Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử buồn phiền

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử buồn phiền

Tử vi ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới cảm xúc của Sư Tử. Bạn dễ bị buồn khi ai đó đánh giá không tốt về mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời trùng góc với sao Diêm Vương khuyên bạn nên quan tâm hơn tới cảm nhận của bản thân. Đừng vội nghe những lời xúi giục của người khác.

- Sự nghiệp: Lúc này nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả bởi đây là lúc bạn bước vào thời kỳ thuận lợi hơn tất cả những giai đoạn trước đây.

- Tình cảm: Cẩn thận với những cái bẫy, có những người đưa cho bạn thấy cái bạn cần, bạn muốn. Và rồi cứ thế bạn lao đầu vào, bất chấp sự đánh đổi.

- Tiền bạc: Thần may mắn gõ cửa nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn tạo cho người khác cảm giác hoàn toàn tin tưởng. Những gì bạn nói ra cũng được mọi người tin và nghe theo.

- Sự nghiệp: Sự trưởng thành của bạn ở hiện tại thực ra là kết quả của việc bản thân không ngại thử thách, bạn vượt qua tất cả để khẳng định bản thân.

- Tiền bạc: Bạn có cơ hội tốt để kiếm tiền, nhờ thế mà làm ăn tấn tới, có những người lúc này doanh thu đổ về liên tục.

- Sức khỏe: Đôi khi vì bạn không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, dẫn đến tham công tiếc việc, khiến cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi. Bạn nên ưu tiên thời gian nghỉ để hồi phục nếu muốn có sức khỏe tốt về lâu dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (20/1/2024)

 
Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khiến bản thân khó bình tĩnh, không thể tập trung vào những việc hiện tại. Lý do là bạn thường xuyên “đứng núi này trông núi nọ” đấy nhé.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn nhạy bén, giống như đang có một chiếc la bàn lẳng lặng chỉ lối. Nếu đột nhiên bạn thấy một sự thôi thúc thì đừng ngần ngại làm theo nó. 

- Tình cảm: Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Hãy tìm cách rời xa ngay khi có thể.

- Tiền bạc: Cuộc đời không tự dưng an bài may mắn, mà chính những bước chân chủ động mở lối sẽ giúp bạn vươn tới những đỉnh cao của thịnh vượng và phú quý. Vận may mà bạn có ở hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi  ngày 19/1/2024 của cung hoàng đạo, Mặt Trời trùng góc với sao Diêm Vương khuyến khích bạn kiểm soát lại một số mong muốn của mình sao cho rõ ràng và thực tế hơn.

- Sự nghiệp: Bạn vốn là người cần cù, chăm chỉ lại chẳng ngại khó, do đó, khi có thêm sự hỗ trợ thì lại càng có cơ hội bùng nổ, mọi việc trở nên khá suôn sẻ.

- Tình cảm: “Người trong mơ” sẽ không thể nào xuất hiện nếu bạn không thực tế với mong muốn của mình với những tiêu chuẩn quá cao.

- Sức khỏe: Đừng xem thường giấc ngủ của mình vì với tình trạng thiếu ngủ hiện tại có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng đến chế độ ăn uống và quá trình trao đổi chất của cơ thể.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới cảm xúc của Sư Tử. Bạn dễ bị buồn khi ai đó đánh giá không tốt về mình.

- Sự nghiệp: Nếu muốn làm gì mới hãy bắt tay thực hiện, việc này mở ra cánh cửa đi đến những niềm đam mê mới, gặp gỡ những người thú vị hoặc tìm ra các giải pháp bất ngờ.

- Tình cảm: Những kỷ niệm cũ nên gác lại một bên, đừng để chúng gây phiền nhiễu tới cuộc sống của bạn vì bạn luôn xứng đáng với những điều mang tới hạnh phúc cho mình.

- Tiền bạc: Đây cũng là thời điểm làm ăn phát đạt. Những khoản đầu tư sẽ thu được lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng duy trì lối sống tiết kiệm như hiện tại nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Xử Nữ hôm nay xảy ra việc gì cũng cần bình tĩnh, suy nghĩ mọi chuyện thật sự thấu đáo bạn nhé.

- Sự nghiệp: Khi linh cảm mạnh mẽ về một lộ trình nào đó, hãy dấn thân không chần chừ. Chặng đường phía trước không hề dễ dàng nhưng nó xứng đáng để bạn đầu tư thời gian, công sức.

- Tình cảm: Nếu gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Hãy từ tốn đón nhận những chuyển biến trong cuộc sống của mình nhé.

- Sức khỏe: Bạn có thể duy trì sức khỏe bằng việc đi bộ nhanh vì nó giúp bạn tăng sức bền, đồng thời tiêu thụ nhiều năng lượng, giảm tình trạng thừa cân.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy bạn thường xuyên lo lắng, khó chịu khi ai đó không làm theo ý mình. Điều này cho thấy bạn đang quá đặt nặng các tiêu chuẩn cá nhân.

- Sự nghiệp: Hứa hẹn bạn sẽ có cơ hội ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, thậm chí có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ.

- Tình cảm: Sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng, nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó về người ấy thì hãy trò chuyện, đừng để nó thành tác nhân khiến bạn thiếu tôn trọng họ.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có cơ hội được cải thiện, những người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chỉ ra rằng khi cảm xúc và tư duy của Hổ Cáp đối chọi nhau là lúc bạn phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi chuyện thay vì cố gắng trốn tránh và làm theo sở thích của mình.

- Sự nghiệp: Bạn rất dễ thích nghi với nhiều môi trường, dự đoán sẽ có sự chuyển mình rực rỡ trong thời gian tới.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này. Họ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn rất nhiều theo hướng tích cực hơn.

- Sức khỏe: Lúc này bạn cần có một số vấn đề cần phải chú ý, đó chính là chuyện chăm sóc sức khỏe cũng như đi lại trên đường. Khi tham gia giao thông thì nhớ phải tập trung cao độ.
 
Tuyệt chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024: Quẳng gánh lo âu, đón thành công phơi phới
Vận số của bạn trong năm 2024 dù xấu đến đâu vẫn có cách để chuyển vận. Cùng tham khảo những chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024 để cuộc sống trở

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương mang lại cơ hội để cung hoàng đạo Nhân Mã học được một bài học sâu sắc từ ai đó. Từ đó bạn hiểu rằng bản thân cũng đóng vai trò quan trọng trong tập thể.

- Sự nghiệp: Bạn cần giữ tinh thần phóng khoáng và tin tưởng vào bản thân mình. Năng lực của bạn là vô hạn, chỉ là bạn chưa tìm cách khai thác hết nó mà thôi.

- Tình cảm: Hãy chia sẻ những mong muốn của bạn với người ấy, chỉ có như vậy thì hai người mới hiểu nhau rõ hơn.

- Tiền bạc: Hãy kiên nhẫn hơn trong quá trình kiếm tiền, đừng mong kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng vì thường có những cái bẫy đi kèm theo đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời chỉ ra những tham vọng và điều đó thúc đẩy cuộc sống của bạn tiến lên. Bạn không ngừng học hỏi để khám phá ra những gì xảy ra với bản thân mình.

- Sự nghiệp: Bạn cần thực tế hơn, tránh mơ mộng quá mức mà thiếu đi sự hành động quyết liệt cho mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Có thể bạn nghĩ rằng những lý luận của người ấy không phù hợp nhưng nên thể hiện sự tôn trọng, đừng vội nàng phủ nhận những gì người ta nói nhé.

- Sức khỏe: Bạn cần phải thực sự thận trọng khi đi lại, tuyệt đối không nên chủ quan, lơ là. Tránh di chuyển nhiều cũng như đi xa.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (20/1/2024)

Tu vi ngay 20/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy sự bất an; bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân.

- Sự nghiệp: Bạn cũng phải là người làm việc kiên trì, nỗ lực thực sự để đạt ước mơ của mình, bạn sẽ trở thành tấm gương để họ noi theo, không cần phải đi khuyên ai cả.

- Tình cảm: Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và nghĩ rằng bản thân mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì hãy xác định tư tưởng rằng bạn cần bước chân ra khỏi “vùng an toàn” của mình đi nhé.

- Tiền bạc: Tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái hơn khi nghĩ về tiền rồi. Khó khăn đã qua đi, thế nhưng bạn cũng không nên lãng phí tiền bạc của mình đâu nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (20/1/2024)

Tu vi thu 7 ngay cua 12 cung hoang dao
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy một phần cuộc sống của bạn đã thay đổi so với trước đây nhưng chỉ bạn mới nhận ra rằng nó đang tích cực hay tiêu cực.

- Sự nghiệp: Bạn nên tận dụng lúc này để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn. Tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa.

- Tình cảm: Có thể là bạn hoặc người yêu bạn đang cố “kiểm soát” người kia. Việc kiểm soát hay “lụy tình” này rất không tốt cho một mối quan hệ lành mạnh.

- Tiền bạc: Hãy ưu tiên những giải pháp an toàn cho tài chính của bạn. Đừng xem nhẹ chúng vì chỉ có điều đó mới đảm bảo cho tương lai của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X