Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bị lừa

Tử vi Thứ 5 ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bị lừa

Hổ Cáp cần cẩn thận với nguy cơ bị lừa gạt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Mộc. Bạn đừng nên tin tưởng mọi người xung quanh quá dễ dàng, nhất là khi bạn không hiểu rõ về người đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Bạch Dương quyết định đổi mới tư duy của mình. Từ trước đến nay, bạn là người chẳng ngại sự thay đổi, thậm chí những điều mới mẻ luôn khiến bạn cảm thấy hào hứng.
 
- Công việc: Hãy áp dụng những kiến thức hay ho mình cóp nhặt được vào công việc, tin rằng bạn có thể tìm ra hướng đi mới để áp dụng vào những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc.
 
- Tình cảm: Bạn khiến mọi người xung quanh đều phải chú ý bởi tính cách cởi mở và lạc quan. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người có ý định tiến tới.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu kiên trì hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, dù đó có là một công việc khó khăn đi nữa. Tinh thần trách nhiệm ấy giúp bạn được đánh giá cao.
 
- Công việc: Vì dành hết sự tập trung cho nhiệm vụ đang thực hiện nên mọi việc đều đạt được kết quả cao. Con đường thăng tiến trong tương lai của bạn đang rộng mở.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng bền vững, bởi đôi bên hiếm khi cãi cọ. Hai người luôn có thể bình tĩnh để tháo gỡ khúc mắc cũng với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nhất là khi có ai đó rủ rê, lôi kéo. Quyết định quá vội vàng có thể khiến bạn mất trắng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/1/2022, Song Tử rất muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc được phân công, bất kể đó là việc gì.
 
- Công việc: Bạn cần phải xác định được đâu là việc mình nên làm và đâu là việc mình không cần phải làm để tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Hãy luôn giữ chính kiến của mình nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn nên sẵn sàng mở lòng tiếp nhận người khác. Có điều, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đến với ai để tránh những tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn có thể tiết kiệm tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nuôi trong mình tham vọng vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ hết mình để thực hiện mục tiêu đã đặt ra, mong rằng mình được mọi người ghi nhận.
 
- Công việc: Sự tích cực sẽ đem lại cho bạn những kết quả tốt đẹp. Bạn đang có những bước tiến đầu tiên để khẳng định bản thân. Hãy tiếp tục cố gắng nhé.
 
- Tình cảm: Những tình cảm mãnh liệt quá mức của bạn đôi khi khiến người ấy cảm thấy bị ràng buộc. Hãy cho người ấy không gian tự do để làm bất cứ việc gì mình yêu thích.
 
- Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Su Tu
 
Mọi việc có vẻ không thuận lợi với Sư Tử trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, chính vì vậy mà bạn cảm thấy khá buồn bực. Mọi người xung quanh thường phản đối bạn và việc gì bạn bắt tay vào làm cũng khó.
 
- Công việc: Bạn không nên quá sốt sắng trong việc thể hiện bản thân mình. Trước hết, hãy bình tĩnh tìm cách khắc phục tất cả những vấn đề còn tồn đọng đi đã.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không nhận được sự ủng hộ của người thân. Hãy xem nguyên nhân bắt đầu từ đâu để có cách giải quyết, chớ nên bực bội và nóng nảy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần phải chú ý cách hành xử của bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời. Bạn đừng nên hành xử một cách tùy tiện theo ý muốn mà chẳng để tâm đến cảm xúc của mọi người.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, bởi mọi người sẽ đưa ra nhiều ý kiến hữu ích đấy. Áp dụng được vào công việc, bạn sẽ thấy mọi việc suôn sẻ hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên lãng mạn hóa chuyện yêu đương, mong rằng mình sẽ tìm được một người tình trong mộng. Hãy thử quan sát xung quanh, bạn sẽ thấy không ít người thật lòng với mình.

Xem thêm: Ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình dễ dàng xây dựng những mối quan hệ xã giao rộng rãi trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Dù đôi bên có gặp khúc mắc đi nữa, bạn cũng chẳng bao giờ nổi nóng làm phức tạp hóa vấn đề.
 
- Công việc: Tuy nhiên, bạn cần chủ động hơn trong công việc mình làm, đừng nghĩ tới chuyện phụ thuộc vào người này, người khác, bởi chẳng ai có thể ở bên giúp đỡ bạn mãi được đâu.
 
- Tình cảm: Bạn duy trì tình cảm nồng nàn với nửa kia của mình. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hai người luôn tìm cách để tạo thêm những kỉ niệm đẹp cùng với nhau.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Bạn đang ở trạng thái khá dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần cẩn thận với nguy cơ bị lừa gạt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Mộc. Bạn đừng nên tin tưởng mọi người xung quanh quá dễ dàng, nhất là khi bạn không hiểu rõ về người đó.
 
- Công việc: Thái độ thờ ơ trong công việc có thể khiến bạn phạm phải nhiều sai lầm đáng tiếc đấy. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể hỏi xin ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau trong một chuyện gì đó. Đôi bên hãy bình tĩnh để có thể cùng tháo gỡ, chứ đừng nên “chuyện bé xé ra to”.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng để cấp trên buộc phải thăng chức, tăng lương cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã có những mục tiêu riêng để theo đuổi. Bạn không muốn mọi người can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của mình.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào công việc mình đang làm và cố gắng ngay cả khi gặp khó khăn. Còn nếu bạn cứ “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ chẳng thể gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đã dần bước qua quá khứ để có thể hướng tới những tình cảm tốt đẹp trong tương lai. Hôm nay, bạn có thể mở lòng tiếp nhận sự quan tâm của người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể lựa chọn đầu tư vào một vài dự án triển vọng. Hôm nay thì chưa đem lại giá trị gì, nhưng biến đâu mai sau bạn lại kiếm được bộn tiền từ đó?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết rõ ràng là một người có tham vọng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chắc chắn với định hướng mình đã vạch ra và cố gắng hết sức để hoàn thành điều đó.
 
- Công việc: Thái độ làm việc chăm chỉ và chịu khó giúp bạn được mọi người xung quanh đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn đừng bắt mình phải làm việc quá sức, gây ảnh hưởng sức khỏe nhé.
 
- Tình cảm: Nếu đang dành tình cảm cho ai đó, bạn không nên tiếp tục giấu kín trong lòng nữa. Hãy tìm một thời điểm nào đó thích hợp để bày tỏ cảm xúc chân thật của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Dường như lý trí và cảm xúc của bạn luôn mâu thuẫn với nhau, khiến bạn rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.
 
- Công việc: Nếu không thể tự đưa ra quyết định, bạn hãy nhờ ai đó đáng tin cậy gợi ý hoặc giúp đỡ mình xem sao. Đừng che giấu những điều mình chưa rõ nhé.
 
- Tình cảm: Bạn băn khoăn trước quá nhiều sự lựa chọn, bởi dường như bạn không rõ ai mới là người thực lòng với mình. Hãy tiếp tục dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu mọi người xem sao.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá có kế hoạch và không thích dùng tiền phung phí.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (20/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20/1/2022 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 144 độ, Song Ngư trở nên vô cùng mộng mơ. Bạn tưởng tượng ra một tương lai đẹp đẽ nơi mình có thể gặt hái được mọi thành công và làm mọi điều mình thích.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ nếu không muốn mắc phải những lỗi sai không đáng có. Bạn cũng không muốn mình phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Nếu cứ đặt ra những mục tiêu quá cao, bạn sẽ khó có thể tìm được người phù hợp. Hãy quan sát xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ thấy quanh mình vốn có rất nhiều đối tượng triển vọng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X