Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 5 ngày 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Bạch Dương
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, tinh thần của Bạch Dương lên cao, bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc, cho dù đó có là kế hoạch bạn đã “ngâm giấm” lâu ngày vì chẳng có hứng thực hiện.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn thực hiện tốt mọi việc được giao. Nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bạn mang lại tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.
 
Xem thêm: 12 chòm sao thu phục lòng người bằng cách nào?
 
- Tình cảm: Tâm trạng của bạn thay đổi khá nhanh chóng, vì thế mà đôi khi, nửa kia khó có thể phỏng đoán được cảm xúc của bạn. Hãy giải thích cách nghĩ của mình cho người ấy rõ ràng hơn, đừng bắt người ta phải đoán mò mãi nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu được trải qua một ngày khá bình yên khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời tới. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.
 
- Công việc: Bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể. 
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều và luôn thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (19/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Song Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/8/2021, sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. 
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng tạo với Mặt Trời góc 144 độ, Cự Giải làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.
 
- Tiền bạc: Bạn không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, do đó mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (19/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Sư Tử
 
Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Sư Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn đang ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình. Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ là một người sống thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Xử Nữ. Bạn có thể bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề cho dù có phức tạp đến đâu. Bạn luôn làm việc dựa theo lý trí của mình.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác, để người ta làm theo ý tưởng mà mình nêu ra.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, bạn lại cần phải cảm tính hơn một chút, bởi nếu cứ lý trí quá, người kia sẽ cảm thấy rằng bạn là một người lạnh lùng. Đôi khi, hãy nói với người ấy những lời ngọt ngào, những suy nghĩ sâu trong lòng mình.
 
- Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn mua thứ gì cũng vì một mục đích cụ thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình nên sống cởi mở hơn với mọi người, đừng có sống mãi trong thế giới cá nhân. Hãy mở rộng tấm lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và tươi đẹp trong cuộc sống.
 
- Công việc: Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật hơn là cứ mãi đưa ra những đích đến xa vời. Muốn đạt được thành công, bạn hãy cố gắng ngay từ những công việc nhỏ nhặt hằng ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 144 độ, Hổ Cáp là người có những cảm xúc rất rõ ràng, thậm chí đôi khi thành ra cực đoan. Lúc trước, bạn có thể cực kỳ giận dữ hoặc buồn rầu, thế nhưng chỉ một lúc sau, bạn lại có thể cảm thấy vui sướng tột cùng.
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc cực đoan gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình. Một khi đã bắt tay vào công việc gì, bạn cần phải thật là lý trí, có như vậy mới đưa ra quyết định chính xác được.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện thân thiết với người khác và nghi ngờ rằng người ấy đã chẳng còn như xưa nữa. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, người ấy sẽ tổn thương đấy. Hai người nên nói chuyện thẳng thắn với nhau thì hơn.

Xem thêm: Nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã chẳng còn lặng lẽ như mọi khi nữa. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn muốn mọi người có cái nhìn khác về mình.
 
- Công việc: Bạn đang dần trở nên mạnh dạn hơn. Bạn sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình cho mọi người cùng biết, bởi biết đâu ý kiến của bạn lại giúp tập thể gặt hái được thành công? Bạn rất tự tin vào năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình? 
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách khá thận trọng và chẳng bao giờ muốn dành tiền cho những món đồ không cần thiết. Điều này giúp túi tiền của bạn luôn duy trì ở mức ổn định.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Ma Kết
 
Sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Bảo Bình
 
Nếu như thường ngày, Bảo Bình rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (19/8/2021)

 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/8/2021 - Song Ngư
 
Sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư, bạn suy nghĩ đến việc làm sao để mở rộng vốn kiến thức của mình. Bạn biết rằng tri thức của nhân loại vốn mênh mông mà những gì mình biết thì quá ít ỏi, con người không nên có những suy nghĩ tự phụ.
 
- Công việc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu những điều mới lạ và bạn chẳng ngại khi được giao cho những nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ. Bạn nghĩ đó cũng là một cách hợp lý để mình tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Bạn khá dựa dẫm vào người ấy và cũng mong người ấy luôn quan tâm đến mình. Để tình yêu mãi tươi mới, bạn và người ấy có thể lập kế hoạch để hâm nóng tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hợp hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X