Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết u sầu

Tử vi Thứ 5 ngày 19/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết u sầu

Ma Kết cảm thấy buồn bã không có lý do trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Hãy thử chuyển hướng suy nghĩ sang những vấn đề bạn thích, biết đâu bạn lại giải quyết được tình trạng này?

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/11/2020, Bạch Dương muốn đạt được thành công trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay thì phải cố gắng, nỗ lực dựa vào sức của chính bản thân mình. Bạn là người có tài, vì thế bạn không cần phải phụ thuộc vào người nào khác.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc trách nhiệm sẽ giúp bạn được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp đánh giá cao.
 
Tình cảm: Chuyện yêu đương diễn ra rất yên bình. Bạn nhận được sự thấu hiểu của người ấy, vì thế mà bạn tin tưởng chia sẻ với người ấy mọi điều.
 
Tiền bạc: Tiếc là tình hình tài chính không được dư dả cho lắm, một phần vì bạn đã tiêu xài quá xả láng trong những ngày vừa qua. Bạn cần phải cân đối chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là người có thái độ rõ ràng trong mọi việc, đặc biệt là vào thời điểm sao Thủy tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương. Ngoài ra, bạn còn khá cứng đầu và bảo thủ, một khi đã quyết tâm làm gì là không ai lay chuyển được.
 
Công việc: Bạn cần phải học cách tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, chịu khó thay đổi nhiều góc độ khi quan sát vấn đề, như vậy thì bạn sẽ tìm ra nhiều phương án giải quyết công việc phù hợp hơn.
 
Tình cảm: Bạn không được cởi mở cho lắm trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn khó tìm được một người phù hợp. Ngày hôm nay, bạn vẫn duy trì trạng thái độc thân.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá hay sao nhãng vào ngày sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn thường thả hồn theo gió và nhiều khi quên béng mất mình đang định làm gì. Đừng để điều này gây ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống và công việc của bạn.
 
Công việc: Công việc không có nhiều biến động khiến bạn cảm thấy rằng mình có thể giải quyết mọi thứ dễ dàng. Nhưng chú ý nhé, nếu không tập trung thì bạn vẫn có thể gây ra những lỗi sai đấy.
 
Tình cảm: Bạn khá bị động trong chuyện tình cảm, thậm chí dù người khác có chủ động đến với bạn, bạn cũng cảm thấy rất bối rối và xấu hổ. Dường như bạn chưa sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ. Bạn có phải cung hoàng đạo nhạy cảm?
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá có kế hoạch và không thích dùng tiền phung phí.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Cu Giai
 
Trong ngày sao Thủy và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, Cự Giải gây ấn tượng với mọi người sự duyên dáng và khả năng đồng cảm. Bạn có thể thu hút được ánh mắt của rất nhiều người và xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Công việc: Bạn thích hợp làm trong những công việc có liên quan đến quan hệ công chúng. Nếu đang làm trong lĩnh vực này thì hôm nay chính là thời điểm để bạn tỏa sáng.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cởi mở và giữ liên lạc với những người có thiện cảm với mình. Dù không làm người yêu thì đôi bên vẫn có thể làm bạn mà.
 
Tiền bạc: Bạn có vẻ sẽ chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay đấy. Đó có thể là tiền xã giao, tiền ăn uống tiệc tùng với bè bạn hoặc là tiền dùng cho nhu yếu phẩm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Su Tu
 
Sư Tử thích làm theo ý mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo một góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn lắng nghe cảm xúc của con tim mình, nhưng chính vì thế mà bạn thường hay kịch tính hóa mọi thứ một cách quá đáng.
 
Công việc: Bạn là người có tầm nhìn và có lý tưởng, tuy nhiên khi bắt tay vào công việc, bạn cần bình tĩnh hơn. Sự nóng nảy sẽ khiến kế hoạch của bạn dễ trở nên đổ bể đấy.
 
Tình cảm: Sự tự tin là yếu tố khiến bạn dễ tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt mọi người. Tuy nhiên có những lúc bạn cần hạ cái “tôi” của mình xuống và lắng nghe mọi người xung quanh.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vung tiền phung phí chỉ để thể hiện bản thân. Hãy chứng minh giá trị bản thân bằng khả năng và con người thật sự của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy, Xử Nữ trở nên bình tĩnh và lý trí hơn hẳn thường ngày. Bạn nhìn nhận và phân tích mọi vấn đề dưới góc độ logic khách quan, vì thế mà bạn có thể làm trọng tài đứng ra phân xử cho mọi người.
 
Công việc: Khả năng phân tích tỉ mỉ sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vấn đề phát sinh trong công việc và có cách sửa đổi phù hợp. Cấp trên đánh giá điểm mạnh của bạn rất cao.
 
Tình cảm: Đôi khi quá lý trí trong tình cảm sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên khô khan và cứng nhắc. Thỉnh thoảng hãy buông thả theo cảm xúc và để trái tim lên tiếng nhé.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng dư dả cả. Bạn có thể xem xét việc đầu tư vào những dự án có triển vọng, thu về lợi nhuận trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương, Thiên Bình chẳng hòa nhã như mọi ngày. Bạn thường quá để tâm đến cảm xúc của mình mà bỏ qua suy nghĩ của người khác. Thậm chí bạn muốn mọi người phải có những cảm nhận như mình.
 
Công việc: Bạn nên bình tĩnh hơn khi gặp phải vấn đề trong công việc, bởi nếu cứ rối lên thì mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp. Cứ từ từ rồi đâu khắc có đó.
 
Tình cảm: Bạn là một người không thể sống thiếu tình yêu, vì thế mà bạn luôn chủ động tìm kiếm những người đồng điệu với mình. Tuy nhiên, nếu muốn tình cảm lâu bền thì bạn không nên vội vàng đến với bất cứ ai.
 
Tiền bạc: Bạn có thể lựa chọn đầu tư vào một vài dự án triển vọng. Hôm nay thì chưa đem lại giá trị gì, nhưng biến đâu mai sau bạn lại kiếm được bộn tiền từ đó?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp biết cảm thông với mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc như ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn luôn hỏi ý kiến mọi người và quan tâm đến cảm xúc của họ.
 
Công việc: Thành công có vẻ đến với bạn một cách khá dễ dàng trong ngày hôm nay, song điều đó có thể khiến bạn cảm thấy không vui vẻ lắm. Vậy thì hãy đặt cho mình những đích đến cao xa và khó chinh phục hơn nhé.
 
Tình cảm: Bạn coi trọng nửa kia của mình và chẳng bao giờ muốn tổn thương đối phương. Dù hai người có mâu thuẫn, bạn cũng luôn để ý đến cách nói năng của mình. Xem thêm: Điểm yếu trong xã giao của 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu có kế hoạch giúp bạn vẫn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Hãy dành số tiền đó vào những việc thực sự xứng đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Bạn muốn chứng minh bản thân với mọi người xung quanh, và cách duy nhất bạn biết có lẽ là thể hiện năng lực của bản thân.
 
Công việc: Sự chăm chỉ, tận tụy ắt sẽ giúp bạn đạt được thành tích khả quan trong công việc. Có điều bạn nên tin tưởng vào bản thân hơn, đừng tự tạo áp lực cho mình.
 
Tình cảm: Bạn thiếu tự tin nên không dám bày tỏ tình cảm với người mà mình thâm mến. Hãy thử từ từ kéo gần khoảng cách với người ấy, trước tiên là làm bạn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về kinh tế, tiện cho việc đầu tư trong tương lai. Bạn vốn là một người rất có tham vọng làm giàu mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy buồn bã không có lý do trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Hãy thử chuyển hướng suy nghĩ sang những vấn đề bạn thích, biết đâu bạn lại giải quyết được tình trạng này?
 
Công việc: Công việc không có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay, bạn vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Hôm nay tinh thần làm việc của bạn không được cao lắm. Xem thêm: Độ trì hoãn của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Người thân và bạn bè có thể sẽ phản đối tình cảm của bạn. Nếu vẫn kiên định với cảm xúc của mình, bạn hãy chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn của mình là chính xác.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Đôi khi sống tiết kiệm cũng không phải là một ý tồi đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Bao Binh
 
Bảo Bình được tận hưởng một ngày yên bình khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và biết hài lòng với những gì mà mình đang có.
 
Công việc: Bạn không nuôi tham vọng lớn lao gì, song thành công đến với bạn một cách khá dễ dàng, Bạn không cần phải đấu tranh hay giành giật quá nhiều mà vẫn có được điều mình muốn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn tiến triển tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, luôn đối xử với người ấy một cách rất dịu dàng.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định để dành tiền cho những dự định lớn lao hơn trong tương lai, còn các khoản chi tiêu hiện tại thì khá tiết kiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (19/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19112020 - Song Ngu
 
Song Ngư nên phân biệt rõ thực tế với ảo tưởng, chớ nên mơ mộng quá nhiều trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Muốn đạt được thành công, bạn cần phải bắt tay vào công việc.
 
Công việc: Hãy tập trung vào việc mình đang làm nếu không muốn để xảy ra sai sót. Thành công chỉ đến khi bạn dồn tâm huyết vào công việc thôi.
 
Tình cảm: Bạn dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp trong ngày hôm nay. Vì thế, nếu đã tìm được nửa kia cho mình, bạn nên chủ động giữ khoảng cách với người khác.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản kha khá cho vấn đề sức khỏe của mình đấy. Hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ hơn để cơ thể khỏe mạnh và không phải phí tiền vào những việc như thế này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X