Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 20-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 20-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (20/01/2016)
 
Ngày hôm nay sẽ có thể xem như một ngày yên bình đối với bạn. Công việc và chuyện tình cảm hay tiền nong của bạn đầu khá xuôi chèo mát mái. Nếu không có bất cứ kế hoạch nào từ trước thì có lẽ bạn nên dành chút thời gian để suy nghĩ, xác định một mục tiêu để chinh phục đường dài.
Phong cách: Sự yên bình không chỉ được tạo nên nhờ môi trường xung quanh mà còn xuất phát từ chính bản thân bạn. Ngày hôm nay, điều bạn cần để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình là nụ cười giản dị mà ung dung tự tại. Hãy để nụ cười bung nở một cách tự nhiên từ những cảm nhận và suy nghĩ chân thực của chính bạn nhé!
Tối nay ăn gì? Quế là một loại gia vị thường bị bỏ qua trong bữa ăn hàng ngày. Thế nhưng, quế lại có tác dụng rất tốt cho làn da, hương quế giúp thư giãn tinh thần, thúc đẩy những suy nghĩ tích cực. Vậy sao bạn không ướp thêm chút quế vào món thịt heo quay hôm nay nhỉ?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
đỏ san hô
Tiền bạc:
$$$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/01/2016)
 
Từ ngày hôm nay, bạn sẽ bước vào khoảng thời gian sôi động hơn trong công việc dưới sự giúp đỡ của sao Thủy và Mặt Trăng. Hãy bắt đầu tự tạo may mắn cho mình bằng cách mở rộng các mối quan hệ đối tác cả trên phương diện lợi ích và tình cảm nhé!
Phong cách: Hãy nghĩ đến những ấn tượng mà bạn muốn tạo ra và đầu tư để cải thiện một hay một vài yếu tố trên phần nhìn của mình, tùy theo hầu bao của bạn. Đây là cả một quá trình và bạn không nên nóng vội. Hãy nghĩ xem người bạn mới sẽ thích thú thế nào khi mỗi dịp gặp gỡ bạn lại duyên dáng hơn trước. Một động lực thú vị, phải không nào?
Tối nay ăn gì? Liên quan đến cuộc cách mạng cải tiến hình ảnh bản thân của bạn, việc ăn gì mỗi ngày cũng sẽ góp phần không nhỏ cho chiến thắng chung cuộc. Chúng ta hãy bắt đầu bằng cách uống nhiều nước hơn và tham khảo các thực đơn cải thiện vóc dáng cũng như sức bền của cơ thể nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng chanh
Tiền bạc:
$$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (20/01/2016)
 
Theo dự báo, khoảng ngày 22, công việc của bạn sẽ bước vảo thời gian vất vả hơn nhưng cũng tạo ra nhiều tiến triển hơn dưới tác động của sao Hỏa. Những dấu hiệu sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Vì thế bạn nên xem xét lại những sắp đặt và dự định của mình, dự phòng và bảo hiểm, thậm chí là các chăm sóc y tế.
Phong cách: Bạn nên đặt mục tiêu nâng cấp sự chuyên nghiệp của mình trong từng thói quen nhỏ nơi công sở ngay đi thôi. Việc này không quá khó, chỉ cần bạn luôn tâm niệm và chú ý, cộng thêm sự giúp sức trong quan sát và góp ý của một người bạn hay đồng nghiệp thì sớm thôi, bạn sẽ trở thành hình mẫu cho quý cô hay quý anh nơi công sở.
Tối nay ăn gì? Một bữa tối nhẹ nhàng để khởi động trước cuộc đua mới với những thức ăn hợp mùa như rau cải xào nấm, thịt gà nấu đông và một bát canh trứng nóng hổi. Bạn thấy sao?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
vàng hoa mơ
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (20/01/2016)
 
Tháng Hai là tháng may mắn và ngày hôm nay sẽ tiếp tục chứng minh điều đó. Tuy nhiên dự báo cuối tháng, bạn sẽ có một quyết định khó khăn cần đưa ra mà một trong những căn cứ quan trọng là mức độ đáng tin cậy của đối tác. Vậy bạn hãy để ý quan sát nhiều hơn và có những nhận định sớm nhé!
Phong cách: Những biểu tượng của may mắn và bình an như cỏ bốn lá hay đồng tiền 2 dolla sẽ có tác dụng giúp tinh thần của bạn thêm phấn khởi và lạc quan. Hãy phản chiếu vẻ tươi vui trên khuôn mặt bạn lên trang phục và trang điểm bằng cách chọn những màu sắc tươi sáng. Đừng ngại nổi bật bạn nhé!
Tối nay ăn gì? Những thực phẩm màu sắc vui mắt như ớt chuông, bông cải xanh, cà chua, ngô và thịt đỏ sẽ tiếp đà nối dài sự tươi tắn của bạn đến hết ngày. Nếu có thời gian và chút khéo tay, bạn có thể bày biện một bữa trà chiều với các loại bánh ngọt bắt mắt mời người thân. Sẽ thú vị lắm đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
ánh kim
Tiền bạc:
$$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (20/01/2016)
 
Hôm nay, sao Thủy sẽ tham gia vào sự kiện các hành tinh xếp thẳng hàng và mang đến cho bạn rất nhiều tin tức thú vị, tuy nhiên không phải tất cả đều có chất lượng tốt. Hãy lắng nghe và chọn lọc, kiểm chứng trước khi sử dụng những thông tin đó nhé!
Phong cách: Gia đình cũng sẽ là điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay. Nếu bạn tuân thủ những quy định bất thành văn thì việc nhà sẽ trở nên giàu tính thư giãn hơn bạn nghĩ. Hãy tưởng tượng mình trong bộ đồ Pijama, đi dép bông, đeo headphone vừa lau nhà vừa nhún nhảy theo điệu nhạc! Cuộc đời mới đẹp sao, phải không nào?
Tối nay ăn gì? Nếu bạn đảm đang, bạn có thể xung phong nấu nướng. Cứ điện cho ba mẹ xem ba mẹ muốn ăn gì là được? Còn nếu bạn không có nhiều năng khiếu cho lắm, hãy chọn một nhà hàng có suất ăn buffet. 
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
hồng da
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (20/01/2016)
 
Sao Hỏa đã tiếp cận rất gần chòm Bảo Bình – chủ quản cho sức khỏe và chuyên môn của bạn. Trong khi sao Thủy đang tác động tích cực lên các mối quan hệ đối tác. Nhờ thế mà, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế trong các cuộc giao tiếp và thương thuyết hôm nay. 
Phong cách? Để cụ thể hóa các lợi thế của mình, bạn nên đặt ra một mục tiêu cụ thể và theo đuổi thật nghiêm túc. Mỗi chiếc áo, đôi giày, mỗi cử chỉ và từ ngữ bạn lựa chọn đều sẽ là một viên gạch giúp bạn xây nên những bậc thang vững chắc. Bạn cũng nên chú ý tới những chi tiết nhỏ như đôi bàn tay. Màu sơn hồng hào bóng khỏe sẽ giúp bạn ghi rất nhiều điểm đấy nhé!
Tối nay ăn gì? Nếu bạn muốn giữ hình ảnh sang chảnh thì chớ dại dùng những món ăn bốc mới ngon như cua sốt me, gà quay hay những món ngon miệng những không ngon mũi như đậu phụ thối, bún mắm tôm nhé! Mặt khác, nếu bạn và đối tác đã thân như đồng bọn, thì những món ăn đó lại là lựa chọn hoàn hảo để vừa ăn vừa vui đấy. Bạn hãy liệu cơm mà gắp mắm nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
xanh da trời
Tiền bạc: $$$
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (20/01/2016)
 
Hôm nay với sự kiện năm hành tinh gần Trái đất xếp thẳng hàng, chuyện tình duyên của bạn sẽ thăng hoa. Nếu bạn đã có một mối duyên lâu dài, hãy tính chuyện nâng cấp lên một mức độ gắn bó cao hơn. Còn nếu bạn chưa có “gấu”, hãy thử đặt lòng tin vào sự mát tay mai mối của bạn bè nhé!
Phong cách? Bạn có điểm mạnh là ăn nói có duyên và nhiều tài lẻ. Vậy hôm nay chính là ngày bạn cần thể hiện hết những điều đó. Để dẹp bỏ bớt sự ngại ngùng và e thẹn, hãy ăn mặc chải chuốt theo cách mà bạn thoải mái nhất, miễn là vẫn đáp ứng tiêu chí lịch sự chung. Ai đó có thể không ưa đôi giày lười của bạn nhưng cũng có thể đổ gục trước câu chuyện hóm hỉnh bạn kể đấy.
Tối nay ăn gì? Tiền bạc có thể không là thế mạnh của các Thiên Bình nói chung trong tháng này nên bạn cần chọn cách hẹn hò sao cho khôn ngoan, phải không? Chúng tôi gợi ý bạn tự nấu một bữa tối dễ ăn mà không quá đắt tiền như cơm tấm chẳng hạn. Nếu bạn hào phóng hơn thì có thể chọn mỳ Ý. Còn nếu bạn không muốn tự nấu ăn, hãy chọn một quán ăn có không gian yên tĩnh và thoáng đãng giúp hai bạn trò chuyện được nhiều hơn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím Huế
Tiền bạc: $$$
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/01/2016)
 
Mặt Trăng sẽ tiếp tục giúp bạn thể hiện mình trong công việc miễn là bạn giữ vững sự quyết tâm và nỗ lực. Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày thành công của bạn tại công sở. Trong mối quan hệ với láng giềng, bạn nên phớt lờ thái độ lạnh lùng của ai đó và gìn giữ thái độ thân ái của chính mình.
Phong cách: sao Thủy tuy sắp rời khỏi chòm Song Ngư song vẫn sẽ duy trì được sự ảnh hưởng tích cực lên khả năng giao tiếp đàm phán của bạn trong vài ngày tới. Ngoài ra, màu xanh dương thật đậm sẽ mang lại may mắn cho bạn. Đây cũng là sắc màu ưa thích của các nhà thiết kế để áp dụng vào những trang phục mang tính sang chảnh. Bạn có thể diện phong cách đó trong ngày hôm nay.
Tối nay ăn gì? Hãy tiếp tục làm bạn với các món ăn vặt như hướng dương, socola để có giấc ngủ sâu và tinh thần minh mẫn suốt ngày nhé! Ngoài ra, bữa tối nay hãy bổ sung các nguyên tố vi lượng với tôm, cua hoặc hải sản nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
xanh dương đậm
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (20/01/2016)
 
Ngày hôm nay, bạn sẽ cảm thấy sức ảnh hưởng mạnh hơn từ sao Thổ khiến những phẩm chất của bạn không có điều kiện để phát huy, thậm chí bạn có thể viêm màng túi. Nhưng bù lại, Mặt trăng chưa bỏ rơi bạn, trong khó khăn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm để học hỏi nhiều hơn đấy.
Phong cách: Khiêm tốn là điều tốt nhất chúng tôi có thể gợi ý cho bạn. Hãy tránh những cách phục sức quá bắt mắt, bạn có thể vô tình trở thành thảm họa khi mà khả năng tự cân bằng của bạn đang khá yếu. Thay vào đó, màu trắng sữa hay trắng ngà sẽ là lựa chọn may mắn hơn. 
Tối nay ăn gì? Trà xanh sẽ là thức uống thích hợp nhất với bạn hôm nay. Món đồ uống dân dã này không chỉ giúp bạn tỉnh táo, thư thái mà còn giúp tạo ấn tượng về sự điềm tĩnh, khiêm nhường mà trí tuệ đấy nhé! Có điều, chớ uống trà quá khuya kẻo phản tác dụng mất đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: trắng ngàTiền bạc: $$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (20/01/2016)
 
Với sao Hỏa trên cung của mình, bạn khá nhạy cảm, tinh tế và cảnh giác cao độ những ngày qua. Thế nhưng, bởi sao Hỏa cũng tham gia xếp hàng với các hành tinh khác, những ảnh hưởng đó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và thậm chí, có thể mang về cơ hội với khá nhiều lợi ích vật chất cho bạn.
Phong cách: Sao Hỏa sẽ giúp bạn nhận thức tốt hơn về tiềm năng của mình, kể cả trong thời trang hay cá tính riêng. Trong hôm nay, bạn cứ mạnh dạn mà thử nghiệm những gì đại diện cho cá tính của mình. Những thái độ và đánh giá của những người xung quanh dù đáng yêu hay xấu tính thì chung quy lại đều sẽ giúp bạn tự phát triển chính mình.
Tối nay ăn gì? Bạn có thể thử thách khả năng của mình bằng một món ăn khó chinh phục như bún thang Hà Nội hay thậm chí nem Công xứ Huế. Cứ dồn nhiều sự nỗ lực và nhiệt tình vào đó, bạn có thể sẽ ngạc nhiên và thỏa mãn bởi tài nấu ăn hay khiếu thưởng thức của mình đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm:
 
Màu may mắn:
xanh lá cây tối
Tiền bạc: $$$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (20/01/2016)
 
Mặt Trăng tiếp tục ưu ái bạn trong ngày hôm nay, giúp gia đình bạn êm ấm, thuận hòa. Những công việc đối nội trở nên dễ dàng và mang nhiều tính thư giãn, giúp bạn tìm được sự ổn định. Ngoài ra, trong công việc, bạn nên có một cuộc trò chuyện với đối tác trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau.
Phong cách: Bạn có thể trang hoàng tổ ấm của mình với hoa tươi. Đó là cách rất tốt và nhanh chóng để bạn lấy lòng những người thân yêu. Và đừng quên tự trang hoàng cho bản thân bạn bằng nụ cười tươi tắn và những lời tán dương tích cực nhé!
Tối nay ăn gì? Một bữa ăn quây quần là tuyệt vời nhất. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để ở bên gia đình mình thì hãy tự nấu cho mình một bữa ăn với phong vị của tuổi thơ. Tuy giản dị, nhưng giá trị tinh thần mà những món ăn mang lại có thể sánh ngang với giá trị dinh dưỡng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng tinh
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (20/01/2016)
 
Cuộc sống của bạn sẽ tiếp tục bận rộn trong ngày hôm nay. Nhưng bạn vẫn sẽ có khả năng để tự tạo cho mình một không gian riêng tư để làm việc theo tiến độ riêng của mình. Về vấn đề tiền bạc, bạn chớ vội gật đầu với những món đắt tiền nhé, mặc dầu việc các hành tinh thẳng hàng sẽ khiến bạn hào phóng hơn.
Phong cách: Bạn tuy bận rộn nhưng bạn tự do. Vậy chẳng dại gì mà áp dụng những nguyên tắc thường thấy lên phong cách của bạn hôm nay. Trong một phạm vi nhất định bạn là riêng và duy nhất. Hãy thử màu son xanh hay gảy line tím cho mái tóc xem sao nhé!
Tối nay ăn gì? Những món ăn chế biến nhanh, gọn gàng như trứng, ngũ cốc sẽ thích hợp với sự bận rộn của bạn. Nhưng bạn cần nhớ uống đủ nước và tránh xa những thức ăn giết chết sự sáng tạo như bánh kẹo nhiều đường, chất ngọt nhân tạo và đồ ăn vặt nhiều muối nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
ánh xà cừ
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X