Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 19-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 19-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (19/07/2016)
 
Bạch Dương chớ nên coi thường ý kiến của bạn bè nhé, bạn nên lắng nghe và tiếp thu, cho dù có không đồng tình thì cũng không nên phản ứng lại ngay. Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè nhé, những người bạn bè tốt sẽ góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa.
 
Hôm nay hệ tiêu hóa của Bạch Dương có phần không tốt lắm đâu, buổi tối, bạn nên ăn ít đi một chút để tránh việc bị đầy hơi, chướng bụng khó chịu, Bạch Dương cũng nên giảm bớt lượng dầu mỡ trong thức ăn đi nhé, quần áo có vẻ hơi “kích” rồi đó.
 
Bạch Dương nên tập trung vào công việc, không nên mơ tưởng tới chuyện đi dạo phố hay chạy xe vòng vòng mua sắm ngày hôm nay bởi những điều xui rủi luôn chờ bạn trên mọi nẻo đường đó. Nếu có ý định thay đổi kiểu tóc thì bạn nên chọn ngày khác nếu không muốn phát điên vì mái tóc không như ý muốn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (19/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu xuất hiện biến cố lớn, ẩn hiện nguy cơ chia ly, tan rã. Nguyên nhân có thể là do bạn mất bình tĩnh, trong lúc nóng nảy mà nói ra những lời không nên nói, những lời này làm tổn thương người ấy. Bạn nên lựa lời và ứng phó nhanh nhạy hơn với mọi phản ứng của người ấy nhé.
 
Hôm nay cũng rất thích hợp để Kim Ngưu nâng cao vốn hiểu biết, tri thức của mình, đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Đừng nghĩ rằng chỉ các lớp học ngoại ngữ mới có thể làm tăng khả năng của bạn. Cách để bạn thực hành tốt nhất là tham gia vào các hoạt động cộng đồng có sự tham gia của người nước ngoài, biết đâu bạn lại tìm thấy một người bạn vô cùng hợp cạ thì sao?
 
Kim Ngưu nổi tiếng về độ chăm chỉ, làm việc hăng say để kiếm tiền. Thế nhưng Kim Ngưu cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhé, làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, không chỉ vậy, bạn sẽ già đi một cách nhanh chóng đó. Nếu muốn làm việc thì cũng nên nghỉ ngơi sau 23h nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (19/07/2016)
 
Hôm nay, tinh thần của Song Tử rất thoải mái, bạn bắt đầu một ngày mới bằng sự phấn chấn đầy hào hứng. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt lắm, để tránh không bị cảm giác chướng bụng khó chịu hành hạ thì bạn nên tăng đường ăn rau xanh, hạn chế ăn thịt nhé, tốt nhất là nên ăn đồ luộc, hạn chế dầu mỡ.
 
Sau khi kết thúc công việc, Song Tử cũng nên về nhà sớm một chút, bạn có thể tận hưởng một buổi tối vui vẻ bên mâm cơm gia đình tràn ngập tiếng cười cùng cha mẹ, sau đó là cảm giác thư thái trong bồn tắm và cuối cùng là một bản nhạc du dương trước khi chìm vào giấc ngủ, bạn sẽ lấy lại được nguồn năng lượng đã mất và có thể bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười trên môi.
 
Thời trang luôn là sự đam mê không giới hạn của Song Tử. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi mua sắm thì nên dự trù một khoản tiền mặt nhất định, tuyệt đối không nên mang theo thẻ tín dụng bên người kẻo bị lạm phát. Song Tử cũng nên mặc đồ màu đỏ nhé, không chỉ là sự quyến rũ, thu hút mà còn là cả sự may mắn nữa đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (19/07/2016)
 
Nếu không muốn gặp phiền phức hay xui xẻo thì Cự Giải chớ nên cứng đầu, cố chấp trong hôm nay. Bạn nên hạn chế sự bướng bỉnh, cứng đầu của mình một chút, đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu được suy nghĩ và có sự thông cảm với đối phương, nên có sự nhẫn nhịn. 
 
Trong công việc, có thể bạn sẽ gặp phải một số trở ngại, tuy nhiên, nếu khéo léo một chút thì bạn có thể xoay chuyển tình thế, biến trở ngại thành cơ hội để thăng tiến trong công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá tốt đẹp nếu bạn biết cách lấy lòng, đừng nghĩ một mình mình có thể tự hoàn thành được công việc nhé, đôi khi không có teamwork thì bạn không thể làm được gì đâu.
 
Cự Giải hôm nay cũng nên nhấc điện thoại lên và gọi cho những người bạn cũ nhé, một buổi cà phê tụ tập hay trà chanh chém gió sẽ giúp các bạn lại gần nhau hơn. Và trong tương lai gần, các bạn có thể sẽ trở thành đối tác hoặc người trợ giúp đáng tin cậy của nhau đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (19/07/2016)
 
Nếu bất chợt trong hôm nay có người hỏi thăm Sư Tử hay ngỏ ý muốn giúp đỡ thì bạn nên đề phòng nhé, nhiều khả năng là người đó có ý định lợi dụng bạn hoặc là có một âm mưu nào đó sau sự giao tiếp xã giao đó. Tuy nhiên, nếu là người thân hay bạn thân thì đừng nghi ngờ quá mà tổn thương người ta.
 
Trước mỗi sự việc bất bình thì Sư Tử cũng nên giữ bình tĩnh một chút, thực sự là bạn đang ở thế bị động, nói cách khác là hơi yếu thế, bạn cần tìm cho mình đồng minh trước khi phản kháng lại. Mà tốt nhất là bạn nên nhịn đi một chút để tránh họa thị phi nhé.
 
Bạn cũng nên hạn chế ra ngoài trong hôm nay, nếu có hẹn muốn đi đâu thì nên nhờ người chở đi hoặc gọi taxi nhé vì đầu óc trên mây sẽ khiến cho bạn khó có thể tập trung vào việc lái xe, dễ bị va chạm, quệt xe… Sư Tử nên cẩn thận.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (19/07/2016)
 
Xử Nữ nên bớt sự yêu cầu hoàn hảo đi một chút, cho dù là chưa thực sự hài lòng nhưng bạn cũng không nên phản kháng lại hay đòi hỏi nọ kia bởi thực sự là mọi người cũng rất cố gắng rồi, đừng cầu toàn quá nhé. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn không thể đòi hỏi người ấy phải là soái ca được. 
 
Nếu có ý định đi làm đẹp, đi mát-xa… thì bạn nên hoãn lại bởi nhiều khả năng là bạn sẽ mất một khoản tiền lớn mà lại chỉ thu về sự bực bội, có thể là cả bệnh tật nữa. Đọc sách là việc tốt nhưng bạn cũng không nên lãng phí thời gian cho việc ấy trong hôm nay bởi tâm trí lơ đễnh khiến cho bạn rất khó để nhập tâm nội dung sách vào đầu.
 
Nếu nhận được một lời mời dự tiệc thì Xử Nữ hãy chọn một bộ váy đơn sắc thật đẹp, có thể là màu trắng tinh khôi, cũng có thể là màu đen quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết giữ mình, bạn nên uống ít rượu đi một chút bởi nếu không bạn sẽ lâm vào những tình huống vô cùng khó xử cũng như là nhiều nguy hiểm tiềm tàng trên con đường về nhà đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (19/07/2016)
 
Ngày hôm nay, Thiên Bình mang một tâm trạng khá là vui vẻ, và bạn sẽ có khả năng khuấy động cả bầu không khí làm việc của công ty, khi thấy Thiên Bình cười tươi thì mọi người cũng sẽ thấy vui theo. Sau khi kết thúc công việc, nếu không có hẹn hò thì những Thiên Bình còn FA có thể đi shopping, bởi với Thiên Bình thì việc mua sắm chính là nhân đôi niềm vui đó.
 
Thiên Bình cũng đừng quên tham gia vào những hoạt động tình nguyện trong hôm nay nhé, bạn sẽ thu được những trải nghiệm thú vị, cảm nhận được hơi ấm của tình người, không chỉ vậy nhiều khả năng là người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu cũng sẽ để ý tới sự vui tươi hoạt náo của bạn trong hôm nay, người làm nhiều việc thiện cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, Thiên Bình nên tích cực một chút nhé.
 
Nếu gặp khó khăn hoặc rắc rối trong công việc hoặc trong cuộc sống thì bạn cũng đừng ngại ngùng mở lời hỏi người thân hoặc đồng nghiệp giúp đỡ nhé. Đừng nghĩ là mình có thể vượt qua được khó khăn này, nếu không có sự giúp đỡ của mọi người thì bạn sẽ mất thời gian và vất vả hơn rất nhiều đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (19/07/2016)
 
Hổ Cáp nên thận trọng với vấn đề tài chính trong hôm nay nhé. Sẽ có rất nhiều dự án kinh doanh và bạn đều cảm thấy hứng thú với tất cả những dự án đó. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng mang lại sự hiệu quả cũng như nguồn doanh thu lớn. Trước khi quyết định đầu tư, bạn nên xem xét thật cẩn thận mức độ khả thi của từng dự án nhé.
 
Tâm hồn của Hổ Cáp đang treo ngược cành cây và thật khó để tập trung cho hôm nay, điều này sẽ làm cho bạn phải chịu những tổn thất không nhỏ đâu đấy, có thể bị vuột mất những cơ hội tốt hoặc bị người khác cho là kém tôn trọng vì bạn không nghe những gì họ nói. Điều này nên chấm dứt trong ngày hôm nay thôi nhé. 
 
Hôm nay, Hổ Cáp cũng nên kiềm chế bản thân, đừng để bản thân vướng vào những vụ thị phi tranh luận, nhiều khả năng là tất cả sẽ cùng chống lại bạn. Nên thôi, để đảm bảo sự yên ổn thì cứ nên yên lặng đi nhé, bởi thị phi chốn công sở khó lường được hậu quả lắm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (19/07/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp phải một vài chuyện khiến bạn bất bình, bạn cần mạnh mẽ phản kháng lại, nếu không đối phương sẽ nhanh chóng vùi dập bạn. Khi phải đối mặt với những món đồ hấp dẫn, bạn cần biết kiềm chế mình bởi tình hình tài chính không được khả quan lắm đâu nhé.
 
Hôm nay là ngày lên ý tưởng cho những kế hoạch mới đó Nhân Mã. Tuy nhiên, cần suy nghĩ thật kỹ, tính toán chi ly trước khi quyết định một việc gì đó nhé. Tuyệt đối không được bạ đâu làm đấy. Bạn cũng cần cân nhắc về quỹ thời gian và khả năng tài chính của mình.
 
Nhân Mã cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi bởi sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống đó, bạn đang mất năng lượng trầm trọng. Buổi tối, nên rủ người ấy cùng đi dạo, bỏ sau lưng mọi lo lắng, phiền muộn, hãy để đầu óc thoải mái nhất nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (19/07/2016)
 
Đừng nghĩ rằng việc tỏ ra quá yêu thương, chiều chuộng người ấy sẽ khiến cho người ấy hạnh phúc, ngược lại, việc này chỉ khiến cho người ấy thêm phần nghi ngờ mà thôi, họ cho rằng bạn đã gây ra lỗi gì đó nên đột nhiên mới tốt đến vậy. Bạn cũng nên thận trọng trong lời nói tránh nói ra những lời khó nghe nhé.
 
Nếu cảm thấy bế tắc thì Ma Kết cần ngay lập tức tìm lối thoát cho mình. Trong mọi trường hợp, cần giữ thái độ thật bình tĩnh, tuyệt đối không được sợ hãi nếu không muốn mọi thứ trở nên hỗn loạn. Hãy sử dụng trực giác của mình để xác định hướng đi cho chính xác nhé. Ngày mai sẽ tươi sáng hơn đó.
 
Hôm nay nhiều cơ hội may mắn sẽ tới, Ma Kết cần nhanh chóng nắm bắt mọi cơ hội này. Đừng lưỡng tự, thành công sẽ không tới với những người nhút nhát, không tin vào bản thân mình đâu. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì tạm nghỉ ngơi đi đã, mọi chuyện để tính sau.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (19/07/2016)
 
Với đồng nghiệp, Bảo Bình khá thân thiết bởi hàng ngày vẫn phải làm việc cũng nhau. Tuy nhiên, hôm nay khi gặp khó khăn trong công việc, Bảo Bình dễ dàng nổi xung lên bởi đồng nghiệp không làm theo ý mình. Bạn nên kiềm chế một chút nhé, nổi nóng không những không giải quyết được mà còn khiến cho mọi việc trở nên rắc rối hơn.
 
Hôm nay, sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, tinh thần không được tỉnh táo làm cho bạn không muốn tham gia vào bất cứ hoạt động nào cả, và mọi người cũng sẽ thắc mắc về sự vắng mặt của bạn. Bảo Bình nên nghỉ ngơi một chút nhé, để sẵn sàng quay lại vào ngày mai và lợi hại hơn bội phần.
 
Bảo Bình cần kiên nhẫn và chịu đựng để có thể vượt qua những khó khăn, rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy dẹp công việc sang một bên và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn bởi gia đình là chốn quay về, là nơi giúp bạn lấy lại nguồn cảm hứng làm việc để có thể suy nghĩ thông suốt hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (19/07/2016)
 
Song Ngư nên mở lòng hơn một chút, hướng ngoại hơn một chút bởi có như vậy mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và bạn cũng sẽ thấy cuộc sống này nhiều màu sắc hơn đó. Bạn cũng sẽ đóng vai trò là trọng tài trong những cuộc tranh cãi của bạn bè, hãy thật phân minh, đừng để mất lòng cả đôi bên nhé.
 
Song Ngư cần phản ứng linh hoạt trong hôm nay, khi đưa ra quyết định mà bị người khác gây áp lực thì bạn cần nhanh chóng nhìn nhận tình hình và phản ứng lại nếu cần thiết. Tất nhiên, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một tinh thần thép để sẵn sàng đối phó với mọi tình huống.
 
Dẹp bỏ công việc lại nếu hôm nay Song Ngư cảm thấy không nghĩ được gì. Công việc nhà sẽ giúp cho trí não bạn được thư giãn hiệu quả, từ đó việc đưa ra ý kiến cũng như quyết định sẽ chính xác hơn. Tuy nhiên, cho dù có bất kỳ việc gì xảy ra, bạn cũng đừng nên nản chí nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X