Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 19/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo sợ

Tử vi Thứ 4 ngày 19/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo sợ

Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy sự bất an hiện tại là có nguyên nhân rõ ràng, vì thế bạn không nên trốn tránh cảm xúc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/10/2022, Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương nên Bạch Dương hôm nay lại muốn được yêu chiều nhiều hơn.
 
- Công việc: Hôm nay bạn khá cởi mở, bạn háo hức với những thay đổi và lúc này có cơ hội để có những điều mới mẻ sẽ đến với mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các bạn độc thân dường như chưa thể đưa ra được quyết định dứt khoát cho mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ quan hệ rộng, bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần nắm bắt, bạn ắt có túi tiền rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương khiến Kim Ngưu hôm nay cảm giác thiếu tự tin, không dám bắt tay vào hành động bất cứ việc gì cả.
 
- Công việc: Hôm nay bạn nên lắng nghe, không nên vội vàng kết luận bất cứ việc gì và nên suy nghĩ trước khi hành động. 
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể thường xuyên đi bộ một đoạn đường ngắn để vận động cơ thể, đừng chỉ cách một đoạn cũng lấy xe ra để đi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang tới sự mềm mỏng cho Song Tử, bạn cũng dễ chiều theo ý thích của người khác, không thích gây tranh cãi.
 
- Công việc: Để phát triển khả năng sáng tạo của mình bạn nên tự hỏi: Đâu là một giải pháp thay thế thông minh?
 
- Tình cảm: Bạn thường băn khoăn rất nhiều điều trước khi đến với một ai đó. Bạn sợ người đó không chung thủy, không chân thành và không thực sự đáng tin cậy.
 
- Tiền bạc: Tác phong làm việc nhanh nhạy giúp bạn trở thành người đi tiên phong. Bạn có thể thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn đối thủ rất nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy sự bất an hiện tại là có nguyên nhân rõ ràng, vì thế bạn không nên trốn tránh cảm xúc của mình. 
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng lo vất vả hay phải chịu thiệt về mình. Lòng tốt giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa.
 
- Tình cảm: Những tình cảm trong quá khứ níu chân khiến bạn khó có thể bước chân vào một mối tình mới. Có lẽ bạn vẫn thương nhớ người đã qua.
 
- Tiền bạc: Hãy ưu tiên giải pháp an toàn cho tài chính của mình. Đây hẳn chưa phải là thời điểm tốt để chấp nhận rủi ro nào cả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khiến bạn ý thức cao vị trí của mình trong tổ chức. Bạn muốn nghiêm khắc với bản thân hơn và điều đó vô tình tạo ra căng thẳng.
 
- Công việc: Có một bài học xảy ra để nhắc nhở bạn nhớ về nguyên nhân bạn bắt đầu mọi việc. Bạn buồn một chút nhưng lại có thêm động lực.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc bất an khiến bạn không thể hoàn toàn tập trung cho chuyện tình cảm. Có lẽ bạn cần phải trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giấu cảm xúc ở trong lòng.
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều trái cây hơn trong các khẩu phần ăn của mình. Hạn chế ăn thịt vì chúng là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bạn đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc giúp Xử Nữ trở nên thực tế, làm gì cũng có cơ sở, điều đó khiến nhiều người ấn tượng.
 
- Công việc: Hôm nay bạn khó khăn trong việc diễn đạt, thế nên đồng nghiệp quanh bạn không hiểu được ý tưởng và mục đích của bạn.
 
- Tình cảm: Có lẽ việc quá tập trung cho sự nghiệp khiến bạn chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn vẫn duy trì tình trạng độc thân trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Có người sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội rất đáng quý trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân và nắm bắt nhé, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khuyên Thiên Bình nhớ lưu ý tới cả biểu hiện sắc mặc của người đối diện trước khi nói kẻo vô tình gây mất lòng đấy nhé.
 
- Công việc: Hãy cứ nỗ lực hết mình vì không phải khi nào bạn cũng có thời gian và cơ hội được như hiện tại. Đừng nghe ai đó bàn lùi mà bỏ cuộc.
 
- Tình cảm: Hãy chăm lo cuộc sống cho mình, đừng nên theo đuổi một mối quan hệ không phù hợp và cũng chẳng mang lại cho bạn chút hi vọng nào cả.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mất chút tiền trong ngày hôm nay, do đó, tránh cho ai đó mượn tiền, hạn chế việc mang theo tiền mặt nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyến khích cung hoàng đạo Hổ Cáp nên bình tĩnh hơn trong việc đối diện với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể lạc lối khi từ chối đối mặt với thực tế khi mà mọi thứ đang diễn ra khó khăn hơn so với bạn nghĩ.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ và hành động cực đoan có thể khiến người ấy của bạn chịu tổn thương cũng như khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn nên kiểm soát tính khí tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang ở giai đoạn rực rỡ thế nhưng chớ nên vung tiền quá bừa bãi chỉ để mua bất cứ món đồ nào mà mình thích. Bạn cần tiết kiệm để đề phòng những khi rơi vào khó khăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nha Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã nhanh quên, vừa nói xong bạn cũng không nhớ mình đã nói những gì.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày để lắng nghe chứ không phải nói hay chia sẻ ý kiến của mình đâu nhé. Bạn sẽ nhận được lời khuyên quý giá để cải thiện hành trình của mình đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên xem chuyện yêu đương như một trò chơi, vừa gây tổn thương cho người khác lại vừa ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình. Một khi đã đến với ai thì hãy hết sức nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.
Chiêm tinh tháng 10/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Cần tập trung củng cố các mối quan hệ
Theo các chuyên gia chiêm tinh học, sự dịch chuyển của các hành tinh ở mỗi thời điểm sẽ gây ra ít nhiều xáo trộn cho vận trình của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho Ma Kết thời gian tĩnh lặng lại để đánh giá lại những nỗ lực vừa qua vì có những thứ thực sự là vô ích và chẳng đáng.
 
- Công việc: Một số sự việc diễn ra ngoài sự hiểu biết của bạn nhưng đừng vì thế mà thụ động. Sau đó bạn nên tự tìm kiếm thêm thông tin để biết về những gì mà đang xảy ra. 
 
- Tình cảm: Hai người nên dành thời gian chia sẻ nói về mục tiêu cuộc sống. Đừng để khoảng cách giữa hai người cứ xa dần theo thời gian như thế.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm thêm nguồn thu nhập, thế nhưng nếu trước đây có tiền tích lũy rồi thì lúc này bạn sẽ không cảm thấy có chút trở ngại nào cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy khuyên Bảo Bình nên rạch ròi trong các mối quan hệ nếu không muốn người khác hiểu nhầm tình cảm của bạn. 
 
- Công việc: Bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác trước khi nói hoặc thực hiện một hành động nào đó. Chớ nên ích kỷ, chỉ quan tâm đến lợi ích của cá nhân mình.
 
- Tình cảm: Sự duyên dáng và đáng yêu khiến bạn được lòng không ít người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đã có nửa kia thì bạn nên giữ khoảng cách với những người khác.
 
- Tiền bạc: Nếu biết áp dụng những suy nghĩ mới mẻ của mình vào việc kinh doanh, bạn sẽ kiếm được bộn tiền đấy. Hãy thử bắt tay vào làm xem sao nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (19/10/2022)

 
Tu vi ngay 19/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khuyên Song Ngư đừng nên cố chấp, bạn nhún nhường, khiêm tốn sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ.
 
- Công việc: Bạn vừa có một ý tưởng hay ho muốn chia sẻ với mọi người nhưng không phải ai cũng hưởng ứng ý kiến của bạn trong thời điểm hiện tại.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao nên khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bạn cũng thế thôi.
 
- Tiền bạc: Đừng vì quá sốt sắng làm giàu mà nghĩ tới việc làm hại người khác. Muốn phát triển bền vững, bạn cần làm giàu chân chính bằng hai bàn tay của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X