Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 19/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi thứ 5 ngày 19/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khiến Sư Tử phải chịu áp lực với những trách nhiệm đang đè nặng. Bạn cũng cảm thấy khó khăn khi xử lý các vấn đề phát sinh trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng khi bạn tôn trọng người khác thì bạn cũng nhận được sự nâng đỡ, hỗ trợ của những người xung quanh.

- Công việc: Khuyên bạn hôm nay nên chú ý tới chi tiết, đừng vì tham nhanh, tham nhiều mà có nhiều quyết định thiếu khôn ngoan trong những thời điểm quan trọng.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển êm đềm. Bạn luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của người ấy trong mọi việc.

- Sức khỏe: Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân. Việc quan sát những thay đổi trong cơ thể còn quan trọng hơn là việc cứ ốm là dùng thuốc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn nhận ra đôi khi thông minh không có ích trong một số trường hợp cụ thể. Thay vào đó, phải dùng sự cảm thông, thấu hiểu để thu phục người khác.

- Công việc: Bạn có được trạng thái an tâm, không kỳ vọng gì quá lớn mà thay vào đó là tập trung hoàn thành những mục tiêu trong ngày.

- Tình cảm: Người ấy tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái, nhờ thế mà bạn có thêm thời gian cho những mục tiêu khác trong cuộc sống. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là, không quan tâm tới một nửa của mình nhé.

- Tiền bạc: Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính hiện tại thì bạn đã bắt đầu có câu trả lời. Tình hình không khó khăn như bạn vẫn nghĩ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử là người sáng tạo nhưng chưa hài lòng với cách bản thân đang thể hiện. Bạn vẫn muốn đào sâu thêm để có thể tiếp tục phát triển thêm.

- Công việc: Bạn có thể sáng tạo một cách vô thức, nhưng không phải điều gì cũng có thể áp dụng được cho công việc. Đôi lúc bạn tự cho mình mơ mộng vẩn vơ, suy nghĩ trong vô định.

- Tình cảm: Luôn có những lời bàn ra tán vào về mối quan hệ của bạn. Nhưng quan trọng nhất là cảm xúc của bạn như thế nào, đừng quá vội tin ai đó. 

- Sức khỏe: Tình hình bệnh tật của bạn đã được xử lý, bạn đang dần hồi phục và thậm chí là khỏe mạnh hơn. Ai đang thiếu ngủ thì nên sắp xếp lại cuộc sống để đi ngủ sớm hơn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi  ngày 18/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy khi bạn quan tâm hơn tới những vấn đề nhỏ bé thì cuộc sống của bạn cũng trở nên có ý nghĩa hơn.

- Công việc: Bạn đang cảm thấy đôi chút bất bình về những đòi hỏi mà công việc của bạn khoác lên cho bạn. Tuy nhiên, nhìn chung thì công việc bạn vẫn đang tiến triển tốt.

- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên bình trong thời điểm này. Hai người thường mâu thuẫn nhau vì những quan điểm khác biệt.

- Tiền bạc: Không nên liều lĩnh đầu tư và đẩy bản thân vào rủi ro trong tình trạng kinh tế đang bất ổn như hiện tại. Hãy kiên nhẫn đợi thời điểm thích hợp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khiến bạn phải chịu áp lực với những trách nhiệm đang đè nặng. Bạn cũng cảm thấy khó khăn khi xử lý các vấn đề phát sinh trong ngày.

- Công việc: Không phải cứ cố làm điều gì đó mới là làm việc. Việc có quãng thời gian tĩnh lặng để đánh giá lại rất cần thiết trước những quyết định quan trọng.

- Tình cảm: Đừng tập trung phê bình điểm chưa tốt của đối phương, đó là nguyên nhân họ sẽ tìm cách để chống đối bạn đấy nhé.

- Tiền bạc: Việc chi tiêu không được thoải mái như trước đây và bạn cũng nên thận trọng hơn với tình hình tài chính của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên bạn nên tránh xa các mối quan hệ phức tạp, nên từ chối từ sớm để tránh gây ra những rắc rối về sau.

- Công việc: Hãy đối diện, xử lý và tháo gỡ các vấn đề đang gặp phải, khi đó, bạn sẽ biết cách nào phù hợp nhất để có được kết quả như ý.

- Tình cảm: Để có thể bắt đầu một mối quan hệ mới, lúc này bạn cũng cần đôi chút thời gian để quen với những thay đổi, không nên vội vàng làm gì.

- Sức khỏe: Bạn cần phải rời xa công việc, có thể những gì bạn cần chỉ đơn giản một kỳ nghỉ, nghỉ vào cuối tuần có thể là bước khởi đầu tuyệt vời.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khiến cảm xúc của bạn không được kìm nén, nếu không hài lòng việc gì bạn nên thẳng thắn nói ra.

- Công việc: Quá thiển cận khiến công việc không được suôn sẻ. Hãy nhìn xa hơn những gì trước mắt để có những định hướng phù hợp hơn cho tương lai, chứ không chỉ là cho hiện tại.

- Tình cảm: Sức hút của bạn sẽ không thể chối từ trong ngày này, nhất là khi bạn thể hiện được sự thông minh, dí dỏm của mình giữa đám đông.

- Tiền bạc: Có mong muốn kiếm tiền là rất chính đáng, thế nhưng đừng tham lam hoặc đừng vì lợi ích của mình mà quên đi lợi ích của người khác. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy sự nghiêm túc không có hiệu quả trong hoàn cảnh hiện tại. Thay vào đó, bạn cần phải học cách hài hước, truyền đạt dễ hiểu để ai cũng dễ dàng tiếp cận được.

- Công việc: Nếu bạn càng cố gắng đi tìm kiếm sự công nhận bạn sẽ thấy lạc lõng, không ai hiểu mình. Những mong muốn của bạn cũng khó thực hiện trong thời gian này.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, có thể đang rơi vào cảm xúc không tốt. Bạn cảm thấy bị lấn át hay ngột ngạt về cảm xúc bởi những nhu cầu của người kia.

- Tiền bạc: Tiết kiệm tiền là một trong những bước quan trọng để thay đổi tình trạng tài chính ảm đảm của bạn trong thời gian này. Còn mải mua sắm bạn sẽ càng chẳng thể giữ được tiền. 

Phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ: Ai bung tỏa cảm xúc, ai vờ như không sao?
Cùng xem phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ ra sao nhé. Có những người phải tới khi họ đã hoàn toàn tự chữa lành cho bản thân rồi chúng ta mới biết được

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn khá linh hoạt trong cách đánh giá vấn đề, nhờ thế mà không có việc gì gây khó được cho bạn trong thời gian này cả.

- Công việc: Đừng đợi tới khi đạt được mục tiêu lớn mới ăn mừng, việc ấy đang quá xa. Bạn nên tự hào về những thành quả và đóng góp của mình ở hiện tại. 

- Tình cảm: Hãy chia sẻ những cảm giác của bạn. Tuy nhiên, cũng hãy chú ý đến những tín hiệu ở nửa kia của bạn đang đưa ra. Nếu người ấy cảm thấy ngột ngạt, thì đây không phải là thời điểm thích hợp.

- Tiền bạc: Có những thứ bạn tưởng rất triển vọng nhưng nó đang rơi vào khó khăn. Hãy thực tế hơn với tình hình hiện tại. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn cảm thấy không thoải mái với những thay đổi vì chúng khiến bạn phải trì hoãn những nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện trong hôm nay.

- Công việc: Bạn thiếu kiên nhẫn, bạn mong mọi thứ đến với mình một cách dễ dàng nên cảm thấy nhanh đuối sức khi mọi thứ không đi đúng hướng.

- Tình cảm: Lắng nghe những chia sẻ của người ấy trong ngày hôm nay. Nếu có thể hãy chiều theo ý họ để mọi việc được êm đẹp.

- Tiền bạc: Bạn có thể chưa có mọi thứ bạn muốn, nhưng bạn đã gần như có mọi thứ mà bạn cần. Hãy kiên định và cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, đừng quá tham lam bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương giúp bạn tỉnh táo, nhận ra một số việc cần tránh xa, không phạm sai lầm kẻo bản thân phải chịu sự chỉ trích của dư luận.

- Công việc: Tránh việc tự làm theo ý mình, không lắng nghe lời khuyên của cấp trên trong ngày hôm nay. Nếu sai lầm bạn sẽ lãnh hậu quả lớn đấy nhé.

- Tình cảm: Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hôm nay sẽ có những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy thoải mái đón nhận chúng. 

- Tiền bạc: Bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Tuy số tiền chưa nhiều nhưng mọi thứ đang tốt dần lên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (19/10/2023)

Tu vi thu 5 ngay 19/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời giúp bạn cảm thấy tự tin với kế hoạch hiện tại không phải vì nó xuất sắc mà là vì bạn đã dám làm, dám vượt qua giới hạn của bản thân.

- Công việc: Bạn nên quan sát mọi người và mọi việc xung quanh trước khi đưa ra quyết định. Đừng có những suy nghĩ thiếu hợp lý rồi lại cho rằng mọi người không hiểu mình.

- Sức khỏe: Hãy suy nghĩ tích cực. Việc hoảng sợ về sức khỏe hay về quy trình điều trị hầu hết chỉ làm cho tình hình xấu thêm mà thôi. Hãy tham khảo những cách chữa bệnh thử xem.

- Tiền bạc: Những thông tin đang không rõ ràng, bạn cũng khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn.

Mời các bạn đón xem tử vi ngày 20/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X