Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 19/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 19/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Những áp lực trong công việc khiến Sư Tử trở nên căng thẳng và đôi lúc có những phản ứng hơi thái quá. Đừng để mất bĩnh tình vào những thời khắc quan trọng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 18/12/2023, sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương cảm thấy có những điều thực sự cần phải làm, nhưng lại chẳng thấy có hứng thú để bắt tay.
 
- Công việc: Bạn cần chú ý những điều nhỏ nhặt hơn, đừng vội vàng hấp tấp nếu như bạn không muốn đưa ra những quyết định sai khiến cho mình phải hối tiếc sau này.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm, do bạn và nửa kia chưa tìm được tiếng nói chung.
 
- Tiền bạc: Sự tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng trong chi tiêu được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp cung hoàng đạo này tiết kiệm được một khoản kha khá.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày
 
Công việc: Bạn đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên hãy biết nắm bắt và chứng minh cho mọi người thấy.
 
Tình cảm: Bạn trở nên cực kỳ lãng mạn hơn. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ có một ngày vô cùng đáng nhớ, những điều bạn làm sẽ khiến người ấy chẳng thể nào quên được.
 
Tiền bạc: Có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, tâm trạng của Song Tử trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy ngại ngùng, không dám đến gần.
 
Công việc: Nhìn chung bạn vẫn có một ngày làm việc tương đối hiệu quả, dù trong thực tế bạn không thích thú với công việc hiện tại cho lắm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ.
 
Tiền bạc: Dường như mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn rồi. Những khoản chi cứ ngày một gia tăng chóng mặt trong khi các khoản thu thì cứ dần thu hẹp lại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương, Cự Giải trở nên khá nhạy cảm và có phần dè dặt. Chỉ cần một chút xáo trộn nhỏ cũng có thể khiến bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng.
 
Công việc: Chòm sao này cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu của mình hơn nữa. Đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Sư Tử khó tránh khỏi ra sai lầm khi đưa ra các quyết định có phần nóng vội trong ngày này.
 
Công việc: Những áp lực trong công việc khiến chòm sao này trở nên căng thẳng và đôi lúc có những phản ứng hơi thái quá. Đừng để mất bĩnh tình vào những thời khắc quan trọng.
 
Tình cảm: Bạn đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Chòm sao này có thể sẽ khiến cho người kia cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ hết chuyện này đến chuyện khác.
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử đầu tư tiền bạc vào những dự án mới đâu nhé. Hãy quan sát thật kỹ lưỡng, đừng chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, Xử Nữ có nguồn năng lượng vô cùng dồi dào và mãnh liệt. Bạn dùng chúng để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới và mang lại hiệu quả khá tốt.
 
Công việc: Sức kết nối của bạn với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều tiến triển khi cả hai cứ mải mê với công việc và sở thích cá nhân mà quên đi một nửa của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính bình ổn, không có điều gì đáng lo ngại. Thu nhập của bạn ổn định, chi tiêu khoa học và có kế hoạch nên có thể thoải mái duy trì mức sống sung túc cho mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, để mang lại cảm giác mới mẻ, Thiên Bình đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt.
 
Công việc: Chòm sao này luôn biết dùng lợi thế là sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc sao cho thuận lợi. Những thứ mới mẻ hiếm khi làm khó được bạn.
 
Tình cảm: Nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người vô tâm, bởi bạn cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn nhé, đừng để người ấy phải tủi thân.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì lắm trong thời điểm này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim, góc chiếu hôm nay cho thấy Hổ Cáp có thể sẽ thấy một chút muộn phiền và khó chịu trong lòng.
 
Công việc: Để tránh suy nghĩ lung tung, bạn quyết định dành thời gian cho công việc. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không có nhiều biến động. Với riêng những bạn vẫn đang độc thân, đừng nản lòng khi mãi mà tình yêu vẫn chưa tìm đến mình.
 
Tiền bạc: Nếu muốn tình hình tài chính cải thiện, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi các khoản đầu tư tốt. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cố gắng chịu đựng sự nhàm chán, đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bỏ tiền hết chỗ này chỗ kia.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã có thể tự tin thỏa sức thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân.
 
Công việc: Với trí tưởng tượng phong phú, chòm sao này tự do sáng tạo mọi thứ theo ý muốn của mình. Bạn nhận được những phản hồi khá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy.
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn, đây quả là một thách thức đối với bạn. Nắm bắt lấy hay bỏ qua đều quyết định ở bản thân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng cách sao Mộc 45 độ, Ma Kết đang có những dự định khá lớn để khẳng định năng lực của mình.
 
Công việc: Tình hình công việc trong hôm nay của cung hoàng đạo này trong ngày cũng rất suôn sẻ. Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn sẽ tập trung tinh thần cao độ và chẳng để ai làm phiền.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Tan giờ làm, hai bạn có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống ở một quán ăn mới mẻ.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu phóng khoáng đang là nguyên nhân chủ yếu khiến ví tiền của bạn vơi đi khá nhanh. Bạn nên xem lại toàn bộ chi tiêu của mình và lên ngay một kế hoạch tiết kiệm.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương, Bảo Bình thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt.
 
Công việc: Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Cung hoàng đạo này cần cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được.
 
Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này gặp khá nhiều trở ngại. Thay vì cứ mãi trốn tránh thì bạn hãy hẹn gặp đối phương và cùng nhau thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của cả hai.
 
Tiền bạc: Các khoản thu đang dần hạn hẹp, trong khi các khoản chi thì cứ liên tục tăng lên, chính là một trong số những nỗi lo lắng lớn nhất của bạn trong khoảng thời gian này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (19/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, Song Ngư cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định của riêng mình, đừng do dự thêm nữa.
 
Công việc: Bạn nên cố gắng thích nghi với những thay đổi và làm việc theo tiến độ, yêu cầu đặt ra thay vì tự làm theo ý mình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những thay đổi đáng lưu ý. Tuy rằng có thể điều này không hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại nhưng hãy chú ý giữ sự kiên nhẫn trong tình yêu.
 
Tiền bạc: Có vẻ như chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong ngày mới này, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X