Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 20/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Tử vi Thứ 2 ngày 20/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Trong ngày đầu tuần này, tại thời điểm Mặt trăng 30 độ sao Mộc, Xử Nữ chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như chuyện học hành nên tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Bạn nên học cách trấn tĩnh tinh thần.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Về công việc: Mặt trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Bạch Dương hôm nay rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Dương Dương biết cách bỏ qua sai lầm của người khác vì bạn biết không ai hoàn hảo. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.
 
Về sức khỏe: Xem tử vi ngày 20/1/2020, thái độ tốt giúp Bạch Dương có nhiều sức khỏe tâm thần dồi dào, tâm trạng vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Về công việc: Kim Ngưu nhận thức rất rõ tầm quan trọng của giáo dục trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Mộc, vì thế bạn dành nhiều thời gian tập trung vào nó. Không lạ gì khi bạn ngày càng tiến bộ một cách rõ rệt.
 
Ngưu Nhi luôn tự nhắc nhở mình rằng, dù trong bất cứ việc gì cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình, bạn có thể đạt được những kết quả mà bản thân không ngờ tới. 
 
Về tình duyên: Kim Ngưu có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình trong ngày hôm nay. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Về công việc: Sao Thủy 45 độ sao Thổ cho thấy những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của Song Tử, đôi khi bạn không cảm nhận được, nhưng ngày qua ngày chúng sẽ dẫn bạn tới tâm trạng tồi tệ. 
 
Song Song nên tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể. Đừng để mọi thứ chất chồng, bạn sẽ lâm vào trạng thái trầm cảm đấy. Đừng như top cung hoàng đạo giấu nỗi buồn vào tim này.
 
Về tình duyên: Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của bạn rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng trùng góc sao Hỏa, Cự Giải thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội vã cắt lời, thậm chí còn nhảy dựng lên tranh cãi nữa.
 
Trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, cần phải hài hòa, “dĩ hòa vi quý” mới mong thành công. Giải Nhi mà cứ hấp tấp như thế chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Do đó, bạn nên biết điều chỉnh cảm xúc của mình cho phù hợp hơn.
 
Về tình duyên: Trong ngày hôm nay, Cự Giải hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dũng cảm chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Kim, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử trở nên vô cùng sáng tạo, không ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Đó là điều giúp cho công việc của bạn luôn diễn ra trôi chảy, thuận lợi, được đánh giá cao.
 
Về tình duyên: Sư Tử hôm nay có phần gay gắt thái quá với người ấy. Bạn đưa ra những nhận định phiến diện và đòi hỏi đối phương phải trả lời cho mình những điều đó một cách cụ thể, không được vòng quanh.
 
Đôi khi, chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc khôn nguôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Về công việc: Trong ngày đầu tuần này, tại thời điểm Mặt trăng 30 độ sao Mộc, Xử Nữ chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như chuyện học hành nên tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Bạn nên học cách trấn tĩnh tinh thần.
 
Có ai thành công mà không thất bại đâu cơ chứ, quan trọng là biết đứng dậy từ chỗ mình vấp ngã để bước tiếp. Khả năng biết chấp nhận rủi ro và cân bằng mọi thứ là nền tảng để Xử Nhi thành công trong tương lai.
 
Về tình duyên: Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng và tình yêu của mình, Xử Nữ vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Về công việc: Mặt trăng vuông góc với sao Thủy nhắc nhở Thiên Bình không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà bạn đang rất cần lúc này.
 
Đồng thời, Thiên Thiên cũng nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Đã đến lúc bạn cần nhận ra khi nào mình nên kiên định với ý kiến cá nhân và khi nào cần phải lắng nghe cũng như tiếp thu ý kiến của người khác.
 
Về tài lộc: Cảm xúc bất ổn, thiếu tỉnh táo cho thấy Thiên Bình không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong hôm nay, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ chỉ vì giây phút bồng bột đấy. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa, Hổ Cáp táo bạo trong suy nghĩ, cũng táo bạo trong cả cách làm việc của mình, thế nên thành công rực rỡ cũng chẳng có gì là lạ.
 
Nhưng tham vọng của con người ta lớn lắm, thế nên Cáp Cap vẫn thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Chòm sao này quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức mình.
 
Về tài lộc: Chẳng những công việc tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc thu về cũng chẳng ít, Hổ Cáp có thể thực hiện những kế hoạch mà bản thân đã vạch ra trước đó. Cũng đã đến lúc tự thưởng cho bản thân mình rồi đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Về công việc: Mặt trăng đang ở vị trí của Nhân Mã cho thấy bạn tò mò và đầy hứng khởi khi nghĩ đến việc thực hiện những điều hay ho trong cuộc sống. Trong bạn lúc nào cũng đầy ắp năng lượng và sẵn sàng để bùng nổ.
 
Nhân Mã chẳng cần phải cố gắng để đợi sự công nhận của người khác làm gì, bởi vì sự công nhận thực sự đến từ bên trong đôi khi không cần quá phô trương, thể hiện ra bên ngoài. Bạn chỉ cần tự biết những gì mình làm được và những hạn chế của bản thân là được.
 
Về sức khỏe: Bạn đã bao giờ trải qua những đêm mất ngủ vì mải tức giận với người khác chưa? Tha thứ cho họ là cách cải thiện sức khỏe thể chất hiệu quả nhất mà bạn chẳng cần tới loại thuốc nào cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Về công việc: Tiếp nối tử vi ngày 19/1/2020, Sao Thủy 45 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ, muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình mà thôi.
 
Kết Nhi à, hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất. 
 
Về tình duyên: Chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm. Bình Nhi độc thân đã tìm thấy được người mình thấy rung động, nhưng đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, cần một thời gian nữa mọi chuyện mới tốt đẹp hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Về tài lộc: Mặt trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Xử Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
 
Chi tiêu hợp lý, tập trung tốt cho công việc là điều cần thiết bạn nên làm lúc này. Đến khi công việc đã ổn định, bạn có thể theo đuổi ước mơ của mình, tự sải đôi cánh và biến mình thành chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.
 
Về tình duyên: Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không muốn hết mình, thật lòng thật dạ với đối phương bởi chòm sao này sợ rằng tình cảm của mình sẽ nhiều hơn người ta, nếu lỡ chia tay thì mình sẽ là người chịu thiệt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (20/1/2020)

 
Tu vi thu 2 ngay 20012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Về công việc: Song Ngư có thể phải đối mặt với một vài khó khăn khiến bạn mệt mỏi khi mà Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy. Bạn thấy mình quá khác biệt với mọi người, bạn bè thì đông đấy nhưng chẳng mấy người có thể thật sự hiểu được mình.
 
Có thể đơn giản là do Ngư Nhi chưa chịu chủ động mở lòng mình ra mà thôi. Bạn không thể cứ giấu hết mọi chuyện trong lòng và bắt người khác phải tự hiểu lấy. Hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé. 
 
Về tình duyên: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Những bạn đã có nửa kia vẫn đang hưởng thụ tình yêu ngọt ngào của mình. Còn với những bạn độc thân, vẫn biết “cứ ngồi im rồi tình yêu sẽ tới” nhưng ngồi đợi quá lâu mà vẫn không thấy gì thì tốt nhất bản thân hãy chủ động tìm kiếm nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X