Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 19/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp khó

Tử vi thứ 7 ngày 19/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp khó

Tử vi hàng ngày 19/9/2020 nhận thấy, Ma Kết sẽ khó có được một ngày thứ 7 yên bình khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/9/2020, thời điểm Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: Sự xung đột giữa ý chí và cảm xúc khiến chòm sao này cảm thấy hoang mang bối rối khi phải đưa những quyết định quan trọng. Bạn hoài nghi chính mình, liệu bạn đã làm đúng hay chưa, liệu bạn có vội vàng hay không? Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm thay vì loay hoay tự tạo áp lực cho mình như thế nhé. 
 
Tiền bạc: Bạn nhìn thấy cơ hội kiếm tiền trước mắt nhưng cũng đừng quên phải xem xét mọi việc một cách cẩn thận và kỹ càng để nhận ra được những rủi ro tiềm ẩn trong đó nhé. 
 
Sức khỏe: Cùng vì lo lắng quá nhiều mà sức khỏe của Dương Nhi có dấu hiệu giảm sút đáng kể rồi đó. Hãy xốc lại tinh thần, nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại nguồn năng lượng đã hao hụt nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 19/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ 7 khá thuận lợi suôn sẻ. 
 
Công việc: Chòm sao này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Với những ai làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật hay dịch vụ còn có cơ hội để tỏa sáng với tài năng của mình nữa. 
 
Tình cảm: Bạn đã dành quỹ thời gian quý báu của mình để mang đến những bất ngờ nho nhỏ của nửa kia của mình. Tình cảm đang dần được hâm nóng, lứa đôi thêm hạnh phúc. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Những khoản chi tiêu đều đã được bạn lên kế hoạch cụ thể và không có thêm bất cứ phát sinh nào. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 19/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Kim sẽ mang đến cho Song Tử nguồn năng lượng dồi dào và tích cực trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thiện mọi việc một cách suôn sẻ và dành thời gian để trải nghiệm thêm những điều mới mẻ nữa. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song có nhiều khởi sắc trong ngày này. Sau khi những hiểu lầm được xóa bỏ, cả hai thêm hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Chỉ cần biết lắng nghe và trân trọng đối phương, tình yêu của đôi bạn sẽ bền vững theo thời gian.
 
Sức khỏe: Hãy gác lại hết những bộn bề của cuộc sống và dành trọn thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn Tử Nhi nhé. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Bạn luôn cảm thấy bất an dù bản thân luôn cố gắng nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân. Đừng quá lo lắng, mọi người đều có nhận thấy những gì bạn làm được, vì vậy hãy tự tin vào bản mình hơn nhé. 
 
Tiền bạc: Giải Nhi không cần phải quá nóng vội nếu chưa nhận ra cơ hội kiếm tiền dành cho mình, có lẽ bạn nên chờ đợi thêm một thời gian nữa.
 
Tình cảm: Quả thực cảm xúc của Giải Giải hôm nay rất khác, bạn dễ buồn hơn và cũng dễ bị tổn thương vì những lời nói hay hành động vô tình của đối phương. Đừng giữ mãi những lo âu trong lòng nữa, hãy chia sẻ để người ấy có thể thấu hiểu và thông cảm cho bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 su tu
 
Theo dõi tử hàng ngày 19/9/2020, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 nhiều niềm vui nhờ nguồn năng lượng tích cực mà góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim mang đến. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi của chòm sao này. Bạn còn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên khi liên tiếp mang về cho tập thể những thành tích đáng nể. Cơ hội thăng tiến đang rộng mở ngay trước mắt bạn rồi đó.  
 
Tình cảm: Người độc thân qua những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè mà tìm được cho mình một nửa phù hợp. Hãy cùng nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến đến một mối quan hệ mới đi nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này sẽ vơi đi kha khá trong ngày hôm nay khi bạn chẳng thể nào kiềm chế được sở thích mua sắm của mình. Hãy học cách từ chối trước những lời đường mật của người bán hàng nếu bạn không muốn thấy mình phải vướng vào cảnh nợ nần. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 xu nu
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời, Xử Nữ phải học cách điều chỉnh cảm xúc cũng như những suy nghĩ của bản thân nếu không muốn vướng vào những rắc rối không đáng có. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như bạn lên kế hoạch, những vấn đề phát sinh là điều hoàn toàn bình thường, khó có thể tránh được. Hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận, đừng cố chấp khăng khăng vào những điều bạn tin là đúng nữa. 
 
Tình cảm: Những kỳ vọng của chòm sao này dù là trong công việc hay tình yêu cũng đều quá cao. Thế nên bạn mới dễ cảm thấy thất vọng khi đối diện với hiện thực như vậy. Hãy sống thực tế hơn một chút Xử Nhi nhé. 
 
Sức khỏe: Lo lắng căng thẳng khiến cho tinh thần của bạn dần dần kiệt quệ. Ăn không ngon, ngủ không yên, cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không sức khỏe ngày một xấu đi đó.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thủy, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn với phản ứng của người khác trong ngày 19/9/2020 này. 
 
Công việc: Chòm sao này thường để tâm đến những lời nhận xét của mọi người dành cho mình. Bạn hy vọng những biểu hiện của mình sẽ tạo dấu ấn trong lòng bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi mọi việc lại không như kỳ vọng của bạn, Thiên Thiên cũng vì thế mà dễ nản lòng, muốn buông xuôi. 
 
Tiền bạc: May mắn là bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Đây là lúc bạn giữ chặt tiền của mình trong tay, đừng vội vàng nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác mà dốc tiền đầu tư chẳng màng rủi ro nhé. 
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe của Bình Nhi bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp trong ngày này. Hãy ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 19/9/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ khó kiểm soát cơn nóng giận của mình mà khiến cho mọi người xung quanh không khỏi buồn phiền.
 
Tình cảm: Chòm sao này thường có xu hướng chiếm hữu trong tình yêu. Sự độc đoán của bạn đôi khi khiến cho đối phương phải e sợ. Nhất là khi bạn vì ghen tuông mà trở nóng nảy để những lời nói và hành động làm tổn thương nửa kia. 
 
Công việc: Chỉ khi Cáp Nhi tìm ra được điều mình muốn làm, muốn được trải nghiệm thì lúc đó nguồn năng lượng dư thừa trong bạn mới được giải phóng ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và sống đúng là chính mình. Lúc này, chẳng điều gì có thể cản trở được bước tiến của bạn. 
 
Tiền bạc: Sau chuỗi ngày chi tiêu phóng tay thì túi tiền của Cáp Cáp đang dần dần cạn kiệt. Cứ tình trạng này thì ngày bạn phải vay mượn nợ nần để tiêu dùng hàng ngày sẽ sớm đến thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 nhan ma
 
Xem tử vi ngày 19/9/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những thử thách mới mẻ trong ngày thứ 7 này.
 
Công việc: Dù trong bất cứ tình huống nào, cung hoàng đạo đáng tin này cũng luôn khiến cho mọi người tin tưởng. Bạn dùng năng lực của mình để chứng minh, biến thách thức thành cơ hội, vững vàng tiến bước đến cánh cửa thành công phía trước.  
 
Tiền bạc: Đây là chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tham gia các dự án mới hay mở rộng đầu tư thêm đâu. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng, phân tích kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khó hài hòa trong ngày này. Những hiểu lầm tranh cãi xung đột xảy ra khiến khoảng cách giữa hai người ngày một đẩy ra xa. Có lẽ Mã Nhi cần tiết chế tính cách có phần trẻ con, không chịu lắng nghe người khác đi thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 ma ket
 
Xem tử vi hàng ngày, Ma Kết sẽ khó có được một ngày thứ 7 yên bình khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những chông gai thử thách cứ liên tục ngáng trở con đường tiến tới thành công của bạn. Tuy nhiên, chòm sao bản lĩnh này lại chẳng màng gian khổ, cũng chẳng e sợ mà cứ thế đối đầu trực diện với chúng. Những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ sớm được đền đáp thôi, hãy chờ đợi thêm nhé. 
 
Tình cảm: Cách thể hiện tình cảm của Kết Kết đôi lúc có phần kỳ lạ, những lời nói thẳng thắn của bạn chỉ đơn thuần là mong người ấy tốt lên thôi. Cũng biết là bạn chẳng có ý làm đối phương buồn đâu nhưng hãy cố gắng dùng những từ ngữ mềm mỏng để an ủi hơn là dội một gáo nước lạnh lên tâm trạng buồn phiền của người ấy nhé. 
 
Sức khỏe: Bạn nên dừng tiếp nhận những loại thực phẩm có hại cho cơ thể đi thôi, một chế độ ăn uống lành mạnh mới có thể giúp bạn khỏe mạnh được. Hãy ghi nhớ điều này nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào để nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu của bạn đi nhé. 
 
Công việc: Tinh thần hứng khởi giúp mọi việc qua tay bạn cứ băng băng tiến bước không một chút e ngại. Bạn luôn sẵn sàng với những thử thách, những trải nghiệm mới mẻ trong ngày này. Đây là lúc để bạn có thể tỏa sáng với năng lực vô hạn của mình. 

Tiền bạc: Với nguồn thu nhập khá ổn định, chỉ cần Bình Nhi biết cách quản lý chi tiêu một cách hợp lý thì bạn vẫn có thể tích lũy một khoản kha khá để có đầu tư nữa đó. Hãy lập kế hoạch ngay từ bây giờ nhé. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của chòm sao này khiến cho đối phương không thôi buồn tủi trong những ngày này. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn, hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm giữa hai người. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (19/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 19092020 song ngu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 19/9/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có thể tận dụng nguồn năng lượng mà góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương mang lại để tỏa sáng rực rỡ trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Đặc biệt là với những ai làm trong những vực nghệ thuật dịch vụ, trí tưởng tưởng của bạn sẽ càng bay cao bay xa hơn. Bạn có thể tạo ra những tác phẩm, những sản phẩm độc đáo của riêng mình và chắc chắn sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người. 
 
Tình cảm: Một buổi tối lãng mạn bên người ấy sẽ khiến cho ngày thứ 7 của bạn thêm tròn vẹn. Tình cảm giữa hai bạn cứ thế ngày một nồng nàn thắm thiết hơn. 
 
Sức khỏe: Ngư Nhi biết mình cần làm điều gì tốt nhất cho cơ thể của mình. Đó là lý do vì sao bạn luôn giữ được một tinh thần thoải mái và một sức khỏe khiến cho mọi người ngưỡng mộ nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/9//2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X