Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 19-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (19/09/2016)
 
Công và tư phải phân minh, Bạch Dương đừng có để chuyện tình cảm riêng tư xem vào công việc nhé. Đặc biệt nếu người ấy là cấp dưới của bạn thì lại càng phải minh bạch, nếu không các đồng nghiệp khác sẽ cho rằng bạn thiên vị, và không chỉ có ấn tượng xấu về chính bạn mà còn ấn tượng xấu cả với người ấy nữa.
 
Sau giờ làm việc, hai bạn có thể dành hoàn toàn thời gian dành cho nhau. Tiết trời se lạnh, bạn có thể dành cho người ấy một món quà nho nhỏ cũng là một sự bất ngờ như chiếc khăn quàng cổ mỏng hoặc một chiếc cardigan chẳng hạn.
 
May mắn hôm nay chưa mỉm cười với bạn đâu, tình hình tài chính cũng không được tốt lắm nên bạn đừng dại mà thử vận may với những trò đỏ đen, kể cả là xổ số ích nước lợi nhà nhé. Tốt nhất là dành số tiền mà bạn định mua vé số để nhét lợn tiết kiệm thì hơn.
 
tu vi 1909
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (19/09/2016)
 
Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong hôm nay. Có điều, đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.
 
Hôm nay, cũng rất thích hợp với việc mua sắm đó. Bạn có thể rủ đứa bạn thân đi sắm một vài bộ cánh mới cho mùa thu này. Khi trả giá nhớ mặc cả kèm theo một nụ cười thật tươi nha, kiểu gì cô chủ cửa hàng cũng bớt cho bạn một chút đỉnh đó.
 
Kim Ngưu chớ nên lãng phí thời gian cho những cuộc thảo luận về bất kỳ vấn đề quan trọng nào đó nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ mất bình tĩnh và có những lời lẽ không hay hoặc giữa bạn và những người cùng thảo luận nảy ra một cuộc cãi vã nảy lửa, đừng để một ngày đẹp như hôm nay mà tinh thần lại không thoải mái chứ?
 
tu vi 1909
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (19/09/2016)
 
Hôm nay Song Tử cảm thấy khá khó chịu khi nói chuyện cùng người khác, bất kể là ai. Kỳ thực là bạn diễn đạt quá khó hiểu dẫn tới người khác không thể hiểu được bạn và gây ra hiểu lầm. Nếu có việc gì quan trọng cần bàn bạc hay trao đổi công việc thì nên hoãn lại vào ngày mai nhé.
 
Chính vì không thể nói chuyện được với mọi người mà Song Tử nên nghĩ tới việc đọc sách để nâng cao kiến thức chứ đừng nên lãng phí thời gian nha. Tuy nhiên, những cuốn sách về lịch sử hay địa lý sẽ có ích với bạn hơn so với những cuốn về ngoại ngữ hay kinh tế học đó.
 
Hệ tiêu hóa của bạn hôm nay không tốt lắm đâu nhé, đừng nghĩ tới việc xem mình sẽ rủ lũ bạn thân đi ăn gì nhé, nếu không muốn phải tới bệnh viện gặp bác sỹ thì đừng có mà ra ăn ngoài. Tốt nhất là rủ nhau mua đồ về nhà tự nấu, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa vui hơn nhiều đó. 
 
tu vi 1909
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (19/09/2016)
 
Hôm nay là một ngày nhàn rỗi của Cự Giải. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không có việc gì để làm. Việc vẫn có nhưng ít và đơn giản, bạn có thể hoàn thành chúng chỉ trong nửa buổi sáng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý trong lời ăn tiếng nói một chút, tránh vạ miệng nhé.
 
Chi tiêu cho bản thân, bạn có quyền, tuy nhiên, bạn nên hạn chế, hôm nay không hề thích hợp cho những công việc có liên quan đến tiền bạc. Nhưng nếu bạn dành tiền để bản thân hưởng thụ như đi xem phim hoặc ăn uống thì lại hoàn toàn được.
 
Bỗng dưng hôm nay cao hứng Cự Giải lại muốn dọn dẹp nhà cửa, quét dọn hay sửa chữa một vài đồ gia dụng thiết bị điện trong nhà. Nhưng chỉ nên dừng lại ở ý nghĩ thôi nhé, chớ nên tiến hành nếu bạn không muốn “chữa lợn lành thành lợn què”.
 
tu vi 1909
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (19/09/2016)
 
Hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội để phát huy tài ăn nói khéo léo của mình, khiến mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng, trọn vẹn và được mọi người ủng hộ. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vui vì có cảm giác rằng mình vừa làm được một điều gì đó rất thành công.
 
Bạn sẽ còn vui hơn nữa khi biết rằng mình quá may mắn, những khoản thu nho nhỏ không ngừng tăng lên. Có thể là bạn được tăng lương hoặc nhận thưởng nữa cơ. Dù vậy thì cũng đừng vội vàng đầu tư vào việc kinh doanh một cái gì đó nhé, hãy lên kế hoạch trước song song với việc tích lũy tiền vốn.
 
Sư Tử chớ nên lười nhác, sau khi kết thúc công việc thì hãy về nhà sớm và phụ mẹ nấu cơm hoặc quét dọn nhà cửa đi nhé. Chú cún con cũng cần bạn tắm rửa, đám hoa ngoài ban công cũng cần bạn tưới nước rồi đó.
 
1909
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (19/09/2016)
 
Ngày hôm nay của Xử Nữ có nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn. Với những người “hợp cạ” thì các bạn sẽ có cả tá chuyện để buôn và những tràng cười sảng khoái. Nhưng với những người không tâm đầu ý hợp thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn đó, ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của bạn. Nếu không may phải làm việc tập thể thì bạn nên tránh những người này đi nhé.
 
Với một ngày tiết thu đẹp như hôm nay thì bạn nên tranh thủ ra ngoài một chút để hít thở không khí và tận hưởng chút nắng vàng nhè nhè hơn là ngồi trong văn phòng cả ngày và đối diện với cái màn hình máy tính cứng ngắc, thật là lãng phí những khoảnh khắc đẹp.
 
Nếu không muốn cả đêm trằn trọc, lăn qua lăn lại mà không thể ngủ được thì Xử Nữ chớ nên uống café hay trà vào buổi tối nhé. Thay vào đó là một cốc nước chanh sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn đó.
 
tu vi 1909
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (19/09/2016)
 
Tâm hồn của Thiên Bình hôm nay cứ lơ lửng trên mây thế nào ấy. Bạn nên lấy lại tinh thần và tập trung hơn nhé. Vào buổi sáng, hãy thức dậy sớm một chút vừa để tinh thần sảng khoái, thoải mái, hít thở bầu không khí trong lành, quan trọng là bạn sẽ có cơ hội đón nhận nhiều niềm vui đó nhé.
 
Mặc dù là đầu tuần nhưng hôm nay cũng rất thích hợp cho những buổi nhậu nhẹt party đó. Hãy rủ bạn bè tới nhà và quậy một bữa ra trò nhé. Cho dù nhà cửa có lanh tanh bành và bạn phải vất vả dọn dẹp vào hôm sau thì cứ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ đi nhé, chớ nên nghĩ nhiều làm gì.
 
Nếu không muốn tụ tập cùng bạn bè thì Thiên Bình thử dành một buổi tối không điện thoại, không smartphone, không máy tính, không wifi hay 3G xem sao nhé, yên tâm là sẽ chẳng có gì đáng lo ngại xảy ra đâu. Bạn có thể làm bạn với một cuốn ngôn tình hay một bộ phim tình cảm, không hề nhàm chán chút nào đâu.
 
tu vi 1909
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (19/09/2016)
 
Hổ Cáp đừng có mà chuyện bé xé ra to đó, thêm mắm dặm muối, khuyếch đại mọi chuyện thì chỉ khiến người ngoài thêm ấn tượng xấu về bạn mà thôi. Đặc biệt là những chuyện có liên quan tới vấn đề tài chính hay lợi ích của bản thân thì bạn chớ nên nói quá lên làm gì nhé.
 
Có những thứ giờ nhìn thì thích nhưng sau này lại thấy chúng thật vô tác dụng hoặc không có nhu cầu sử dụng nên Hổ Cáp nên suy nghĩ thật kỹ trước khi rút ví trả tiên nhé. Nếu ở nơi công cộng, bạn cũng nên chú ý hành động của mình, có thể bạn thấy “chẳng sao cả” nhưng trong mắt người khác chúng lại rất bất lịch sự đó.
 
Đừng nghĩ là dùng thẻ tín dụng khi mua hàng thì bạn sẽ tiết kiệm hơn, nhiều khả năng là bạn sẽ tiêu nhiều hơn bạn nghĩ đó. Bởi bạn không cầm tiền mặt nên bạn không thấy “xót” mỗi khi trả tiền, thế nhưng tới cuối tháng khi ngân hàng có thông báo thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng “tá hỏa” đó.
 
tu vi 1909
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (19/09/2016)
 
Trong công việc, Nhân Mã phải có hứng thú thì mới có trách nhiệm và đam mê để hoàn thành, nếu không mọi chuyện cứ ì ạch mà hiệu quả lại chẳng cao chút nào. Đối với những cơ hội mới đừng có mà cố chấp không đón nhận, hãy nhanh chóng và mạnh dạn nắm bắt, tương lai tươi sáng sẽ nằm trong tầm tay của bạn đó.
 
Với một ngày thời tiết đẹp như hôm nay thì Nhân Mã cũng nên ra ngoài thưởng thức. Bạn có thể tìm tới một cánh đồng cỏ bát ngát hoặc tới bờ sông và thoải mái nhảy nhót hát ca cho tinh thần thoải mái. Bạn cũng có thể cho phép bản thân uống rượu một chút đó, tuy nhiên, nhớ rủ ai đó đi cùng để có người chở về khi bạn say rượu nha.
 
Biết là thời tiết hanh khô, cây cần tưới nước nhưng Nhân Mã đừng nên tưới cây nhé. Tránh trường hợp bạn vì tưới “quá đà” mà khiến cho cây bị úng nước đó, nhất lại là chậu cây mà bố yêu thích nữa thì nguy to.
 
tu vi 1909
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (19/09/2016)
 
Ma Kết cần phải mạnh mẽ và kiên quyết khi đưa ra quyết định lựa chọn tiền bạc hay tình cảm trong hôm nay nhé. Đừng dây dưa, không rõ ràng nếu không muốn gặp rắc rối về sau. Hơn nữa, cho dù là lựa chọn bất kỳ cái gì thì bạn tuyệt đối không được hối hận nhé.
 
Trong ngày hôm nay hệ tiêu hóa của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn không nên ăn những loại đồ ăn lạnh như kem hoặc nước đá, bạn cũng không nên ăn quá no, sau khi ăn nên đi lại nhẹ nhàng để dạ dày hoạt động được tốt.
 
Với những Ma Kết đã có đôi có cặp thì hai bạn có thể nghĩ tới việc về xin phép gai đình hai bên chuẩn bị lễ cưới hỏi, nên đi đăng ký kết hôn hoặc đi chuẩn bị cho lễ cưới, sắm sửa cho phòng cưới như rèm sẽ màu gì, chăn ga sẽ màu gì, sơn phòng màu gì…
 
tu vi 1909
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (19/09/2016)
 
Bảo Bình có gặp chút rắc rối về chuyện tình cảm trong hôm nay, tâm trạng bất an, đầu óc rối bời, quả thực ngày hôm nay không thích hợp cho việc hẹn hò. Bạn thường chỉ nghĩ về cảm giác của mình mà không quan tâm xem đối phương sẽ ra sao.
Trong mọi tình huống bất bình, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và cực kỳ kiềm chế, tuyệt đối không được nóng nảy, tránh những phát ngôn trong lúc nóng giận mà không suy nghĩ. Sau khi bạn tình tĩnh lại thì có thể nói lại chuyện đó sau mà.
 
Ai cũng biết là Bảo Bình hay hát rồi nên bạn không cần phải thể hiện nhiều trong hôm nay đâu. Trước mắt là họng của bạn sẽ bị đau, sau đó nữa là người khác sẽ cảm thấy bạn thật phiền phức đó, thế nên, tạm ngưng sở thích một hôm nha.
 
tu vi 1909
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (19/09/2016)

Nhắc tới thứ 2 là mọi người thấy uể oải nhưng với Song Ngư lại khác, bạn sẽ có một ngày cực kỳ vui sướng. Bạn không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều đâu, hãy để đầu óc ở trạng thái thoải mái nhất, gạt bỏ mọi suy nghĩ căng thẳng nhé!
 
Buổi tối, bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy lắng nghe người ấy nhiều một chút, cả hai cũng nên nghĩ tới việc chuẩn bị cho việc kết hôn đi là vừa. Những Song Ngư còn độc thân cũng không cần phải quá lo lắng đâu, chỉ ít lâu nữa là bạn cũng gặp được một nửa của mình ngay thôi.
 
Sau giờ tan sở, Song Ngư cũng nên về sớm nhé, đừng lang thang ngoài đường làm gì, nguy hiểm dồn dập mà lại thêm phần mệt mỏi. Về sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn đó, xắn tay áo phụ mẹ nấu bữa tối hoặc cùng bố chơi một ván cờ, bạn sẽ nhận ra giá trị của hạnh phúc, ở ngay gần bạn thôi, không hề quá xa xôi đâu.
 
tu vi 1909
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X