Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 19/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Tử vi Thứ 7 ngày 19/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thủy, Sư Tử khá nóng nảy và vô lý, khiến người khác khó có thể đoán được bạn thực sự nghĩ gì. Thậm chí người ta xa lánh bạn cũng chỉ vì cách cư xử của bạn mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương tỏ ra khá vô lý trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn hành xử theo cảm xúc nhất thời, nghĩ gì nói nấy mà chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Sự thông minh có thể giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nhé, nếu không bạn có thể gây tổn thương cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm, chính vì vậy hãy hạn chế chi tiêu hết mức có thể nhé. Đừng để cuối tháng lại phải chạy vạy vay mượn người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu là một người kiên định đến mức cứng đầu trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa. Một khi đã xác định điều gì là bạn khó có thể thay đổi, cho dù có phải chịu lời ra tiếng vào của mọi người.
 
- Công việc: Bạn có vẻ khá khó tính và khắt khe với mọi người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn đối xử với mọi người rất công bằng, vì vậy mà chẳng ai có thể đưa ra bất cứ lời bình luận tiêu cực nào về bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra cách giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có khả năng kiếm tiền rất tốt, đồng thời bạn còn khá chi ly trong chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Song Tử
 
Song Tử là một người rất thông minh, nhưng không vì thế mà bạn coi thường người khác. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay, bạn là người cẩn thận và khiêm tốn, sẵn sàng lắng nghe những lời góp ý.
 
- Công việc: Bạn biết phát huy sở trường nên dễ dàng ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp nhờ những gì mình đã thực hiện được. Ai cũng cảm thấy yên tâm khi giao việc cho bạn. 
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn. Hai người vẫn đang cùng nhau vun đắp cho tương lai mỗi ngày.

- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải vốn là một người vô cùng thông minh, chẳng qua bạn có muốn dồn sức cho công việc hay không mà thôi. Thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn hoàn toàn có thể làm nên nghiệp lớn.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác, đừng quá cứng đầu giữ khư khư quan điểm của bản thân. Bạn có biết: Lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao?
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi nói cho người ấy biết cảm xúc thật sự của mình. Thôi thì, nếu không nói được, hãy thể hiện bằng hành động xem sao. Nếu người ấy yêu mến bạn, người ấy sẽ nhanh chóng nhận ra thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Mọi kế hoạch chi tiêu đã được  bạn lên kế hoạch từ trước cả rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thủy, Sư Tử khá nóng nảy và vô lý, khiến người khác khó có thể đoán được bạn thực sự nghĩ gì. Thậm chí người ta xa lánh bạn cũng chỉ vì cách cư xử của bạn mà thôi.
 
- Công việc: Bạn rất thông minh nên có thể hoàn thành mọi việc nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên mỉa mai những người đang gặp khó khăn, nhất là khi bạn không giúp được người ta.
 
- Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy kích động khi nghe thấy những lời nói không như ý mình của người ấy, vì vậy mà hai bạn có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn chỉ dành tiền cho những việc thực sự cần thiết trong đời sống mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ cần phải đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Không phải ai đến với bạn cũng có mục đích trong sáng.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi vì dù sao hôm nay cũng đã là cuối tuần, bạn thì cũng đã làm việc vất vả cả tuần rồi. Nếu công việc không quá cần thiết, bạn có thể gác lại, nhưng nếu có việc cần hoàn thành trong ngày thì bạn hãy bắt tay giải quyết ngay.
 
- Tình cảm: Bạn không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu, những cảm xúc mới mẻ cũng dần ít đi. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên tiếp tục thờ ơ như thế.
 
- Tiền bạc: Thời điểm nửa cuối tháng như thế này, túi tiền của bạn cũng chẳng còn được rủng rỉnh như trước, hãy chi tiêu có kế hoạch hơn, đừng lãng phí cho những món đồ không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình vốn là một người rất duyên dáng và hòa nhã, hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, ưu điểm của bạn lại càng được thể hiện rõ rệt. Chính vì vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì, cho dù đó là công việc bạn được tiếp xúc lần đầu tiên đi chăng nữa. Bạn có phải cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở?
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó. 
 
- Tiền bạc: Bạn không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, nhưng cũng may vì bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả, cùng lắm chỉ mua những thứ thật sự cần thiết thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã là một người rất cởi mở và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của những người đối diện.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn muốn có một mối quan hệ ổn định, vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Bạn không muốn tốn thời gian với những đối tượng chỉ “yêu cho vui”. Xem thêm: Cách tránh đào hoa xấu cho 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Ma Kết là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể chỉ trích những người không đạt thành tích cao bằng mình. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ.
 
- Tình cảm: Trong ngày hôm nay, người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Bạn muốn rằng người ấy phải lập tức nhận lỗi và nói lời dịu dàng xoa dịu mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Bảo Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/6/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Bảo Bình là người sống có nguyên tắc riêng. Bạn không thích bất cứ ai vi phạm những điều mình đã đặt ra. Nếu có ai phạm phải điều ấy, bạn sẵn sàng quay lưng trở mặt ngay.
 
- Công việc: Bạn thích làm việc một mình chứ chẳng muốn hợp tác với ai. Bạn tin rằng với trí thông minh của mình, mình có thể chinh phục mọi đỉnh cao mà không cần bất cứ người nào trợ giúp. 
 
- Tình cảm: Bạn có kế hoạch sẽ dành tặng cho người ấy một vài điều bất ngờ để hâm nóng tình cảm đôi bên. Bạn không muốn mối quan hệ giữa hai người được nâng lên một tầm cao mới chứ không giậm chân tại chỗ mãi nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay, đừng có hứng lên là mua đủ thứ về nhà như vậy, bởi mua những thứ không cần thiết về cũng chỉ tổ vứt xó mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (19/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 19/6/2021 - Song Ngư
 
Dù đã là thứ 7 nhưng Song Ngư vẫn cảm thấy mình phải chịu áp lực nặng nề trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Chính vì vậy mà bạn luôn hành động một cách vội vã, thậm chí là thiếu cân nhắc.
 
- Công việc: Đừng vội vàng phản ứng thái quá khi nhận phải lời chê trách của người khác. Hãy bình tĩnh dành thời gian nhìn nhận lại bản thân xem mình làm được và chưa làm được điều gì.
 
- Tình cảm: Khi ngày cuối tuần đến, bạn có thể dành nhiều thời gian ở bên người ấy hơn. Những câu chuyện vui vẻ có thể thắt chặt thêm cảm xúc cho hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên nóng vội đầu tư ngay trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy đọc thêm sách vở, bồi dưỡng thêm kiến thức trước khi bước chân vào lĩnh vực mới.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X