Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ do dự

Tử vi thứ 2 ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ do dự

Xử Nữ hay do dự, sợ bị từ chối, cảm giác rằng người khác sẽ không hỗ trợ mình khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/9/2022, ngày đầu tuần của Bạch Dương chịu tác động từ Mặt Trăng ở Cự Giải nên sẽ kết nối với trí tưởng tượng, sự ấm áp, lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đặt tâm trí của mình vào điều gì đó, bạn có thể làm được. Hôm nay sẽ chứng tỏ bạn là người may mắn, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu một chiến lược mới.
 
- Tình cảm: Tặng một số món quà thú vị với người yêu của bạn vào buổi tối để thêm gia vị cho tình yêu nhé. Những người có gia đình thì nên cố gắng về sớm để ăn cơm và phụ giúp việc nhà cho nửa kia nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Đầu tư thời gian và năng lượng của bạn vào việc suy ngẫm nghiêm túc đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cực kỳ thoải mái và trầm ổn nhờ vào góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có khả năng sẽ vươn tới những thứ nằm ngoài khả năng của mình. Nửa đầu ngày sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của người lớn tuổi và cấp trên.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng vui vẻ và dễ tính trong một mối quan hệ vào ngày này. Ngưu không thích đôi co hay nói nhiều với người khác. Điều bạn cần nhất chính là sự bình yên từ trong tâm hồn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn đừng lãng phí thời gian cho những hoạt động mạnh với mục đích giảm cân, khả năng cao nó sẽ làm bạn suy nhược cơ thể đó nha, hãy cẩn thận.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Song Tu
 
Ngày mới của Song Tử chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron nên khá nhạy cảm với những gì người khác nghĩ về mình.
 
- Sự nghiệp: Những nỗ lực của bạn có thể kết thúc bằng việc lãng phí thời gian và năng lượng quý báu. Kết quả bạn nhận được có khả năng thấp hơn nhiều so với mong đợi của bạn. Không đạt được mục tiêu có thể khiến bạn rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi với các thành viên trong gia đình của mình. Nếu còn độc thân, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ người khác phái, nếu cứ cứng đầu thì vẫn ế dài đó nha.
 
- Sức khỏe: May mắn là thể trạng tốt giúp cho bạn có được những kế hoạch chuẩn bị cho công việc lẫn chuyện lâu dài trong tương lai gần.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Cu giai
 
Mặt Trăng lục hợp với sao Kim giúp Cự Giải ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang muốn thử những điều mới, hôm nay có thể không phải là một ngày tốt để làm điều đó. Hãy kiên trì làm mọi thứ theo cách bạn đã làm trong hôm nay, đừng nản chí.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ sẽ cần phải nhắc nhở bản thân không được quá xúc động, nếu không bạn có thể rơi vào những tình huống phức tạp. Nay hãy tìm đến những người có chung tần số với mình để nói chuyện nhé.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của Cua nhỏ thì nên lưu tâm một chút tới chế độ sinh hoạt hiện tại và bạn cố gắng sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho thể chất.

Xem thêm: Cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cởi mở với những ý tưởng mới, dành cho bản thân nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hãy cẩn thận khi nói chuyện với sếp, đồng nghiệp hoặc khách hàng của bạn. Đây sẽ là một ngày may mắn cho những người học ngoại ngữ, viết lách hoặc kinh doanh nhỏ lẻ.
 
- Tình cảm: Có khả năng hôm nay, bạn sẽ bất đồng với anh chị em của mình và các thành viên khác trong gia đình. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân hôm nay là kiểm soát cảm xúc của mình.
 
- Sức khỏe: Thế giới nội tâm của bạn bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng cũng có lúc bạn phiền muộn mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên dễ sinh tâm bệnh.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ hay do dự, sợ bị từ chối, cảm giác rằng người khác sẽ không hỗ trợ mình khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ. 
 
- Sự nghiệp: Mọi điều bạn khoe khoang đều trở thành nỗi ghen tị của người khác. Vậy nên đừng lo lắng khi ai đó không biết đến hạnh phúc của mình, cũng đừng nên khoe nó ra.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có tâm trạng tốt để bày tỏ tình yêu của mình. Thái độ thẳng thắn, tự do và nhân từ của bạn sẽ làm tan chảy trái tim của người bạn yêu thương.
 
- Sức khỏe: Khả năng nấu nướng tốt giúp cho bạn nhanh chóng có được các món ăn đặc trưng của mình và chăm sóc sức khỏe tốt hơn trước.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Thien Binh
 
Tư duy phản biện của Thiên Bình hôm nay có thể nghiêng về xu hướng quá tiêu cực, cứng nhắc do góc 45 độ giữa sao Thủy và sao Thổ.

- Sự nghiệp: May mắn đang đứng về phía bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ là nhà vô địch trong tâm trí của sếp. Với thái độ thực tế, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Sếp của bạn sẽ rất hài lòng với bạn vì bạn sẽ hoàn thành mọi công việc đúng hạn.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ bận rộn với việc vạch ra những kế hoạch cho chuyến du lịch cùng gia đình hoặc người thân yêu của mình. Một địa điểm lịch sử hoặc một chuyến đi rừng sẽ làm tăng tình cảm của bạn và nửa kia.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần nhé và luôn hướng tới hoạt động lành mạnh.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp lo lắng, thất vọng hoặc dễ bị kích động thần kinh khi chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa sao Thủy và sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm lỡ từ tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.
 
- Tình cảm: Hào quang bên ngoài có khả năng thay đổi suy nghĩ của bạn đối với cách bạn nhìn nhận cuộc sống gia đình của mình. Sự thay đổi tích cực này trong đời sống tình cảm của bạn sẽ mang lại cho bạn sự an tâm. 
 
- Sức khỏe: Đây không phải là một ngày tốt để thực hiện các hoạt động thể chất nặng. Ngoài ra, bạn nên cố gắng tăng năng lượng của mình bằng cách bổ sung nhiều protein và thực phẩm giàu vitamin.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Cự Giải khiến Nhân Mã hay lo lắng, suy nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Mã Nhi có kiểu tính cách chẳng sợ ai, chỉ sợ bản thân làm sai chứ làm đúng thì không ngán ai.
 
- Tình cảm: Nắng chiều có thể sẽ mang đến tin vui từ những người thân ở xa. Vợ chồng thì ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn và không còn giận hờn lặt vặt như trước đây nữa.
 
- Sức khỏe: Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé, nghĩ nhiều chỉ khiến bản thân mất ngủ mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng lục hợp với sao Kim đem lại cho Ma Kết một tâm trạng dễ chịu, thoải mái, không còn ức chế vì những điều nhỏ nhặt.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với tinh thần phấn chấn và hoạt bát như một con người hoàn toàn khác tại nơi làm việc. Sẽ có một sự thay đổi rõ rệt trong cách làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường nên bạn nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh theo mùa này.

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Bao Binh
 
Sao Thổ quá cảnh ở Bảo Bình đem lại cho chòm sao này cái nhìn nghiêm túc và hơi cứng nhắc nhưng lại có trách nhiệm vô cùng.
 
- Sự nghiệp: Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn mong người yêu thì thầm điều gì đó lãng mạn vào tai mình sau một ngày dài làm việc. Hôm nay Bảo Bảo chỉ muốn nghỉ ngơi bên cạnh gia đình của mình nhiều hơn chút mà thôi.
 
- Sức khỏe: Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của bạn yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (19/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2022 - Song Ngu
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron khiến Song Ngư mệt mỏi và hay suy nghĩ linh tinh.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể bị thay đổi tâm trạng. Bạn sẽ không thể đoán trước được ngày hôm nay. Hãy thận trọng vì nó có thể khiến đối tác của bạn bối rối. Đừng nói dối đối tác của bạn vì nó sẽ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có nhiều mối quan tâm chung, từ sở thích cá nhân đến các vấn đề bên ngoài xã hội, có vẻ như hai bạn rất hợp khi nói chuyện với nhau. Chính vì thế mà những giây phút bên nhau thường trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại vậy.
 
- Sức khỏe: Hãy kiểm soát bản thân, nếu không, bạn sẽ không thể đối phó với sự thay đổi của môi trường và sớm cảm thấy mệt mỏi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X