Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo

Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết không phải là người hay nói, thế nhưng những điều bạn đã nói ra luôn là chân thành và đáng tin cậy nhất. Bạn cảm thấy không thích những người “ruột để ngoài da”, chuyện gì cũng nói tuốt tuột được cho lắm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Bach Duong
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có vẻ khá sốt sắng và hấp tấp khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn tham gia vào công việc của nhiều người khác cốt chỉ để lảng tránh vấn đề của chính bản thân mình.
 
Cứ lờ mọi chuyện đi thì vấn đề cũng đâu có được giải quyết? Bạn cần giữ bình tĩnh và nhìn thẳng vào những việc mà bản thân mình cần làm. Dù một mình bạn không thể làm được thì xung quanh vẫn còn rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ mà.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động. Mọi khi, bạn thường chia sẻ khá thẳng thắn nhưng suy nghĩ của bản thân với người ta để đôi bên cùng tìm cách xử lý. Hôm nay bạn cũng nên làm như vậy đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Kim Nguu
 
Hôm nay, Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau một góc 150 độ, Kim Ngưu lại dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ mông lung. Nghĩ nhiều thì bạn lại cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình, bởi bạn chẳng biết mình thực sự muốn gì cả.
 
Đừng nên quá lo lắng hay thất vọng về bản thân. Con người luôn có những lúc không nhận ra phương hướng của mình mà. Cứ từ từ suy nghĩ xem bạn thích gì, muốn gì hay làm những việc gì giỏi nhất là được.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Mùa hè thực sự đến rồi khiến bạn cũng không có nhu cầu ra ngoài vui chơi với bạn bè hay chi tiêu gì nhiều lắm. Bạn có thể suy nghĩ đến việc góp tiền đi du lịch chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Song Tu
 
Song Tử muốn chứng tỏ bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc hợp 150 độ với sao Kim. Bạn nhận ra được những điểm mạnh của bản thân và muốn mọi người cũng công nhận điều đó.
 
Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần giữ thái độ khiêm tốn hơn khi lắng nghe những lời góp ý của mọi người. Đừng cho mình là nhất rồi ai nói gì cũng khăng khăng không theo như vậy, chắc chắn người ngoài cuộc có thể phát hiện ra những điều mà bạn không nhận thấy.
 
Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ khiến bạn chểnh mảng những công việc quan trọng của mình hoặc giảm bớt thời gian nghỉ ngơi. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ, Cự Giải làm việc vô cùng chăm chỉ. Bạn không chỉ làm hết những công việc trong nhiệm vụ của mình, mà còn sẵn sàng giúp đỡ những người khác nữa.
 
Tuy nhiên, bạn và bố mẹ có thể xảy ra tình trạng bất đồng ý kiến trong ngày hôm nay. Đôi bên dù sao cũng là người thuộc hai thế hệ hoàn toàn khác nhau, đừng nên nóng nảy mà hãy từ từ tìm cách giải quyết nhé.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang rất ngọt ngào. Bạn muốn lúc nào mình cũng có thể ở bên người ấy, chăm lo cho người ấy từng li từng tí. Nhưng bạn cũng nên nhớ, “khoảng cách tạo nên cái đẹp”, thỉnh thoảng hãy tỏ ra lạnh lùng một tí để tận hưởng sự quan tâm của người ta.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Su Tu
 
Sư Tử rất có thể sẽ cảm thấy mình là một người cô độc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn là người tràn đầy nhiệt huyết và lý tưởng, thế nhưng bạn không tìm được người chia sẻ những suy nghĩ ấy với mình.
 
Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu và bức bối. Thực ra là bạn không tự tin để chia sẻ suy nghĩ của mình vì sợ mọi người trêu chọc đấy chứ, bởi xung quanh bạn có bao nhiêu người thân thiết đấy thôi. Tuy nhiên, chia buồn với cung hoàng đạo này vì vẫn không thoát kiếp FA nửa cuối năm 2019.
 
Thêm vào đó, mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, bạn hãy giữ thái độ thật là bình tĩnh, đừng có quá sốt ruột hoặc nóng nảy kẻo hỏng việc đấy. Chỉ cần bình tĩnh, nhìn nhận chính xác mọi việc thôi là tất cả sẽ dễ dàng giải quyết hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 144 độ, không hiểu sao mà Xử Nữ lại cảm thấy khá căng thẳng. Chỉ cần nghĩ tới những chuyện sắp xảy ra thôi là bạn đã thấy vô cùng lo lắng rồi. Bạn cho rằng mình chưa đủ bản lĩnh để đối đầu với sóng gió.
 
Thực ra, bạn hãy tự tin vào chính bản thân mình hơn, bởi bạn có sự kiên trì và bền bỉ. Đầu óc thông minh và nhạy bén chắc chắn cũng sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề nhanh hơn nhiều người bình thường khác.
 
Chuyện tình cảm của bạn thì lại tiến triển không được như ý muốn lắm. Dường như bản tính xét nét của bạn đã gây khó chịu cho nửa kia rồi. Hãy nhớ rằng, đôi bên muốn ở bên nhau lâu dài thì một trong những điều kiện cần thiết nhất chính là bao dung. 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Thien Binh
 
Theo tử vi 2019, Thiên Bình là một người cực kỳ lãng mạn vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn tưởng tượng ra rất nhiều viễn cảnh về tình yêu, về việc hai người sẽ hạnh phúc và nắm tay nhau bước đến cuối cuộc đời.
 
Bạn cho rằng tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao đẹp, thật tiếc cho những người nào có tâm hồn quá “sắt đá”, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện yêu đương. Đây là lý do khiến bạn rất dễ phải lòng một ai đó.
 
Hôm nay là một ngày đào hoa của bạn, có rất nhiều đối tượng khác giới ngỏ ý muốn làm quen, thế nhưng bạn đừng có đáp ứng bừa một người đấy nhé. Hãy suy nghĩ thật kĩ càng để chọn ra người xứng đáng nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ, Hổ Cáp mang trong những những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn dễ dàng trách móc bản thân vì những sai lầm mà bạn cho rằng “không đáng có”.
 
Hãy suy nghĩ thoáng ra, ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm cơ chứ? Chủ yếu là khi làm việc ấy, bạn đã cố gắng hết sức rồi thì chẳng còn gì cần phải hối tiếc nữa cả. Chỉ những kẻ làm việc cẩu thả, cho có thì mới đáng trách thôi.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng không cảm thấy mình có nhu cầu gì lắm. Nhưng dù sao hôm nay cũng là cuối tuần mà, đừng tự nhốt mình trong nhà rồi than thân trách phận, ra ngoài xả hơi với mọi người đi!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Nhan Ma
 
Tử vi hàng ngày thấy Nhân Mã tỏ vẻ khá nhún nhường vào thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 150 độ. Bạn không muốn người ta cho rằng mình là một đứa trẻ con mãi chưa chịu lớn, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình nữa.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn không gặp khó khăn gì khi thể hiện những cảm xúc thật sự trong lòng mình. Hẳn là mọi người cũng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn đấy. Nhân cơ hội này, nếu đã phải lòng ai thì mau thổ lộ với người ấy nhé.
 
Còn nếu đã có nửa kia rồi, bạn nên quan tâm đến người ta bằng những hành động thực tế hơn là chỉ nói miệng. Tin rằng người ta sẽ cảm thấy cảm động hơn nhiều đấy. Đây chính là chất keo gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết không phải là người hay nói, thế nhưng những điều bạn đã nói ra luôn là chân thành và đáng tin cậy nhất. Bạn cảm thấy không thích những người “ruột để ngoài da”, chuyện gì cũng nói tuốt tuột được cho lắm.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người, đừng có giấu nhiều chuyện ở trong lòng như vậy. Bạn có biết suy nghĩ quá nhiều cũng sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và ốm yếu không? Hãy tâm sự nhiều hơn với những người bạn tin tưởng.
 
Trong tình yêu, bạn là một người rất lý trí và thận trọng, chính vì thế, bạn và người ấy chẳng mấy khi cãi cọ. Thế nhưng đôi khi, người ấy lại cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng, vì thế, hãy bày tỏ cảm xúc với người ta nhiều hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/5/2019, Bảo Bình cảm thấy tràn đầy cảm hứng trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo với nhau góc 45 độ. Bạn nghĩ ra nhiều việc để làm đến nỗi bạn chẳng biết mình cần phải bắt đầu từ đâu cả. Hãy thử lập kế hoạch chi tiết thử xem?
 
Nếu bạn có thể giữ được sự nhiệt huyết của mình lâu dài, chắc chắn bạn sẽ làm nên những việc đáng ngưỡng mộ. Hãy thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình nhé, cứ hứng lên một lúc lại thôi thì kết quả sẽ chẳng đi đến đâu đâu.
 
Đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi người kia hỏi han mình quá nhiều, cứ như thể muốn quản lý mình luôn vậy. Tuy nhiên người ta làm vậy cũng chỉ vì quan tâm bạn thôi mà, đừng nổi xung lên nhé. Nếu không hài lòng, hãy có cách góp ý nhẹ nhàng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (19/5/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1952019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư rất biết cảm thông, thậm chí là hi sinh cho mọi người. Chỉ cần có bất cứ ai cần giúp đỡ, bạn sẽ sẵn sàng xắn tay áo lên giúp đỡ ngay.
 
Ai cũng biết bạn là con người mơ mộng, nhưng sự mơ mộng cần đặt đúng lúc, đúng chỗ và có định hướng đúng đắn nhé. Đừng để những suy nghĩ của mình quá mức thoát ly thực tế, thành ra những ý tưởng không đâu. 
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X