Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 19-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 19-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (19/5/2017)

 
bachduong19.5
 
 
Công việc của Bạch Dương có biến chuyển theo chiều hướng tiêu cực. Thậm chí, dù không muốn nhưng có khả năng lớn bạn bị thuyên chuyển công tác. Tuy nhiên, thay vì quá hoang mang mà ảnh hưởng tới công việc mà bạn phải nỗ lực hơn để thể hiện năng lực của mình. Chỉ có như thế mới có cơ hội để bạn duy trì vị trí hiện tại.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần bao dung và rộng lượng hơn nữa vì đối phương đang có cảm giác nghẹt thở vì sự khắt khe và những yêu cầu quá đáng của bạn rồi đấy. Mỗi người đều có cuộc sống riêng, bạn nên tôn trọng quyền riêng tư của họ thì tình yêu mới bền lâu được.
 
Cuối ngày, để giải tỏa căng thẳng bạn nên rủ một người bạn thân để cùng tìm một nơi tĩnh lặng để trò chuyện và tâm sự. Sự đồng cảm và những lời khuyên của họ thực sự có ích cho bạn tại thời điểm này.

Tham khảo: Cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (19/5/2017)

 
kimnguu19.5
 
 
Trực giác của Kim Ngưu hôm nay về chuyện tình cảm rất chính xác nên bạn hoàn toàn có thể làm theo những điều mà bản thân mình linh cảm. Nếu như vẫn còn cảm thấy lo lắng, chỉ có cuộc đối thoại thẳng thắn để mở lòng hết những suy nghĩ của mình thì bạn mới thực sự an tâm.
 
Hôm nay dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều thứ trong cùng một lúc. Đừng quên rằng chẳng có luật nào yêu cầu bạn phải một mình, thế nên, hãy chia sẻ bớt nhiệm vụ và tập trung vào nhiệm vụ chính được giao và nên biết nói lời từ chối khi những công việc nhỏ nhặt đang “gặm nhấm” thời gian của bạn.
 
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được tốt, chính vì vậy bạn đừng nên hứa hẹn sẽ giúp đỡ người khác khi mà chính bạn cũng không có đủ điều kiện nhé. Đừng lo lắng khi thẳng thừng nói từ chối và đừng quên cho biết lý do.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (19/5/2017)

 
songtu19.53
 
Mọi người xung quanh dường như rất thích trò chuyện, tán gẫu với Song Tử, tuy nhiên điều này lại khiến bạn bị mất tập trung. Tốt nhất là nên nói lời từ chối để có nhiều thời gian hơn xử lý núi công việc trên bàn của bạn.
 
Đầu óc bạn tập trung vào những chi tiết, và dường như ngày hôm nay rất phù hợp khi bạn đối diện với những thách thức lớn. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể kêu gọi ai đó hỗ trợ lúc cần thiết, nhưng có vẻ như mọi thứ không phức tạp tới mức đó đâu.
 
Hôm nay có thể mang tới cho bạn những bất ngờ, ví dụ như một phần thưởng mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Hãy trân trọng những gì mọi người mang đến vì không phải ai cũng yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho bạn đến như vậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (19/5/2017)

 
cugiai19.53
 
Hôm nay, Cự Giải sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng cho công sức bao ngày làm việc vất vả của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà kiêu căng vì nếu có ai đó góp ý thêm cho bạn để sản phẩm, dự án, kế hoạch sắp tới được tốt hơn thì cố gắng lắng nghe và ghi nhận.
 
Cự Giải hôm nay không mua được gì cho bản thân nhưng rất phóng khoáng khi chi tiền cho những món đồ mua tặng người thân. Nhưng bạn đã từng có bao giờ nghĩ tới việc lúc ốm đau mà không đủ tiền chưa? Hãy biết cách chi tiêu khôn ngoan hơn với tài sản của mình nhé.
 
Nếu cảm thấy chuyện tình cảm của mình chưa đủ độ “chín” thì đừng nên vội vàng tiến tới giai đoạn mới nhé. Tình cảm là chuyện cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng đừng vì suy nghĩ nhất thời mà có quyết định thiếu suy nghĩ. Bạn cần học thêm sự bao dung và dành thời gian tìm hiểu đối phương thì tình yêu mới bền chặt hơn nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (19/5/2017)

 
sutu19.5
 
Tiếp nối tử vi thứ 5 ngày 18/05/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, vì chỉ muốn người khác làm theo ý mình mà bạn khiến cho đối phương đánh mất đi cá tính riêng. Giờ đây, dường như họ đã mệt mỏi và có xu hướng tìm người mới để họ được thể hiện con người mình một cách chân thật hơn. Đừng buồn vì vẫn còn có thể thay đổi tình hình hiện tại bạn nhé.
 
Công việc khó khăn sẽ phải tự mình giải quyết. Đây là kết quả của việc bạn quá cả tin khi có đối tác xu nịnh xuất hiện. Vì thế, đừng nên quá tin vào lời nói của người khác. Không phải ai cũng sống thật và chân thành với bạn như bạn nghĩ đâu.
 
Gia đình thuận hòa và cách mọi người quan tâm tới bạn khiến bạn cảm động. Nên nhớ rằng đây là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời của bạn trong những thời điểm khó khăn của cuộc sống, vì thế luôn dành thời gian để chăm sóc mối quan hệ thân thiết với những thành viên trong gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (19/5/2017)

 
xunu19.53
 
Tử vi cho thấy rằng, Xử Nữ sẽ gặp vài vấn đề rắc rối trong tình cảm. Nguyên nhân của điều này chính là do hai bạn quá lười chia sẻ với nhau trong thời gian gần đây. Đừng đẩy mối quan hệ này càng ra xa vì thái độ thờ ơ của mình. Bạn biết tình yêu cũng quan trọng như những điều khác trong cuộc sống mà. Hãy thử chủ động người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận thấy tình hình được cải thiện đấy.
 
Hôm nay, bạn tâm trạng không hề tốt với những suy nghĩ bi quan và tiêu cực trước mọi vấn đề. Điều này khiến bạn phải mang gương mặt ủ rũ, buồn bã suốt cả ngày dài. Đây là lý do ảnh hưởng không chỉ tới mối quan hệ xung quanh mà cả công việc. Gần như mọi thứ đình trệ vì tâm trạng không vui của mình.

Để thấu hiểu cặn kẽ và sâu sắc về những gì đang xảy ra xung quanh, bạn nên học cách hãy quan sát mọi thứ thật tỉ mỉ sau đó dành thời gian suy ngẫm thật nghiêm túc về tất cả. Khi đó mới ra quyết định cho vấn đề của mình và một khi đã quyết thì theo đuổi đến cùng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (19/5/2017)

 
thienbinh19.5
 
Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay không mấy thuận lợi, điều này khiến cho bạn trở nên buồn phiền, ủ rũ nhưng vẫn đang cố tìm cách để thoát khỏi tình cảnh này càng sớm càng tốt. Sau không thử tập những động tác thể dục nhẹ nhàng hoặc chạy gần nơi bạn ở để thay đổi trạng thái của mình ngay lúc này?
 
Sẽ hợp lý hơn khi hôm nay, bạn dành trọn tâm trí cho việc việc thưởng thức nghệ thuật. Sẵn tâm hồn nghệ sĩ, bạn có thể cảm nhận được cái đẹp của những thứ hoàn toàn bình thường trong mắt người khác. Nhờ đó bạn tạm quên đi những buồn phiền trong chuyện tình cảm trong vài tiếng. 
 
Vốn là người nhạy cảm nên bạn hiểu rõ rằng ai cũng dễ bị tổn thương trước những lời chỉ trích, phê bình dù nhẹ nhàng, mềm mỏng nhất. Bởi vậy trong giao tiếp với đồng nghiệp hôm nay, bạn chọn cách góp ý êm tai hết sức có thể và chỉ bộc lộ ra ngoài thái độ trung lập. 

Tham khảo thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (19/5/2017)

 
hocap19.5
 
Tử vi hàng ngày nhắc nhở cung hoàng đạo Hổ Cáp ngày hôm nay cần phải đặc biệt cẩn thận khi đi lại vì rất dễ gây tai nạn trong ngày này. Tốt nhất là bạn nên hạn chế tối đa việc đi ra ngoài. Nếu có việc bắt buộc, hãy đề phòng xe cộ, tiền nong của mình thật kĩ nhé.
 
Nếu như bạn đang có một kế hoạch nào đó từ lâu chưa đưa ra hành động thì hôm nay chính là thời điểm vô cùng thích hợp để thực hiện điều này đấy. Nếu bạn chần chừ quá nhiều vì cho rằng kế hoạch chưa tốt sẽ có nguy vơ đánh mất cơ hội này. Phải rất lâu nữa bạn mới có cơ hội tốt như thế này xuất hiện vì thế nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ.
 
Hãy mạnh mẽ và dũng cảm hơn nữa nhé, được làm điều mình thích thì cho dù có phải đương đầu với thất bại thì bạn cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái mà, phải không? Vì thế đừng ngại khi dấn thân vào những thứ gì vừa phiêu lưu và có chút rủi ro để làm điều mình thích.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (19/5/2017) 

 
nhanma19.5
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã hôm nay không được tốt khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hãy gạt bỏ những chuyện không vui liên quan đến tình cảm sang một bên đi nhé. Bạn cũng hãy học cách nhún nhường hơn nữa thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều đó.
 
Dường như việc gì đến tay bạn cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Có thể nói, hôm nay sẽ là một ngày làm việc cực kỳ năng suất, hiệu quả. Không chỉ hoàn tất được công việc được giao mà bạn còn lên được kế hoạch cho những dự án mới.
 
Thời gian gần đây, bạn không để ý tới tình hình sức khỏe của mình. Nên nhớ không có sức khỏe thì những dự án kia cũng sẽ có nguy cơ bị hoãn lại. Vì thế, bạn nên phòng bệnh từ trước thay vì để mắc phải rồi mới lo chạy chữa khắp nơi. 

Tham khảo: Xử Nữ và Nhân Mã - cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (19/5/2017)

 
maket19.5
 
Tốt nhất là bạn hãy nên lắng nghe trực cảm của mình Ma Kết ạ. Câu chuyện này là của riêng bạn và chính bạn là người hiểu rõ hơn ai hết. Đừng nghe những lời của người ngoài quá nhiều vì họ không thực sự hiểu được mọi góc cạnh vấn đề. Hãy quyết định và dù mối quan hệ này có ra sao thì bạn vẫn nên chấp nhận thực tế.
 
Trong giao tiếp và các mối quan hệ, tốt nhất là hôm nay đừng mạnh miệng hứa hẹn điều gì khi chưa chắc chắn về khả năng thực hiện. Nếu không, bạn sẽ đánh mất niềm tin mà mọi người dành cho mình bấy lâu nay. 
 
Hôm nay, bạn có xu hướng chi tiêu quá giới hạn vì tối thứ 6 nên bạn muốn được thoải mái, tự do hơn. Vì thế, trước khi mở ví, bạn hãy cân nhắc lại một lần nữa giá cả cũng như mức độ cần thiết của sản phẩm muốn mua.

Xem thêm: Vạch trần cách cung hoàng đạo phản bội bạn đời
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (19/5/2017)

 
baobinh19.5
 
Bảo Bình chớ vội tin tưởng bất cứ lời hứa hẹn bâng quơ nào. Điều này đặc biệt đúng trong chuyện tình cảm - lĩnh vực mà bạn cần bảo vệ tâm hồn trong sáng của mình trước những lời hoa mĩ, viển vông. Với những ai đã có một nửa của mình thì hôm nay người ấy có vẻ không quan tâm chăm sóc bạn được nhiều thì đừng vội phiền lòng. Có thể họ quá bận rộn và có chút rắc rối với công việc nên không thường xuyên hỏi hạn bạn như những ngày trước mà thôi.
 
Lời khuyên mà tử vi hàng ngày dành cho Bảo Bình trong ngày hôm nay đó hãy biết cách phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Chỉ có vậy, bạn mới có thể thành công rực rỡ. Đừng để đối phương nắm được điểm yếu của bạn và chỉ nên tập trung làm việc mới chứng tỏ năng lực của mình chứ không phải việc phân bua, nói nhiều.
 
Có chút áp lực vì người nhà khiến bạn phiền lòng. Bạn cũng nên chỉnh đốn lại hành động của những người thân trong gia đình mình để họ đừng gây thêm những rắc rối khác cho bạn nhé. Hãy nói rõ với họ rằng cuộc sống của bạn đã đủ mệt mỏi lắm rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (19/5/2017)

 
songngu19.5
 
Cách suy nghĩ của bạn trong chuyện tình cảm những ngày gần đây thay đổi khá nhiều theo chiều hướng tích cực. Nhờ đó, hôm nay mang lại cho bạn thêm cơ hội để trò chuyện và thấu hiểu hơn về đối phương. Chắc chắn bạn sẽ rất cảm động, hạnh phúc khi biết được vị trí của mình trong tim của họ. 
 
Nếu được ai đó hỏi ý kiến hoặc xin lời khuyên, Song Ngư nên phân tích câu chuyện từ nhiều góc độ khách quan, tránh đánh đồng những trải nghiệm của bản thân bạn với vấn đề của người khác. Khi kết thúc lời nói của mình nhớ nhắc lại rằng đó là ý kiến cá nhân của bạn, còn quyết định như thế nào người ấy vẫn nên cân nhắc nhiều hơn nữa.
 
Rất có thể hôm nay sẽ quyết định hợp tác kinh doanh với một người bạn. Xuất phát điểm đương nhiên không tránh khỏi khó khăn nhưng bạn có quyền tin tưởng vào khả năng của mình. Và luôn nhớ, dù có khó khăn nào xuất hiện bạn vẫn có cách xử lý hợp lý nhất có thể.

Xem thêm: Cung Song Ngư hợp với cung nào?
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X