Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/7/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ tiến bộ

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/7/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ tiến bộ

Nhờ quá trình tự trau dồi kiến thức, những nghiên cứu và ý tưởng của Xử Nữ có tiến bộ vượt ngoài mong đợi. Bạn có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (19/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/7/2020, Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy cho thấy trực giác của Bạch Dương trong hôm nay rất tốt, hãy tin tưởng những tín hiệu mà bạn đang thấy và cảm nhận được.
 
Công việc: Ai cũng biết bạn là một người nhanh nhẹn, giao cho bạn công việc gì là chỉ một loáng sẽ hoàn thành ngay, tuy nhiên, bạn nên tránh thái độ cẩu thả, chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong để được nghỉ nhé.
 
Tình cảm: Nếu bạn vẫn còn ở trong tình trạng độc thân, chủ nhật này biết đâu bạn sẽ gặp được một vài đối tượng phù hợp khi đi tụ họp với bạn bè đấy. Đừng mãi nhốt mình trong nhà bạn nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ở mức ổn định cho phép Dương Dương có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch vui chơi cuối tuần của mình. Nhưng nhớ là đừng vui quá đà mà cạn ví bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (19/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh, cảm xúc của Kim Ngưu bỗng trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Cho nên chỉ cần người khác đùa giỡn hơi vô duyên là bạn sẵn sàng nổi đóa lên.
 
Công việc: Trong công việc, tuy Ngưu Nhi có năng lực, cứ cố gắng nhưng vì đánh giá thấp khả năng của bản thân, nên thường không thể hiện được hết mong muốn đến cùng. Hãy tự tin vào chính mình hơn bạn nhé.
 
Tình cảm: Những chú Trâu ít khi bày tỏ suy nghĩ trong lòng với người yêu mà muốn người đó tự hiểu. Chắc chắn điều này hoàn toàn không khả thi đâu vì người ta có phải bạn đâu. Hãy cởi mở hơn, muốn gì thì trực tiếp thẳng thắn nói ra sẽ dễ dàng nói chuyện hơn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu chững lại, một phần do bạn chi tiêu nhiều, phần khác là các thu nhập phụ cũng không còn, chỉ có thu nhập từ công việc chính. Vì thế bạn cần lập kế hoạch cho thời gian sắp tới, tránh túng thiếu phải đi vay mượn khắp nơi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (19/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương, Song Tử luôn rất lạc quan và bình tĩnh với những thử thách trong cuộc sống. Nhờ vậy, những mục tiêu đặt ra từ trước của Song Song sẽ sớm được hoàn thành.
 
Công việc: Song Song nên tích cực phát huy thế mạnh của bản thân nhiều hơn nữa. Quá trình tích lũy kinh nghiệm cũng là một lần bạn được rèn luyện bản thân, đừng để cơ hội trôi qua rồi mới nuối tiếc.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể thoải mái tâm sự với người ấy những khó khăn mà mình gặp phải và những lời động viên, an ủi của đối phương khiến bạn nhẹ lòng hơn rất nhiều.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, dù đã gần đến cuối tháng rồi. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết cả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (19/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Cu Giai
 
Trong ngày 19/7/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải dù có bất kỳ ý tưởng gì cũng nên gắn chúng với thực tế để không bị đánh giá là viển vông xa vời.
 
Công việc: Có lẽ những chú Cua cần phải sắp xếp lại các kế hoạch của mình một cách khoa học, phân loại sự ưu tiên, thay vì cứ ôm hết mọi việc vào và giải quyết một lúc như hiện tại để rồi việc gì cũng dang dở.
 
Tình cảm: Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng vào tình yêu của mình, bạn vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Giải Giải trong hôm nay khá ổn định, vì thế bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (19/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Su Tu
 
Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 30 độ, Sư Tử đang có những tác động cả tích cực lẫn tiêu cực đến người xung quanh. Vì thế bạn nên cẩn thận trong từng hành động, lời ăn tiếng nói để không vô tình chuốc tội hay làm tổn thương ai.
 
Công việc: Ngày này, Sư Tử vô cùng nghiêm túc và độc lập khi đã bắt tay vào làm việc. Bạn không muốn phụ thuộc hay phải chạy theo bất cứ ai, dù người ta có chủ động vươn tay ra giúp đỡ thì bạn vẫn có thể thẳng thừng từ chối vì biết bản thân làm được.
 
Tình cảm: Là người có cảm xúc rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt trong bất kỳ mối quan hệ nào nhưng chính vì thế nên bạn dễ rơi vào cảm xúc ghen tuông mù quáng hay nghi ngờ đối phương. Có điều gì không rõ hãy hỏi thẳng người ấy xem sao nhé.
 
Sức khỏe: Góc chiếu này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Đừng bao giờ coi thường những tín hiệu bất thường mà cơ thể đang phát ra kẻo sau này lại hối tiếc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (19/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng vị trí với sao Thủy, hôm nay là ngày thích hợp để Xử Nữ học tập, tích lũy kiến thức qua sách vở nhằm nâng cao kĩ năng của bản thân.
 
Công việc: Nhờ quá trình tự trau dồi kiến thức, những nghiên cứu và ý tưởng của Xử Nhi có tiến bộ vượt ngoài mong đợi. Bạn có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của những người xung quanh. 
 
Tình cảm: Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn không có kế hoạch ra ngoài hẹn hò với người ấy. Thay vào đó cả hai chỉ nhắn tin gọi điện trao đổi vài câu mà thôi, bạn nghĩ yêu nhau lâu không nhất thiết lúc nào cũng phải kè kè bên nhau, cả hai đều cần không gian riêng mà.
 
Tiền bạc: Ai cũng biết cung hoàng đạo này là người rất chặt chẽ trong chi tiêu, vì thế, bạn thường giữ lại được một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ cho mình mỗi khi cuối tháng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (19/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình dường như đang thể hiện cảm xúc một cách quá đà nên có thể gây ra sự khó chịu với người xung quanh.
 
Công việc: Hãy học cách tự làm hài lòng bản thân, tăng sự tự tin cho mình thay vì chỉ nhìn vào điểm yếu của người khác và mỉa mai đối phương bằng những lời lẽ không hay ho bạn nhé.
 
Tình cảm: Có vẻ như Thiên Thiên đang đánh mất sự kiên nhẫn với nửa kia khi mà người ấy hết lần này đến lần khác thách thức giới hạn chịu đựng trong bạn bằng những việc mà bạn nói rằng bạn không thích chút nào.
 
Tiền bạc: Cuối tuần này tài chính không khả quan lắm đâu. Bạn phải tự trách mình vì đã tiêu pha không đúng nơi đúng chỗ chứ không phải than thân trách phận khi ngày phát lương thì chưa đến mà tiền thì đã cạn từ lâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (19/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Ho Cap
 
Hổ Cáp thức dậy với một trạng thái tinh thần rất tốt và quyết định mình sẽ dành khoảng nửa ngày để chìm đắm trong âm nhạc trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
Công việc: Cuối tuần nên chòm sao này tạm dừng những công việc căng thẳng mà dành thời gian nghỉ ngơi, chỉ chăm lo một số việc quan trọng mà thường ngày vì quá bận rộn nên bạn đã bỏ bê.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn dành phần lớn thời gian quây quần bên những người thân yêu và gọi điện thăm hỏi một vài người bạn cũ đã lâu không liên lạc. Ngày nghỉ mà, cứ làm những việc mình thích thôi!
 
Sức khỏe: Cáp Nhi nhớ thường xuyên vận động nhiều hơn nhé. Sức khỏe của bạn không tệ nhưng ngồi nhiều một chỗ sẽ khiến bạn yếu dần đi, cơ thể mệt mỏi và giảm sức đề kháng.  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (19/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Nhân Mã hấp tấp, vội vàng hơn hẳn thường ngày. Do luôn có cảm giác hối thúc, bạn làm gì cũng nhanh nhảu nên rất dễ xảy ra những lỗi nhỏ. Hãy hít thở thật sâu để bình tĩnh lại. 
 
Công việc: Dù luôn tỏ ra là người vui vẻ, dễ gần nhưng chòm sao này có chính kiến riêng của mình và rất khó để thay đổi những gì bạn đã nhận định. Điều này khiến đôi khi bạn trở nên hơi cứng đầu, song đó là cách bạn bảo vệ quan điểm của bản thân.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm trong ngày của Mã Nhi không được tốt lắm. Những người còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng hình như duyên chưa tới.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong hôm nay cũng không được tốt lắm. Thời gian qua nhiều việc bận rộn, nhưng bạn cũng đừng bán mạng mà làm việc nhé. Nếu mệt quá thì nghỉ ngơi chút rồi làm tiếp, như thế sẽ năng suất hơn nhiều đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (19/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Kim, Ma Kết cảm thấy có nhiều áp lực khiến bạn không tự do làm được điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.
 
Công việc: Kết Kết cần lắng nghe chọn lọc những lời góp ý của người khác thay vì tin tưởng vô điều kiện và làm theo răm rắp. Bạn cũng cần có chính kiến của riêng mình chứ.
 
Tình cảm: Tình cảm bạn dành cho một nửa của mình là điều không phủ nhận nhưng cách bạn kiểm soát người ấy quá mức cho thấy bạn chưa thực sự tôn trọng đối phương. Hãy cho nhau một chút không gian riêng tư để tránh gây ra cảm giác ngột ngạt trong tình yêu này. 
 
Tiền bạc: Muốn cải thiện tình hình tài chính, trước kết Ma kết cần học cách tiết kiệm hiệu quả khoản tiền mình đang có thay vì có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu như hiện tại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (19/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Bao Binh
 
Bảo Bình có thể cảm thấy khá lười biếng trong ngày Mặt Trăng nằm trùng góc với sao Thủy. Bạn chẳng muốn làm gì hay suy nghĩ gì trong ngày cuối tuần này.
 
Công việc: “Sâu lười” trỗi dậy khiến bạn chỉ muốn nằm dài cả ngày hôm nay, không muốn những rắc rối công việc quấy rầy ngày nghỉ hiếm hoi của mình. Chuyện công việc cứ để mai tính đi, bạn nghĩ vậy!
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn phát triển đều đều. Bạn cảm thấy cứ bình lặng thế này cũng tốt, không nhất thiết ngày nào cũng phải dính lấy nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính của Bảo Bảo không có biến động quá rõ ràng trong hôm nay. Cũng phải thôi, bạn không muốn đi đâu hay làm gì thì tiền cứ nằm trong ví, đây cũng là một cách tiết kiệm hiệu quả đấy chứ!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (19/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1972020 Song Ngu
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Song Ngư có một ngày cuối tuần nhiều cung bậc cảm xúc, vui buồn thất thường bởi những tác động xung quanh.
 
Công việc: Thời gian này, những chú Cá gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc. Khối lượng công việc đồ sộ mà cấp trên giao phó khiến bạn không khỏi stress và mệt mỏi, đến cuối tuần mà vẫn phải vùi đầu vào máy tính.
 
Tình cảm: May mắn là Ngư Nhi luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là người ấy. Biết bạn gặp phải áp lực, nửa kia luôn ở bên an ủi, động viên và mang đến những niềm vui cho bạn trong những giây phút nhạy cảm nhất.
 
Tiền bạc: Để tài chính dư dả, bạn phải khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, thói quen cộng dồn theo thời gian, bạn có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X