Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 20/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương chẳng khiến cho một ngày của Song Tử trôi đi tốt đẹp một chút nào. Bạn tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Bach Duong
 
Bạch Dương luôn là một cung hoàng đạo thẳng thắn, nghĩ gì cũng sẵn sàng nói ra, chẳng bao giờ che giấu cảm xúc hay ngại ngùng khi thể hiện quan điểm của mình. Ngày sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương cũng là một ngày như vậy đối với bạn.

Sự tự tin của bạn khiến mọi người cảm thấy bạn thấy thật duyên dáng và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn có nhận ra đôi khi bạn thể hiện cảm xúc một cách quá vô tư và thoải mái, điều đó có thể gây ác cảm hoặc tổn thương người khác một cách vô ý đấy.

Nửa kia của bạn là một người rất chiều chuộng và luôn làm theo ý bạn, khiến cho bạn cảm thấy mình như trung tâm vũ trụ của người ấy vậy. Chẳng thế mà bạn lại lọt Top cung hoàng đạo có tình yêu đáng ghen tị nhất năm 2019.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Kim Nguu
 
Theo tử vi 2019, khi Mặt Trời và sao Mộc tạo thành góc 45 độ, Kim Ngưu tin tưởng chắc chắn vào những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Những mục tiêu ấy đang trở nên ngày càng rõ ràng hơn, và bạn hoàn toàn sẽ dùng 100% sức lực để hoàn thành chúng.

Mọi người nêu ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng điều đó không làm bạn quá mức bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó, bạn cảm thấy mình là một con người rất cao ngạo, chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng sợ bất cứ ai chi phối.

Nhân dịp nay là cuối tuần mà cả tuần qua bạn lại thực hành chính sách tiết kiệm, bạn quyết định tự thưởng cho mình một bữa ăn tĩ tã. Gì thì gì, ăn uống luôn là một trong những sở thích được bạn đặt lên hàng đầu mà.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Song Tu
 
Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương chẳng khiến cho một ngày của Song Tử trôi đi tốt đẹp một chút nào. Bạn tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.

Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, bạn không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như ngày hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế chăng? "Giải mã" những tính cách ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Cu Giai
 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Cự Giải muốn mình giải quyết việc gì cũng phải nhanh như một cơn gió, vì thế mà khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ sao Mộc, bạn dường như chẳng suy nghĩ kĩ càng gì trước khi bắt tay vào một công việc cả.

Vì quá vội vàng, không có thời gian quan sát và nhận định tổng thể nên bạn thường bỏ sót một vài chi tiết nhỏ nhưng chẳng kém phần quan trọng. Hãy cẩn thận hơn nhé, vì sai sót sẽ rất dễ xảy ra vào những lúc như thế này đấy.

Bạn nên bình tĩnh hơn trong công việc và trong cuộc sống. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn thay đổi quá nhanh chóng và đột ngột có thể khiến cho những người xung quanh và đặc biệt là nửa kia của bạn không thể nắm bắt kịp.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Su Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử trở thành con người nồng nhiệt và hòa đồng. Bạn tự tin thể hiện bản thân và bạn bắt đầu chú ý đến việc ăn mặc mỗi khi ra ngoài nhiều hơn trước đây.

Hôm nay, bạn sẵn sàng tham gia những bữa tiệc tùng của hội bạn bè và trở thành trung tâm của sự chú ý ở đó. Nhưng dù sao thì bạn cũng nên khiêm tốn hơn một chút, bởi có một vài người sẽ thấy những hành động của bạn là thích thể hiện và “màu mè” quá mức đấy.

Khi gặp mặt người kia, bạn sẵn sàng thể hiện mình là một người vô cùng ấm áp và lãng mạn. Thỉnh thoảng, bạn muốn tạo cho người ta một điều bất ngờ thú vị, để người ta cảm thấy được bạn quả là một người tình có một không hai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/1/2019, hôm nay là ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí đối nhau, Xử Nữ dồn hết sự chú ý của mình cho công việc, và hiển nhiên, bằng tài năng của mình, bạn đã đạt được kết quả khá ưng ý.

Nhưng dường như những cảm xúc dữ dội của bạn đang bị nghẹn lại. Bạn chẳng tìm được ai muốn chia sẻ niềm vui trong ngày của mình. Chính vì thế mà bạn cảm thấy mình chẳng khác gì một con người cô độc trên thế giới này.

Bạn quyết định nhốt mình trong thế giới riêng, cho dù hôm nay là một ngày cuối tuần, bạn hẳn là nên ra ngoài tận hưởng niềm vui với bạn bè mới đúng. Bạn cho rằng ở nhà thì ở nhà, nằm trên giường cả ngày có khi lại khỏe hơn là ra ngoài tung tăng ấy chứ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Thien Binh
 
Thiên Bình là người điềm tĩnh và thành thật, và trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, bạn quyết định tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi này một mình, mặc xác thế giới bên ngoài kia đang xảy ra những gì.

Khi nghe thấy bố mẹ sai làm cái này, làm cái kia, bạn cảm thấy không được tình nguyện cho lắm. Dù sao công lao bạn cố sức học thật chăm chỉ là để tránh xa những công việc chân tay mà. Đúng vậy, bạn liệt cả những việc như lau dọn nhà cửa vào lao động chân tay.

Bạn thích nghe nhạc, vì thế bạn có kế hoạch dành cả ngày hôm nay để nghe lại những bản nhạc mình đã thích từ rất lâu về trước. Nghe lại những bài hát xưa bao giờ cũng mang lại cho bạn những cảm xúc thật đặc biệt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành một góc 180 độ. Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển những suy nghĩ chợt lóe trong đầu mình, và nó lập tức ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.

Chính vì sự kích động đó mà giữa bạn và mọi người đã nổ ra tận mấy cuộc tranh cãi trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên học cách kiểm soát cá tính của mình một cách mạnh mẽ hơn.

Bạn trung thành với mục tiêu của mình, vì thế mà ngay cả cuối tuần, bạn cũng không ngừng nghỉ. Có thể chính sự căng thẳng của đầu óc khi không được nghỉ ngơi đúng lúc đã khiến cho bạn trở nên nóng tính và sẵn sàng phản bác tất cả mọi người đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một trong số những người có trí thông minh tuyệt vời, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương, bạn thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình mà chẳng cần phải nghe theo ý của ai hết.

Tuy nhiên, dường như hôm nay bạn gặp một số vấn đề trong việc giao tiếp với người khác, khiến cho người khác thực sự hiểu được bạn muốn gì. Chính vì thế, có những lúc, bạn lựa chọn từ bỏ, không muốn nói thêm bất cứ điều gì khác nữa.

Sự thay đổi thái độ đột ngột của bạn rất có thể sẽ khiến mọi người cảm thấy khó hiểu, đặc biệt là nửa kia của bạn đấy. Hôm nay, tình cảm của hai người tiến triển không được thuận lợi lắm, tranh cãi sẽ nổ ra nếu cả hai đều không chịu thỏa hiệp. Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Chòm sao nào tình duyên trắc trở, cần ngẫm lại mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Ma Ket
 
Hôm nay là cuối tuần, thế nhưng đó lại là một ngày buồn của Ma Kết. Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 135 độ, và bạn không nhận được phản ứng tích cực của bố mẹ khi bạn kể cho hai người kia nghe về nửa kia của mình. 

Đó vừa là người bạn yêu mến, vừa là người bạn đã tốn công chờ đợi biết bao nhiêu năm nay mới được. Sao bố mẹ lại không chịu hiểu cho bạn chứ? Bạn cho rằng chỉ vì chưa biết được điểm tốt của nửa kia nên bố mẹ mới không vừa ý thôi.

Bạn buồn bã nhưng không có một phản ứng đáng kể nào cả. Đôi khi bạn mong ước mình được tự tin và mạnh mẽ như tụi Sư Tử và Bạch Dương, để bạn có thể lớn giọng tuyên bố quan điểm của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Bao Binh
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, không biết tất cả có phải chỉ là do tưởng tượng hay không, nhưng bạn bàng hoàng nhận ra mình đang ở giữa những mối quan hệ tình cảm cực kì phức tạp và muốn bứt mình ra khỏi đó.

Tuy nhiên, bạn lại chẳng nghĩ ra được hành động thực tế nào cả, vì thế nhu cầu vẫn chỉ là nhu cầu mà thôi, có không được đáp ứng thì cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống của bạn.

Bạn suy nghĩ mình có nên cứ ném những vấn đề phức tạp này ra sau đầu và tận hưởng một ngày cuối tuần thỏa mái hay không. Tài chính của bạn cho phép mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (20/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2012019 - Song Ngu
 
Song Ngư là con người thích thả hồn theo gió, và trong khi Mặt Trời và sao Mộc hợp thành góc 45 độ, bạn có thể tự đặt ra cho mình những niềm tin mù quáng. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá cũng không hay đâu.

Bạn cần xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn và gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi.

Bạn có thể lựa chọn ngày hôm nay để ra ngoài với nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người vẫn đang phát triển rất ổn định, và bạn chẳng cần phải mơ tưởng gì nhiều, vì nó vốn đã rất lãng mạn rồi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X