu bạn có ý định đi thư viện hay nhà sách đó, khả năng cao là bạn sẽ tìm được những cuốn sách hay, giúp ích nhiều cho bạn.
 
Hãy để mẹ nghỉ ngơi một hôm, sau khi kết thúc giờ làm, Hổ Cáp hãy nhanh chóng về nhà, đeo tạp dề và tự mình xuống bếp nha. Cho dù là bạn không hề giỏi nấu ăn nhưng chỉ cần những món ăn đơn giản thôi, chúng cũng khiến cho bố mẹ bạn vô cùng cảm động đó.
chd 2002
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (20/02/2017)
 
Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn tiến hành các công việc có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kể cả việc mua sắm. Bằng khả năng “mặc cả” siêu việt của mình, bạn sẽ mua được những món đồ với những giá vô cùng hời. Nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì cũng nên xúc tiến nhanh, càng sớm bao nhiêu thì khả năng thành công lại cao bấy nhiêu.
 
Giữa bạn và đồng nghiệp có thể nảy sinh một vài xung đột không như ý muốn. Hãy chia sẻ điều này với người thân của mình, không những tinh thần sẽ khá hơn mà bạn sẽ có cách để giải quyết những mâu thuẫn trên nữa. Đừng tự chịu đựng một mình, lâu dần sẽ dẫn tới chứng trầm cảm đó.
 
Cuộc đời không phải một vở kịch, bạn cũng không phải là diễn viên chính nên bạn không cần phải diễn đâu nhé. Bản thân mình có sao hãy cứ sống đúng như vậy, nịnh bợ người khác có thể sẽ mang lại cái lợi trước mắt cho bạn nhưng nó cũng sẽ lấy đi rất nhiều thứ của bạn trong tương lai đó.
chd 2002
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (20/02/2017)
 
Trong mọi tình huống, bạn nên là người chủ động, đừng để mọi người nhắc thì bạn mới làm, như vậy mọi người sẽ có những đánh giá không tốt về năng lực của bạn. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn được phép vội vàng đâu, việc cẩu thả sẽ phá hỏng toàn bộ công sức của bạn đấy.
 
Khi nói chuyện với người lớn tuổi, cho dù quan điểm có chút bất đồng thì bạn vẫn nên niềm nở một chút nha, đừng tỏ thái độ khiến mọi người phật ý đấy. Lúc này cũng chưa phải lúc thích hợp để bạn tỏ tình đâu, hãy chờ đợi thêm nhé.
 
Ma Kết cũng nên dậy sớm một chút, không nên ngủ nướng mà lúc nào cũng trong tình trạng vội vội vàng vàng tới công ty. Hơn nữa, bạn cũng nên rèn luyện sức khỏe của mình một chút đi, hãy dậy sớm và tập thể dục nhé.
chd 2002
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (20/02/2017)
 
Trực giác mách bảo tình cảm giữa bạn và người ấy đang có một rào cản nào đó khiến đôi bên chưa thực sự thật lòng với nhau. Tuy nhiên, có nhiều chuyện không nên biết, không nên tìm hiểu sẽ tốt hơn, sự thật sẽ khiến cho cả hai phải đau lòng và bị tổn thương.
 
Tình hình tài chính không ổn định lắm nên bạn cần lên kế hoach chi tiêu cho hợp lý nha. Bạn cần hạn chế đi qua những cửa hàng thời trang, tinh thần của bạn dù có vững vàng tới đâu thì cũng không thể chiến thắng nổi sự cám dỗ của những biển thông báo giảm giá.
 
Nếu bạn là một trong những fan cuồng của ca sĩ “Lạc trôi” thì cũng không nên thể hiện ra bên ngoài quá nhé, mọi người xung quanh sẽ cảm thấy khó chịu đấy, nhất là khi bạn không làm việc mà cứ để tinh thần “lạc trôi” mãi.
chd 2002
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (20/02/2017)
 
Cuộc sống của Song Ngư dường như chậm lại, bạn cảm thấy bứt rứt, thấy chán ngấy sự tẻ nhạt này. Thời gian này sẽ sớm trôi qua thôi, bạn hãy lạc quan lên nhé. Hãy rủ đứa bạn thân cùng đi mua sắm hoặc đi xem phim nhé, một bộ phim hài có thể cải thiện tinh thần của bạn rõ rệt đó.
 
Bạn cần tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, đừng để những lời nói có cánh hay những món quà đắt tiền làm lung lạc tinh thần mà không nhận ra ai mới là người chân thành với mình, ai chỉ là lợi dụng.
 
Sức khỏe của bạn đang sụt giảm đáng báo động đó, bởi vậy, Song Ngư không nên thức khuya quá nha, hãy đảm bảo khi kim đồng hồ chỉ 23h là mình đã đi vào giấc ngủ, duy trì thói quen này trong thời gian dài thì không những sức khỏe được cải thiện mà da dẻ của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều đó.
chd 2002
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X