Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19/07/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Tử vi Thứ 2 ngày 19/07/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khơi gợi tình yêu nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, nhảy múa,… Bạn có thể tận hưởng một chút những điều đẹp đẽ ấy trước khi quay lại bàn làm việc để có thêm năng lượng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương tác động lên cảm xúc của Bạch Dương khiến cho mọi quyết định của bạn trong ngày hôm nay đều bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
- Công việc: Những đánh giá của bạn hôm nay thường thiếu chuẩn xác, nếu đã bị sai một lần thì đó là tín hiệu, bạn nên nhường người khác quyền ra quyết định ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn may mắn có được chút tiền để lo lắng ổn thỏa những phát sinh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tiền dự trữ cho tương lai không còn nhiều, bạn nên cố gắng gia tăng thu nhập.
 
- Sức khỏe: Hãy cố gắng giải tỏa stress trong lòng bạn vì một người luôn mệt mỏi, căng thẳng,…thì miễn dịch cơ thể suy yếu, điều này không tốt cho cơ thể dẫn tới nhiều nguy cơ khác.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy sự bốc đồng có thể xảy ra khi Kim Ngưu nhận ra có người làm trái ý mình và đang đẩy bạn tới rủi ro.
 
- Công việc: Những tranh cãi hôm nay không thực sự cần thiết vì chúng chỉ khiến tình hình xấu đi. Bạn hãy cùng đồng nghiệp tìm ra giải pháp kịp thời, lúc này xét lỗi của ai không quan trọng nữa rồi.
 
- Tiền bạc: Đừng vì lời mỉa mai của ai đó mà bạn cố gắng tiêu tiền để thể hiện bản thân. Điều quan trọng vẫn là chỉ có bạn mới biết bạn có bao nhiêu tiền mà thôi.
 
- Tình cảm: Chi li với một nửa của bạn quá làm gì, hai người cũng phải biết tận hưởng cuộc sống một chút chứ. Khi cần sự lãng mạn thì bạn cứ để người ấy thể hiện, nếu tốn kém một chút cũng đừng vì thế mà cảm thấy phiền nhé.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Tử rất cẩn trọng và tiết kiệm, bạn xem xét mọi thứ cẩn thận trước khi tiến hành việc gì.

- Công việc: Một lời nhắc nhở của ai đó là cần thiết trong lúc này vì chính bạn không nhận ra mình đang mắc lỗi ở đâu đâu. Hãy nói lời cảm ơn về sự hỗ trợ này bạn nhé.

- Tình cảm: Khuyên bạn lúc này đừng giận cá chém thớt vì chuyện ở ngoài đường không hề liên quan tới chuyện nhà bạn. Bạn cũng cần thể hiện sự tôn trọng với một nửa của mình hơn nữa. 

- Sức khỏe: Tập luyện quá nhiều không phải là điều nên làm, bạn chỉ nên dành ít nhất 30 phút để tập thể dục cường độ trung bình năm ngày một tuần hoặc 20 phút tất cả các ngày trong tuần.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiêp nối Tử vi ngày 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho Cự Giải có được cái nhìn tích cực về mọi điều đang diễn ra, nhờ đó mà bạn có thể sống thanh bình và hạnh phúc.

- Công việc: Có thể ai đó chê rằng bạn không tham vọng nhưng bạn thực ra có định nghĩa về hạnh phúc rất riêng và không muốn tranh giành hay đấu đá làm gì.

- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế vay tiền để tránh thêm những rắc rối về sau. Hiện tại việc kiếm tiền không dễ dàng gì vì thế đừng mua sắm như thể bạn có nhiều tiền như trước đây. 

- Tình cảm: Gia đình bạn hạnh phúc hiền hòa cũng vì nhờ tính cách dễ chịu, thoải mái của bạn đấy. Hãy trở thành chỗ dựa tinh thần cho một nửa của mình thời gian này bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khơi gợi tình yêu nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, nhảy múa,… Bạn có thể tận hưởng một chút những điều đẹp đẽ ấy trước khi quay lại bàn làm việc để có thêm năng lượng.

- Công việc: Hãy khởi đầu tuần mới bằng năng lượng tích cực mà bạn có được. Khi bạn vui vẻ thì công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều

- Tiền bạc: Để cải thiện tài chính hiện tại bạn cần mở rộng các cách thức kiếm tiền, học hỏi từ người thành công nhiều hơn nữa. Tầm nhìn ngắn hạn khiến bạn nỗ lực vô ích và thường không giúp cho bản thân trở nên giàu có. 

- Tình cảm: Có những khác biệt trong cách tư duy của hai giới, bạn cần biết điều này để tránh những tranh cãi không đáng có. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khiến Xử Nữ thờ ơ với cuộc sống đang diễn ra, bạn chỉ suy tư về vấn đề của mình và có cảm giác bế tắc.

- Công việc: Hôm nay bạn rất đa cảm bởi bạn thường thể hiện cảm xúc một cách thoải mái và thẳng thắn. Có thể vì thế mà bạn không được lòng mọi người lắm đâu.

- Tình cảm: Nếu đối phương có chút sai sót hãy tha thứ cho họ, khi có lòng khoan dung, tâm hồn bạn sẽ bình an và có một cuộc sống thoải mái, vui vẻ và yêu thương hơn. 

- Sức khỏe: Những vấn đề mà cơ thể bạn đang chịu đựng lý do chủ yếu từ việc bạn suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Căng thẳng được giảm bớt thì sức khỏe của bạn mới có cơ hội để cải thiện đấy nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (19/7/2021)

 
Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy Thiên Bình may mắn có người hỗ trợ để bạn đi đúng hướng. Bạn có thể tỉnh táo hơn trong việc nhận định vấn đề diễn ra khi được chỉ dẫn.
 
- Công việc: Hãy tự tin năng lực của bản thân vì bạn thực sự là người thông minh, nhanh trí đấy. Bạn cần phải giành lại quyền kiểm soát trong công việc của mình. 
 
- Tình cảm: Đừng cố chấp, nhất là trong khía cạnh tình cảm, cố giành lấy thì lại càng thua thiệt. Thứ không thuộc về bạn, cũng đừng cố mà miễn cưỡng, nếu đã cố gắng mà không có được, vậy buông bỏ thôi. 
 
- Tiền bạc: Nếu ai đó giúp bạn một khoản tiền thì nên dùng chúng để tiết kiệm, nếu bạn mua sắm ngay lập tức thì số tiền đó chẳng có ích gì lắm cho tương lai của bạn cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn bất an và đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Vấn đề xuất phát ở bạn chứ không phải từ người ấy đâu nhé. 

- Công việc: Bạn đang có phần lơ là công việc vì đầu óc thiếu tập trung. Hãy cố gắng hoàn tất nhiệm vụ trong ngày trước khi nghĩ tới việc khác bạn nhé. 

- Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên dễ thương hơn trong cách hành xử và bạn được người ấy yêu thương nhiều hơn. Đời sống tình cảm của người độc thân cũng trở nên rực rỡ hơn khi có nhiều đối tượng tán tỉnh, muốn tìm hiểu bạn. 

- Sức khỏe: Sẽ khó có thể có một cuộc sống trọn vẹn với một cơ thể ốm yếu hoặc bệnh tật. Bạn nên có thói quen tập thể dục là một cách để chăm sóc bản thân thật tốt. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy sự tò mò đã đưa bạn tới những chân trời mới về kiến thức. Khi học hỏi thêm được điều gì bạn cảm thấy tinh thần rất sảng khoái, vui vẻ.

- Công việc: Đừng vì những thứ mất đi mà oán hận, thời gian càng lâu, bạn càng phiền não, mệt mỏi và tổn thương thêm. Đến cuối cùng, người gây khó dễ cho bạn nhiều nhất, lại là bản thân bạn.

- Tiền bạc: Đừng ngại ngần cho một số tiền nhỏ của bạn làm từ thiện, bạn không bị mất mát gì đâu, điều bạn nhận về là niềm vui. 

- Tình cảm: Kế hoạch làm mới tình cảm của hai bạn lúc này bị hoãn lại với nhiều lý do khác nhau. Nếu không thể đi chơi xa thì bạn cũng có thể tổ chức ngay tại nhà cũng được, hãy phát huy sức sáng tạo của bản thân đi nhé. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (19/7/2021) 

 
Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy sự bất cẩn đã khiến Ma Kết phải lãnh hậu quả. Lúc này bạn cần tập trung cao độ để sửa sai đấy nhé.
 
- Công việc: Dù bạn là người nhanh nhẹn nhưng không thể trốn tránh việc bạn đã chủ quan như thế nào trong ngày hôm nay, hãy kiên nhẫn để điều chỉnh lại, hãy an tâm là mọi việc cũng sẽ ổn thôi.
 
- Tiền bạc: Có thể một số kế hoạch của bạn lúc này không như ý nhưng việc này là để bạn điều chỉnh lại cách thức kiếm tiền của mình mà thôi. May mắn là bạn không gặp rắc rối về tiền trong những ngày này.
 
- Tình cảm: Có quá nhiều mối bận tâm nên bạn đã phải gác chuyện tình cảm sang một bên. Đó là lý do đối phương cảm thấy buồn và hay suy diễn nhiều hơn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc cho thấy một số việc của Bảo Bình không được như ý, bạn cũng đừng trông mong quá vào phép màu vì bạn mới là cần người chủ động điều chỉnh tình hình.

- Công việc: Đừng nghĩ rằng bạn có tài năng thôi đã đủ, thái độ của bạn còn quan trọng hơn. Khi bạn tiêu cực và đối kháng với mọi người ở chỗ làm thì tinh thần đồng đội sẽ không được phát huy nữa.

- Tình cảm: Hãy nó những lời an ủi, yêu thương để người ấy cảm thấy vững tin với chuyện tình cảm của hai người. Đời sống tình cảm của bạn rất cần được chăm sóc nếu không chính bạn cũng cảm thấy khó tập trung làm việc khi một nửa của bạn buồn. 

- Tiền bạc: Tránh tâm lý so sánh bản thân với người khác, bạn nếu đang có thu nhập không được tốt thì hãy cố gắng tiết kiệm, sống khiêm tốn thôi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (19/7/2021)

Tu vi ngay 1972021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư rất khéo léo, bạn chẳng cần điều gì đao to búa lớn cả nhưng bạn cũng đã có thể xử lý mọi việc ổn thỏa theo cách riêng của mình.

- Công việc: Hãy chủ động đi tìm nguồn cảm hứng cho mình vì sự hỗ trợ của người khác chỉ là tạm thời mà thôi. Khi đó bạn cũng sớm nhận ra rằng bản thân cũng đang phát triển lên mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Vận đào hoa ghé thăm những người độc thân nhưng lại càng làm cho bạn hoang mang với những lựa chọn. Người đã có đôi cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của một người khác giới khiến bạn có chút xao động.
 
- Sức khỏe: Nếu cần tìm tới sự cân bằng, bạn có thể tìm tới Yoga vì chúng có thể giúp bạn bỏ tất cả suy nghĩ ra khỏi đầuKhi thực hiện các bài tập yoga, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, tăng thêm sức khỏe và sự linh hoạt. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X