Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/12/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/12/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng nằm cách sao Mộc góc 120 độ cho thấy, Thiên Bình là con người tràn đầy tham vọng. Bạn luôn tin tưởng rằng với bản lĩnh của mình thì chẳng có vấn đề gì là mình phải bó tay cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/12/2021, Mặt Trời nằm ở góc 60 độ với sao Mộc mang tới cho Bạch Dương một ngày đầy hào hứng và tích cực trong cả suy nghĩ lẫn hành động.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng những chú Cừu vẫn cho thấy sự trách nhiệm của mình khi dành thời gian để sắp xếp lại công việc, chuẩn bị cho một tuần mới. Thời điểm cuối năm nhiều việc nên bạn không muốn bỏ lỡ thời gian vô ích.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Dù có chăm chỉ đến đâu cũng đừng quên dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ nhé. Bạn có nhiều điều cần phải làm, mà điều kiện tiên quyết là phải khỏe mạnh đã.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ mở ra cho Kim Ngưu những suy nghĩ và ý tưởng sáng tạo. Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để biến chúng thành hiện thực.
 
- Công việc: Vì đang là ngày nghỉ nên chòm sao này quyết định sẽ thưởng cho bản thân một ngày thỏa thích đắm chìm trong các sở thích cá nhân, làm những điều mình thích. Khi trở lại với guồng quay với công việc vào ngày mai, bạn sẽ lại chăm chỉ như cũ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày của bạn cũng khá hài hòa, người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định đủ để bạn cảm thấy yên tâm và không còn lo lắng chút nào nữa, sẵn sàng thực hiện cho các kế hoạch tiếp theo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Song Tu
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Song Tử có phần nổi loạn trong hôm nay. Bạn ghét phải nghe theo sự sắp đặt của ai đó hay bị can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Song Song sẽ làm mọi thứ để được thể hiện bản thân trong hôm nay, thậm chí bạn không ngần ngại đi ngược lại số đông. Thế nhưng đừng hành xử quá tùy tiện kẻo bạn sẽ gặp rắc rối to đấy.
 
- Tình cảm: Chòm sao này gặp chút vấn đề rắc rối về tình cảm, bạn và người ấy đang để công việc và sở thích riêng tư chiếm phần lớn thời gian bên nhau. Tốt hơn hết, đừng để công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn bởi nó sẽ khiến tình yêu của bạn dần phai nhạt.
 
- Tiền bạc: Tài chính có đôi chút biến động trong ngày này, chủ yếu do bạn đã tiêu xài cho những mục đích cá nhân của mình nên không quá để ý đến kế hoạch tiết kiệm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng đi qua ngôi nhà của Cự Giải và tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Cự Giải trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác hơn thường lệ.
 
- Công việc: Trong ngày cuối tuần này, đa phần các chú Cua đều lựa chọn quây quần bên người thân và tạm gác công việc sang một bên. Đây cũng là cách để bạn lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc không ngơi nghỉ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm tăng tiến không ngừng, đối phương dễ dàng bị bạn cuốn hút và khó có thể tránh được sự hấp dẫn của bạn, cuối cùng cung hoàng đạo này cũng đã chiếm được trái tim của người mình yêu.
 
- Sức khỏe: Hãy duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao hàng ngày bởi nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn cũng có thể thử các bài tập mới để có thể rèn luyện não bộ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Su Tu
 
Sư Tử thiếu tự tin khi đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống và đôi khi bạn bối rối, luống cuống trong cách giải quyết trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn ở thời điểm này, đừng ngại ngùng nhờ tới sự giúp đỡ của người khác và hãy bình tĩnh để làm quen dần với hoàn cảnh. Càng nhanh chóng thích nghi, bạn sẽ càng dễ tìm ra giải pháp.
 
- Tình cảm: Thời gian này bạn có vẻ không mấy hài lòng với thái độ của nửa kia khi người ấy quan tâm đến bạn bè của họ nhiều hơn. Tử vi khuyên bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai bạn hơn là giận hờn vu vơ.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ cần suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tài chính trong hôm nay bởi ngày này vận may không đứng về phía bạn, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có nguy cơ mất tiền rất nhanh.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Xu Nu
 
Mặt Trời 60 độ sao Mộc, các hoạt động xã hội hay vui chơi trong hôm nay đều giúp Xử Nữ có được sự gắn kết và mối quan hệ tốt với mọi người nên đừng chỉ ở yên trong nhà nhé.
 
- Công việc: Bên cạnh hoàn thành các công việc hàng ngày, bạn cũng sẽ xử lý xuất sắc các vấn đề phát sinh. Chòm sao này tạo dựng được ấn tượng về sự chắc chắn và ổn định trong mắt người khác.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, rất khó nói được rằng ai yêu nhiều hơn hay ai là người hi sinh nhiều hơn. Nếu chòm sao này cứ so đo như vậy thì tình yêu chẳng khác nào một giao dịch buôn bán đầy lợi nhuận cả.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc của bạn khá tốt và có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bạc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm cách sao Mộc góc 120 độ cho thấy, Thiên Bình là con người tràn đầy tham vọng. Bạn luôn tin tưởng rằng với bản lĩnh của mình thì chẳng có vấn đề gì là mình phải bó tay cả.
 
- Công việc: Bạn là người nói được làm được, luôn giống như điểm tựa cho những người khác. Hôm nay là ngày bạn thể hiện khả năng lãnh đạo vượt trội, dễ dàng truyền cho người khác ngọn lửa nhiệt huyết để cùng nhau cố gắng đi một chặng đường dài.
 
- Tình cảm: Cả bạn và người ấy đều dành cho nhau sự tin tưởng nên tình cảm của hai bạn tiến triển rất ổn định. Cả hai đều đang nỗ lực để hướng tới tương lai về chung một nhà.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, chòm sao này có thể tránh được những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hỏa có thể sẽ thôi thúc Hổ Cáp muốn mình là một người nổi bật, chính vì vậy mà đôi khi bạn lại thành ra hay khoe mẽ.
 
- Công việc: Việc đặt ra những yêu cầu quá sức với bản thân chỉ khiến bạn cảm thấy áp lực và tự thấy chán nản với bản thân mà thôi. Vậy nên hãy dành thời gian để điều chỉnh lại các kế hoạch hiện tại nhé.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không tốt. Bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, điều đó có thể nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình mà bỏ qua những hành động chăm sóc chân thành của người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên các bạn cảm thấy lo lắng cho cuộc sống trong thời gian sắp tới. Bạn vẫn chưa thể cải thiện được nguồn thu nhập của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng dần tiến vào vị trí của Nhân Mã khiến chòm sao này cảm thấy lo lắng, bồn chồn khi mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn.
 
- Công việc: Ngày này bạn sẽ quyết định thử sức với công việc mà mình thật sự thích thú. Điều này sẽ giúp bạn phát huy được tối đa khả năng của bản thân, nhưng nhớ là chúng vẫn phải phù hợp với thực tế nhé.
 
- Tình cảm: Tình yêu đôi lứa không mấy hòa thuận, đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt. Cung hoàng đạo này để cảm xúc chi phối quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như thời gian qua Mã Nhi đã tiêu pha hơi thoáng tay. Bạn có thể cần thay đổi kế hoạch chi tiêu để phù hợp với tình hình một chút nếu không muốn phải thiếu thốn, nợ nần.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Ma Ket
 
Mặt Trời vuông góc tiểu hành tinh, Ma Kết bỗng mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Bạn dễ xúc động và bị kích động hơn, dễ tủi thân hơn và suy nghĩ nhiều trước bất cứ lời nói nào.
 
- Công việc: Ngày này, Kết Kết không có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, bạn không nắm rõ được yêu cầu của công việc nên dễ đi sai đường, khó đạt được mục tiêu của mình.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nên cân nhắc một chút về vấn đề tình cảm của bạn trong thời điểm này. Các bạn cô đơn đã lâu đã đến lúc cần một bờ vai vững chắc để dựa vào rồi đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang có dấu hiệu hao hụt, vì vậy bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi hậu quả mà nó mang lại cũng khá nghiêm trọng đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, Bảo Bình có thể tỏa sáng trong hôm nay nhờ sự nhiệt huyết và niềm đam mê đang bùng cháy mà bạn luôn theo đuổi.
 
- Công việc: Không có quá nhiều thay đổi trong kế hoạch mà chòm sao này đã vạch ra từ trước. Đó là lý do bạn có thể thoải mái tận hưởng một ngày cuối tuần không có gì vướng bận.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Tình cảm gắn bó và thoải mái khiến hai người thực sự trân trọng những gì mình đang có.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (19/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/12/2021 Song Ngu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Mộc giúp Song Ngư có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn.
 
- Công việc: Ngư Nhi có thể dành thời gian rảnh trong ngày để lên một vài kế hoạch cho năm mới. Việc đặt ra các mục tiêu sẽ tạo động lực để bạn cố gắng nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn được khuyên nên dành thời gian cho gia đình và các mối quan hệ thân tình. Thời gian vừa qua, vì bị cuốn theo công việc và học tập nên bạn đã thờ ơ, vô tâm với mọi người quá rồi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Cá có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng dù thế nào bạn vẫn nên chi tiêu hợp lý hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X