Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 19/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 19/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 19/8/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến cho một ngày của Bảo Bình trở nên áp lực hơn. Một phần cũng là do cách nghĩ của bạn mà thôi, thử đơn giản hóa mọi thứ xem nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay thể hiện cảm xúc của mình khá rõ ràng, nhất là khi bạn gặp trẻ em hay được ngắm nhìn con vật mình yêu thích. 
 
Về công việc: Bạn nhớ phải gọn gàng, chỉn chu và sạch sẽ trong mắt người khác. Đừng nên làm mọi người cảm thấy khó chịu vì bản thân mình luộm thuộm và điều này làm cho bạn bị mất đi vài mối quan hệ, cơ hội.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu mắt thường xuyên mỏi mệt, bạn có thể chườm nóng sau khi rửa mặt sạch, nhúng khăn với nước ấm khoảng 40 độ C rồi nhẹ nhàng đắp lên mắt, khi không còn thấy nóng thì lấy ra. Lặp lại 5 lần.
 
Về mặt tình cảm: Không tránh được việc bạn nhớ về mối quan hệ cũ, nhưng đừng vì thế mà là ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của bạn là được. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao nên Kim Ngưu cho thấy bạn là người có trái tim ấm áp, thích giúp đỡ mọi người và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn cũng cần phải lạc quan với cuộc sống và cố gắng để bản thân trở nên mạnh mẽ, tiến bộ hơn. Chỉ khi bạn đủ bản lĩnh, bạn mới không bị người khác dễ dàng nói xấu hay chỉ trích.
 
Về mặt tài lộc: Thời điểm này nhạy cảm khi giá vàng lên xuống thất thường, bạn không nên cho những ai đang đầu cơ tích trữ, để mua nhà mua xe, để phục vụ nhu cầu vật chất… mượn tiền đâu nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ít sử dụng điện thoại di động sau khi trở về nhà để tập trung cho những hoạt động cần thiết như tắm, ăn tối, chơi với con, đặc biệt là khoảng thời gian chuẩn bị đi ngủ không nên lướt điện thoại kẻo mất ngủ. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 18/8/2020, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Tử bồn chồn khó yên. Bạn cực kỳ nhạy cảm với một lời nào đó nói về mình hoặc tự suy diễn rằng ai đó đang nói về bạn.
 
Về công việc: Không nên đôi co với bất cứ ai cả, bạn nên tập trung làm tốt việc của mình. Bạn chỉ có thể được nể trọng khi bạn có thành quả nổi bật mà thôi. Bạn có cung hoàng đạo hiểu biết nhiều và từ đó mà hay căng thẳng hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính được đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác an tâm, tuy nhiên với thị trường khó khăn như hiện tại thì cố gắng đảm bảo là việc chi tiêu phải tối thiểu nhất có thể bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Vận tình tình cảm đang phát triển theo chiều hướng tốt và khá an toàn. Ngoài ra, bạn đừng quên giữ quan hệ với bạn thân của mình, nhóm bạn bè không cần quá lớn, cũng không cần quá phức tạp.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang lại sự duyên dáng cho Cự Giải ngày hôm nay. Dường như điều gì bạn nói và hành xử trong ngày hôm nay đều có vẻ rất hợp tình, hợp lý.
 
Về công việc: Bạn có thể vô tư không quá để ý tới người khác nhưng vẫn phải đối mặt với rất nhiều kẻ xấu, có thể kéo ta xuống vực thẳm. Lúc đó thì phải mạnh mẽ chống trả chứ không phải để họ lợi dụng bạn đâu nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay không phải là ngày may mắn về khía cạnh tiền bạc đối với bạn đâu, do đó nên ưu tiên những giải pháp an toàn, tránh mua sắm món đồ đắt tiền trong thời gian này.
 
Về mặt sức khỏe: Để có thể có được giấc ngủ sâu đảm bảo sức khỏe, bạn nên giữ thói quen thư giãn như đọc sách, tập yoga, nghe nhạc và các hoạt động điều hòa khí huyết có lợi như trên. Bạn cũng cần chú ý tới những việc nên hạn chế làm trong buổi tối trước khi đi ngủ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn có nhu cầu được tôn trọng, đề cao, nếu ai đó không thực sự coi trọng bạn sẽ đủ khiến bạn nổi nóng và trở nên mất kiểm soát trong hành xử đấy.
 
Về công việc: Đừng ngại chi tiền mua sách để học hỏi, phát triển bản thân trong thời gian này. Đầu tư vào chính mình là cách tốt nhất để gia tăng không giới hạn lợi nhuận bạn có thể nhận được.
 
Về mặt sức khỏe: Việc thể dục thường xuyên đúng là điều nên làm, thế nhưng tập luyện nặng có thể khiến cơ thể duy trì trong trạng thái hưng phấn, đi ngược lại quy luật nghỉ ngơi và hoạt động của cơ quan nội tạng. Bạn nên điều chỉnh lại mức độ luyện tập của mình đã nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hãy dành cho một nửa của mình sự quan tâm chân thật và nhẹ nhàng, cũng đừng đánh giá họ qua những việc họ nói mà thôi. Khéo léo hơn nữa trong việc thể hiện tình cảm để gia tăng sự kết nối giữ hai người nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (19/8/2020) 

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn say mê thực hiện một việc mà bản thân yêu thích nên quên mất để ý những điều đang diễn ra quanh mình. Điều này khiến bạn không thể bắt kịp một số sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay đấy.
 
Về công việc: Đừng quá ôm đồm nhiều việc làm gì bạn nhé. Hãy tập vứt bỏ 90% những việc không quá quan trọng trong cuộc sống, tập trung cao độ cả về thời gian và sức lực vào những việc có tác dụng, để có được niềm vui và hạnh phúc lớn hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn tốt hơn hẳn so với những ngày qua khi bạn bắt đầu kiểm soát chi tiêu, không dám hoang phí như trước và cuộc sống nhờ đó được đảm bảo.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá nghiêm khắc với người ấy vì không ai hoàn hảo đâu bạn nhé. Hãy bao dung và cùng nhau chung sức để xây dựng hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình hôm nay có thể bị phân tâm vì tâm trí của bạn chỉ tập trung cho chuyện tình cảm với những suy nghĩ trong đầu mình.
 
Về công việc: Hôm nay hứa hẹn bạn sẽ gặp rất nhiều người tốt, họ đem tới năng lượng tích cực, là quý nhân để chỉ đường dẫn lối trên con đường sự nghiệp, giúp bạn cảm thấy vững tin hơn với những gì mình đã chọn.
 
Về mặt sức khỏe: Đôi khi lười cũng là điều cần thiết để bạn hồi phục sức khỏe. Nếu có thể, chỉ nên nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần, tập hít thở sâu để điều hòa cơ thể, hoặc nằm thư giãn, nghe nhạc hoặc đọc sách đơn giản nếu bạn cảm thấy nhàm chán. 
 
Về mặt tình cảm: Những ai đang độc thân sẽ tìm được niềm vui trong các cuộc hẹn ngày này. Những cặp đôi với thái độ tôn trọng, quan tâm lẫn nhau mang lại cho bạn và người ấy cảm giác hòa hợp khi ở bên nhau. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp hôm nay thích được sáng tạo hoặc bạn muốn tìm hiểu những điều thần bí, có tính tâm linh,… tuy nhiên cẩn thận kẻo bị ảo tưởng hoặc quá mê tín đấy nhé. 
 
Về công việc: Hôm nay mọi việc khá suôn sẻ khi bạn chẳng ngần ngại tham gia những việc tưởng như rất khó. Thái độ của bạn được đánh giá cao dù có đôi khi bạn để xảy ra chút sai sót.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang mua sắm quá nhiều rồi đấy, nếu còn vay mượn để tiêu xài thì bạn sẽ lại vẫn quanh quẩn với vòng nợ nần mà thôi. Hãy kiểm soát lại cách sử dụng tiền của mình nếu không muốn rơi vào rắc rối.
 
Về mặt sức khỏeCung hoàng đạo nào là cao thủ cú đêm như bạn ảnh hưởng tới sức khỏe. Buổi tối, bạn có thể ngâm chân cho dễ ngủ, việc này thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trên khắp cơ thể và đồng thời kích thích các huyệt vị này, giúp khí huyết lưu thông thuận lợi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy sự cảnh giác của Nhân Mã trong việc mở rộng mối quan hệ. Bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường.
 
Về công việc: Đừng ghen tị với thành công của ai đó, tốt hơn hết là tập trung củng cố bản thân. Nỗ lực làm việc giúp bạn kiếm sống. Nỗ lực đối với bản thân giúp bạn thịnh vượng.
 
Về mặt tài lộc: Với chuyện tiền bạc bạn nên sòng phẳng để gây dựng uy tín. Nếu thực sự có lúc cần đi vay thì cũng có đủ bản lĩnh để tìm mọi cách kiếm tiền trả lại cả gốc lẫn lãi cho chủ nợ.
 
Về mặt tình cảm: Đừng mong ai đó làm bạn vui mà bạn phải tự biết làm mình vui, khiến cuộc sống của mình trở nên phong phú và thú vị hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết có chút mù quáng, bạn có thể hành động vội vàng, hấp tấp. Cẩn thận kẻo đánh giá sai vấn đề khiến bản thân là người tự chịu về nhiều thiệt thòi bạn nhé. 
 
Về công việc: Đừng để bản thân bị kẹt trong khuôn mẫu lặp đi lặp lại của quá khứ. Bạn có thể tự quyết con đường học hỏi của mình kéo dài tới đâu, thế giới của bạn sẽ rộng tới chừng nào và nơi nào sẽ là điểm dừng lại.
 
Về mặt sức khỏe: Đúng là nên uống nhiều nước sẽ tốt hơn cho bạn. Nhưng chỉ nên uống một ngụm nước nhỏ và đều thôi, bạn không cần phải uống quá nhiều lượng nước cho đủ một ngày, việc hấp thụ nước cũng cần phải từ tốn bạn nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Nhờ có tình yêu mà cuộc sống của bạn trở nên thăng hoa hơn, thế nhưng đừng quá tin vào những lời mật ngọt bạn nhé. Dù bạn thích mơ mộng nhưng cũng đừng quên đối mặt với thực tế khi cần.
 
Xem thêm: Hé lộ vị trà sữa cho 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến cho một ngày của Bảo Bình trở nên áp lực hơn. Một phần cũng là do cách nghĩ của bạn mà thôi, thử đơn giản hóa mọi thứ xem nào.
 
Về công việc: Tham vọng quá nhiều dễ khiến tinh thần uể oải, ý chí sa sút. Tốt hơn hết là hãy tiến từng bước một trong khả năng của mình.
 
Về mặt tài lộc: Đừng chờ vào một vận may bất ngờ nào đó, bạn phải nỗ lực và không ngừng tích lũy mới có thể mua sắm được những thứ mình muốn và đạt giấc mơ về tiền bạc của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng uống quá nhiều chất kích thích với mong muốn là để cơ thể tỉnh táo làm việc, để rồi sau đó bạn mệt mỏi, căng thẳng hơn. Chỉ cần đảm bảo có giấc ngủ sâu là bạn đủ tỉnh táo và sáng suốt hơn vào sáng hôm sau rồi.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (19/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang lại sự cẩn trọng của cho Song Ngư ngày hôm nay, thế nhưng mặt trái của nó đó là bạn có phần cứng đầu và không muốn lắng nghe ai cả.
 
Về công việc: Hãy kịp thời dọn bỏ những đống rác tâm lý như: tham lam, so đo, ích kỷ, ngạo mạn, cố chấp, phiến diện… để biến mình trở thành một chân thành lương thiện đi nhé. Hãy thoải mái với việc giúp đỡ ai đó trong khả năng của mình.
 
Về mặt tài lộc: Chớ nên cho kẻ thường vướng vào các tệ nạn xã hội, đối nhân xử thế tệ hại mượn tiền của bạn. Giao dịch hay trao đổi với kiểu người này rất dễ dính vào rắc rối.
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên so sánh một nửa của bạn với bất cứ ai vì điều đó hoàn toàn không công bằng. Một khi bạn đã chọn người ấy thì hãy cùng nhau cố gắng để cùng nhau trưởng thành và trở nên tốt đẹp hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X