Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 19/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 19/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương giúp Sư Tử cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có được trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 18/9/2023, Mặt Trời 180 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương cần nhớ rằng không bao giờ ngừng học hỏi và tự tìm cách phát triển bản thân.

- Công việc: Bạn không tìm thấy động lực làm việc nên đón nhận mọi thứ khá lo âu và sợ hãi. Khả năng sáng tạo bị sụt giảm trầm trọng khiến bạn trở nên lười biếng và uể oải.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm tới một nửa của mình và chính tình cảm chân thành đó đã khiến đối phương cảm động, chuyện tình yêu ngày càng thăng hoa, thắm thiết.
 
- Sức khỏe: Bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 150 độ với sao Mộc khuyên Kim Ngưu, nếu dám thử thách bản thân bạn sẽ thấy được năng lực thực sự cũng như khả năng tiềm ẩn của mình.
 
Công việc: Bạn tham tiếc công việc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ thật tốt mới yên tâm. Nhưng vô tình bạn lại tự gây áp lực cho chính mình.
 
Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý, hãy thể hiện bản tính lương thiện, chân thành của mình để tạo ấn tượng tốt với người đó nhé.
 
Tiền bạc: Người làm ăn kinh doanh đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới, bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ càng hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Song tu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hỏa, Song Tử là người làm việc theo lý trí nên dù gặp chuyện không may xảy ra vẫn sẽ cố tập trung giải quyết.
 
Công việc: Ngày này bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức mình thì chắc chắn mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực.
 
Tình cảm: Bạn nên lưu tâm nhiều hơn, giữa bạn và người ấy có những mâu thuẫn khó hòa giải. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, cần thẳng thắn trao đổi để tìm ra tiếng nói chung.
 
Tiền bạc: Tài chính có chút tăng nhẹ, thu nhập ngày càng được cải thiện, có thể tính mở rộng quy mô lớn hơn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc, thái độ bảo thủ và cực đoan với xu hướng hiện tại khiến Cự Giải bị tụt lại phía sau hoặc lu mờ.
 
Công việc: Bạn có vẻ bất cẩn hơn thường lệ. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những nhầm lẫn, sai sót trong công việc.
 
Tình cảm: Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ là bởi khả năng giao tiếp chưa tốt. Bạn đừng ngại tâm sự, chia sẻ với nửa kia của mình vì như vậy mới tạo nên sự gắn kết giữa cả hai.
 
Tiền bạc: Dù ham mê kiếm tiền nhưng chòm sao này vẫn hiểu rằng mình phải chuyên tâm công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương giúp Sư Tử cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có được trong ngày.
 
Công việc: Ngày hôm nay, hiệu suất làm việc của bạn cao hơn hẳn, từ sáng đến chiều lúc nào cũng hừng hực khí thế, giải quyết được không ít công việc.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cũng coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình dù là tình yêu, tình bạn hay xã giao, bạn cố gắng chu đáo và không làm mất lòng ai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khách quan và ổn định. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án trọng điểm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Xử Nữ đừng suy nghĩ phức tạp chỉ khiến cho mọi chuyện nặng nề hơn thôi.
 
Công việc: Thay vì cố gắng tìm kiếm những gì còn thiếu sót hoặc những gì đã mất, hãy tận dụng những gì bạn có và sử dụng nó để tiến tới mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Cho dù có mâu thuẫn hay xích mích với ai thì cũng hãy học cách tha thứ cho lỗi lầm của người khác để nhận được sự thanh thản trong tâm hồn.
 
Tiền bạc: Bình thường bạn rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc bạn phải sử dụng đến tiền tiết kiệm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ tiểu hành tinh nhắc nhở Thiên Bình không nên tỏ ra quá kiêu ngạo mà nên tiết chế cái tôi lại để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có.
 
Công việc: Ngoài việc chấn chỉnh lại tinh thần và năng lực làm việc thì bạn cần tăng cường mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm quen với nhiều người để nâng cao vận quý nhân của mình.
 
Tình cảm: Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động, các nguồn thu đều đặn nhưng không có thu nhập thêm, tiền thưởng lại càng không dám mơ tới.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thủy giúp Hổ Cáp may mắn tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Công việc: Bạn có tham vọng, nhiệt tình với công việc nên nhất định phải vươn lên tới vị trí hàng đầu. Đây cũng là động lực để bạn thể hiện mình và thăng tiến nhanh.
 
- Tình cảm: Nhân duyên của bạn tốt, có khả năng đối phương cũng đang cảm mến bạn, chỉ cần biết thể hiện đúng lúc thì nhất định sẽ giành được trái tim người ấy.
 
Sức khỏe: Về sức khỏe thể chất mà nói thì có thể sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng về mặt tinh thần thì đây sẽ là giai đoạn vô cùng khó khăn với cung hoàng đạo này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực.
 
- Công việc: Bạn phải tập quen với việc có nhiều sự cạnh tranh, áp lực, thậm chí là sự thiệt thòi và không công bằng trong công việc.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân cần phát triển mối quan hệ của mình, rất có thể trong số đó sẽ có nửa kia mà bấy lâu bạn tìm kiếm.
 
Sức khỏe: Bạn nên tìm đến các môn thể thao hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Ma Ket
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương, Ma Kết dễ xúc động hay kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi của mình.
 
Công việc: Bạn không muốn sự căng thẳng làm ảnh hưởng tới công việc hoặc bất cứ mối quan hệ nào cho dù không hài lòng lắm với một việc nào đó.
 
Tình cảm: Dù bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn nên chú ý tới nửa kia của mình nhé, đối phương vẫn hiểu, cảm thông và chia sẻ, biết lắng nghe và đưa ra những đóng góp thiết thực cho bạn.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khiến Bảo Bình có thể trở nên cứng đầu, bảo thủ vì cho rằng mình luôn đúng.
 
- Công việc: Đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là nịnh bợ, mà chỉ tạo thiện cảm tốt hơn thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang rời vào tình trạng bế tắc. Hai bạn khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình cũng đang có dấu hiệu giảm sút, do đó bạn cần chú ý cải thiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (19/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy, Song Ngư đừng ngại tranh luận hay thảo luận với những người không cùng quan điểm với bạn.
 
Công việc: Hôm nay bạn thể hiện được sự sáng tạo tài ba của mình, tất cả những nhiệm vụ được giao đều được giải quyết một cách thuyết phục khiến ai cũng nể phục.

- Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương.
 
Sức khỏe: Bạn nên cẩn thận với các dấu hiệu nhỏ từ cơ thể của mình, nhất là các bệnh có liên quan đến dạ dày.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X