Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 20-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 20-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/1/2017)
 
Bạch Dương có suy nghĩ cứng nhắc, ngoan cố nên gặp không ít phiền phức. Vấn đề không phải là bạn tranh cãi giỏi, vượt lên trên người khác mà là nói sao cho người ta tin phục và tôn trọng mình. Bạch Dương cần học hỏi thêm trong cách đối thoại và trao đổi.
 
Chuyện tình cảm của bạn đang đi vào hướng ràng buộc. Bạch Dương đưa ra nhiêu đề nghị có lợi cho mình khiến đối phương cảm thấy bất mãn và không được tôn trọng. nếu muốn tiến xa hơn, hãy nghiêm túc điều chỉnh lại.
 
Bạch Dương nên lắng nghe ý muốn, nguyện vọng và quan điểm của nửa kia, tránh tình trạng áp đặt. Điều bạn cho là tốt, là hợp lý chưa chắc đã là tốt, là hợp lý với người khác, bảo thủ chỉ khiến tình cảm sa sút hơn mà thôi.

20.1.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/1/2017)
 
Hôm nay Kim Ngưu gặp chuyện lớn, có thể là cần quyết định việc quan trọng, đưa ra quyết sách hay dự toán chi phí cho kế hoạch mới, lên phương án đầu tư dài hạn. Chắc chắn sẽ khiến bạn căng thẳng thần kinh, hoàn toàn chú tâm mà không có giây phút nào để thả lỏng.
 
Nếu tiến hành các hoạt động tài chính thì Kim Ngưu cần chú ý các thông tin nhiễu loạn của thị trường. Hãy lấy ổn định và quy luật chắc chắn làm trọng tâm, thu lợi trong thời gian ngắn không phải phương án thực tế đâu.
 
Do bận rộn và căng thẳng nên Kim Ngưu không mấy dễ chịu với những người xung quanh. Bạn thể hiện tính khí rất xấu, thường xuyên gắt gỏng khiến ai ai cũng sợ, chỉ muốn tránh thật xa mà thôi.

20.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (20/1/2017)
 
Song Tử khá lười nhác và thiếu chuyên tâm trong ngày đi làm cuối tuần. Dáng vẻ mất tập trung của bạn không thoát khỏi tầm quan sát của cấp trên và đồng nghiệp đâu. Ít nhất bạn phải ra vẻ bận rộn chứ đừng lộ liễu như vậy, sẽ bị phê bình đấy.
 
Song Tử có thể tìm cớ ra ngoài gặp gỡ khách hàng, tham dự hội nghị, tìm kiếm đối tác. Làm thế nào để khiến mình có việc chư đừng vô công rồi nghề để người khác nói ra nói vào, không hay đâu.
 
Cuối năm là dịp mua sắm lớn nhất, tiêu tiền đã nhất mà Song Tử vô cùng mong đợi. Vì thế, sau khi kết thúc giờ làm việc hãy rut “đồng bọn” đi dạo phố, tham khảo thị trường, mẫu mã, giá cả để chọn những món đồ tốt nhất cho mình và gia đình.

20.1.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (20/1/2017)
 
Cự Giải và người khác có vấn đề khi giao tiếp, do không khéo ăn nói đưa đẩy nên có vẻ như ý của bạn bị hiểu nhầm. Nếu đi nhờ cậy hay xin giúp đỡ thì nên chọn thời điểm buổi sáng thì sẽ tốt hơn. Qua buổi trưa vận trình của bạn rất kém, sự việc khó thành.
 
Cự Giải nên nhường nhịn và chấp nhận hiện thực cuộc sống. Bạn có chuyện cần thì không thể nào không cúi đầu. Trừ khi chuyện đó không thực sự cần thiết đến mức như vậy, bằng không Cự Giải buộc phải nhắm mắt làm ngơ.
 
Vì chuyện này mà trong lòng bạn cảm thấy rất khó chịu, vừa trách mình vừa giận người. Cự Giải nên nghĩ thoáng hơn hoặc chín chắn trong cách nhìn nhận vấn đề. Có một số việc không thể theo ý mình, do bản thân chưa đủ năng lực. 

20.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/1/2017)
 
Sư Tử khôi phục cảm giác phấn chấn, tự tin và hài hước, tài năng văn chương nghệ thuật dâng trào một cách bất ngờ. Xem ra dịp tổng kết, liên hoan cuối năm của công ty, trường lớp không thể thiếu tiết mục của bạn rồi, rất đáng chờ đón đấy.
 
Sư Tử còn khá thích thú với việc sáng tác văn, thơ hoặc những bài viết thể hiện sự độc đáo, mới mẻ của cá nhân. Nhiều người sẽ khá bất ngờ trước tài hoa của Sư Tử và bày tỏ sự hâm mộ. Tài vận cũng khá hơn, có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái này.
 
Đồng nghĩa với đó là cơ hội kết thêm bạn bè, thậm chí là gặp gỡ người yêu nữa đấy. Ngày nhân duyên tốt, Sư Tử sẽ tìm thấy người cùng chí hướng, đồng điệu về tâm hồn và có nhiều điểm chung trong quan điểm sống.

20.1.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/1/2017)
 
Xử Nữ chuẩn bị sắm Tết thật rồi, bạn rất hào hứng với những món hàng hóa, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tham khảo giá cả, mẫu mã. Xử Nữ vốn là cao thủ trong việc tính toán, mua hàng chất lượng tốt với giá hợp lý nên bạn vui vẻ cũng đúng thôi.
 
Có thể rủ thêm nhiều người cùng mua chung, vừa rẻ lại có không khí. Điều này cũng giúp Xử Nữ nhận được nhiều sự yêu mến và hòa đồng hơn với những người mà trước đây bạn ít qua lại. 
 
Tuy nhiên, mua sắm quá tay cũng là bệnh kinh niên khó chữa của Xử Nữ. Bí kíp là chỉ mang một số tiền nhất định khi đi mua đồ, trước khi lựa chọn món nào đó hay hỏi kĩ ý kiến những người xung quanh để mua được chính xác món đồ mình cần.

20.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/1/2017)
 
Ở nơi làm việc Thiên Bình có biểu hiện tích cực, độc đáo, sáng tạo nên nhận được sự đồng thuận của cấp trên và đồng nghiệp. Người khác sẽ phải nhìn bạn bằng cặp mắt khác xưa, ngưỡng mộ và nể trọng hơn rất nhiều. Có vẻ như năm 2017 này là năm của Thiên Bình rồi.
 
Và một điều chắc chắn là tiền thưởng Tết của Thiên Bình sẽ khấm khá hơn năm trước. bạn có thể rủng rỉnh mua sắm, dành tiền lo cho gia đình hay sắp xếp những kế hoạch trong năm mới của bản thân nhờ khoản thu nhập này.
 
Tuy nhiên, khi đàm phán với đối tác, hợp tác với đồng nghiệp Thiên Bình hãy thận trọng, tránh những sai lầm không đáng có sẽ ảnh hưởng tới uy tín, hủy hoại sự cố gắng mà bạn đang vun đắp. Nhất là đề phòng cạnh tranh không lành mạnh ở nơi làm việc.

20.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/1/2017)
 
Hổ Cáp có thể sẽ có một đoạn tình cảm cực kì ngọt ngào, lung linh trong hôm nay. Dẫu chỉ là những giây phút thoáng qua hay một khoảnh khắc thôi nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy ngập tràn hi vọng vào tình yêu và những điều tốt đẹp trên đời.
 
Thời điểm bạn rung động tức là bạn đã hiểu được thế nào là yêu, Hổ Cáp hãy gạt bỏ những điều còn lo lắng trong lòng đi và sẵn sàng một năm mới có tình cảm mới, hạnh phúc mới và những điều may mắn mới nhé. 
 
Duyên phận tìm đến, Hổ Cáp có cơ hội làm mai mối cho một người bạn. Bạn cảm thấy khá vui khi mình làm được việc tốt, mang đến chuyện tốt cho người khác. Năm tới chắc chắn bạn cũng sẽ được đền đáp lại xứng đáng đấy.

20.1.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/1/2017)
 
Phát sinh chuyện ngoài ý muốn nên Nhân Mã khá vất vả, cuối năm rồi còn có điềm chuyển chỗ ở. Thay vì mệt mỏi, chán nản, hãy nghĩ theo chiều hướng là cố gắng làm tốt để có khởi đầu mới mẻ, hanh thông và tốt đẹp hơn. Sự thay đổi này là để bạn sống thoải mái hơn mà.
 
Giúp đỡ người khác là chuyện tốt nhưng vì lo lắng tới cảm xúc của người ta mà mình ngột ngạt, khó chịu hay giúp những việc vượt quá khả năng của mình thì không nên đâu. Nhân Mã tốt bụng cũng cần đúng nơi, đúng lúc và đúng mức.
 
Chuyện của người khác làm liên lụy đến Nhân Mã nhưng bạn chẳng than phiền cũng chẳng oán trách. Cững vì lúc nào Nhân Mã cũng lạc quan, nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực và độc đáo như vậy nên bạn mới gặp nhiều điều suôn sẻ đấy.

20.1.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/1/2017)
 
So với lúc bình thường Ma Kết càng phải trân trọng từng giây từng phút trong khoảng thời gian này. Cuối năm là giai đoạn tổng kết và hoàn thành nốt các kế hoạch, không thể chậm trễ dù chỉ một giây, nhanh chóng tiến lên để còn thu được khoản tài lộc kha khá chứ.
 
Ma Kết có thể sẽ trễ giờ khi có hẹn với người khác khiến người ta giận dữ. Tốt nhất là nên sắm một chiếc đồng hồ đeo tay để nhắc nhở bản thân, lập bàng thời gian biểu những việc cần làm trong ngày để tránh quên.
 
Người đang yêu có tâm trạng phấn khích hơn hẳn, Ma Kết dù lạnh lùng đến đâu cũng chẳng thoát khỏi tình trạng chung này. Nếu lúc nào thấy họ ngồi đăm chiêu, cười ngơ ngẩn thì đích thị là nhớ đến người yêu rồi.

20.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/1/2017)
 
Vì thời hạn công việc đã đuổi đến ngay đằng sau nên Bảo Bình bận rộn hối hả ngược xuôi. Mọi chuyện cứ cuống quýt hết cả lên khiến bạn vấp phải sai lầm, kết quả là sản phẩm bị trả lại còn bị khiển trách. Bảo Bình bình tĩnh đi, càng làm càng sai đấy, dừng lại một chút đi.
 
Bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu, lên kế hoạch cụ thể cho từng hạng mục và đặt bản thân vào chế độ khẩn cấp. Khi có nỗ lực và sự bài bản thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ thở và mọi việc trôi chảy hơn rất nhiều.
 
Chưa hết bận rộn ở nơi làm việc, về nhà Bảo Bình còn phải đối diện với không khí gia đình căng thẳng, sóng gió nổi lên. Lúc này, đừng tỏ ra mệt mỏi, phiền chán vì bạn cũng là một thành viên trong đó, cần phải tìm cách để vượt qua.

20.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/1/2017)
 
Ý kiến của Song Ngư không được người khác tiếp nhận nên bạn rất buồn và thất vọng. Xem ra không còn cách nào khác là bạn phải chấp thuận phương án khác dù không thực sự đồng tình. Luôn có những chuyện khiến ta phải bực bội như thế mà.
 
Áp lực mà cấp trên dồn cho Song Ngư cũng càng ngày càng nặng nề khiến tâm tình phức tạp, phản ứng mạnh mẽ. Nhưng cuối cùng vẫn phải nín nhịn mà đi làm. Hôm nay không phải ngày may mắn, thuận lợi của Song Ngư rồi.
 
Song Ngư nên quan sát sắc mặt của cấp trên mà hành động, nếu có lỗi thì nhanh chóng nhận lỗi và đi khắc phục hậu quả. Mọi sự rồi sẽ trôi qua thôi, hết hôm nay là bạn được xả hơi rồi, cố gắng lên nhé.

20.1.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X