Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chỉn chu

Tử vi Thứ 5 ngày 19/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chỉn chu

Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn rất chu đáo và chỉn chu trong công việc. Điều này giúp Xử Nhi hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Bạch Dương là một người rất có kỷ luật trong ngày Sao Hỏa nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ. Dương Dương thích lên kế hoạch cho mọi việc rồi từ từ thực hiện theo. Bạn cảm thấy cách làm việc như vậy sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều.
 
chòm sao sống có trách nhiệm, những chú Cừu luôn nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay, có thể bạn sẽ được giao cho một công việc quan trọng, hãy cố hết sức hoàn thành nhé!
 
Trong tình cảm, Bạch Dương luôn quan tâm, lo lắng cho nửa kia của mình, người ấy cũng luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn. Cho dù hai người lặng lẽ ở bên nhau, không cần nói năng gì nhiều đi nữa, bạn cũng đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/12/2019, Kim Ngưu rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Kim. Dù xảy ra chuyện gì, Ngưu Nhi cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo đám đông. 
 
Khiêm tốn là điều mỗi người nên học hỏi. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức trong việc đánh giá bản thân, không tự mãn, tự kiêu. Vì thế, Kim Ngưu nên quan tâm đến thái độ của mình vì sự khiêm tốn là một nhân tố thay đổi cuộc đời, dẫn tới thành công. 
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ngưu Nhi trong ngày hôm nay cũng không mấy thuận lợi khi bạn chẳng muốn bộc lộ cảm xúc thực sự của mình. Nếu yêu mến người đó, hãy tự tin bày tỏ để người ấy hiểu. Nếu có gì bất mãn với người ta, hãy góp ý thẳng thắn để người ta sửa đổi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thiên Vương cho thấy khả năng ăn nói khéo léo biến Song Tử thành một diễn giả thu hút. Với nguồn năng lượng khá dồi dào, Song Song có thể nói cả buổi không biết chán.
 
Xem bói tình duyên, Song Tử đừng để những điều thuộc về quá khứ chiếm hữu hiện tại của bạn rồi khiến tương lai trở thành u ám. Mệt hay không mệt là do tâm thái của mỗi người quyết định. Quên đi đau khổ để trái tim bạn sẽ có thêm không gian cho niềm vui đọng lại. 
 
Song Song ơi, hãy thử làm những thứ mà bản thân chưa bao giờ thử trước đó hoặc chưa từng nghĩ đến. Đừng mong có kết quả thay đổi lớn trong một sớm một chiều, chỉ cần thấy hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ. Điều đó sẽ đem đến những trải nghiệm rất thú vị đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng trùng với vị trí của các Tiểu hành tinh cho thấy Cự Giải hay bồn chồn, ủ rũ. Có thể không phải do tác nhân nào bên ngoài cả mà là do bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. 
 
Giải Giải nhận thức rất rõ giá trị vật chất không phải là tất cả, để làm cho cuộc sống có ý nghĩa, chúng ta không thể chỉ nhận mà còn phải cho đi. Do đó, chòm sao này luôn tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh. 
 
Trong chuyện tình cảm, Cự Giải là một người rất nồng nhiệt. Đa số trường hợp, bạn sẽ là người chủ động liên hệ với nửa kia. Khi yêu mến ai, những chú Cua sẽ ngay lập tức bày tỏ một cách thẳng thắn ngay chứ không nghĩ nhiều đến chuyện thành công hay thất bại.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Sư Tử trở thành một con người có đầu óc tổ chức, đồng thời cũng rất nghiêm túc và biết lo xa trong ngày Sao Hỏa nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ. Bạn không mải chơi và được đến đâu hay đến đấy như mọi khi nữa. Điều này làm mọi người xung quanh rất ngạc nhiên.
 
Sư Tử lúc nào cũng cảm thấy mình tràn trề cảm hứng và sẵn sàng nhận bất cứ nhiệm vụ nào được giao cho, đồng thời cố gắng thực hiện tốt nhất có thể. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần phải sống trách nhiệm hơn cho cuộc đời rồi. Bạn đúng là một chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của hai người diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng lâng lâng. Bạn và người ấy đang cố gắng dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. Chúc cho các bạn mãi mãi hạnh phúc như thế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn rất chu đáo và chỉn chu trong công việc. Điều này giúp Xử Nhi hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc trong sự ngưỡng mộ của mọi người. 
 
Tuy nhiên, Xử Nữ cũng nên nhớ rằng tiền chưa bao giờ dễ dàng để kiếm được, vì thế, khi có chút tiền trong tay, không nên đầu tư vào những tài sản nhanh mất giá trị. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng chuyện đầu tư kinh doanh để tránh những rủi ro không đáng có. 
 
Xem tử vi ngày 19/12/2019, chuyện tình cảm của Xử Nhi có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Thiên Bình, điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Có vẻ như bạn đang sao nhãng, chểnh mảng lắm rồi.
 
Thiên Thiên à, nếu không chắc chắn rằng cơ hội lần sau là tốt nhất, thì hãy chớp lấy cơ hội ngay khi có thể. Những cảm giác ban đầu rất đúng, còn bạn càng suy tính nhiều về sau càng dễ đi vào quyết định sai.
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Bình nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Đừng để bản thân rơi vào hoàn cảnh túng quẫn phải đi vay mượn, nhờ vả người khác. Tương lai phía trước ra sao phụ thuộc khá lớn vào việc bạn làm việc và chi tiêu thế nào trong ngày hôm nay đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Kim, Hổ Cáp kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt. Như bình thường, bạn có thể nổi nóng nhưng hôm nay lại khá bình tĩnh để xem xét vấn đề, nhờ đó mà bạn xử lý mọi việc khá ổn thỏa.
 
Trong cuộc sống, chắc chắn ai cũng sẽ vấp phải những thay đổi dù bản thân có muốn hay không. Vì thế, ngay khi gặp khó khăn, Cáp Nhi hãy tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt để mình không phải sợ hãi, lo lắng vô ích. Đó là khi bạn trở nên mạnh mẽ và tràn trề năng lượng hơn bao giờ hết.
 
Trong tình cảm, Hổ Cáp luôn quan tâm, lo lắng cho nửa kia của mình, người ấy cũng luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn. Cho dù hai người lặng lẽ ở bên nhau, không cần nói năng gì nhiều đi nữa, bạn cũng đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Liệu bạn và người ấy có nằm trong top Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Sao Thủy vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã chớ suy nghĩ viển vông, để đầu óc ở trên mây. Hãy nhìn vào thực tế hiện tại của mình để điều chỉnh tình hình cho phù hợp. Quan trọng là cứ làm đi bạn mới biết nên sửa gì.
 
Mã Nhi hãy cứng cỏi lên nào, tin rằng mỗi lần ngã xuống là một lần đứng dậy, mỗi lần thất bại là một lần bạn khôn lên, đó chính là trải nghiệm, là người thầy mà không trường lớp nào dạy bạn được. 
 
Tình hình tài chính của những chú Ngựa khá ổn định trong ngày hôm nay. Vốn là người hào phóng, bạn sẵn sàng chi tiêu cho bất cứ nhu cầu gì của bản thân. Thế nhưng đôi khi, bạn cũng phải kiềm chế thói quen này của mình nhé, thứ gì không thực sự cần thiết thì đừng rước về nhà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng trùng với vị trí của các Tiểu hành tinh cho thấy Ma Kết ý thức và trân trọng cuộc sống hiện tại. Thực tế là những gì bạn trải qua không hề dễ dàng và bạn đang học cách dần tiếp cận với chúng bằng tư duy lạc quan hơn. 
 
Tử vi hàng ngày nhắc nhở Kết Nhi trước khi chi tiền cho món gì phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa.
 
Trong tình cảm, Ma Kết không phải là người hay thể hiện ra bằng lời nói. Bạn thích thể hiện bằng hành động thực tế của mình hơn. Bạn tin rằng những người thực sự yêu mình sẽ nhận ra được điều này một cách dễ dàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương cho biết Bảo Bình đang tự tay loại bỏ hết những cơ hội của mình vì thái độ nửa vời của bản thân. Làm gì Bình Nhi cũng lo lắng việc không làm vừa lòng ai đó, thành ra không việc gì hoàn tất suôn sẻ như mong đợi.
 
Suy nghĩ của người khác có thể trở thành gánh nặng cho Bảo Bình. Khi bị ám ảnh bởi những gì người khác nghĩ về mình, bạn sẽ lãng quên mất bản thân, sẽ khiến bạn từ giã giấc mơ của mình. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình đã đề ra lúc đầu đi thôi.
 
Trong cuộc sống làm gì có nhiều trường hợp cơ hội đến đúng người đúng thời điểm, tất cả là do bản thân người ấy mau mắn tìm kiếm hướng đi. Bảo Bình phải tự tìm ra mục tiêu và tìm cách để thử cho đến khi phù hợp mới thôi, điều đó đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực. Hãy cố gắng lên nhé! Đừng để bản thân nằm trong top chòm sao yêu tiền như mạng nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (19/12/2019)

Tu vi thu 5 ngay 19122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Hải Vương cho thấy Song Ngư không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó. 
 
Ngư Nhi nên hiểu rằng có lúc bạn sẽ làm người khác thất vọng khi từ chối đi trên con đường mà người khác vạch sẵn cho mình. Nếu việc chọn lựa điều mà bản thân bạn tin là đúng thì hãy giữ niềm tin đó. 
 
Xem bói tình duyên, dù Cá nhỏ và người ấy rất thân thiết, thế nhưng bạn luôn luôn để cho người ấy một không gian riêng tư, chẳng bao giờ can thiệp quá trớn vào việc riêng của người ấy cả. Chính vì thế, hai người vẫn cảm thấy rất do dự trong mối quan hệ này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X