Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 19/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chảnh

Tử vi Thứ 7 ngày 19/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chảnh

Tử vi ngày 19/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay có dấu hiệu căng thẳng trong mối quan hệ chỉ vì Bảo Bình hay giận dỗi, lạnh lùng xa cách và có chút chảnh chọe trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (19/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc chỉ ra rằng cung hoàng đạo Bạch Dương làm việc gì cũng cực kỳ nhiệt tình và vì thế luôn nhận được lời đánh giá tích cực từ mọi người.

- Công việc: Nhiều hạng mục công việc được hoàn thành sớm hơn so với dự kiến. Nhờ thế mà bạn cảm thấy cực kỳ an tâm, thoải mái.
 
- Tình cảm: Bạn đã hoàn toàn được chữa lành sau những tổn thương cũ. Rất có thể lúc này cảm giác hy vọng và lạc quan chính là một tạo nên sức hút để bạn trở nên quyến rũ.
 
- Tiền bạc: Tài chính đang dần được cải thiện, bạn cứ kiên nhẫn và tin tưởng, rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim giúp bạn nhận ra thời gian của mình không còn nhiều, vì thế không nên lãng phí cho những việc không đáng. Hãy tập trung vào nhiệm vụ đã đề ra.

- Công việc: Lời khuyên cho bạn là nên sống thật với bản thân mình, chỉ có điều đó mới mang lại sức mạnh đích thực cho bạn mà thôi.
 
- Tình cảm: Đào hoa nở rộ, thế nên chòm sao này rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
- Sức khỏe: Chỉ mới thay đổi chế độ ăn thì làm sau hi vọng có kết quả ngay được? Hãy cố gắng trở nên tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe và ăn uống lành mạnh hơn nữa bạn nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có nhiều khát khao, mong muốn nhưng để thực hiện được chúng cần thời gian. Do đó, bạn nên bình tĩnh, kiên nhẫn, không vội vàng.
 
- Công việc: Công việc hôm nay đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn hay có bất đồng nhưng cần tập làm quen với điều này.
 
- Tình cảm: Người có đôi có được hạnh phúc trọn vẹn trong hôm nay. Giai đoạn này có thể những ai độc thân sẽ cảm thấy hơi cô đơn, nhưng nó sẽ đưa bạn đi đúng đường trong quá trình tìm kiếm một tình yêu đích thực. 
 
- Tiền bạc: Tài chính ổn định, vững vàng và lúc này bạn đã có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn hãy rộng lượng với lỗi lầm của người khác. Có thể họ chỉ vô tình làm hỏng những thứ mà bạn yêu quý mà thôi.

- Công việc: Sự mất mát đã giúp bạn khám phá ra khả năng phục hồi và sức mạnh bên trong của chính mình. Đến bây giờ bạn mới có thể thực sự trân trọng tất cả những gì bạn có.
 
- Sức khỏe: Nếu muốn đọc sách trên giường, thì hãy cứ làm như vậy. Hôm nay, bạn có thời gian cần thiết để nghỉ ngơi và thư giãn. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu khá hào phóng trước đó. Nếu bạn kiểm soát được chi tiêu trong ngày này thì mọi việc sẽ đỡ căng thẳng hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Kim giúp bạn càng ngày càng nhận ra sự quý giá của thời gian, không gian mà mình đang có. Bạn cảm thấy vô cùng tin yêu mọi người xung quanh mình.

- Công việc: Bạn cần phải đối diện với sự thật rằng có những nỗ lực của bạn đã trở thành hoài công, vô ích. Thế nên có giỏi giang đến mấy cũng chớ tự kiêu nhé.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm không nên vội vàng, bạn cần nhận diện đâu là "đèn đỏ", đâu là "đèn xanh" để biết lúc nào dừng lại, lúc nào tiếp tục.
 
- Tiền bạc: Bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn, thế nhưng cũng đừng quên để ý tới chuyện tiền bạc của mình trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang quá tự tin vào các quyết định của mình mà quên đi việc lắng nghe người khác. Thế nên lúc này bạn tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp hơn.

- Công việc:  Hãy tin rằng tham vọng của bạn sẽ được như ý. Điều này có thể mang lại cho bạn sự tích cực tuyệt vời và những cơ hội nằm ngoài mong đợi.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn đang thiếu đi động lực kiếm tiền, thậm chí có người rơi vào tình trạng khó khăn trong thời gian. Thế nên bạn cần tìm cách để cải thiện tình hình, không nên lười biếng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn luôn cố gắng đối xử tốt với mọi người cho dù không phải ai cũng làm như thế với bạn. Thế nhưng bạn không nghĩ nhiều về việc đó.
 
- Công việc: Mọi việc đang trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới hoặc một sự thăng tiến, hãy giữ vững hy vọng của mình.
 
- Sức khỏe: Đừng quên tập thể dục để cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể để chống lại bệnh tật tốt hơn. Tập thể dục thường xuyên cũng có thể kiểm soát cân nặng. 
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nên dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian nỗ lực nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy mọi người liên tục động viên và hỗ trợ bạn. Bất kể thế nào bạn cũng cảm thấy tự tin hơn trước nhờ những lời nói của mọi người.

- Công việc: Mọi thứ không đi theo kế hoạch và càng lúc càng khiến bạn cảm thấy lo lắng, hoang mang. Lời khuyên là nên chú ý xử lý từng việc nhé, hãy bình tĩnh hơn.
 
- Tình cảm: Hãy tôn trọng sự riêng tư của đối phương, không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. 
 
- Tiền bạc: Không quá nhiều tiền nhưng bạn thoải mái với chuyện tiền nong ở hiện tại, bạn cũng không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy lập trường của bạn liên tục lung lay. Một phần lý do của thái độ này là bạn thiếu đi sự tự tin, kiến thức của bạn không vững chắc. Hãy cố gắng học hỏi thêm nữa nhé.

- Công việc: Bạn có sức mạnh tái tạo để tiếp tục cuộc sống. Nó cho thấy bạn được ban phước dồi dào như thế nào bởi vũ trụ, bằng chứng là nhiều thứ xung quanh bạn đang tốt dần lên.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện nên dễ chia sẻ và động viên nhau khi cần thiết. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn ngày càng bền chặt hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay những người kinh doanh đón thời cơ rất tốt để phát triển công việc của mình. Chòm sao này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (19/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương khiến bạn có xu hướng cảm thấy xa lạ với những gì đang diễn ra. Có thể cách bạn nghĩ đang khác xa so với thực tế, bạn cần thời gian thích nghi.

- Công việc: Người nào rụt rè và nhát gan thì người đó thua thiệt, một khi bạn dám chiến đấu cho mục tiêu của mình thì bạn mới có tư cách nhận được quả ngọt.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự cảm thông, thấu hiểu từ một nửa của mình trong ngày này. Thế nên đừng ngại bày tỏ những nỗi lo lắng của bản thân nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng, bạn là người hay than thân trách phận. Có thể bạn đang quá tiêu cực, không chịu nhận ra đâu là thiếu sót của bản thân.

- Công việc: Chòm sao này sẽ đón nhận một vài nhiệm vụ quan trọng, áp lực không hề nhỏ. Bạn nên tự tin vào năng lực của mình nhé, hơn nữa bạn bè cũng như đồng nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng bạn.
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu căng thẳng trong mối quan hệ chỉ vì bạn hay giận dỗi, lạnh lùng xa cách và có chút chảnh chọe trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Nếu đang cảm thấy cơ thể không ổn thì nó không ổn thật đấy, hãy đi gặp bác sĩ có chuyên môn cao nhé.

Để thăng tiến như cá gặp nước, 12 chòm sao nên lựa chọn kiểu công ty nào phù hợp với bản thân nhất?
Trong thị trường tuyển dụng, có vô số các công ty khác nhau, từ những công ty nhỏ mới thành lập cho tới những tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Vậy bạn có biết

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (19/8/2023)

Tu vi hang ngay 19/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến bạn có xu hướng hay suy nghĩ miên man, không đánh giá đúng thực tế tình hình đang có, thường trốn tránh trách nhiệm của bản thân.

- Công việc: Vội vàng sẽ chỉ khiến bạn bất lợi trong ngày hôm nay. Thế nên làm việc gì cũng hãy từ tốn thực hiện từng chút một bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cần tin tưởng một nửa của mình vì họ cũng đang nỗ lực thể hiện tình cảm. Hãy thể hiện sự cảm thông thay vì chống đối.
 
- Tiền bạc: Hiện tại bạn khá rủng rỉnh, thế nhưng cũng cần thận trọng với chuyện tiền nong trong tương lai, đặc biệt là khi có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X