Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 19/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hiểu

Tử vi Thứ 4 ngày 19/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hiểu

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc mang lại cho Song Tử khả năng cảm thông, thấu hiểu. Những trăn trở của bạn cũng được giải đáp rõ ràng khi bạn hiểu rõ hành động, lời nói của ai đó là bắt nguồn từ đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn dũng khí để thực hiện những thứ mà trước đây bản thân không dám.
 
- Công việc: Hôm nay khuyến khích bạn khai thác năng lượng bên trong để có thể lập kế hoạch cho một dự án và có quyền mơ ước về tương lai tốt đẹp hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn may mắn có được chút tiền để lo lắng ổn thỏa những phát sinh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tiền dự trữ cho tương lai không còn nhiều, bạn nên cố gắng gia tăng thu nhập.
 
- Sức khỏe: Bạn rất dễ mắc bệnh theo mùa, ví dụ như thời tiết nóng hơn sẽ dễ bị dị ứng, hay bị ngứa... Nên uống nhiều nước để giải độc và nhớ đi ngủ sớm nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (19/4/2023)

 
Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim NGuu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu thay đổi suy nghĩ liên tục. Sự căng thẳng là điều không thể tránh khỏi khi bạn phải làm những thứ bản thân không thấy quen thuộc.
 
- Công việc: Ngày thuận lợi cho những ai có tâm hồn nghệ sĩ. Nhất là những ai đam mê việc vẽ vời, sẽ cho ra đời những tác phẩm chất lượng. 
 
- Tiền bạc: Đừng vì lời mỉa mai của ai đó mà bạn cố gắng tiêu tiền để thể hiện bản thân. Điều quan trọng vẫn là chỉ có bạn mới biết bạn có bao nhiêu tiền mà thôi.
 
- Tình cảm: Hai người có thể cãi vã trong ngày hôm nay chỉ vì mối quan tâm của mỗi người không giống nhau và cũng không biết thông cảm cho người kia.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc mang lại cho bạn sự cảm thông, thấu hiểu. Những trăn trở của bạn cũng được giải đáp rõ ràng khi bạn hiểu rõ hành động, lời nói của ai đó là bắt nguồn từ đâu.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có cái nhìn sâu sắc về một mối quan hệ có thể liên quan đến đối tác kinh doanh. Bạn đã có những ảo tưởng tích cực về vai trò của họ, thế nhưng bạn đang bắt đầu đặt câu hỏi về sự trung thực.
 
- Tình cảm: Khuyên bạn lúc này đừng giận cá chém thớt vì chuyện ở ngoài đường không hề liên quan tới chuyện nhà bạn. Bạn cũng cần thể hiện sự tôn trọng với một nửa của mình hơn nữa. 
 
- Sức khỏe: Tập luyện quá nhiều không phải là điều nên làm, bạn chỉ nên dành ít nhất 30 phút để tập thể dục cường độ trung bình năm ngày một tuần hoặc 20 phút tất cả các ngày trong tuần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy tinh thần bạn có những chướng ngại. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tiếp thu những ý kiến có phần khác lạ từ người khác.
 
- Công việc: Có thể ai đó chê rằng bạn không tham vọng nhưng bạn thực ra có định nghĩa về hạnh phúc rất riêng và không muốn tranh giành hay đấu đá làm gì.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế vay tiền để tránh thêm những rắc rối về sau. Hiện tại việc kiếm tiền không dễ dàng gì vì thế đừng mua sắm như thể bạn có nhiều tiền như trước đây. 
 
- Tình cảm: Hôm nay có thể đưa bạn đến một bước đột phá đáng kinh ngạc trong mối quan hệ. Bạn cảm thấy rõ ràng hơn với vai trò của mình và cố gắng thể hiện nó thật tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương giúp bạn có áp lực vừa đủ, cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Công việc: Ước mơ của bạn trở thành sự thật bởi vì bạn tin tưởng chắc chắn vào chúng và thể hiện những gì bạn nhìn thấy vào trong cuộc sống. Hôm nay giúp bạn tiếp cận gần hơn tới thực tế.
 
- Tiền bạc: Để cải thiện tài chính hiện tại bạn cần mở rộng các cách thức kiếm tiền, học hỏi từ người thành công nhiều hơn nữa. Tầm nhìn ngắn hạn khiến bạn nỗ lực vô ích và thường không giúp cho bản thân trở nên giàu có. 
 
- Tình cảm: Có những khác biệt trong cách tư duy của hai giới, bạn cần biết điều này để tránh những tranh cãi không đáng có. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy suy nghĩ của bạn hướng về mọi người, bạn cảm thấy dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho những người xung quanh.
 
- Công việc: Đừng ngại đối mặt với những lời từ chối. Hãy nhớ rằng, mọi từ chối sẽ đưa bạn đến gần hơn với cái mà bạn được đồng ý.
 
- Tình cảm: Nếu đối phương có chút sai sót hãy tha thứ cho họ, khi có lòng khoan dung, tâm hồn bạn sẽ bình an và có một cuộc sống thoải mái, vui vẻ và yêu thương hơn. 
 
- Sức khỏe: Những vấn đề mà cơ thể bạn đang chịu đựng lý do chủ yếu từ việc bạn suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Căng thẳng được giảm bớt thì sức khỏe của bạn mới có cơ hội để cải thiện đấy nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (19/4/2023)

 
Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy bạn yêu cầu khá cao, khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề khi bạn có thái độ không đúng mực.
 
- Công việc: Hãy tự tin năng lực của bản thân vì bạn thực sự là người thông minh, nhanh trí đấy. Bạn cần phải giành lại quyền kiểm soát trong công việc của mình. 
 
- Tình cảm: Đừng đi hỏi người này hay người kia có hợp với bạn hay không. Bạn phải sử dụng logic và trái tim của mình để tìm ra ai phù hợp với mình và ai không.
 
- Sức khỏe: Nếu có thể, hãy thư giãn và đừng đặt quá nhiều mục tiêu trong cuộc sống vì chúng chỉ gia tăng thêm mệt mỏi cho bạn mà thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khuyên bạn nên ưu tiên những giải pháp an toàn, có tính ứng dụng cao. Đừng để ý kiến của bạn khiến góc nhìn trở nên sai lệch.
 
- Công việc: Hôm nay bạn trở nên sáng suốt hơn và hành động theo trực giác mách bảo và mọi thứ diễn ra như một giấc mơ vậy.

- Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên dễ thương hơn trong cách hành xử và bạn được người ấy yêu thương nhiều hơn. Đời sống tình cảm của người độc thân cũng trở nên rực rỡ hơn khi có nhiều đối tượng tán tỉnh, muốn tìm hiểu bạn. 
 
- Sức khỏe: Không chỉ ngưỡng mộ ai đó có thân hình đẹp, bạn nên có thói quen tập thể dục để chăm sóc bản thân thật tốt. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (19/4/2023)

 
Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương giúp bạn có những trải nghiệm rõ ràng, chân thật về cuộc sống. Bạn cảm nhận được sự chất lượng trong một số việc được cải thiện khi bạn đề cao tính ứng dụng.
 
- Công việc: Hãy tự tin bày tỏ ý kiến của mình trong ngày hôm nay, đừng sợ rằng nó khác biệt và bị chống đối. Hãy thể hiện đúng vai trò của mình. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn kết nối với một khía cạnh bí mật của bản thân, nơi nắm giữ tiềm năng kiếm thu nhập chưa được khai thác. Hãy tập trung vào cơ hội tốt đang có nhé.
 
- Sức khỏe: Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, bạn hãy ăn thực phẩm lành mạnh và tự nhiên, đồng thời nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn bằng cách nghỉ ngơi chất lượng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (19/4/2023) 

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ giúp bạn dự cảm về những bất an có thể xảy ra trong cuộc sống. Đó là lý do bạn có những bước đi thận trọng, an toàn hơn.

- Công việc: Mới có công việc phụ bạn không cần phải nghỉ việc mà hãy tìm cách biến tầm nhìn của mình ở công ty hiện tại thành hiện thực và xem cánh cửa nào sẽ mở ra cho bạn tiếp theo.
 
- Tiền bạc: Có thể một số kế hoạch của bạn lúc này không như ý nhưng việc này là để bạn điều chỉnh lại cách thức kiếm tiền của mình mà thôi. May mắn là bạn không gặp rắc rối về tiền trong những ngày này.
 
- Tình cảm: Bạn muốn sống khép mình nhưng không nên chỉ vì ai đó đã làm bạn từng cảm thấy thất vọng. Điều này sẽ cản trở bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy những nỗ lực của Bảo Bình đã bắt đầu có kết quả, vì thế đừng vội vàng bỏ cuộc vào lúc này nhé.

- Công việc: Bạn muốn biết nhiều hơn về cuộc sống và thế giới, đó là lý do bạn sẵn sàng tìm hiểu thêm những thông tin mới lạ để bạn có tầm nhìn xa hơn về tương lai của mình. 
 
- Tình cảm: Bạn muốn tìm được tri kỷ nhưng không dễ. Hôm nay, bạn có thể gặp nhiều người có vẻ như có tiềm năng trở thành "tri kỷ", nhưng sau đó bạn nhận ra rằng không phù hợp.
 
- Tiền bạc: Tránh tâm lý so sánh bản thân với người khác, bạn nếu đang có thu nhập không được tốt thì hãy cố gắng tiết kiệm, sống khiêm tốn thôi nhé.
Nhật Thực lai hiếm gặp 2023: Mang theo sự hỗn loạn tới cuộc sống của 12 chòm sao
Hiện tượng Nhật Thực năm 2023 sẽ xảy ra vào thời gian nào, ở đâu có thể xem được và đem đến tác động gì cho 12 cung hoàng đạo, cùng xem nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (19/4/2023)

Tu vi thu 19/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương hỗ trợ bạn có được quan niệm sống rõ ràng, tránh sa đà vào những vấn đề của người khác, không cần phải trốn tránh nữa.
 
- Công việc: Những gì đang diễn ra giúp bạn cảm nhận được cảm xúc về thành công với niềm tin chắc chắn. Bạn gạt bỏ nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn ra khỏi tâm trí. 
 
- Tình cảm: Vận đào hoa ghé thăm những người độc thân nhưng lại càng làm cho bạn hoang mang với những lựa chọn. Người đã có đôi cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của một người khác giới khiến bạn có chút xao động.
 
- Sức khỏe: Nếu cần cải thiện sức khỏe tinh thần, bạn có thể tìm tới Yoga hoặc Thiền định vì chúng có thể giúp bạn bỏ tất cả suy nghĩ ra khỏi đầu. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X