Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 19/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Tử vi thứ 2 ngày 19/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Có thể có sự căng thẳng, cảm giác bồn chồn và thiếu kiên nhẫn trong người Sư Tử khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hoả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/12/2022, nay Bạch Dương chiêm ngưỡng những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống nhờ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên thận trọng và suy nghĩ trước khi hành động, vì mọi thứ có thể phản tác dụng và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể gặp khó khăn để có được nửa kia hoàn hảo. Các cặp vợ chồng vừa mới kết hôn có thể trải qua một sự khác biệt trong ý kiến của nhau.
 
- Sức khỏe: Khuyên Cừu hôm nay nên ăn thực phẩm lành mạnh và tránh ăn đồ ăn vặt hoặc đồ ăn cay nóng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nên xem nhẹ những vấn đề phức tạp để bớt đau đầu khi Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay có thể là một ngày quan trọng đối với bạn và bạn không nên quên những tài năng độc đáo của mình. Hãy tận dụng chúng thật tốt để những người khác cũng được hưởng lợi.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nắm lấy cơ hội từ chiêm tinh và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với một ai đó mà mình thầm thích bấy lâu nay. Những ai đang có ý định lập gia đình hãy tham khảo ý kiến cha mẹ nhé.
 
- Sức khỏe: Những người đang có vấn đề về cổ họng và xương khớp cần lưu ý tới sức khỏe của mình hơn trong thời gian này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Song Tu
 
Thư giãn, lắng nghe âm nhạc, gần gũi với thiên nhiên trong ngày đầu tuần là điều Song Tử nên làm bởi Mặt Trăng sẽ bán vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Song Nhi có một ngày làm việc khá nhàn rỗi nhưng vẫn đủ chỉ tiêu. Thời gian này ai đang có ý định nhảy việc thì nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp cũ giúp nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ từ người thân của mình một khi bạn trung thành, tình cảm và tận tâm với họ. Người đang yêu thì khá chu đáo và chiều chuộng nửa kia.
 
- Sức khỏe: Tuy cơ thể vẫn khỏe khoắn, không có bệnh nặng nhưng tâm hồn thì hơi mong manh, dễ vỡ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Vesta khiến Cự Giải thường hy sinh hoặc đặt cảm xúc của mình sang một bên.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng của Cua nhỏ là điểm khác biệt chính sẽ thúc đẩy bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ. Bạn sẽ nghĩ ra một số ý tưởng hoặc phương pháp độc đáo giúp tăng năng suất làm việc.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có thể mang lại tất cả những tiện nghi và niềm vui cho người ấy bằng sự chu đáo của mình. Chòm sao này luôn luôn hướng về gia đình, sau giờ làm chỉ muốn về nhà thật nhanh.
 
- Sức khỏe: Nhắc nhở cho Cua nhỏ biết là thời gian này giấc ngủ vô cùng quan trọng với bạn, đừng xem thường.

Xem thêm: Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Su Tu
 
Có thể có sự căng thẳng, cảm giác bồn chồn và thiếu kiên nhẫn trong người Sư Tử khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hoả.
 
- Sự nghiệp: Thật may là đang lúc nguy cấp thì Leo có thể gặp một số người có kinh nghiệp giúp bạn giải quyết vấn đề công việc. Hội kinh doanh buôn bán thì được lòng khách hàng nhờ tính tình niềm nở.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với nửa kia về những khúc mắc mà bản thân đang gặp phải. Thời gian tới hãy đưa người thân của mình đến một nhà hàng hoặc một quán nước mới để động viên họ nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cần giúp bản thân không bị căng thẳng để duy trì sức khỏe và mức năng lượng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron là lúc để chữa lành những tổn thương bên trong tâm hồn Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm thích hợp để tiếp nhận các dự án mới và ký kết hợp đồng mới. Khả năng kinh doanh buôn bán của bạn cũng sẽ tăng lên khiến ví tiền được cải thiện hơn hẳn.
 
- Tình cảm: Tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng và vui vẻ của bạn sẽ thu hút những người khác giới. Một số người bị crush từ chối nhưng đừng vội buồn nhé, sẽ có người phù hợp đến với bạn.
 
- Sức khỏe: Thật may là chiêm tinh dự đoán rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn, thoáng tính hơn do góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay hình như Bình Nhi không có tâm trạng làm việc, buổi sáng tâm hồn treo ngược cành cây. Những người phải đi công tác xa thì cần chuẩn bị kỹ tài liệu và cầm theo đồ nghề nhé.
 
- Tình cảm: Ngày thực sự tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân của bạn. Hãy cho người ấy của bạn biết bạn yêu anh ấy/cô ấy nhiều như thế nào. Bạn sẽ vẫn thất vọng bởi một người bạn trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày bận rộn nhưng bạn lại làm ngơ với sự bận rộn đó để cho bản thân nghỉ ngơi và có thời gian lấy lại năng lượng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Ho Cap
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến giác quan thứ 6 của Hổ Cáp trở nên nhạy bén hơn và khiến bạn hay suy nghĩ linh tinh.
 
- Sự nghiệp: Sự lạc quan và suy nghĩ tích cực là bản chất thứ 2 của con người bạn trong ngày hôm nay. Vì vậy, hãy mang theo nó bên mình mọi lúc mọi nơi để công việc được suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Bạn đang háo hức chờ đợi để chia sẻ thành công trong công việc, học tập của mình với người thân yêu. Một số người sẽ quay lại với người yêu cũ như ý muốn hoặc học thêm cách để yêu bản thân hơn.
 
- Sức khỏe: Hãy tranh thủ chạy bộ hoặc đi dạo để giãn cơ giãn xương, đừng nằm ở nhà lâu quá, không tốt cho sức khỏe.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng và Mặt Trời ở góc 45 độ khiến Nhân Mã đôi khi hơi bất mãn hoặc thiếu quyết đoán.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc thoát ra khỏi lối mòn suy nghĩ và đón nhận những ý tưởng, phương pháp và cách tiếp cận mới. Giao tiếp thẳng thắn và minh bạch có thể đem lại lợi ích cho công việc.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình mà bạn thể hiện ngày hôm nay có thể truyền cảm hứng cho những người khác. Những Mã Mã còn độc thân sẽ thu hút người khác giới bằng những bức ảnh đẹp và tâm hồn trẻ thơ của mình.
 
- Sức khỏe: Một tin nhắn đặc biệt sẽ đến giúp tâm hồn bạn buông bỏ một vấn đề trong quá khứ và tiến về phía trước theo hướng tích cực. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết thường tự bảo vệ bản thân và sợ bị tổn thương vì lời nói của những người xung quanh khi sao Kim vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Kết đang mơ về những phương pháp mới để hoàn thành mục tiêu của mình. Quá cảnh này mang lại năng lượng ánh sáng và hy vọng cho công việc của bạn trong tuần này.
 
- Tình cảm: Bạn phải bỏ lại những lo lắng phía sau để tập trung vào những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại. Nếu đang thất tình, khuyên chòm sao này hãy lắng nghe lời khuyên của những người thân thiết.
 
- Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, chiêm tinh không lường trước được bất kỳ vấn đề nào đến với Kết, bạn hãy tận hưởng một ngày của mình thật tốt.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ hay quên của 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Bao Binh
 
Góc ngũ chiếu của sao Kim và sao Hỏa nói rằng đã đến lúc khám phá niềm đam mê của cuộc đời Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Áp lực công việc ngày càng chồng chất và bạn cảm thấy vô cùng khó khăn. Thời hạn đang kết thúc và bạn vẫn còn rất nhiều việc phải làm, cuối năm nay thực sự quá bận rộn.
 
- Tình cảm: Một số người đang rục rịch tính đến chuyện cưới hỏi, tỏ tình, ra mắt gia đình. Hội độc thân vẫn đang sống vui sống khỏe dù không có tình yêu, lắm mối nhưng tối vẫn nằm không.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh đồ ăn vặt và duy trì ý thức về sức khỏe cũng như ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến cột sống và lưng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (19/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2022 - Song Ngu
 
Tình yêu, nỗi đau và tất cả những thứ phiền phức sẽ biến mất khỏi cuộc sống của Song Ngư trong hôm nay nhờ góc lục hợp giữa sao Hỏa và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Không ai có thể làm nản chí tinh thần của bạn và làm bạn gục ngã. Ngư không chỉ chiến đấu với toàn bộ sức mạnh mà còn chọn con đường đúng đắn để tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Sau buổi chiều là thời điểm tốt để ngồi lại với gia đình và nói về những vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Bạn muốn giúp đỡ người khác và quên đi, tha thứ cho những sai lầm trong quá khứ.
 
- Sức khỏe: Càng áp dụng logic vào mọi việc, tình hình sẽ càng căng thẳng, đầu sẽ càng đau, tốt nhất là để mọi thứ thuận theo tự nhiên đi nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X