Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 19/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng dạ

Tử vi thứ 6 ngày 19/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng dạ

Mặt Trăng đi vào cung Song Tử là ngày mà Sư Tử vô cùng sáng dạ, nhạy bén, tinh ranh hơn nhiều cung hoàng đạo khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/8/2022, Bạch Dương gặp đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở cung Song Tử nên bị thu hút bởi những ý tưởng mới, cố gắng đừng để bản thân lạc đường nhé.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày tươi sáng, các vì sao báo trước thành công cho bạn. Nếu bạn thấy mình có tâm trạng thích sáng tạo, hãy tham gia vào một số hoạt động để thỏa mãn sự thôi thúc đó nha.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy hạnh phúc khi trêu chọc nửa kia của mình và muốn chia sẻ một đêm trong mơ cùng nhau. Những bạn còn độc thân thì ham chơi, thích đi chơi cùng bạn bè đến tối muộn.
 
- Sức khỏe: Cừu có thể khó chịu với bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Điều này có thể gây ra suy nghĩ tiêu cực và bạn có thể cảm thấy buồn vì điều đó. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến Kim Ngưu nhận thấy đây là thời gian để nhận thấy sự thay đổi khác biệt trong cách suy nghĩ.
 
- Sự nghiệp: Đây có thể là thời điểm mà Ngưu buộc phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết các vấn đề trong công việc. Bạn cần phải giữ một cái nhìn khách quan về mọi thứ để không phạm sai lầm.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy an toàn và được bảo vệ trong vòng tay của người yêu. Bạn nên hít thở một bầu không khí trong lành thay vì ở bên những người chỉ biết than vãn và kêu mệt.
 
- Sức khỏe: Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bỏ đi những thói quen xấu và bắt đầu thiền định để giữ bình tĩnh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Song Tu
 
Hôm nay Mặt Trăng tam hợi với sao Diêm Vương là thời điểm tốt để Song Tử vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán. Những thách thức sẽ đến theo cách rất mới lạ nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Một số người sắp có ý định khai trương, nhảy việc sẽ vô cùng thuận lợi.
 
- Tình cảm: Những lời ngọt ngào bay giữa bạn và người yêu sẽ làm ngọt ngào mối quan hệ thêm nồng thắm. Hội độc thân thích về ăn cơm với gia đình thay vì la cà ngoài đường, với bạn, gia đình là số 1.
 
- Sức khỏe: Tập thể dục là một cách tuyệt vời để làm chậm tâm trí trong thời gian bạn tĩnh tâm chăm sóc cơ thể. Những ai đang muốn chữa lành tâm hồn thì thời gian này rất phù hợp đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Cu giai
 
Cự Giải chịu ảnh hưởng từ góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa nên rất tinh ý và nhanh nhẹn, phản ứng với bất cứ thứ gì cũng nhanh như chớp.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ đầu tư sức lực của mình cho công việc. Mặc dù, nhiều nhiệm vụ có thể tiêu hao năng lượng của bạn nhưng bạn sẽ có được cảm giác đạt được thành tích. Hôm nay công việc sẽ giúp bạn hạnh phúc.
 
- Tình cảm: Người bạn đời thích đòi hỏi khắt khe sẽ khiến bạn luôn căng thẳng. Một số người sẽ va phải những người hàng xóm vô duyên hoặc lũ bạn không thân nhưng thích tiếp cận nói xấu bạn.
 
- Sức khỏe: Cho mọi người thấy khía cạnh ấm áp và vui tươi của bạn nhé, thể hiện tình cảm của bạn và cởi mở để đón nhận tình cảm từ người khác. Uống nhiều nước để giúp bạn luôn cảm thấy sung mãn nhất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng đi vào cung Song Tử là ngày mà Sư Tử vô cùng sáng dạ, nhạy bén, tinh ranh hơn nhiều cung hoàng đạo khác.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ vẫn bận rộn suốt cả ngày và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Thế nhưng Leo biết cách cân bằng công việc và làm quen với những người có lợi cho công việc nên lúc nào cũng đỡ vất vả hơn người khác.
 
- Tình cảm: Đối với những người đang tìm kiếm một nửa của cuộc đời, đây có thể là thời điểm mà bạn sẽ gặp khó khăn. Các bạn muốn chia sẻ nhiều hơn với bạn bè của mình hoặc nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sức khỏe: Có khả năng cao năng lượng của bạn có thể bị tiêu hao vào những lĩnh vực không hiệu quả. Hãy tập trung vào những điều quan trọng để không bị lãng phí công sức nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ hơi căng thẳng với cảm xúc của mình và dễ bị phân tâm do góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ giữ được bình tĩnh và vững vàng trong ngày hôm nay, khó có điều gì có thể làm xáo trộn sự bình tâm của bạn. Nhưng một ai đó sẽ đến và phá vỡ điều đó khiến chòm sao này không thể nào tập trung trong công việc.
 
- Tình cảm: Gia đình và bạn bè của bạn sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ và động viên bạn vượt qua những trở ngại trong thời gian này. Hội độc thân nên tin tưởng bản thân và những người thân yêu vì đó là động lực duy nhất giúp bạn vượt khổ.
 
- Sức khỏe: Đôi khi Xử cảm thấy cơ thể mình như bị cạn kiệt năng lượng, có thể là do thời tiết không ổn định. Các bạn cần uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả vào để tiếp năng lượng nhé.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron, đây là cơ hội giúp Thiên Bình chữa lành tổn thương và chữa bệnh.
 
- Sự nghiệp: Cho dù mọi việc có trở nên khó khăn đến đâu, hãy cố gắng lên. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể làm được thì bạn sẽ làm được. Bạn có cơ hội để bắt đầu một chiến lược kinh doanh mới ngay trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Đây là cơ hội giúp bạn cắt đứt liên lạc với người yêu cũ và chữa lành những vết thương cũ. Bình Nhi nên tranh thủ gặp gỡ bạn bè hoặc ở nhà với cha mẹ để tâm hồn được chữa lành nhé.
 
- Sức khỏe: Cố gắng tránh căng thẳng vì nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Thứ 6 là một ngày tốt để tránh đồ ăn vặt và lập kế hoạch ăn uống hàng ngày của bạn một cách hợp lý.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Ho Cap
 
Ngày thứ 6 của Hổ Cáp là một ngày đẹp khi có Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc đem lại may mắn và cảm giác thoải mái cho bạn.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mang lại cảm giác thoải mái. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái những thành quả xứng đáng nhé Cáp ơi.
 
- Tình cảm: Bạn có những phẩm chất tuyệt vời để mang người yêu đến gần và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Bạn mong muốn dành thời gian chất lượng cho gia đình của mình thay vì rong chơi bên ngoài.
 
- Sức khỏe: Sức sống cũng như sự sôi nổi của bạn sẽ cùng nhau đạt đến đỉnh điểm ngày hôm nay. Do đó, bạn nên tận dụng tốt năng lượng của mình trên mọi phương diện nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã đang chống lại sự thay đổi cần thiết để tiến về phía trước hoặc từ bỏ một điều gì đó khi Mặt Trời ngũ chiếu sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh rất vui mừng về thái độ tràn đầy năng lượng và tự tin của bạn. Một điều tốt nữa là những thất bại không bao giờ có thể làm phiền bạn trong hôm nay, hãy tự tin theo đuổi công việc nhé.
 
- Tình cảm: Bày tỏ cảm xúc là điều tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không lạm dụng nó quá mức. Trước khi ghen tuông với nửa kia thì nên tìm hiểu kỹ một chút kẻo lại gây ra hiểu nhầm.
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian hoạt động ngoài trời để rèn luyện cơ thể và chơi các trò chơi trí óc để cải thiện khả năng tập trung.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết dễ bị dụ dỗ, dễ gây ấn tượng và sẵn sàng tin vào những gì chúng ta muốn thấy khi sao Kim bán vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Đầu óc sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn có tâm trạng để thử những điều mới. Bạn có thể thành công trong các dự án kinh doanh mới. Các dự án Kết bắt đầu ngày hôm nay sẽ tiến triển nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Tính trung thực của chòm sao này khiến nhiều người yêu mến và nể phục. Bạn không thích nói dối một ai hết, có thể hôm nay hội độc thân sẽ từ chối ai đó thẳng thừng nhưng bạn không hề ngại ngùng.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Bao Binh
 
Chiêm tinh dự báo về sự xuất hiện của góc hợp giữa sao Thổ và tiểu hành tinh Pallas sẽ gây khó chịu cho Bảo Bình trong hôm nay. 
 
- Sự nghiệp: Áp lực công việc và trách nhiệm dồn dập trong ngày có thể tiêu hao năng lượng của bạn nên hãy cẩn thận chút nhé. Bạn sẽ lãnh đạm đón nhận những thử thách đang đến với mình.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.
 
- Sức khỏe: Bảo Bảo cảm thấy muốn giúp đỡ người khác và điều này sẽ cải thiện tâm trạng của bạn lúc này. Cố gắng kiểm soát cảm xúc nhạy cảm của bạn vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (19/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/8/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Hỏa nằm chung góc trùng tụ khiến các bạn cung Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi bạn cần thực hiện. Công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn. 
 
- Tình cảm: Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.
 
- Sức khỏe: Mặt sức khỏe có vẻ tốt nhưng hãy cố gắng tiêu thụ đồ ăn dễ tiêu hóa vì nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X